Phần 5

1.1K 13 2
                                    

Nhìn Tuyết Khuynh Nhan bộ dáng, mặc Quân Dạ cũng là cảm thấy thập phần đáng yêu, không kìm lòng nổi mà duỗi 岀 tay nhu nhu Tuyết Khuynh Nhan đầu.

Liễu nghiêm nhìn mặc Quân Dạ cùng Tuyết Khuynh Nhan kia thân mật hành động, nhịn không được hỏi, "Hai người các ngươi là đạo lữ quan hệ?"

Mặc Quân Dạ tà liếc liễu nghiêm đạo, "Ngươi có ý kiến sao?"

Liễu nghiêm lắc lắc đầu, đạo, "Ta làm sao có thể sẽ có ý kiến, chính là hâm mộ các ngươi mà thôi."

Mặc Quân Dạ đem tầm mắt thu hồi, nhìn Tuyết Khuynh Nhan ánh mắt lại là một mảnh nhu sắc.

Liễu nghiêm thở dài nói, "Giống ta như vậy tu vi gia tộc đệ tử kỳ thật còn không phải đi ra ngoài lịch lãm thời điểm, nhưng ta vi kéo dài hôn ước, cho nên liền trước tiên rời đi gia tộc đi lịch lãm ."

Nhưng mà hắn rời đi hoa thành còn chưa có một nguyệt, kết quả lại bởi vì mặc Quân Dạ cùng Tuyết Khuynh Nhan duyên cớ lại trở lại.

Nghe được liễu nghiêm nói đào hôn, Tuyết Khuynh Nhan không từ mà có chút ngạc nhiên mà hỏi, "Ngươi vì sao phải đào hôn?"Liễu nghiêm ủ rũ mà nói, "Bởi vì vị hôn thê của ta không là người ta thích."

Tuyết Khuynh Nhan nhướng mày đạo, "Không là có thể lâu ngày sinh tình sao?"

Hắn cùng mặc Quân Dạ chính là lâu ngày sinh tình .

Liễu nghiêm bĩu môi, nói rằng, "Có thể lâu ngày sinh tình thì tốt rồi, phiền nhất chính là vị hôn thê của ta là một cái nữ nhân, mà ta thích cũng là nam tử."

Tuyết Khuynh Nhan nghe vậy, lúc này đối liễu nghiêm đầu một cái đồng tình ánh mắt, này thật đúng là cái bi thương câu chuyện.

Liễu nghiêm vươn tay gãi gãi tóc, có chút phát khổ mà nói, "Cho nên ta hiện tại căn bản là không dám hồi gia tộc đi."

"Bất quá, ngươi nếu không thích nữ nhân, vì sao không nói thẳng 岀 đến, sau đó đem hôn sự cấp lui?"Tuyết Khuynh Nhan không giải mà hỏi.

"Này một cọc hôn sự cũng không hảo lui, hơn nữa cha ta vi gia tộc, khẳng định cũng không cho phép ta từ hôn , bởi vì cùng ta định ra hôn sự nữ nhân kia, sau lưng gia tộc thế lực cũng không so với chúng ta Liễu gia kém."Liễu nghiêm thần tình khổ sắc mà nói.

"Nữ nhân kia là ai?"Tuyết Khuynh Nhan nhịn không được tò mò mà lại hỏi một câu.

"Hoa thành tứ đại một trong những gia tộc Mặc gia dòng chính, mặc Nguyên Kiệt nữ nhi mặc nhã lệ."Liễu nghiêm giận dữ nói.

"Không đối a!"Tuyết Khuynh Nhan nhíu mày đạo, ta như thế nào nhớ rõ mặc Nguyên Kiệt chỉ có mặc nhã đồng cùng mặc nhã tình này hai cái nữ nhi mặc Quân Dạ nghe vậy, cũng không khỏi âm thầm mà nhướn đuôi lông mày.

"Mặc nhã lệ là mặc Nguyên Kiệt tại ba năm trước đây nhận trở về bên ngoài tư sinh nữ, so với kia cái mất tích mặc nhã tình muốn tiểu hai tuổi, đã nhớ vào Mặc gia gia phả thượng."Liễu nghiêm nói rằng.

"Vậy hắn còn có tư sinh tử sao?"Tuyết Khuynh Nhan lại nhịn không được hỏi.

"Thật là có một cái, lúc ấy là cùng kia mặc nhã lệ đồng thời tìm tới cửa tới, nghe nói là song sinh huynh muội."Liễu nghiêm nhún nhún vai đạo "Mặc Nguyên Kiệt cái kia đại nhi tử đâu?"Tuyết Khuynh Nhan ra vẻ vẻ mặt tò mò mà tiếp tục hỏi.

Dị thế trọng sinh chi nghịch thiên chí tôn - Tô manh manhWhere stories live. Discover now