Tập đoàn Lâm Sinh được thành lập bởi tay của 1 doanh nhân vĩ đại – Lâm Sinh, ông ta là một kẻ với đầu óc nhanh nhẹn, cùng với một cái đầu lạnh, ở đại đó tay trắng lập nghiệp, biến tập đoàn Lâm Sinh thành một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất cả nước.
Bởi vậy thông tin Lâm Sinh mang vợ ra nước ngoài du lịch, để lại công ty cho đứa con gái chỉ mới 24 tuổi vừa tốt nghiệp cao học quản trị kinh doanh khiến cho nhiều người ngỡ ngàng, cũng là cười thầm trong bụng.
Để một đứa con gái vừa mới ra trường nắm quyền quản lí công ty, mệt cho Lâm Sinh gây dựng tập đoàn cả nửa đời người, cuối cùng vẫn là sẽ bị hủy trong tay một đứa con gái ngu ngốc của hắn!
Đó là bọn họ nghĩ vậy, cho tới khi cổ phiếu của Lâm Sinh vượt giá gấp đôi so với 1 năm trước, cũng đánh chiếm gần hết bất động sản vàng của thủ đô, bọn họ mới ngỡ ngàng không hiểu vì sao.
Tất nhiên rồi, vì chính Lâm Sinh cũng chẳng hiểu đầu đuôi ra làm sao.
Khi ông giao Lâm Sinh cho Lâm Tử Cầm con gái ông cũng chỉ là muốn để con gái thử sức mà thôi, cũng đã sớm căn dặn tất cả trợ thủ của mình coi sóc cô, không để cô hủy Lâm Sinh quá nhanh, không ngờ được con gái của ông lại giỏi giang thế.
"Nhan Lý, bà nói coi con gái của chúng ta là thiên tài hay gì hả?" Ngồi trên phi cơ riêng, Lâm Sinh mờ mịt hỏi bà xã ngồi kế bên. Nhan Lý trợn mắt nhìn ông: "Có ai lại bỏ công ty lại cho con gái một tay lo liệu như ông không hả!!?"
Đúng là đồ vô trách nhiệm!
Lâm Sinh quả thật là oan như thị kính, chính miệng Lâm Tử Cầm yêu cầu được ngồi thử vào vị trí tổng giám đốc để thử sức, sao mọi tội lỗi lại đổ hết lên đầu ông vậy?
"Cũng không biết con gái của em có phải chịu khổ không, dù sao cũng sắp gặp lại nó rồi, em phải tận tình bồi bổ nó mới được!" Nhan Lý cắn răng cắn lợi nói.
Nhanh chóng, chuyên cơ của hai vợ chồng đỗ lên trên sân thượng của tập đoàn Lâm Sinh, phía dưới đã có một cô gái cùng một đoàn người đợi sẵn.
"Cha mẹ đã về."
Lâm Tử Cầm một thân vest âu đen phẳng phiu, mái tóc màu nâu hạt dẻ được búi cao gọn gàng, giày cao gót tôn dáng cùng son môi đỏ rượu nghiêm túc mà gợi cảm nhưng đầy vẻ cấm dục, hoàn toàn là hình ảnh tiêu biểu của một nữ cường nhân tiêu biểu.
"Ôi, con gái của mẹ đã lớn rồi!" Nhan Lý nức nở chạy tới ôm lấy Lâm Tử Cầm, bà đã lâu lắm rồi không được gặp mặt con gái, tất cả là bởi vì ông chồng chết tiệt kia!
===
Lâm boss là nữ cường nhân chính hiệu nha nha nha, à quên nói, mn ủng hộ truyện nhé <3 mai sẽ có: Chương 2
Chương 3: 100 phiếu phiếu up
Chương 4: 200 phiếu phiếu up
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cá Basa) Hoàn Toàn Nuốt Chửng.
RomanceThể loại: Ngôn tình 1-1, Tâm lý, trinh thám, hắc bang, nữ cường nam cường, tương ái tương sát. Văn án: Mỗi cô gái đều là một đóa hoa mỹ lệ, chờ người tới ngắt hái. Lâm Tử Cầm cũng là một đóa hoa xinh đẹp, thế nhưng lại là đóa độc hoa không ai dám ng...