Phần 1

6K 55 44
                                    

Dị thế trọng sinh chi nghịch thiên chí tôn

Tác giả: tô manh manh loại biệt: đam mỹ tiểu thuyết - huyền huyễn kỳ huyễn

Dị thế trọng sinh chi nghịch thiên chí tôn nội dung giới thiệu vắn tắt...

Nghịch thiên yêu nghiệt mặc Quân Dạ tại luyện chế độc đan thời điểm, không cẩn thận đem mình cấp độc chết , linh hồn xuyên qua dị thế, trọng sinh thành một cái thể chất phế vật, dung mạo bị hủy gia tộc khí tử trên người.

Trừ cái này ra, mặc Quân Dạ còn nhiều một cái đồng dạng dung mạo có tổn thương nam thê, chẳng qua cái này nam thê giống như có chút nhát gan.

Vì thế, sau trọng sinh mặc Quân Dạ, mục tiêu chính là muốn cố gắng mà tu luyện, sau đó giáo dục chính mình cái này tiện nghi nam thê như thế nào ngược sát tra tra.

Mặc Quân Dạ: thân mến, nếu lần sau tái có nam nhân đùa giỡn ngươi, liền trực tiếp phế đi hắn gây án công cụ.

Tuyết Khuynh Nhan: kia... Nếu như là nữ nhân đâu?

Mặc Quân Dạ: kia liền ném tiến kỹ viện đi.

Dị thế trọng sinh chi nghịch thiên chí tôn mấu chốt tự: dị thế trọng sinh chi nghịch thiên chí tôn, tô manh manh, trọng sinh, sủng nịch, ấm áp, tu luyện thăng cấp, sảng văn

Đệ 001 chương : dị thế trọng sinh

Mặc Quân Dạ an an tĩnh tĩnh mà nằm ở trên giường, bất quá hắn hiện tại liền tính tưởng động cũng không động đậy , bởi vì hắn lúc này toàn thân đều tại đau, tức thì bị bao vây giống như cái bánh chưng dường như, chỉ còn lại có miệng cùng ánh mắt biểu lộ bên ngoài.

Nghĩ đến chính mình tao ngộ, mặc Quân Dạ liền nhịn không được thầm than.

Tiền thế mặc Quân Dạ mệnh rất tốt, sinh ra liền là tại tiên giới.

Hơn nữa tu luyện của hắn thiên phú cũng là vô cùng tốt, không đến ba mươi tuổi cũng đã tấn chức vi tiên nhân cấp bậc , chính là ước ao chết vô số người.

Tưởng hắn mặc Quân Dạ tại tiên giới thời điểm, tuổi cứ việc còn không đến ba mươi tuổi, chính là lại tinh thông luyện đan, luyện khí, vẽ bùa, trận pháp các loại phép thuật, tại Tu Chân giới hắn là người người kính ngưỡng tuyệt thế thiên tài, nhất là hắn luyện đan thuật, càng đã là xuất thần nhập hóa.

Quan trọng nhất là, cứ việc mặc Quân Dạ vận khí nghịch thiên chiếm được lệnh vô số người đều lâm vào điên cuồng truyền thừa bảo điển, nhưng hắn các loại phép thuật, đại đa số đều là kháo tự học mà đến .

Mặc Quân Dạ không có thân nhân, cũng không có bái ai vi sư, hắn không biết phụ mẫu của chính mình là ai, tại hắn có ý thức thời điểm, trong đầu liền có một thiên tu luyện công pháp, mà hắn liền là dựa theo chính mình trong đầu kia thiên công pháp tu luyện.

Thực rõ ràng, mặc Quân Dạ tu luyện công pháp thập phần cao cấp, nhượng mặc Quân Dạ không đến ba mươi tuổi, tu vi cũng đã đạt tới tiên nhân cấp bậc.

Mặc Quân Dạ thân là thần cấp đan sư, tự nhiên là luyện quá rất nhiều loại đan dược, mà ngay cả quá xưng khó nhất luyện chế thần cấp đan dược, cửu chuyển niết bàn hoàn hồn đan hắn đều có thể luyện chế cho ra đến.

Dị thế trọng sinh chi nghịch thiên chí tôn - Tô manh manhWhere stories live. Discover now