một số thông tin nè :>

62 4 0
                                    

Thông tin tác giả

tên: Hikkiyama Ibara 

nickname: Hikki hoặc Hik

tuổi: 17 

giới tính: nam nhi~ :>>>>>

nhóm máu: AB

tính cách: hòa đồng, nhây + lầy, vui tính, phóng khoáng và đặc biệt ngu cmn người, điên điên khùng khùng

bạn bè trên Watt: Ayaki Noibara [List] và Sun&Rain 

Nhân vật Oc: của Hikki và Noi \('v')/

Những lưu ý (hơi nhiều xíu)

1. Hikki viết fic này đơn giản cũng chỉ vì sở thích cá nhân đồng thời muốn khoe con mình cho con dân của Creepypasta biết, nếu thấy Mary Sue thì hãy góp ý cho Hikki để Hikki rút kinh nghiệm mà sửa lại nha~ 

2.Những nhân vật OC mà Hikki viết tổng cộng là 16(7) vì có cả "con" của Noi nữa và mỗi nhân vật độ chương sẽ dài khoảng 5 đến 7 chương và tất cả đều là truyện theo một cách được kể lại, không biết mọi người có nhẫn lại để đọc được hay không.

3. Tất nhiên sẽ có hình minh họa nhân vật cho mọi người rồi và điều quan trọng không thể nói tất cả đều sẽ do tự tay Hikki vẽ cùng với Noi.

4.Nhân vật của Hikki thì Hikki vẽ còn nhân vật của Noi thì Noi sẽ vẽ, nói thật với mọi người luôn Hikki vẽ hơi xấu không đẹp bằng Noi nếu có ai nhìn không ra thì mong thông cảm cho Hik *gãi đầu*.

5.Những nhân vật trong truyện tất là sẽ có quan hệ với những Creepypasta chính, nhưng quan hệ chỉ đơn giản là bạn hoặc thù thôi.

6. Những bạn nào có OC muốn tham gia truyện có thể bình luận cho Hikki  biết ha, Hikki luôn sẵn lòng tiếp đón các bạn *cười* nhưng phải ghi rõ thông tin và mối quan hệ với các OC của Hikki và Noi nha "nghiêm cấm quan hệ yêu đương" chỉ là quan hệ bạn bè hoặc đối thủ.

7.Điều ưu tiên cho các reader nè, các bạn muốn Hikki viết Oc nào mà mình cảm thấy tò mò nhất hãy bình luận bên dưới nha và nhớ Hikki chỉ nhận người bình luận đầu tiên thoi;>>, bây giờ Hikki chỉ có thể cho mọi người biết tên nhân vật để chọn thôi nói toẹt hết ra rồi thì còn gì thú vị nữa, à quên nữa Hikki rất bận nên đăng truyện có lẽ hơi lâu :((

8. Trong quá trình sáng tác truyện Hikki tuyệt sẽ không viết teencode và viết tắt vì Hikki thấy nó trẩu trẩu thế nào ấy, và các địa điểm trong cốt truyện 50 là thật và 50 là tự nghĩ nha vì Hikki ngu địa lí cộng thêm cho hợp với hoàn cảnh của truyện nữa (:p)

9. Điều cuối cùng không thể không nói và để tâm mong các reader không đạo tranh, cóp tranh, phá tranh, và trộm fic của Hikki. Nếu ai muốn mượn nhân vật hãy nói Hikki để Hikki còn biết đường cân nhắc nha, love mọi người (<33333)

Thôi không dài dòng nữa dưới đây là tên của 16 OC Creepypasta ('v')b

         Hikkiyama Ibara                                                                                                    

1.Shina The Trickster (boy)                                                                                           

2.Soul The Ghost (Boy)                                                                                                   

3.Domino (boy)                                                                                                                   

4.Killing Sister (girl)                                                                                                         

5.Hopless (girl)                                                                                                                       

6.Blessing (girl)                                                                                                                    

7.Libra Chaostic (Libra The Chaos) (boy)                                                                  

9.Enna The Hunter (girl)

10.Scarlet (Scarlet là người sẽ kể lại câu chuyện nha vì cô là người chứng kiến tất cả quá khứ của họ).

       Ayaki Noibara

1.Rost (boy)

2.Alen The Mad(boy)

3.Godless (boy)

4.The Nightmare (girl)

5.Sakura Hell (girl)

6.Gothic Lolita (girl)

7.Abenther (boy)


Mong mọi người ủng hộ tác phẩm đầu tay của Hikki nha!!! \(>V<)/

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Creepypasta OC] những câu chuyện của quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ