Căn phòng được thiết kế với phong cách cực lạnh, không có sức sống, đây là suy nghĩ đầu tiên ngay khi Huang Renjun vừa mở mắt, còn người đàn ông trước mặt đang dịu dàng cầm tay cậu, mỉm cười vuốt ve vết trói bằng dải lụa trên tay cậu, sau đó hỏi: "Đau lắm không?"
Ma xủi quỷ khiến thế nào Huang Renjun lại lắc đầu, sau đó cậu nhắm mắt, nhớ đến kẻ ra mức giá đáng kinh ngạc cuối cùng tại hội trường, với khuôn mặt của người đàn ông trước mắt đây, cậu rất khó để kết nối hai người với nhau. Hai tỉ won, từ nay trở đi cậu thuộc về người đàn ông này. Huang Renjun không cam lòng, nhưng sự phản bội của người thân nhất khiến cậu buộc phải tin chuyện này là sự thật.
Người đàn ông kia đỡ cậu dậy, để cậu dựa vào người hắn: "Tôi là Na Jaemin, sau này gọi tôi Jaemin được rồi, tôi gọi em là Injun nhé?"
"Vâng."
"Tôi vui lắm." Na Jaemin ôm cậu vào lòng, hệt như người yêu chứ không phải món đồ mua được với giá cao từ cuộc bán đấu giá ở chợ đen. Sự ấm áp nhất thời kiểu này không đem đến cho Huang Renjun một chút cảm giác an toàn nào, suy cho cùng tiếp theo đây sẽ xảy ra chuyện gì đâu phải cậu không rõ, nhưng cũng may cậu tốt số, được một người dáng dấp ưa nhìn tính nết không quá tồi mua về.
Huang Renjun cố gắng lấy hết can đảm thăm dò: "Chuyện kia, có thể để tôi về nhà không, tôi có thể trả tiền cho cậu, bao nhiêu tôi cũng trả!"
"Hai tỷ won em trả được không?" Ánh mắt Na Jaemin trong phút chốc trở nên lạnh lẽo.
Huang Renjun cũng lạnh tim.
Na Jaemin khôi phục dáng vẻ ban đầu, hắn nói: "Hôm nay Injun mệt rồi, tôi chuẩn bị sẵn nước tắm cho em rồi đấy, còn nữa, nếu em đói tôi lấy cho em chút đồ ăn."
Quan tâm săn sóc cứ như... người yêu? Huang Renjun không có kinh nghiệm yêu đương nên chỉ có thể nghĩ như vậy, nhưng tại sao lại tốt với cậu thế này.
"Na... Na Jaemin, vì sao cậu phải..." Tầm mắt Huang Renjun mơ hồ, không dám nhìn thẳng vào Na Jaemin, ngược lại là Na Jaemin luôn dõi mắt nhìn cậu chằm chằm, nhìn đến mức xấu hổ.
"Tốt với tôi như vậy."
Na Jaemin không nói, chỉ đưa cậu vào nhà tắm, quả thật mọi thứ đã chuẩn bị sẵn, Huang Renjun nhìn hắn, trong mắt đầy vẻ sợ hãi, cậu rất sợ hai người sẽ xảy ra chuyện trong này, trước sau cậu luôn giữ khoảng cách nhất định với Na Jaemin, trong đầu cậu đang nghĩ đến chuyện sắp xảy ra, nếu nói cậu không sợ là giả, nhưng lời Na Jaemin nói một lần nữa giúp cậu cảm nhận được, người đàn ông này và những kẻ tại chợ đen hoàn toàn khác biệt.
"Không tốt với em, tôi không làm được, đúng rồi, tắm xong thì ngủ sớm đi, tôi đặt đồ ăn trên bàn trong phòng, từ nay về sau căn phòng này thuộc về em." Hắn đóng cửa, trước khi đi còn nói với cậu, nếu có vấn đề gì thì phòng ngủ của hắn ngay cạnh phòng cậu, có thể sang tìm hắn.
Đến khi Huang Renjun xác nhận Na Jaemin thật sự đã khóa cửa, cậu mới bắt đầu cởi quần áo từng cái một, nằm trong bồn tắm đầy bọt xà phòng, cậu đang nghĩ, có phải ông trời cảm thấy nửa đời trước cậu sống quá thê thảm nên không đành lòng nhìn tiếp mới cho cậu một cơ hội, để cậu tận hưởng cuộc đời hạnh phúc, nhưng như thế này được coi là gì đây, bị người thân thích vứt bỏ, bán vào chợ đêm làm "nam sủng", chỉ vì tiền mà khiến con trai ruột phải rơi xuống vực thẳm sâu hút, nếu không phải Na Jaemin, có lẽ lúc này cậu đã sớm bị làm nhục trên giường kẻ nào đó khác rồi. Cậu nhắm mắt, nghĩ đến đủ mọi lời lẽ hèn hạ. Huang Renjun có ngoại hình không tệ, mặt mày mềm mại nhưng không nữ tính, sống mũi cao thẳng, răng khểnh khiến cậu tươi cười nhìn có vẻ ngượng ngùng, vì thiếu dinh dưỡng quanh năm nên cơ thể gầy hơn những cậu trai cùng trang lứa, vóc người đã qua tuổi dậy thì không nảy nở phổng phao, miễn cưỡng coi như chiều cao đủ tiêu chuẩn, xương đòn của cậu rất đẹp, tự bản thân cậu cũng cảm thấy vậy, nhưng chính khuôn mặt này đã hại cậu đánh mất tất cả, từ nay về sau cậu chỉ là vật cưng bên cạnh Na Jaemin, không còn là Huang Renjun tự do tự tại trước kia nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun | Dịch] No Money
Fanfic• Tác giả: Crowley • Thể loại: hiện đại, Na tiên sinh & Nam sủng Jun, truyện được lấy ý tưởng viết dựa theo bộ truyện No Money của Nhật. • Độ dài: 1shot ~10k chữ • Nguồn: http://crowleyyuki.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chi...