You're Mine

46 3 0
                                    

"สวัสดีค่ะ​ ยินดีต้อนรับคะ​ ไม่ทราบว่าลูกค้าต้องการกี่ห้องดีคะ" ใช่ตอนนี้ฉันอยู่ที่ร็อบบี้โรงแรมแห่งหนึ่งในชลบุรี​ ซึ่งบรรยากาศดีอันนี้ยอมรับ​ และอยู่กับเขา​ นายเหมราช​ ไอ้ผู้ชายขี้บังคับ

"ไป" เขาเดินเข้ามาหาฉันและพูดสั้นๆ​ มีพนักงานหญิงคนหนึ่งเดินนำเราไปที่ห้อง​ มันเป็นบังกะโล​ติดทะเล​ กลิ่นไอทะเลนี่ทำให้ผ่อนคลายได้จริงๆ

"ถึงแล้วค่ะ​ ที่พักของคุณ​ ถ้ามีอะไรให้รับใช้ก็โทรบอกได้เลยนะคะ" พนักงานสาวยิ้มให้นายเหมราชและเดินจากไปโดยไม่สนใจฉันซักยิดแถมนายนั้ยก็ยิ้มหวานใส่อีก​ น่าหงุดหงิดชะมัด​ บังกะโล​ติดทะเลมีบันไดให้ขึ้นไปเหมือนจะอยู่ต้นไม้นะแยกห้องเป็นสองฝั่ง​ สวยดี

"อ่ะ​ เอาไป"เขาพูดเสียงเรียบโดยไม่มองหน้าฉันด้วยซ้ำ

" ทีกะผู้หญิงคนอื่นนะยิ้มหวานให้​ พูดดีๆใส่แต่กับฉันเนี่ย​  มันทำไมนักหรอ" เขาดูอึ้งไปนิดๆ​ "คงจะไม่เหมือนแม่ผู้หญิงพวกนั้นสินะ" ฉันดึงกุญแจออกจากมือเขาและไขเข้าห้องตัวเอง​ ใช่สิ้ฉันสำหรับเขานะมันไม่ดีสัก​อย่าง​ ฉันมันตัวปัญหา​ แล้วทำไมพี่พีต้องให้เขามาคอยดูแลฉันด้วย​ ฉันเกลียดที่สุดเมื่อเขาพูดว่า​ 'มันเป็นหน้าที่ของผม" ถ้าทำเพราะหน้าที่ก็คงได้โล่เกียรติคุณ​ไปครอบครองเถอะอันนี้ฉันยกให้​ แต่ก่อนที่ฉันจะปิดประตูเขากลับดันมันเอาไว้ก่อน

" เป็นอะไรของคุณ"

" ไม่ต้องมายุ่ง"

" หัดมีเหตุผลซะบ้างสิ​ เธอโตแล้วนะ" เขาดันประตูเข้ามาจนได้และปิดมันลง

" เออ... ใช่​ ฉันมันไม่มีเหตุผล​ ฉันมันความคิดเด็ก​ แล้วไง  นายทำอะไรได้"

"คุณเป็นอะไรของคุณ" นั้นสิ​ ฉันเป็นบ้าอะไรวะ

"ออกไป​ ฉันจะเป็นอะไรมันก็เรื่องของฉัน"

" เป็นอะไร​ ผมเหนื่อยแล้วนะที่ต้องเดาอารมณ์ขึ้นๆลงๆของคุณน่ะ"เขาย่างสามขุมเข้ามาหาฉัน​ เหนื่อยหรอ

one night stand ใครบอกแค่คืนเดียวHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin