- Chào cậu.. Mình là Han Sara..
- Sara, bạn xinh lắm!
Cái cậu con trai ấy đẹp trai lắm nha, đã vậy còn dẻo mồm khen Sara xinh, làm con bé nó ngượng đỏ chín mặt~
- Cảm.. cảm ơn bạn.. - Sara đáp.
- Lên phòng mình chơi.
Nói rồi Cody kéo Sara lên phòng. Hôm đó có 2 đứa trẻ rất vui, Sara có bạn mới, có thể nói đây là người bạn thân đầu tiên của Sara, khiến cho nó có thể thoải mái như vậy. Cody thật lợi hại nha! Cũng chính vì vậy mà Sara rất quý Cody và xem Cody là anh trai!
~ Một buổi sáng chủ nhật nọ ~
Hôm nay, bầu trời trong xanh, đôi khi gió mát thoang thoảng, hai bên dọc đường trải dài là hàng cây xanh mơn mởn mọc lên những chùm hoa phượng đỏ thắm.. khiến cho con người ta cảm thấy rất dễ chịu. Hôm nay nghe nói, anh Cody nhà ta dắt em Sara đi tập xe đạp này.
- Anh Cody, đạp chậm lại cho em theo với, em chưa biết đạp mà?
- Ờ ờ anh quên.
Cậu bé cười trừ, xoay người lại vuốt tóc nó, rồi tiện thể nhéo má nó một cái..
- Đau..
- Thôi anh Cody xin lỗi Sara nha, đây, lại đây anh dạy đạp xe cho.
Cody thì đã thành thạo đạp xe từ lâu, Sara thì chưa bao giờ mơ tới chiếc xe đạp.. 2 đứa tập cùng nhau, cứ thế mà cười đùa vui vẻ.
- Nhanh lên Sara, anh buông tay đó nha.
- Anh đừng buông tay.
Sau lời nói đó, Cody buông tay khỏi chiếc xe đạp.. Sara loạng choạng gần ngã nhưng may là nó cố đạp thêm tí nữa.
- Anh Cody, em biết đạp xe rồi. - Con bé hét toáng lên.
Tiếng cười đùa vang vọng cả một góc trời, ở đây có 2 đứa trẻ rất đáng yêu, bé trai thì tinh nghịch, bé gái thì trầm ấm.
- Tối hôm đó -
- Tiểu Sa, Cody.. ai thích đi học nào? - Bà Xuân là mẹ của Cody, nói.
- Con, con nè mẹ.. - Cody nhanh nhảu trả lời.
- Còn con thì sao, Tiểu Sa?
- Thôi con không thích đi học đâu. - Sara bĩu môi đáp.
- Sao vậy con gái? - Bà Xuân xoa đầu Sara hỏi han.
- Sao vậy Sara? Đi học vui mà? - Cody cũng thắc mắc và hỏi.
- Hồi đấy con đi học, các bạn nói là đồ không có mẹ, rồi không chơi với con.. Con buồn lắm. - Giọng con bé như muốn khóc.
- Thôi mẹ Xuân hiểu rồi, bây giờ con có mẹ mà, có tới hai người mẹ.
- Còn có anh trai nữa nè! - Cody nhéo má nó.
- Vậy mình đi học nha Tiểu Sa? - Bà Xuân xoa đầu nó hỏi lại.
- Dạ. - Sara cười đùa vui vẻ đáp.
Từ xa, Bà Hà - Mẹ của bé Sara mỉm cười nhẹ nhàng, vậy thì mẹ đã yên tâm rồi.. đừng trầm tính nữa nhé! Con gái yêu của mẹ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Thân Là Con Trai ( Sady )
DiversosAi trong chúng ta cũng muốn có bạn phải không? Vì không có bạn sẽ rất buồn và cô đơn đó.. Mà nếu lại là một người bạn khác giới thì sao? Nếu như vậy thì sẽ rất tuyệt vời! Lại đây ngồi xuống ngay ngắn, ăn miếng bánh, húp miếng trà rồi tôi kể bạn ngh...