Người ta nói con gái quá giỏi giang thì sẽ lãng quên chuyện gia đình, bây giờ Lâm Sinh mới cảm thấy chí lý. Có ai mà con gái lớn 25 tuổi đầu vẫn chưa có lấy một mảnh tình vắt vai thế này cơ chứ!!?
Bây giờ cha mẹ lo lắng thì xem đi, không yêu đương, không lấy chồng?
Con bé này muốn làm ni cô thờ phật chắc!!?
"Rầm!" Lâm Sinh bị tiếng đập bàn làm cho giật thốt lên, nhìn sang bà vợ đang hai mắt nổi lửa bên cạnh mình khẽ nuốt nước bọt.
"Thế mày không yêu đương, không cưới chồng thì mày tính yêu ai hả!!? Phụ nữ càng lớn tuổi càng mất giá, mày nghĩ khi mày có tuổi thì ai sẽ chăm sóc, bảo vệ mày!!? Con gái à..." Nhan Lý nhìn ánh mắt hờ hững của Lâm Tử Cầm, chỉ có thể tức giận tóc tai dựng ngược cả lên mà không nói được gì!
"Con gái tự yêu bản thân mình là được rồi, cần đàn ông để làm gì?" Lâm Tử Cầm nghiêng đầu nhìn bà, chớp chớp mắt. "Con cảm thấy bản thân con là người hoàn mỹ nhất trên thế giới này, không cần phải yêu ai khác, con tự yêu chính mình là đủ rồi!"
Một câu nói này thành công chọc bà Nhan tức tới choáng váng mặt mày, cuối cùng hai vợ chồng Lâm Sinh Nhan Lý buồn bực dắt tay nhau về. Lần ép hôn thứ n của bọn họ lại thất bại.
Ngay buổi tối đó, hàng xóm của Lâm gia là Tô gia bị làm phiền bởi một lão già bực dọc. Tô Mạn Bắc cầm bình nước tưới trên đám bonsai vừa mua được, phiễn não nhìn Lâm Sinh cứ lải nhải sau lưng, bình trà đã lạnh nhưng người thì chưa ngừng nói.
"Được rồi, trọng điểm của ông là muốn con gái của ông nhanh cưới chồng sau đó sinh cho hai vợ chồng ông một đàn quý tử phải không?" Tô Mạn Bắc bực mình nhìn Lâm Sinh. "Tới thằng con trai của tôi đã 28 tuổi mà vẫn chưa chịu về nước cưới vợ, con gái của ông 25 tuổi còn sớm chán đấy lão già kia!"
Lâm Sinh nghe vậy thì nghĩ bụng, hình như đúng vậy, mình còn may mắn chán, có con gái lo việc công ty, chỉ cần du sơn ngoạn thủy với bà xã xinh đẹp, còn tên họ Tô này thì đã hơn 50 vẫn còn phải chật vật đi làm, quả thực là khổ bức tội nghiệp!
Nghĩ tới vậy, ông cười thầm trong bụng.
Tô Mạc Bắc thừa biết Lâm Sinh nghĩ gì, lại chỉ có thể buồn bực nuốt hận, dù sao chuyện của Tô Thành Nhân, hắn cũng không thể yêu cầu nó trở về tiếp quản công ty, bỏ mặc sự nghiệp nó ở Mỹ được.
===
Mấy chương đầu toàn giới thiệu nhân vật buồn ngủ ghê :3
Like, comment và ném phiếu phiếu cho Cá nha <3
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cá Basa) Hoàn Toàn Nuốt Chửng.
RomanceThể loại: Ngôn tình 1-1, Tâm lý, trinh thám, hắc bang, nữ cường nam cường, tương ái tương sát. Văn án: Mỗi cô gái đều là một đóa hoa mỹ lệ, chờ người tới ngắt hái. Lâm Tử Cầm cũng là một đóa hoa xinh đẹp, thế nhưng lại là đóa độc hoa không ai dám ng...