Phần 4

1K 6 2
                                    


Ngôn Triều Vũ bị như vậy cảnh đẹp cấp hấp dẫn , kìm lòng không đậu vươn tay, muốn đi tiếp kia đều mà rơi hồng nhạt đóa hoa.

"Khả mỹ?" Tư Liên ở bên lẳng lặng đứng, chút không đầy hứa hẹn trước mắt này phó cảnh đẹp sở hoặc, chính là chuyên chú nhìn nàng, khóe môi kia mạt ý cười vẫn chưa từng rút đi. Nàng mỉm cười, lại lần nữa mở miệng hỏi nàng.

Lúc này đây, Ngôn Triều Vũ rất là rõ ràng địa điểm đầu."Mỹ! Rất đẹp!" Của nàng ánh mắt vẫn lưu luyến ở trước mắt này phó cảnh đẹp bên trong, một lát cũng không bỏ được na khai.

"Thật không." Tư Liên nheo lại ánh mắt, quay đầu cũng đi theo nhìn kia hoa lệ thịnh phóng không biết tên đóa hoa, miệng lại bỗng dưng phát ra một tiếng cúi đầu thở dài, "Đáng tiếc a... Này hết thảy, cũng bất quá chính là ảo giác thôi."

Nàng tái vung tay lên, trước mắt nở rộ đóa hoa liền đều điêu linh, lá cây cũng nhanh chóng héo rút, lại chỉ còn lại có một mảnh trụi lủi thân cây.

Ngôn Triều Vũ ánh mắt nháy mắt, nhìn này quay về trống vắng lạnh lùng rừng cây, hơi hơi sợ run thần. Mới vừa rồi kia hoa mỹ cảnh tượng do ở trong đầu, đối lập dưới, trước mắt này trụi lủi rừng cây, không khỏi càng hiển thê lương.

"Sư, sư tôn..." Ngôn Triều Vũ quay đầu nhìn Tư Liên, răng nanh nhẹ nhàng cắn môi, bán là không biết theo ai, bán là buồn bã nếu thất.

"Mất mát? Khổ sở? Vẫn là không tha?" Tư Liên thân thủ vuốt ve của nàng tóc dài, trong giọng nói dẫn theo chút thương tiếc, mâu trung lại lộ vẻ ý vị thâm trường, "Tưởng lại nhìn một lần sao?"

Ngôn Triều Vũ hơi hơi ngẩn ra, trong lòng lại chợt căng thẳng. Bỗng nhiên gian, nàng nhớ tới một sự kiện.

Hoa lăng phái có một ngọn núi phong, tên là trọng anh, chính là nhân sơn thượng trồng trọng cây anh đào mà được gọi là. Trọng anh vốn là linh hoa, hấp thu thiên địa linh khí, ngàn năm không nở rộ, nhất nở rộ đó là ngàn năm. Hoa khai là lúc, lọt vào trong tầm mắt chỗ, đầy khắp núi đồi tất cả đều là thịnh phóng thâm hồng nhạt trọng cánh hoa cây anh đào, sắc màu rực rỡ, kéo dài bất bại, sáng lạn đến cực điểm.

Tư Liên cực yêu này trọng cánh hoa cây anh đào, đãi hoa khai khi, liền thường xuyên tiến đến xem xét. Có khi, nàng hội chiêu thượng nhất chúng đồ đệ, tiến đến trọng anh phong dãy núi đỉnh, huy tay áo thi pháp, tùy chỗ biến ra một bàn yến hội, tại kia hoa mỹ cây anh đào dưới tàng cây, hoặc là phẩm rượu ngắm hoa, hoặc là múa kiếm luận đạo, phá lệ di tình thích ý.

Nhưng mà nay...

Trọng anh phong mặc dù còn đang, lại sớm cảnh còn người mất.

Ngôn Triều Vũ trong lòng trung thật dài thở dài, trầm mặc một lúc sau, bỗng nhiên lắc lắc đầu, rốt cục đã mở miệng. Nàng nói chuyện thanh âm có chút khinh, cũng rất kiên định.

"Không nghĩ."

Tư Liên liền nhíu mày, mâu trung ý cười tiệm thâm, "Nga? Đây là vì sao?"

Ngôn Triều Vũ thùy hạ mi mắt, không tự giác mân ở miệng. Qua sau một lúc lâu, nàng mới cúi đầu, thanh âm cực khinh mở miệng: "Ảo giác tái mỹ, cũng không như sự thật. Chính đạo dù cho, đồ đệ cũng chỉ tưởng đi theo sư tôn."

(Mau xuyên) hôm nay nhân vật phản diện hắc hóa sao (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ