Phần 1

7.2K 63 19
                                    

(mau xuyên) hôm nay nhân vật phản diện hắc hóa sao

Tác giả: Cách hận trai liên hạm
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
Văn án

Vì trở lại sự thật thế giới, Ngôn Triều Vũ không thể không đáp ứng hệ thống thỉnh cầu, tiến công chiếm đóng hội hủy diệt thế giới nhân vật phản diện BOSS, bước trên cứu vớt thế giới đường.

Nhưng mà...

Ngôn Triều Vũ (cắn răng): Hệ thống! Ta rõ ràng đều dựa theo ngươi nói đi tiến công chiếm đóng nhân vật phản diện , vì cái gì cuối cùng nhân vật phản diện vẫn là hắc hóa ! Hắc hóa còn chưa tính, nhốt 【 tất --】 là cái gì quỷ! Bá vương cứng rắn thượng 【 tất --】 lại là cái gì quỷ! Ngươi cho ta giải thích rõ ràng! ! !

Hệ thống (nhược nhược): ... Mặc kệ thế nào, bọn họ không hủy diệt thế giới là có thể thôi... Kí chủ, bản hệ thống tin tưởng ngươi vì này vô tội thế giới, nhất định sẽ không để ý này đó chi tiết ! Tóm lại, khô cứng cha!

Ngôn Triều Vũ: ...

Sẽ không để ý cái quỷ a! Chi tiết cái quỷ a! Này không dựa vào phổ hệ thống, hiện tại nàng lui hóa còn tới hay không kịp a! ! !

Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian hệ thống ngọt văn mau xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngôn Triều Vũ ┃ phối hợp diễn: Đãi định ing ┃ cái khác: Mau xuyên, hắc hóa, nhân vật phản diện, cứu vớt thế giới

Thứ nhất chương

Ngôn Triều Vũ mở to mắt thời điểm, là hoàn toàn mờ mịt . Nàng nhìn trước mắt không mờ mịt một mảnh màu trắng, trầm mặc ngồi ở tại chỗ, ánh mắt mê mang dại ra.

Nàng sở hữu trí nhớ đều dừng lại ở cùng học trưởng cáo biệt sau, kế tiếp chuyện tình, bao gồm hiện tại vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này, hoàn hoàn toàn tất cả đều là một mảnh chỗ trống.

Lúc này, theo trống rỗng không gian giữa bốc lên nổi lên vô số điểm bạch quang. Này đó bạch quang càng tụ càng long, cuối cùng hoàn toàn hội tụ thành một cái màu trắng sáng lên viên cầu.

Ngay sau đó, này viên cầu đi vào của nàng trước mặt, sáng lên mặt ngoài nứt ra rồi một cái phùng, đại khái là cùng loại miệng gì đó, sau đó theo bên trong toát ra một cái đáng yêu hài đồng thanh âm.

-- này kỳ quái viên cầu thế nhưng mở miệng nói chuyện .

"Kí chủ, nhĩ hảo nha!" Viên cầu ở của nàng trước mặt từ trên xuống dưới không an phận phiêu động , tựa hồ tựa như nó thanh âm như vậy vẫn là cái tiểu hài tử.

Ngôn Triều Vũ nhìn nó trầm mặc vài giây, mới nhẹ nhàng mở miệng: "Ngươi là ai?"

"Người ta không là cái gì vậy lạp!" Viên cầu cư nhiên phát ra cùng loại làm nũng thanh âm, "Người ta là hệ thống yêu ~ vũ trụ vô địch đáng yêu hệ thống thống ~ "

Ngôn Triều Vũ nhìn trước mắt viên cầu, nghe nó làm ra vẻ cố ý hài đồng tiếng nói, lại lâm vào đáng kể trầm mặc.

"... Kí chủ ngươi vì cái gì lại không nói!" Viên cầu cố lấy quai hàm, oán khí tràn đầy nói, "Ô ô ô ngươi như vậy làm cho bản hệ thống rất khó bạn a!"

(Mau xuyên) hôm nay nhân vật phản diện hắc hóa sao (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ