Chapter 3

27 2 2
                                    

Dedicated to Alcasera. ;) Enjoy! ;*

"HALA!!" sigaw ko, natapon kasi yung pagkain ni cedric sa malinis kong damit. "Hoyy! ikaw nanaman? Pati ba naman ako peperwisyohin mo. Nakakadami kana ha?" Sabi ko kay cedric. Pero parang wala nanaman syang narinig, patuloy syang naglalakad papuntang labas.

"Hoyy! Bingi ka ba? Hoy. Cedric!" Sigaw ko, pero nung binanggit ko na yung pangalan nya himalang humarap na sya.

Lumapit sya sakin, ang tangkad nya sobra. Pero nung time na yun nakaramdam ako ng kaba. Parang tumigil ang mundo!

"Hindi mo ba naalala yung sinabi ko sayo? I said if you ever gonna say something to me said it to the girls beside you" bigla nyang sabi. Nararamdaman ko ang hininga nya ang init "toink" 

At dali-dali syang umalis sa harapan ko, nagulat ako dahil kasama nya parin yung mga girls na nakatingin lang sakin kanina.

ba't ba ang dami nyang tagasunod? Hindi ko nga masyadong kilala yung mokong na yun e. Ba't ganun sya, ang laki ng galit nya sakin! Kainess ;3 So ganto nalang ako? nganga! i need help ;(

Pero buti nalang nandyan ang Forever ko :) she is always here pag kailangan ko ng tulong ;D I'm so happy to be her bedtfriend <3 Hahaha. 

"Forever? eto nalang suotin mo. Buti nalang may extra akong damit, sana magkasya." Sabi nya sakin.

"Salamat forever. Lagi ka talagang nandyan pag kailangan kita :* Muahh." Sagot ko sabay kiss sakanya sa Cheeks.

Pero sa kasayahan namin na yun bigla ba namang nagbell. "KRINGGGG!!!" So syempre it's time na pumasok na kami.

Pagpasok namin, nagstart na agad ang Pe session namin. Tapos sa maling timing tinawag ako ni maam Diaz. "Ms.Cruz please serve the ball." Sabi nya sakin habang pinapatalbog ang bola.

"Pero maam hindi po ako marunong mag...." Sagot ko. Hindi pa nga ako natatapos sa sasabihin ko bigla na agad sumingit si maam Diaz.

"Wala akong pake! If i said serve. SERVE IT!" Sigaw nya sakin at ihinagis ang bola sakin. (Ouch) So no choice ako kundi iserve ang bola. Pagkatira ko saktong pumunta sa gilid kung nasaan si Sharlene. Remember? si sharlene the schoolaholic. 

"Ouch" sabi nya. "sorry hindi ko sinasadya, ikaw naman kasi nakatayo ka dyan e." Sagot ko. "So nangaasar ka pa nyan?" Balik nya sakin. Hindi nalang ako sumagot, nakakainis natong babaeng to e :( Baka masapak ko ng wala sa oras.

Edi inulit ko ulit, eto kasi si maam hindi ako papabalikin ng hindi ko na pePerfect e ;( Naka 20times na yata akong nagtatry pero wala talaga e :( Kainiss ;3 

Pero swerte pag dating ng 35 nagawa ko na din :( Whoo, what a relief? ;) Stress i think! 

Pagkatapos namin maglaro, pumunta agad ako ng canteen. Para bumili ng malamig at masarap na Minesral Water :P Haha.

Pero... Biglang may nagtakip sa Bibig ko! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Follow your dreams CANCELLEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon