You're Mine​ 2

57 3 0
                                    

แสงอาทิตย์สาดส่องบ่งบอกเวลาเช้า​ กรรณากระพริบตาถี่เพื่อปรับตาปรับแสง​ และสิ่งแรกทีาเธอเห็นตรงหน้าคือ​ ภาพเตชินทร์ที่มองเธอด้วยตาใสๆ​ โอ๊ยยย​ ทำให้ฉันละลายได้แต่เช้าเลยน่ะ​ คิดบ้าอะไรเนี่ย

"ขี้เซาจัง​ ฉันรอเธอตื่นตั้งนาน" มาหาว่าฉันขี้เซา​ เมื่อคืนเล่นทำให้ระแวงเองเป็นใครก็นอนไม่หลับทั้งนั้นแหละ​ กรรณาพลิกตัวกลับไปอีกข้างหนึ่ง​ และเลิกผ้าห่มออกจากตัว​ ลุกขึ้นนั่งและบิดขี้เกียจ​ ราวกับว่าเตชินทร์ไม่มีตัวตนซะอย่างนั้น​ กรรณาเตรียมตัวจะลงจากเตียง​ แต่ถูกเตชินทร์ดึงไว้ก่อน​ จึงทำให้เธอเซไปหาเขาเต็มแรง​ และตอนนี้หน้าของเธอห่างจากเขาไม่เท่าไหร่​ เรียกได้ว่าหายใจรดกันเลยทีเดียว

"เธอนี่ทำฉันหงุดหงิดแต่เช้าเลยนะ ไม่เห็นฉันรึไง​ เมินเก่งจริงๆ" คนมันเขินให้ทำไงงะ

"อะไรเล่า​ ปล่อยเลย นี้ฉันยังไม่ได้แปรฟันเลยนะ" กรรณาทำท่าจะเอาหน้าไปใกล้อีก​ เผื่อคนตรงหน้าจะกลัวบ้าง​ แต่ในใจคือสั่นไปหมดแล้ว​ แต่เตชินทร์กับนิ่งเฉยแถมยังชอบใจอีกด้วย

"ใครกลัวล่ะ" เตชินทร์เอาหน้าเข้าใกล้เธออีก​ กรรณาผลักเตชินทร์ออกเต็มแรง​ จนทำให้ชายหนุ่มเกือบตกเตียง

" อย่างมาทำแบบนี้กับฉันอีก​ ขอร้องล่ะ" ใจสั่นจนจะตายอยู่แล้ว​ "ฉันไม่ชอบ" เธอว่าและเดินเข้าห้องน้ำ​ไป​ ทิ้งเตชินทร์นั่งแบบงงๆอยู่ที่เตียง

"อะไรของยัยนี้ แต่ตอนเขินนี่​ น่ารักเป็นบ้าเลย" เตชินทร์ยิ้มกับตัวเองก่อนจะเดินออกจากห้องไปอาบน้ำบ้าง

>>>>>KANNA.STORY
ฉันอาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปมหาลัยเพื่อเรียนตอน11โมง​ ส่วนตอนนี้ฉันกำลังแต่งหน้าอยู่​ ขอบตาดำซะไม่มีอ่ะ​ เมื่อแต่หน้าเสร็จฉันก็รีบเก็บกระเป๋าเอาของจำเป็นใว่ในถุงผ้าที่ใช้ประจำก่อนจะลงไปหาอะไรกินข้างล่าง​ หรือจะไปกินที่มหาลัยดี ฉันเดินไปคิดไปอยู่นานจนถึงห้องครัว​ แต่สิ่งที่เห็นเล่นทำเอาฉันอึ้ง​ นายเตชินทร์ในสภาพ​ นุ่งผ้ากันเปื้อน​ ฉันกลั้นขำสุดชีวิตเลยเชื่อมั้ย

one night stand ใครบอกแค่คืนเดียวWhere stories live. Discover now