Hoàng thê 2

898 3 0
                                    

☆, đệ 72 chương

Liễu trinh cát rời đi hoàng cung tiền, xoay người hướng kia nguy nga hùng vĩ hoàng cung nhìn lại.

Cung thân dài thù xem nàng ánh mắt yên tĩnh, kêu nhỏ nàng một tiếng, "Vương phi."

Liễu trinh cát quay đầu, bên miệng nổi lên chua sót cười, "Thục phi vô tình."

Chẳng lẽ không phải là không có cảm tình, nếu không có cảm tình, nhân chẳng lẽ không phải có hận, khởi không hề tha thứ, nước mắt lại làm sao có thể có nhiều như vậy...

Chính là, tan hoang xơ xác hiện thực, luôn nhường tối hẳn là thân mật khăng khít mọi người trở thành quen thuộc nhất người xa lạ, chẳng sợ biết không lượng giải chỉ biết càng thống khổ, cũng sẽ không thể lựa chọn đi tha thứ.

Này là bọn họ cuộc sống.

Liễu trinh cát lần này không lại do dự, cũng không quay đầu lại hướng phía ngoài cung bước đi.

Nàng gả vào trượng phu của nàng ngày đó, liền đại biểu , nàng thừa lại khi còn sống, muốn cùng hắn cộng đồng gánh vác vận mệnh của hắn, mà kia vận mệnh là bọn hắn hai cái vận mệnh, nàng lựa chọn , liền vô đường về có thể đi.

Nàng phải đứng ở hắn bên người, thật xấu đều có thể nhường hắn quay đầu có thể nhìn đến nàng, mà hắn địch nhân chính là nàng địch nhân, hắn kẻ thù chính là nàng kẻ thù.

Hắn không thể lượng giải , nàng cũng nhu đi cự tuyệt kia chỉ hòa giải thủ.

Trên đời này, không có nhiều như vậy tha thứ.

**

Hoàng hậu bệnh không có trở ngại dung gia nữ tiến vào Đông cung, nhưng tách ra không nhiều lắm về điểm này không khí vui mừng, Đông cung lại đại hôn hôm nay, liễu trinh cát lại vào cung, gặp được cao đường thượng hoàng đế hoàng hậu.

Bọn họ thành thân ngày đó, biệt luận cao đường ở thượng, liên bọn họ một câu nói cũng không , tới tham gia bọn họ việc vui tân khách, so thái tử này không chút không khí vui mừng hôn lễ hơn một nửa còn không bằng.

Sở dĩ, muốn cho hắn không đi hận, không đi để ý, dữ dội nan?

Bọn họ chưa từng đã cho hắn nên được gì đó, mà hắn hiện tại , đều là chính hắn lấy mệnh đi hợp lại , tây bắc vài năm đến trong kinh mỗi kiện án tử, đều là hắn đỉnh khác hoàng tử cự tuyệt đi gánh vác áp lực đi làm , hắn can mệt nhất sống, mà hoàng đế lấy kia cho là đối hắn coi trọng, làm trừng phạt hắn cưới nàng, nói cự tuyệt cho hắn chính thức quan chức liền cự tuyệt cấp, nói nhường hắn đi hành cung phải đi hành cung, Giang Nam không có người , muốn cho hắn đi, khiến cho hắn trở về —— nhà nàng sư vương là lấy này đó cho là cơ hội, khả nếu không phải, hoàng đế sở hạ mỗi một cái chỉ lệnh, đều có thể đè chết hắn.

Cao đường thượng hai người kia, một cái cảm thấy đối hắn đã không tệ, một cái cảm thấy đã đủ thành tâm sám hối bù lại, nhiên sau lại ở hắn vết thương cũ thượng không ngừng mà bổ đao, bó lớn bó lớn tát muối...

Như nếu không phải thừa nhận không đến , liễu trinh cát biết hắn sẽ không theo hoàng đế hoàng hậu như vậy xé rách mặt, nhường vương phủ cùng hoàng cung quan hệ, hàng tới băng điểm.

Hoàng thê - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ