Tối hôm đó hắn trở về nhà nhưng vẫn chưa quên được nụ hôn ấy, cứ ngồi chạm môi mình rồi cười như thằng điên vậy. Còn cậu thì đang rất căng thẳng, khó chịu ngồi im lặng trên giường suy ngẫm"Chết tiệt!!tại sao lại là cậu ta chứ, Aizzzzz nụ hôn đầu của mình "- cậu vò đầu tức giận chùi môi mình thật mạnh.- Cái tên biến thái đó, Trương Quang Tĩnh tôi trù cậu bị liệt dương, không lấy được vợ ế tới già.
Cậu cứ bức bối, chửi hắn đến khi mệt rồi ngủ thiếp đi. Còn hắn nãy giờ cứ hắt xì liên tục "Ai nhắc mình thế này biết là ai thì cho một trận nhừ tử "
------Sáng hôm sau------
Cậu đến trường rất sớm vì sợ gặp mặt tên kia, cậu vào lớp không thấy ai cả chỉ thấy toàn là bàn ghế
- Mình có đi quá sớm không ta? Buồn ngủ quá đi. - cậu nắm gục trên bàn học mà ngủ
Nhưng cậu không hề biết là cũng có người đi sớm giống cậu. Hắn đến sớm định mua đồ ăn sáng cho hai đứa, khi chạy ngang qua lớp cậu thì thấy cậu nằm ngủ trên bàn. Hắn đi tới chỗ cậu nhìn ngắm khuôn mặt xinh đẹp lúc ngủ của cậu.
Hắn nhìn từ đôi mắt với hàn lông mi dài, tới chiếc mũi cao làm cho gương mặt cậu thêm thanh tú rồi chuyển xuống đôi môi mà hắn đã từng chạm qua. Đôi môi khép hờ để lộ hàm răng trắng của cậu.
Không biết người khác như thế nào khi thấy cảnh này nhưng đối với hắn như được nhìn ngắm thiên thần của mình trong giấc ngủ say vậy.
Đang nghĩ thì cậu sực nhớ mình phải đi mua đồ ăn sáng.
- Để anh ấy ngủ thêm chút nữa mình đi mua đồ ăn sáng rồi kêu anh ấy dậy cùng ăn.
Cậu vừa ra khỏi lớp thì có một người khác đi vào lớp. Y tiến lại gần chỗ cậu.
Y đưa tay sờ lên mái tóc mượt mềm của cậu, rồi xuống gò má của cậu từ từ di chuyển xuống đôi môi hoa anh đào mà hằng đêm hắn mơ ước.
- Công nhận anh đẹp quá đi làm sao em kìm chế nổi đây?- y xuýt xoa vì gương mặt cậu quá đẹp.
- Gương mặt anh như vậy chả trách ai nhìn cũng chỉ muốn "hành hạ" anh thôi. Nhưng tiếc rằng đôi môi này lại bị tên kia vấy bẩn rồi, để em giúp anh làm sạch nó nhé -y nói với giọng đầy biến thái. Nói xong y định cuối xuống hôn lên bờ môi đỏ mọng kia.
- NÈ THẰNG KIA MÀY LÀM GÌ ĐÓ?
Hắn đứng trước cửa lớp thấy cảnh như vậy liền quát lên chạy thẳng lại chỗ y đấm vào mặt y một cái rõ đau. Cậu vì có tiếng ồn nên tỉnh giấc.
- Mẹ kiếp, lại là mày - y đưa tay chùi vết máu bên mép miệng rồi nhào tới trả lại hắn cú đấm hồi nãy. Cậu thấy hắn bị đánh nên tỉnh ngủ hẳn .
- Nè hai cậu làm gì mà đánh nhau vậy? Dừng lại cho tôi.
- Thằng đó hồi nãy nó định hôn lén anh đấy - hắn nhìn cậu giải thích.
- Không phải mày cũng đã dùng cái miệng dơ bẩn của mày hôn anh ấy rồi sao, tao chỉ giúp anh ấy làm sạch thôi mà-y nói như rằng điều mà y đã làm là đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu tôi là thầy của em gái tôi
Mystery / ThrillerThể loại : 1x1 niên hạ ôn nhu công x ngạo kiều lạnh lùng thụ, đam mỹ. Main couple : Trương Quang Tĩnh x Lâm Hãng Thanh Couple phụ : Lam Quân Thần x Ngư Thoại Hiên Văn án: Hắn là đàn em của cậu, hắn yêu thầm cậu. Hai người cùng là giáo viên dạy toá...