Nhìn đến mặc Quân Dạ lấy ra đồ vật, lâm nghĩa không khỏi ngẩn ra, kinh ngạc mà nói, "Ngươi là một cái trận pháp sư?"
Mặc Quân Dạ gật gật đầu, trong tay động tác lại không ngừng lại.
"Ngươi là tưởng muốn lợi dụng truyền tống trận rời đi tuyệt thần nơi sao?"Lâm nghĩa cau mày nói, "Phương pháp này không được, rất nhiều nhân loại trận pháp sư đều thử qua ."
Nghe được lâm nghĩa nói như thế, mặt khác mấy người đều không khỏi sôi nổi có chút thất vọng, bọn họ còn tưởng rằng thật sự có thể ly khai đâu mặc Quân Dạ không để ý đến bọn họ, mà là tiếp tục hết sức chuyên chú mà đùa nghịch không gian truyền tống trận.
Mặc nhã tình ánh mắt trói chặt tại mặc Quân Dạ trên người, chẳng biết tại sao, nàng chính là tin tưởng mặc Quân Dạ có biện pháp rời đi tuyệt thần nơi.
Hàn nhạc hi ánh mắt cũng là nhìn chằm chằm vào mặc Quân Dạ nhìn.
Nghĩ đến sắp nhìn thấy Tuyết Khuynh Nhan, mặc Quân Dạ trong tay động tác cũng nhanh rất nhiều, chỉ mong khuynh nhan không nên trách hắn thất ước mới hảo.
Một cái cao cấp thánh cấp không gian truyền tống trận, tại mặc Quân Dạ nhanh hơn tốc độ dưới tình huống, dùng không đến canh ba chung thời gian liền hoàn thành , đây đối với mặt khác trận pháp sư mà nói, căn bản là không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.
Nhìn đã thành hình trận pháp, mặc Quân Dạ cũng tùng một hơi, trận pháp không gian thực đại, cho dù là lập tức truyền tống hơn trăm người cũng đủ để.
Bất quá cái này không gian truyền tống trận cũng là duy nhất , đãi mở ra quá một lần sau, liền sẽ biến mất.
Hàn nhạc hi nhìn trước mắt không gian truyền tống trận, nhịn không được đạo, "Cao cấp thánh cấp không gian truyền tống trận, đại ca ca, không nghĩ tới ngươi dĩ nhiên là một cái thánh cấp trận pháp sư, so ta gia tộc trong người đều phải lợi hại nhiều."
Thánh cấp không gian truyền tống trận?"Lâm nghĩa nghe vậy, nhịn không được sửng sốt, tuy rằng hắn nhìn thấu mặc Quân Dạ là tại bãi truyền tống trận, lại không từng nghĩ chính là thánh cấp.
Đều là tu luyện giả lệnh hồ phi tự nhiên cũng biết trận pháp tồn tại, cho nên nhìn mặc Quân Dạ ánh mắt, cũng mang lên một tia kinh ngạc.
"Bản tôn muốn đi địa phương là huyền linh đại lục, huyền linh đại lục người tu luyện đều là huyền khí, cùng các ngươi trước sở tại không gian là bất đồng , thân là tu luyện giả, các ngươi hẳn là cũng rõ ràng nếu là vô pháp cân bằng hoặc là khống chế được trong cơ thể hai loại lực lượng, như vậy vô cùng có khả năng sẽ bị hai loại lực lượng mang đến hậu quả cấp trực tiếp giết chết."Mặc Quân Dạ dung sắc lãnh đạm mà nói, "Muốn như thế nào lựa chọn tùy tiện các ngươi, dù sao đến huyền linh đại lục sau đó, liền mỗi người đi một đường, đến lúc đó là sống hay chết toàn gặp các ngươi vận khí, hết thảy cùng bản tôn không quan hệ."
"Cùng lắm thì ta đem hiện tại tu vi toàn bộ phế bỏ, lần nữa đi tu luyện các ngươi huyền linh đại lục cái kia cái gì huyền khí."Lệnh hồ phi khoát tay áo, một bộ không để bụng bộ dáng, thập phần tiêu sái mà nói, "Dù sao chỉ cần có thể rời đi cái này địa phương quỷ quái là đến nơi."
YOU ARE READING
Dị thế trọng sinh chi nghịch thiên chí tôn - Tô manh manh
Historia CortaDị thế trọng sinh chi nghịch thiên chí tôn nội dung giới thiệu vắn tắt... Nghịch thiên yêu nghiệt mặc Quân Dạ tại luyện chế độc đan thời điểm, không cẩn thận đem mình cấp độc chết , linh hồn xuyên qua dị thế, trọng sinh thành một cái thể chất phế v...