Anong pakiramdam mo kung makita mo ko na may kasamang iba?! Siguro wala kasi kaibigan lang naman ako sa yo…pero kung marealize mo na mahal mo ko…sabihin mo lang at iiwan ko sya para sa yo…
********
balita ko mahal mo pa sya? Totoo? Sakit ba? Sori talga…mahal kita e!! Pero kung ayaw na niya sa yo dito lang ako maski panakip butas lang …maski masaktan pa ko…wag lang ikaw.
********
bakit ang tao pag tinext mo, dka rereplyan? Pg d mo nmn tnext bglang mgttxt. Pag gusto mo xa tlgang itext, may katext namang iba. Bkit gnun ka? Este ang tao pla!
********
pg ngmhl k, dpat ipaalam m! e ano, kng d nya tnggpin. atlist nsbi mo! mbigo k man, d2 lng ako. mang-aasar sau! kaw kc. bkt m kc cnbe?
********
Life is so short to waste time for someone who’s unworthy for your love..Its so sad when the right person will not be able to search for you coz yourtoo busy all your life makin’ the wrong person right for you..
********
What if the person you love told you, Do you know that there’s no otherperson I’ve ever loved and will always love as much as I love you? youprobably can’t say anything but what if he adds, “Thank’s for being there myfriend!”
********
ansaket maramdaman na khit kelan, nde mo ako matututunang mahlin… masaketicipn na umaasa ako sa wala… at lammo pinakamasaket? ang makita kangmasaya pag dumadaan sha…
********
ang friend parang alak hbang 2mtagal, ms sumasarap. Parang pader, pwede sndalan. Prang bangko, pwede utangan, pero ikaw? Parang finger print, walang katulad!
********
Iiwan mo ko? Sayang!…mahal pa naman kita…sakin ah! Pero sabagay bat nga naman ako masasaktan? E kahit kelan naman,di ka naging akin!
********
Sabi mo gusto mo ko, sabi mo konting panahon na lang magkakasama na tayo, sabi mo iiwan mo na sya…sabi mo intayin kita, sabi mo mas mahal mo ako, bakit ngayon asan ka na? Bakit kapiling ka pa rin nya.
BINABASA MO ANG
Short Quotes
NonfiksiTHE NAME OF PERSON (S) IS/ARE LEGALLY PERMITTED ALL RIGHTS RESERVED. 2014 | CORIANAE REPOSTED!! ============================================================================= YEAR ENDED.. 2014 AT THE HOUSE OF JHAZELLE OR CORIANAE :d ~All Right...