Chap 3

1.2K 29 2
                                    

Phác Xán Liệt nhận được điện thoại của quản gia liền bỏ dỡ cả cuộc họp quan trọng mà chạy về Phác gia.

"Bảo bối em sao vậy?"

Biện Bạch Hiền nghe thấy giọng của Phác Xán Liệt liền chạy đến ôm chầm lấy hắn.

"Em bị người ta bắt nạt." Biện Bạch Hiền vô cùng oan ức.

Phác Xán Liệt ôm Biện Bạch Hiền thật chặt trong lòng, buông lời trêu chọc: "Ai mà có khả năng bắt nạt em."

"Anh nói vậy là sao? Anh làm như em hung dữ lắm không bằng." Biện Bạch Hiền thoát khỏi cái ôm của Phác Xán Liệt.

"Được rồi. Em là hiền nhất." Phác Xán Liệt bật cười trước độ đáng yêu của Biện Bạch Hiền.

"Có chuyện gì mau nói anh nghe nào."

"Anh mau cho đóng cửa mấy tập đoàn của đám bạn em đi." Nghĩ lại Biện Bạch Hiền còn thấy tức.

"Đâu phải muốn đóng là đóng. Phải cho anh biết lí do."

"Bọn nó lợi dụng lúc không có anh diễn phim cẩu huyết hại mắt em."

"Chỉ vậy thôi à?" Phác Xán Liệt bật cười. Bảo bối đúng là cái đồ trẻ con.

"Chỉ vậy là sao? Anh có biết cái cảm giác cô độc giữa dòng đời đầy thức ăn cho chó không hả?" Biện Bạch Hiền thấy bộ dạng của Phác Xán Liệt liền nổi nóng. Anh là đang khinh thường em đó hả?

"Được rồi. Sẽ gọi mấy người đó đến giáo huấn một trận."

Thôi kệ, giáo huấn là được rồi. Cho tụi bây biết đụng đến Biện Bạch Hiền này sẽ có hậu quả như thế nào.

"Chồng em là tốt nhất." Biện Bạch Hiền hôn cái chóc vào má Phác Xán Liệt.

"Chỉ được cái nịnh là giỏi." Phác Xán Liệt nhéo cái má mũm mĩm của Biện Bạch Hiền.

"Đau em." Biện Bạch Hiền xù lông đẩy tay của Phác Xán Liệt ra.

Phác Xán Liệt tất nhiên nhìn thấy vết thương trên tay của Biện Bạch Hiền.

"Biện Bạch Hiền! Em lại đi đánh nhau?"

Thấy Phác Xán Liệt tức giận, Biện Bạch Hiền liền như con mèo nhỏ gục đầu vì có lỗi: "Em không có."

Biện Bạch Hiền rất sợ lúc Phác Xán Liệt tức giận. Nhìn rất đáng sợ.

Thấy đã làm cho Biện Bạch Hiền sợ, Phác Xán Liệt liền nhỏ giọng nhưng vẫn còn rất tức giận: "Vậy tại sao lại bị thương?"

"Là do bọn đó gây sự trước nên em mới đáp trả thôi."

Biện Bạch Hiền trước giờ chưa từng đi gây sự với bất kì ai. Nhưng ai gây sự với cậu thì cậu sẽ không ngại đánh lại để bảo vệ bản thân. Cậu chỉ xem đó là tự vệ mà thôi.

"Vậy mà còn nói không có." Phác Xán Liệt hiểu tất cả, chỉ muốn dọa bảo bối một chút để lần sau không tái phạm nữa thôi.

"Em xin lỗi mà. Sẽ không có lần sau nữa đâu." Thấy Phác Xán Liệt đã nguôi giận, Biện Bạch Hiền vui vẻ không ít.

"Được rồi. Nhớ không được đánh nhau nữa. Em bị thương, anh sẽ đau lắm đấy."

[ Shortfic / ChanBaek] Phác Tổng Cưng Chiều Bảo Bối Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ