• 02 •

4.3K 431 10
                                    

Khi Huang Renjun tỉnh ngủ mới phát hiện mình được Na Jaemin nhốt trong lòng, có lẽ cậu chỉ cần khẽ vùng vẫy là đối phương sẽ tỉnh, cậu chỉ đành mở to mắt nhìn hắn chăm chú, nhìn ở khoảng cách gần mới thấy lông mi Na Jaemin rất dài, người đàn ông này đẹp quá đáng, rõ ràng còn đẹp trai hơn cả trên tivi, song nhìn tuổi hắn có vẻ xấp xỉ với mình, dáng vẻ thanh tú như sinh viên, nhưng người trước mắt đây hiển nhiên không giống mình, nhất định mọi việc hắn từng trải qua nhiều hơn cậu rất nhiều...

Na Jaemin khi ngủ hình như cũng không yên giấc, đầu mày hắn hơi cau lại, Huang Renjun định vuốt như vuốt lông mèo để vỗ về Na Jaemin, cậu cho rằng sẽ rất hiệu quả nhưng thực tế vừa chạm vào Na Jaemin là hắn đã tỉnh.

Na Jaemin nói hắn nằm mơ thấy ác mộng, Huang Renjun muốn rời xa hắn. Thoáng chốc cơ thể Huang Renjun căng chặt từ trên xuống dưới, quả thật cậu muốn đi, cho dù Na Jaemin đưa ra điều kiện thì cậu vẫn muốn đi.

Cách thể hiện tình yêu có hôn và ôm, giờ Na Jaemin đang làm với cậu như vậy, Huang Renjun hơi ngạt thở, bàn tay chống trước ngực hắn, nhưng cậu nhớ đến điều kiện kia đành buông tay không giãy dụa nữa.

Na Jaemin tạm dừng động tác, hắn tưởng lúc mình tỉnh giấc trông thấy Huang Renjun đang vỗ về mình là vì cậu đã không còn kháng cự mình nữa, hắn vừa mừng vừa lo, nhưng tay Huang Renjun đặt đằng trước vẫn rời khỏi hắn.

"Injun, tôi có thể cho em một cuộc sống bình thường, đi học đại học hay đi làm thêm đều được, chỉ cần em có thể quay về, mãi luôn bên cạnh tôi, tôi sẽ cho em đi." Đây đã là sự nhượng bộ lớn nhất của Na Jaemin rồi, nhưng hắn vẫn nhìn ra được từ trong mắt Huang Renjun rằng cậu không muốn bị người khác kiểm soát.

"Jaemin... tôi vẫn muốn sống cuộc đời thuộc về riêng mình, thật sự rất cảm ơn cậu đã cứu tôi ra khỏi cái nơi đó, nếu không phải cậu có khi tôi đã... Sau này chúng ta làm bạn tốt của nhau được không?"

Hoàn thành điều kiện đã giao hẹn, cậu lại là Huang Renjun tự do tự tại.

Ánh mắt Na Jaemin chợt tối sầm ở nơi Huang Renjun không thấy được, hắn không cách nào nặng lời với cậu, cũng không cách nào ép buộc cậu phải nghe theo mình, hắn chỉ đành thay đổi Huang Renjun từ từ về mặt tinh thần, để cậu tin tưởng, hắn mới là người duy nhất trên đời tốt với cậu.

Na Jaemin ngồi dậy: "Injun không cần miễn cưỡng bản thân vì giao hẹn đâu, giờ tôi không có hứng, cũng không tốt cho cơ thể em."

Hôm nay Na Jaemin không đến công ty, hắn ở trong thư phòng, hắn biết Huang Renjun không có chuyện gì để làm nên chuyển giá vẽ vào nhà để Huang Renjun thử vẽ gì đó, chỉ có cho Huang Renjun vẽ tranh mới có thể giúp cậu nhớ ra hắn.

Ngoại trừ chuyện muốn đi, Huang Renjun rất nghe lời Na Jaemin, hắn bảo cậu làm cái gì thì cậu làm cái đó, dù sao giờ cậu cũng coi như bị giam lỏng, chẳng có chuyện gì để làm, chi bằng nghe theo Na Jaemin, biết đâu có thể đổi lấy lần sau hắn sẽ dịu dàng một chút. Kể ra Na Jaemin và cậu làm với nhau, Huang Renjun thật sự cảm nhận được cái gọi là đau đớn muốn chết, rõ ràng hắn nói sẽ nhẹ nhàng rồi cơ mà! Nhưng khi Na Jaemin lấy ghế giúp cậu còn cố ý thả thêm một cái đệm mềm sau lưng cho cậu, nói thật thì ngoại trừ nguồn gốc sâu xa không đứng đắn, Na Jaemin vẫn là người yêu ba tốt, Huang Renjun nghĩ tới nghĩ lui, viền mặt Na Jaemin đã hiện rõ trên trang giấy, trong thâm tâm cậu nghĩ thật sự không có gì để vẽ.

[NaJun | Dịch] No MoneyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ