Góc phát đường

86 3 0
                                    

MC: Xin chào mọi người đến với chương trình " góc phát đường " và hôm nay khách mời là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng EXO... Đó là... Xiumin cùng Chen...

Xiumin: Xin chào tôi là Xiumin

Chen : Xin chào. Anh là Chen đây...

MC: Hai người bên nhau bao lâu rồi?

Xiumin: chắc là 7 hay 8 năm gì đó. Tôi không nhớ nữa.haha...

MC: Nghe nói Xiumin sẽ sớm nhập ngũ???

Xiumin: Vâng... Tôi cũng rất hãnh diện vì được nhập ngũ phục vụ tổ quốc nhưng tôi cũng sẽ nhớ Eris lắm... Các em đợi anh nha.

Chen: Các em yên tâm. Huynh ấy sẽ không sao đâu. Anh sẽ thăm huynh ấy thường xuyên và đều đặn. Những ngày nghỉ anh cũng sẽ ở bên cạnh huynh ấy. Nên các em đừng quá lo.

MC: Album solo tới đây của Chen anh thấy sao vậy Xiumin?

Xiumin: Em ấy đã cố gắng hết mình, album rất tuyệt vời nên các em nhớ đón xem nha... Nhưng cậu ấy từ khi tham gia làm album tới nay chẳng quan tâm chăm sóc thành viên gì cả. Lúc nào cũng ôm đàn thôi.

Chen: Yahhhhh.... Không phải em chỉ quan tâm chăm sóc mình huynh thôi sao.

MC: ....

Xiumin: Chuyển câu hỏi.

MC: Hai người ai trên ai dưới.

Xiumin: bỏ qua

Chen: Trên dưới không quan trọng. Quan trọng là trong và ngoài. :))

MC: Đây là một câu hỏi của Fan "Chen oppa... Oppa sao không khoe múi cho chúng em xem???"

Chen: Người yêu huynh bảo múi của Oppa là múi của người đó. Bao giờ cho phép mới được show.

/ôn nhu, thê nô, trung khuyển công là đây :< /

MC: Đây là câu hỏi fan dành cho Xiumin " oppa, oppa, oppa hai người ở nhà riêng hay mua nhà riêng làm màu "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


MC: Đây là câu hỏi fan dành cho Xiumin " oppa, oppa, oppa hai người ở nhà riêng hay mua nhà riêng làm màu "

Xiumin: Bọn anh ở chung :3

Chen: Chung nhà thôi. Không chung giường đâu

( chưa đánh đã khai )

MC: Hai người muốn nói gì với fan không

Chen: Anh luôn yêu thương các em

Xiumin: Đợi anh 2 năm nha. Sẽ vèo cái thôi. Anh nói thật đấy. Nhanh lắm. Anh cũng sẽ tự chăm sóc mình thật tốt.

Chen: Em sẽ thăm anh thường xuyên...

.
.
.

Sau những ngày tháng ôn thi đủ thứ tui đã về. Blog ChenMin vẫn hoạt động trong vòng 4 năm hai người nhập ngũ nha.
Phát chút thính nào kkkkk

ChenMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ