Sau cái ngày hôm đó cậu không thèm đếm xỉa tới hắn nữa mặc cho hắn có nói gì đi nữa thì cậu cũng làm thinh
- Anh Hãng Thanh ơi sao hôm nay anh bơ em vậy, nãy giờ em nói chuyện một mình như thằng điên vậy :(
- Tôi có bảo cậu nói chuyện với tôi sao ? Cậu tự mình nói nãy giờ mà. - cậu bắt chéo chân vừa nói vừa lật sách xem không thèm quan tâm đến sự hiện diện của hắn.
- Sao hôm nay anh lạ vậy ngày hôm qua chúng ta còn nói chuyện bình thường mà-hắn thấy cậu vẫn im lặng nên định chọc cậu
- Em còn tới nhà anh, vào phòng anh rồi chúng ta còn...ưm - vừa nghe đến đó cậu liền quăng cuốn sách qua một bên lấy tay bịt miệng hắn lại
- Cậu im ngay cho tôi, không được nói nữa cậu muốn cả trường này biết hay sao?
_Ại....anh......ông.....ịu....ói....uyện...ới...em.....ứ......ộ (Tại anh không chịu nói chuyện với em chứ bộ )- Tại sao tôi phải nói chuyện với cậu chứ. - cậu buông miệng hắn ra tỏ vẻ bực tức, cậu cầm quyển sách đứng dậy đi vào lớp xem hắn như không khí.
--------Buổi trưa --------
Cậu vẫn ăn món ăn quen thuộc đó, ngồi tại cái bàn mà không ai dám lại ngồi chung. Vì ai lại gần bắt chuyện đều bị cậu bơ không thương tiếc. Nhưng vẫn có một kẻ lì lọm ngồi lãi nhãi nãy giờ cho dù cậu không đáp lại.
- Sao cậu cứ bám theo tôi hoài vậy, đi nói chuyện với người khác đi cái trường này đâu phải có mình tôi. - cậu đan hai tay lại nói chuyện nghiêm túc với hắn
- Em không thích nói chuyện với ai hết, em chỉ thích mỗi anh thôi ( nhiều nghĩa ).
- Cậu thích nhưng tôi không thích, cậu cũng lớn rồi 21 tuổi rồi sao cậu không lo kiếm bạn gái đi chứ đi theo tôi làm gì?
- Vậy tại sao anh không kiếm bạn gái đi anh cũng 23 rồi còn gì.
- Tôi có bạn gái hay không thì liên quan gì tới cậu?
- Có chứ !! chừng nào anh có người yêu thì tự động em cũng sẽ có người yêu thôi. - hắn cười tươi nhìn cậu, tim cậu lại hẫng một nhịp, cậu cho rằng do cậu ăn no nên mới như vậy chứ không phải vì nụ cười của ai kia.
- Tôi đi trước đây cấm cậu đi theo tôi, không hiểu sao tôi lại gặp cậu nữa.
Cậu đi vào lớp trước hắn ở phía sau nhìn theo lẩm bẩm trong miệng :
- Đâu phải em muốn vậy đâu tại em lỡ thích anh rồi, bỏ uổng rồi sao.-------Ra về --------
- Anh Hãng Thanh ơi hôm nay em qua nhà anh chơi nữa nha?
- KHÔNG-BAO-GIỜ . - cậu nhấn mạnh từng chữ để cho ai kia nghe rõ
- Sao vậy hôm qua anh cho em qua mà sao giờ lại vậy?
- Đó là chuyện của ngày hôm qua còn hôm nay và mãi mãi về sau cậu không được bước chân vào nhà tôi dù là nửa bước.
- Anh cho em qua nhà anh chơi đi em ở một mình buồn lắm
- Tôi ở một mình không buồn, còn chuyện cậu buồn hay không thì kệ cậu đâu liên quan tới tôi. - nói rồi cậu chạy thẳng về nhà để lại Quang Tĩnh một mình ở trước cổng trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu tôi là thầy của em gái tôi
Mystery / ThrillerThể loại : 1x1 niên hạ ôn nhu công x ngạo kiều lạnh lùng thụ, đam mỹ. Main couple : Trương Quang Tĩnh x Lâm Hãng Thanh Couple phụ : Lam Quân Thần x Ngư Thoại Hiên Văn án: Hắn là đàn em của cậu, hắn yêu thầm cậu. Hai người cùng là giáo viên dạy toá...