เหมือนได้เมียเลย

82 3 0
                                    

>>>>Teerapong story
"เพราะฉันไม่มีทางเลือกต่างหาก ไม่ต้องมาร้องดีใจ แต่..." แต่ แต่อะไรอ่ะ

"อะไรครับ"

"ห้ามกวนหนูเป็นอันขาด พรุ่งนี้บ่ายหนูมีเวรถึงเช้าวันมะรืน" มีเวร

"งานอะไร" ข้าราชกาลเหรอ มีเวรด้วย

"พยาบาลทหารค่ะ" งั้นหมายความว่าเธอทำงานไม่เป็นเวลานะสิ และนั้นก็หมายความว่าเราจะเจอกันน้อยลง หรือแทบจะไม่เจอกันเลย ว่าแล้วใจมันหวิวแปลกๆแฮะ

"สัญญาสิคะว่าจะไม่กวน" ผมพยักหน้าแทนคำตอบ เล่นเอาเธอเอียงคอด้วยความสงสัยเลย ผมอุ้มเธอและวางลงข้างกาย

"ไปอาบน้ำเหอะ" ผมว่าแล้วลุกขึ้น ผมเป็นอะไรของผมก็ไม่รู้ รู้สึกน้อยใจแปลกๆ เจ็บนิดๆ ผมเดินเข้ามาในห้องและหยิบผ้าเช็ดตัวให้เธอ เธอเดินตามเข้ามาและหยุดตรงหน้าผม
"พี่พีเป็นอะไรรึป่าวคะ" เธอถาม

"จะอาบเองหรือให้พี่อาบให้"

"อาบเองค่ะ" เธอรีบตอบทันที "แล้วผ้าเช็ดตัวกับเสื้อผ้าหนูล่ะ" ผมเอาผ้าเช็ดตัวไปพาดที่บ่าของเธอและหยิบเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้มให้กับ

"อ่ะ"

"ขอบคุณค่ะ" เธอรับและกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ แต่ผมคิดคำถามหนึ่งได้ก่อน

"หายเจ็บรึยัง" เธอสะดุ้งนิดๆ แต่ไม่หันกับมาเพียงแค่พยักหน้าเป็นคำตอบเท่านั้น ผมกระตุกยิ้มมุมปากและเดินไปทำธุระของตัวเองบ้าง

        ตอนนี้ผมอาบน้ำเสร็จแล้วและกำลังนอนเล่นอยู่บนเตียง แต่เธอนี่สิ เข้าไปอาบน้ำหรือไปผลิตน้ำก็ไม่รู้ พูดถึงก็ออกมาเลย

Ring Ring Ring

โทรศัพท์ผมคำรามอีกครั้ง มันจะโทรอะไรหนักหนาวะ ได้โปรโทรฟรีรึไง ผมกดตัดสายอีกครั้งและปิดเสียง

"ดูเหมือนเขาจะคิดถึงพี่นะคะ โทร.มาซะ จิกเชียว" เธอว่าและนั่งลงบนเตียง เอนตัวพิงหัวเตียงในท่าสบายๆ ผมเปลี่ยนจากนอนหนุนหมอนเป็นที่ตักเธอแทน สบายจริงๆ เสียงโทรศัพท์ยังดังอยู่แต่ผมเปิดสั่นไว้

one night stand ใครบอกแค่คืนเดียวWhere stories live. Discover now