Prologue

1 0 0
                                    

Kapag ba nagkataong nawala ang memorya ng isang tao..Maaalaa ka pa nya sa pamamagitan ng puso???
Paano???Eh hindi naman ito mata para makita Ka..Hindi rin ito utak para maalala ka..
Kaya pano???

Yung mga panahon na masaya pa kayo pero sa di inaasahang pangyayari bigla bigla nalang itong maglalaho...
Paano kung naapektuhan ang utak...??pano kung nawala ang alaala ng isang tao..Kaya ka parin bang alalahanin gamit ang puso..
Siguro nga..Baka nga...

Makalimutan man ng ating utak ang lahat ng pangyayari pero mas makapangyarihan parin ang ating puso na kaya ka nitong maalala dahil ikaw ang nasa loob nito at ang patuloy na tinitibok..Ikaw ang may ari nito at kahit makalimutan ka ng utak ng isang tao..Nariyan ang puso para alalahanin ka..

Ika Nga...
"its the heart that see...Not the eyes.."
Na minsan man tayong mawala sa utak o isip ng isang tao..nasa puso nya naman tayO..
At tayo ang patuloy na tinitibok nito..

But worst part is that...
Paano kung napagod ka na..??
Pano kung ang puso mo na mismo ang magsabing "tama na"..???
Paano kung nawalan ka na nang pag asa na maaalala ka pa nya??
Paano kung dumating yung panahin aa pinili mo nang lumayo para hindi na paulit ulit na masaktan..Dahil sa bawat pagkakataon na lumalapit ka sakanya..unti unti ka namang nadudurog dahil sa mga kataga nyang"sino ka"??
Maibabalik pa ba ang pagiibigang walang hanggan???
Maibabalik pa ba ang samahang walang katapusan???

Isa pa..
Pano kung sa panahong malayo ka na..Masaya ka na tsaka ka palamang nya maaalala..Kung kailan buong buo na ka na muli..Tsaka lng sya magbabalik??
Tatanggapin mo pa ba??
Mamahalin mo pa ba ang isang taong di mo aakalaing makakalimutan ka??
Ang taong paulit ulit kang sinsaktan sa mga kataga nya..??sa mga salita nya??

Hindi nga naman natin masisisi ang isang tao na minsan nang nakalimot sa pagibig..
Hindi naman nila ginusto ang trahedya..
Hindi naman nila maaasahan na mangyayari ang bagay na iyon..
Na makakalimutan tayo ng isip niLa..

Pero ang masakit lang...
Pati ba naman ang puso???Ang puso naklimot na rin..
Na kahit sinikap mo na ang lahat...
Ginawa mo n ang lahat kulng parin..
Ang pusong ipinako nyang saakin lang ay nawala rin..
Masakit isiping ang taong pinahalagan natin....Minahal natin...Sineryoso natin ay bigla bigla nalang tayo..
Na maicoconsider pa naman na nakalimutan tayo ng isip...Pero iba ang expectation natin..
Na kaya tayo patuloy na kumakapit...Patuloy n umiipon ng pag asa at pagmamahal...Ay dahil posibleng maalala pa tayo kahit ang puso man lang..

~PAG-IBIG~
Isang salita lang naman pero maraming naaapektuhan...
Isang salita pero marami kang mararamdaman..
Isang salita pero....
Ikay masasaktan ng lubusan....

"will you still remember...????
Our unforgettable love"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Our Unforgettable LoveWhere stories live. Discover now