Na Jaemin kể cho Huang Renjun nghe, sau ngày đó hắn từng điều tra tung tích bố cậu, bán Huang Renjun vào chợ đen xong ôm tiền bỏ trốn đến thành phố khác rất xa nơi này. Mặc dù có công sinh thành dưỡng dục nhưng từ sau khi phá sản bố luôn chẳng quan tâm gì đến cậu, đôi khi còn chửi mắng đánh đập cậu, Huang Renjun nói với Na Jaemin, nếu bố đã không cần cậu nữa thì cậu sẽ không tìm ông về, cậu không có bố sẽ sống càng tốt hơn, vì cậu đã gặp được Na Jaemin.
May sao đang trong kỳ nghỉ nên Huang Renjun mới không bỏ lỡ bài vở vì những chuyện này, cậu làm sim điện thoại mới, điện thoại do Na Jaemin mua cho, toàn bộ tiền trên người cậu đều bị bố ruột lấy đi hết, nhưng bố cậu không biết mật mã thẻ tín dụng của cậu, Na Jaemin nói hắn sẽ cố hết sức tìm lại cho cậu.
Quả thật Huang Renjun hiện tại có rất nhiều chuyện đều dựa vào sự trợ giúp của Na Jaemin, tuy rằng Na Jaemin từng nói hắn hoàn toàn cam tâm tình nguyện nhưng suy cho cùng Huang Renjun vẫn rất băn khoăn, cậu đã nói cho Na Jaemin cơ hội, mà trong khoảng thời gian này Na Jaemin rất yên phận, không hề có hành vi quá giới hạn với cậu. Na Jaemin đồng ý cho cậu ra ngoài làm thêm nhưng nếu cậu phải chịu ấm ức nhất định hắn sẽ đón cậu về ngay tức khắc!
Mỗi ngày tan làm Na Jaemin sẽ đến đón cậu, sau đó cùng đi siêu thị mua thức ăn nấu bữa tối, trước đó Na Jaemin không biết, hóa ra Huang Renjun nấu cơm rất ngon, hai người phối hợp ăn ý, cơm tối nấu xong nhanh chóng, rửa bát đũa xong xuôi Na Jaemin còn có việc phải giải quyết nên hắn ngồi trong thư phòng làm việc, mắt dán chặt vào những con chữ trên màn hình, còn Huang Renjun thì ngồi cách hắn không xa, nhìn bóng dáng hắn, tìm góc nhìn hoàn hảo nhất của Na Jaemin.
Huang Renjun vẽ phác thảo rất nhanh, đặc biệt là Moomin, chưa đến mười phút đã xuất hiện một con hà mã trắng sống động như thật, nhưng vẽ người thì khác, phải tốn thời gian vẽ tỉ mẩn từng chút một mới được, Huang Renjun vẫn luôn giữ kĩ bức tranh lần trước chưa vẽ xong, lén kẹp giữa hai bức vẽ Moomin.
Đến khi Na Jaemin chuẩn bị nghỉ, Huang Renjun vẫn đang vẽ, chỉ còn bước sửa chữa cuối cùng nữa thôi, cậu đang xóa những nét vẽ không cần thiết, Na Jaemin xem được khóe miệng cong lên: "Tôi trong tranh đẹp thật đấy."
"Không, cậu trong tranh không đẹp bằng một nửa người thật." Huang Renjun nói rất thật lòng, nhưng Na Jaemin nghe ra một nghĩa khác, hắn giục Huang Renjun đi ngủ sớm, ngày mai phải dậy sớm đấy. Đợi Huang Renjun về phòng, hắn quyết định có cơ hội phải đi chọn mấy khung ảnh với Huang Renjun, treo bức tranh này lên trước, sau đó chụp vài bức ảnh chung hai người. Na Jaemin hoàn toàn tôn trọng Huang Renjun, trước khi cậu chịu mở rộng lòng mình đón nhận hắn, hắn tuyệt đối không làm bất cứ chuyện gì khiến cậu khó chịu, không xâm phạm cậu, càng không cưỡng ép chiếm hữu cậu, từ sau khi gặp được Huang Renjun thật sự hắn đã thay đổi rất nhiều, hắn trở nên dịu dàng nhẫn nại chứ không giấu tiệt thứ mình thích đi như một đứa trẻ ích kỷ.
Nhưng hắn không cách nào thôi nghĩ đến dáng vẻ Huang Renjun nằm dưới thân mình, khiến người ta yêu thương, cầu xin hắn như mèo kêu, mà chân thì quấn chặt lấy hắn không buông. Nghĩ đến đây Na Jaemin cảm giác ngọn lửa trong cơ thể sắp bùng cháy, chỉ đành tạm gác mọi suy nghĩ, vào phòng tắm xả nước lạnh để bản thân bình tĩnh trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun | Dịch] No Money
Fanfiction• Tác giả: Crowley • Thể loại: hiện đại, Na tiên sinh & Nam sủng Jun, truyện được lấy ý tưởng viết dựa theo bộ truyện No Money của Nhật. • Độ dài: 1shot ~10k chữ • Nguồn: http://crowleyyuki.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chi...