ASOT PUSA PERO SWEET
Pinilit koparing ipikit ang aking mga mata kaso hindi ko magawa umaga napala bigla ko naman naisip kung anong lugar ito inikot ng mata ko ang buong paligid Goshh! nasa mini bar pala ako! weyttt bakit hindi ko nakita na andito pala si haliparot! i need to go home... hindi na dapat pa ako dito magtagal na kasama ang ulikba na'to tska nalang ako magpapaalam dito! at bakit ko naman gawin iyon!? no! hindi ako magpapaalam sakanya!
Dinampot ko ang bag ko't nagsimula n sanang maglakad isang hakbang pa lamang ay nakaramdam ako na may humawak sa kamay ko lumingon naman ako.
'Aalis ka ng walang paalam? have you forgetten what we did last night?' The hell i care? Wala akong pakialam kung may nangyari man saamin! what tha fudge!? anong ibig niyang sabihin? sa pagkakaalala kolang ay nakatulog ako sa tabi niya dhil ginusto kolang yun pero never kong naisip na may mangyayari saamin? Hindiiiiii pwedeeeee tooooooo naluluha naako juskooooo malilintikan ako kay mameh at dadeh!kasalanan to ni kuya eh!!! bata paako hindi ko dapat hinayaan na makatulog ako sa tabi ng hinayupak na'to!
Inis akong napalingon sakanya'Kung may nangyari man saatin pagbabayaraan mo yun ulikba!!' Umiiyak na talaga ako hindi kona kasi makakaya eh kung meron man bakit wala akong nararamdaman na masakit sa ibaba ko? -.- Abughhh! pinagtritripan lang ba niya ako??
'Kaya ko naman panagutan ang lahat eh hahaha' natatawa siya wait! seryoso kaya siya? bakit siya tumatawa? niloloko lang ba niyaako!?
'Magpakatotoo kanga kien hindi ako nagbibiro im serious!' galit naako sakanya ha! halos halo halo na ang emosyon ko ikaw ba naman mabuntis ng maaga!!! ewan konalang kung mabubuhay paako napahawak nalang ako sa mata ko at kinuskos humahagulgol naako sa iyak
'Ang panget monanga umiiyak kapa dyan? sinscere siya sakin hindi kona alam kung anong gagawin ko!
'B-bakit m-moko t-t-ti-nik-kim a-a-ahh? b-bakit h-hi-n-d-d-i n-nalang ang i-ibang b-babae d-diyan!' nauutal utal kong tanong namamaga nadin ang mga mata ko dahil sa pag iyak!
'Asa ka naman na tinikman nga talaga kita? Gumising kanga panget sumakay ka naman sa pakikipaglaro ko ha? ikaw papatulan ko? naku mangarap ka muna!' smirk putspa! oo nga naman no? hindi ko kasi naisip na hindi pala siya pumapatol sa panget na katulad ko ang gusto lang niya ay mga magaganda at sexy kaya nabuhayan ang landas ko at napangiti Oo as in a very whide smile ^____________^ dba parang sira lang? Umiiyak tapos bigla nag change emosyon bipolar na kung ganun basta ang importante ay walang nangyaring kabalastugan!Aalis naako ayoko nga magpaalam sakanya pagkatapos niyaakong pagtripan!? No!no!no! hmmp! manigas ka dyan!
Umalis nalang ako ng hindi na tumingin sa ulikbang yun! lakas kung makaasar buti sana yung pang asar niya ay nakakainis lang oh eh kaso hindi eh nakakasakit sa damdamin ng iba para kasi siyang seryoso kung magbiro iba talaga siya
Hindi nalang ako papasok umiba pakiramdam ko eh bat ba?
HOUSE
'Sweet heart...ayaw mo raw kumain sabi ni yaya? is there anything i can help? para kumain kana? baby ko' sabi ni mommy hindi kopapala nasabi sakanya na masama ang pakiramdam ko sasabihin kona sana kaso tumunog cp ko eh bakit kaya? Binale kona ang tingin ko sa cp ko at may nakita akong message galing kay ulikba!
'Masama po kasi pakiramdam ko ma eh may lagnat siguro ako bababa nalang po ako pag kaya na ng katawan ko ma kaya ko na po sarili ko wag na kayong magalala im fine' sabi ko ng hindi manlang tumitingin kay mommy
'Pero anak...d-' hindi kona si mommy pinatapos magsalita kasi naman eh magcheche bureche nanaman yan! hahaha sorry mader tinulak ko si mudra paalis ng kwarto ko yung slight lang naman bwhahaha ambad ko dba?
tapos agad kong sinarado pinto ko blkjan ma!
In-open kona cp ko tapos may nakita akong message nga galing kay king kuno! Putspa!
One message receive from
Kien Xyton Eriamx
'Are you still mad at me?'Putangna mo tinanong mopa!? Djwk nagkasakit lang talaga ako..kung bakit hindi ako pumasok'Why?miss me?' Hahaha mapagtripan nga wala din naman ako magawa dito sa bahay eh nabobored ako ^_____^
'Nakngtokwa! naman bakit naman kita namimiss? ang akin lang ay bakit kaba umabsent? sayang perfect attendance mo kung ganun im jus't being concern kabute' Wtf? kung ako kabute siya naman kapre!! nang aasar pa eh no? hmmp! we'll see!
'You'll see kung anong kaya kong gawin mr. pakboi na mukha namang palaboy! you ashole!' Naiinis naako sa pag type kulang nalang mabasag na celphone ko sa diinin ng pagpindot ko
'Aba wag mokong hamunin ms. cendrece hyton vladimir'bigla naman tumaas balihibo ko nakakatakot naman may balak pasana akong asarin eh Nagugutom naako seen kona ngalang bwhahaha yan kasi eh tinakot mo ang isang katulad ko na seener hindi lang yon likezoner pa at emojizoner hahaha!
Bumaba nalang ako hindi na din naman ako interesado sa mga topic namin na walang ka kwenta kwenta! eh kung kumain ako nabusog paako
I took a deep breath tska pumasok sa kusina kasi naman kanina eh yung ginawa ko kay mameh naguguilty ako napakasama kong anak
Nagpractice muna ako magsmile teka! eh kung lambingin konalang kaya si mudra! bwhahahaha evil grinned
'Mmmmmm nice smell mommy ano pong niluluto niyoooo?' energetic kong tanong ang sarap siguro niyan amo'y palang eh nakakatakam na
'You're favorite brownies dba ayaw mong maghapunan dessert nalang niluto ko' Luhhhh baka galit pa si mameh sa ginawa ko kanina hindi pa naman ako sanay sa era niya ngayon
'Mi about what happen kanina sorry po' naglalambing kuno hihiiiii yumuko nalang ako tska siya niyakap mameeh talaga eeehhh
'Asheshesss wala yun sanay nanaman ako sa mga ganyan mo ehh my sweet heart' yiiiiieeeeee the best mother on ert kaya lab na lab ko mameh ko eeehhhhhUmupo naako sa upuan sumandig sa mesa tska ngumuso
'Ma'am cindy may lalaki po na humahanap sainyo' naku naku naku sino kaya yan gwapo kaya? Asa kananaman panget! eh bakit ba!?
Tumakbo naako papunta sa gate halos masubsob panga ako sa ground eh wahhhpakels nalang!
Agad naman hinanap ng aking mga mata kung sinong lalaki ba ang naghahanap sakin <.< >.> -.- >>.<< o.o O.O What the heck!??? Anong ginagawa ng crushhhhh ko dito!??? lumapit siya sakin hindi kona namalayan na napanganga napala ako sa kinatatayuan ko ehh ang gwapo talaga niya tapos ang pilikmata niya LUPA! KAININ MONAAKO daliiii!!! ehehehe enebeeeeee weg nemen gusto ko pa mabuhay nukaba...
Nagkibit balikat siya bago magsalita sound's interesting ano kaya sasabihin niya no? ayyy hindi mo talaga yan malalaman pag hindi mo narinig! let him talk bijjj 'I'm here to check you if you're ok but i guess you're fine' No! nathan! im not ok if you jus't wanna know! i need your hug Charrrr
'Before i answer that i wan't you to know that pwede ka muna pumasok sa bahay namin..' Lakas ng kaba ko ah bakit kaya?
'No thank's pinapatanong lang naman yun ni kien eh and my gf is waiting for me inside my car... napadaan lang talaga ako dito cendrece' ouhhhhh parang may makirot na bagay na dumampi sa dibdib ko hindi naman masakit ah!superrrrrrrrr noooooo thissssss can't be! my my gf na si nathan? Oo nga naman syempre meron talaga yan hindi kapaba nasanay?Tumango nalang ako tska tumalikod hindi ko maiwasan masaktan sa sinabi sakin ni nathan he is my altomate crush since then bigla konalang naramdaman na may luha ng tumutulo sa pisngi ko agad ko iyon pinunasan cendrece cheer up! he's only your crush wala ng iba wala naman kayo hindi ba!
Bakit kapa kasi pumunta sa bahay namin dhil lang ba pinasabi ni kien tsss that's all? kahit kailan talaga walang puso yung tukmol nayun!
Parang nahihilo ako and everything wen't black................................
*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
Heyyyyyyyyyyy guysssss!!! Hanggang dito nalang muna ahhhhhhhhhh wag kayong mag alala may next chapter pa naman mga reader'ssss don't forget to votemment okaaaaaayyyyyy Thank youuuuuuuuuuuu really mucchhhh <3 :* Nexttt.............
*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
BINABASA MO ANG
[COMPLETED]Stuck by the bad boys heart
Short StoryIt's all about a nerd student with her immortal enemy, a bad boy badass and ofcourse what's new? A manwhore, womanizer, or even a backstaber he didn't feel what other feels as if he even care for the people are awalys there to him.