"không lo làm bài nhìn tôi chằm chằm làm gì? không hiểu chỗ nào à? "
"tôi mắc gì phải nhìn cậu là tôi đang nhìn con tôi thôi, ai biểu cậu ngồi phía trước nó làm gì? "
"làm xong đống bài đó đi rồi muốn nhìn gì thì nhìn"
...
"lalisa, rốt cuộc là cậu nhìn tôi làm gì? "
"ai bảo cậu..... tôi vẫn đang nhìn le--o"
"nó đã bò đi chỗ khác từ lâu rồi, khai thật đi lalisa cậu có ý đồ gì?"
"..."
"không nói?"
"tôi làm gì có ý đồ gì?"
"chứ tại sao khi không lại nhìn tôi? "
"thật ra là.. tại sao cậu lại giúp tôi vậy chẳng phải ngày thường cậu vẫn ghét tôi lắm hay sao? "
"tôi nói rồi tôi không có ghét cậu, tự cậu cứ nghĩ nhiều"
"thế tại sao lớp bao nhiêu con người như thế chỉ có mình tôi là lọt vào tầm ngắm của cậu? "
"vì cậu gây sự chú ý với tôi"
"tôi á? tôi làm gì cậu bao giờ"
"nhuộm một cái đầu vàng khè ra còn ngồi trước mặt tôi bảo không chú ý cũng khó"
"này nha, chaeyoung còn nhuộm cả nguyên một cái đầu đỏ cậu cũng đã làm gì nó đâu"
"thật ra cậu muốn tôi nói gì? cứ lấy lí do này lí do nọ"
"ok, thẳng thắn. có người bảo với tôi là cậu thích tôi."
"vậy cậu nghĩ đúng hay sai? "
"gì cơ? "
"việc tôi thích cậu"
"ơ... "
"jungkook tôi đang hỏi cậu mà? "
"sao hỏi ngược lại tôi? "
"vậy thì cậu nghĩ thế nào thì là như thế ấy"
"jeon jungkook"
"hay là... cậu muốn tôi thích cậu? "
"có mà khùng, đồ dở hơi"
"vậy thì lo làm bài đi, làm hết đống đó thì tôi cho gặp leo, còn không thì... khi nào nằm mơ cậu sẽ được gặp nó"
"〒_〒"
"tôi không làm nỗi hết đống đó đâu, ngày hôm nay học nhiêu đây thôi nhé! "
"lười biếng như cậu đến khi nào mới khá lên? "
"tôi cũng muốn khá nhưng vượt ngoài sức của tôi rồi, cậu yên tâm bố mẹ tôi một thời gian cũng bớt giận thôi lúc đó tôi sẽ đón leo về không cần phiền cậu nữa."
"bố mẹ cậu có cho tôi cũng không cho cậu đem leo đi, trừ phi là cuối kỳ cậu đủ điểm qua môn hình học"
"ủa gì vậy?"
"chẳng phải tôi chỉ nhờ cậu trông giùm nó thôi hay sao? giờ cậu làm vậy khác nào uy hiếp tôi? "
"là tôi đang uy hiếp cậu đấy!"
"tên ác nhân này, không để lại đức cho con cháu à? "
"thì tôi đang tích đức cho con cháu tôi đây, cũng đâu thể để gen nhà tôi dốt đi một chút! "
"có liên quan gì sao? ngu dốt gì ở đây? "
"cậu khờ khạo như thế thì làm sao hiểu được. leo tốt nhất vẫn nên ở lại với tôi. nó cần có một tương lai sáng hơn"
"nếu có khả năng tôi nhất định sẽ cào nát bản mặt cậu, lớp trưởng"
---//---