Phần 3

1.8K 7 1
                                    

"Chúng ta lần này cần làm được càng cẩn thận một chút, mạc danh kỳ diệu mất tích người nhiều như vậy, bên ngoài đã có những người này tại hoài nghi ."

"Bất quá lần này dê béo, lớn lên đều rất tốt, nhất là cái kia thân xuyên hắc y cùng bạch y , càng là nhất đẳng nhất tuyệt sắc mỹ nhân, chính là đáng tiếc ..."

"Hắc hắc, nếu không chúng ta cùng lão bản nói một chút, trước đưa bọn họ đùa bỡn một phen, động thủ lần nữa."Hai người vừa nói, một bên hướng bên giường đi qua đi, trong tay đồng thời cầm hai cái dây thừng.

Nghe bọn họ đối thoại, mặc Quân Dạ cùng Tuyết Khuynh Nhan xem như minh bạch bọn họ đây là vào một gian hắc điếm.

Chính là từ bọn họ trong miệng nói ra những lời kia, lại làm cho Tuyết Khuynh Nhan cảm thấy một trận tức giận, đang muốn động thủ, đã thấy mặc Quân Dạ thân ảnh bỗng nhiên chợt lóe, trong thời gian ngắn liền từ hai người kia trong tay đoạt quá dây thừng, sau đó tại bọn họ còn chưa kịp phản ứng trước, liền khống chế được dây thừng trói trói lại bọn họ cổ.

Tuyết Khuynh Nhan, ". . ."

Quả nhiên, động tác của hắn mỗi lần đều không có mặc Quân Dạ khoái.

Kia hai cái tu sĩ kêu thảm thiết ra tiếng, bị mặc Quân Dạ lực lượng đánh trúng, sôi nổi té trên mặt đất, chỉ là bởi vì trên cổ buộc chặt dây thừng cho nên vô pháp chạy đi ra ngoài.

Tuyết Khuynh Nhan đành phải yên lặng mà đi đem ngọn đèn dầu lần nữa chỉ ra, kia hai cái bị mặc Quân Dạ đả đảo tu sĩ đều là nam tử, tướng mạo cũng là có chút xấu xí.

Mặc Quân Dạ đối với tưởng muốn khinh nhờn Tuyết Khuynh Nhan người, tự nhiên là sẽ không bỏ qua, ánh mắt băng hàn như sương, vẻ mặt lãnh khốc, khóe môi gợi lên một tia tàn nhẫn độ cung.

Tuyết Khuynh Nhan nghĩ vậy hai cái nam tử vừa rồi đối thoại, trong lòng tức giận còn chưa cởi ra, đi lên trước, hừ lạnh một tiếng, sau đó hung hăng mà hướng bọn họ khố hạ đá hai chân.

Kia hai cái nam tử nhất thời phát ra như giết heo tiếng kêu thảm thiết, so trước càng sâu, cả người lãnh 汘 rơi, đau đến khuôn mặt đều vặn vẹo đứng lên.

Nam nhân cái kia bộ vị chính là yếu ớt nhất địa phương, hai người bị Tuyết Khuynh Nhan không lưu tình chút nào mà dùng sức đá một chút, không trực tiếp chết ngất đi qua, đã xem như hảo .

Mặc Quân Dạ, ". . ."

Nhà hắn tức phụ đây chính là sinh khí.

Bất quá hai người kia cũng là nên đá, như thế nghĩ, mặc Quân Dạ khóe miệng đột nhiên buộc vòng quanh một tia tà tứ tươi cười, triệu hồi ra hồng liên u minh hỏa, sau đó tự mình khống chế được hồng liên u minh hỏa đi đốt cháy hai người kia khố hạ bộ vị.

Nhất thời, hai người kia lần thứ hai phát ra như giết heo tiếng kêu thảm thiết, so với lúc trước hai lần, càng muốn vang dội, nhưng đồng thời, bọn họ lần này đã bị đòn nghiêm trọng, cũng so trước lợi hại hơn.

Bởi vì mặc Quân Dạ khống chế được hồng liên u minh hỏa, trực tiếp đưa bọn họ con cháu căn cấp đốt đến liên tro tàn đều không có để lại.

Dị thế trọng sinh chi nghịch thiên chí tôn - Tô manh manhWhere stories live. Discover now