Chapter 3

60 3 1
                                    

Nào giờ, Vũ Đình chưa bao giờ vào quán bar nên đã từ chối việc mà Nhã Tịnh yêu cầu. Nhã Tịnh đưa ra bao việc làm, nhưng hầu như chỉ toàn là làm ở những nơi mà Vũ Đình không biết.
"Tôi đưa ra 1 ý kiến cuối cùng. Cô mà không đồng ý nữa thì coi như tôi không giúp được gì cho cô rồi"
"Ừm....Cô nói thử đi..."- Vũ Đình chỉ lo lắng nhìn chăm chú vào Nhã Tịnh.
"Cô bán thân nhé?"- Chu Nhã Tịnh nhíu mày nhìn Nguỵ Vũ Đình. Tất nhiên, trong suy nghĩ của Vũ Đình cũng đã cư nhiên là từ chối. Nhưng mà, nghĩ lại thì cô ta đã giúp mình nãy giờ chả phải là quá nhiều sao. Thôi thì đành vậy, không còn lựa chọn nào khác liền gật đầu đồng ý.
Nhã Tịnh dự định sẽ đưa Vũ Đình đến 1 buổi đấu giá, nhưng liệu Vũ Đình có đồng ý theo mình đến buổi đấu giá không mới là vấn đề, mặc dù cô ta đã chấp nhận theo lời mình bán thân.
Vũ Đình khi đó cũng ở tạm nhà của Nhã Tịnh. Nhã Tịnh khi đó cũng không còn ý tưởng đưa Vũ Đình đến đấu giá nữa. Nhưng cô ta có quen 1 người bạn, cậu ta tên Phong, là 1 trợ lý của ông chủ nào đó. Nhã Tịnh cứ nghĩ là ông chủ của Phong là 1 người xấu xí, béo lùn. Nhưng cô ta đâu ngờ được nên cô ta đã bán Nguỵ Vũ Đình cho ông chủ của Phong.
Tối hôm đó, Nhã Tịnh trong lòng rất vui vì đã trả thù được Vũ Đình. Nhưng cô ta đã quên mất, đời đâu như là mơ.
Trở lại với việc của Đình Đình, cô đợi mãi mà không thấy ai liền đi ngủ. Vào lúc khoảng 1-2 giờ, 1 nam nhân bước vào phòng. Là Tự Cao Lãnh, thật không ngờ đó nha. Tự Cao Lãnh đã rất lâu không đụng vào phụ nữ do mải mê vào công việc.
Lúc đó, trong căn phòng khác, tiếng chuôn điện thoại của Phong vang lên, là Chu Nhã Tịnh.
"Alo, Chu Nhã Tịnh đấy à?"
"Còn ai khác chứ, mà tớ chỉ muốn hỏi, ông chủ của cậu là ai vậy?"- Nhã Tịnh tò mò hỏi.
"Ông chủ tôi á? Là Tự Cao Lãnh. Có việc gì không?"
Nhã Tịnh ngạc nhiên, không nói gì thêm mà ngắt máy. Phong thấy khó hiểu rồi cũng mặc kệ.
Nhã Tịnh khi đó mới thấy hối hận khi đã bán Vũ Đình đi. Tự Cao Lãnh là người đàn ông mà người phụ nữ nào cũng muốn chiếm được anh ta, tất nhiên là bao gồm cả Nhã Tịnh.
—————————————————————
Tiếp theo, sẽ có chuyện gì xảy ra với Nguỵ Vũ Đình đây?
#Minh_Hân

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[H+][Ngôn Tình] Nguỵ Vũ Đình. Em mãi không thoát khỏi tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ