Giờ ăn trưa ở Canteen trường, ...
- Katsuki, cho...ngồi cạnh! - Shiro sau khi tới giờ giải lao sau khi hoạt động một buổi sáng chẳng tốn một giọt mồ hôi nào! Vội lấy khay ăn của mình, rồi từ từ di chuyển qua đến gần bàn ba mình đang ăn..
- Ngồi đi, đứng đó làm gì?! - Cậu đảo mắt nhìn lên thân ảnh của con gái mình~ - "Cũng chẳng đành lòng nhìn đứa con của mình ngồi cạnh ai, dù gì thì nó cũng là con gái của mình và tên hai màu... Mày đang nghĩ gì vậy hả, sao lại có thể nghĩ mình và tên đó sống chung một mái nhà?!" - Tự nhiên mặt đỏ như trái gấc lan đến vành tai, cô nhìn thì nhướn mày khó hiểu về biểu hiện của ba mình?
- ... - Không nói gì, đẩy ghế ngồi rồi đặt khay ăn xuống! Và hai người đó ăn không nói gì, nhưng những đi qua họ thì lại bắt đầu xầm xì nhưng hai người ấy chẳng ai phản ứng mặc cho ai nói gì thì nói.
- Ăn xong chưa, con kia! - Đứng dậy dọn khay, sau khi đấu tranh lý trí. - Vậy thì đi...
- ... - Gật đầu, rồi cũng đứng dậy.
Sau khi dọn xong cái khay, cũng chẳng biết đi đâu nên Katsuki và Shiro cũng đành đi vô lớp. Không khí giữa hai người khá ngột ngạt, chẳng ai nói ai câu nào?! Cậu thấy vậy bèn mở lời...
- Mày có vẻ học rất giỏi, ở trong giờ học Tiếng anh dù mày đã không chú ý đến bài giảng của ông thầy loa phát thanh kia.
- Cái đó...thì cũng không có gì khó dù... gì đó là Dạng cơ bản!
- Mà mày làm sao có thể mạnh như vậy? - Thắc mắc hỏi!
- Hả... - Không hiểu...
- Trời ạ, ý tao nói sao mày lại có cái thể lực sức mạnh khủng khiếp như vậy, giống như mấy bài kiểm tra Thể lực vừa rồi đấy?!!
- À, nói ra chắc ba sẽ không tin đâu? Nhưng đó là đều nhờ cha và ba đã chỉ dạy và huấn luyện với những bài tập nghiêm khắc... - Giọng nói toả ra hơi hứng thú!
- Gì ghê vậy?! Nhưng mà tụi tao đã làm gì, kể ra xem nào?!!
- Lúc con biết đi thì ba đã dẫn con vô rừng sống để sinh tồn trong đó 3 tháng một mình, khi con học lớp một cha dẫn con đi học viện ở trên một ngọn núi băng Himalaya để tu tâm với các thầy tu ở đấy với 1 năm, lớp bốn cho đi du học tự lập với mục đích thả con ở một hòn đảo hoang ở Trung Quốc không người sống sót, lớp năm thì nhẹ hơn cho đi đánh với mấy con quái thú bị đột biến gen hay những tội phạm cấp A+, lớp sáu còn dễ hơn nữa rất nhẹ nhàng cho vào trường quân sự học ở đó đến khi làm Đại tướng thì về mất khoảng 2 năm... - Rất tỉnh để kể trong khi người đi bên cạnh thì còn cảm thán với bài tập huấn của mình. - Trong đó thì hai anh trai thì đã xong lâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Con gái của Shoto và Katsuki?! - Boku no Hero Academia - TodoBaku -
HumorNăm III bắt đầu cho tất cả học sinh, cổng trường nay đã mở ra chào đón những học sinh mới... Trong đó có một lớp rất đặc biệt đó là Lớp dành cho Anh Hùng 1-A năm I, nay là lớp 1-A năm III! Sau bao nhiêu chuyện đã xảy ra ở hai năm, thì sự đoàn kết...