Chương 2: Con gái không muốn lấy chồng

213 39 0
                                    

Lâm Tử Cầm dẫn Nhan Lý và Lâm Sinh vào bên trong tòa nhà nghỉ ngơi, trên đường đi nhìn những nhân viên chăm chỉ làm việc, hiệu suất giống như được đẩy cao lên rất nhiều lần khiến cho Lâm Sinh cảm thấy vô cùng hài lòng. Con gái của ông quả là rất chuyên nghiệp, kinh doanh tập đoàn đâu ra đấy.

"Đúng rồi, thằng oắt con Lâm Vũ đâu? Năm nay nó thi đại học đúng không, nó đã có dự định gì chưa?" Lâm Sinh đột ngột lúc này mới nhớ ra đứa con trai út mình gác xó bấy lâu nay.

Ngại quá, con gái quá tỏa sáng, con út bị lu mờ là điều hiển nhiên.

"Lâm Vũ? Nó rất tốt, học hành rất ổn định." Lâm Tử Cầm cười nhẹ, ngón tay dưới tay áo lại khẽ động đậy ma sát nhau. Nó rất tốt, chỉ là đôi khi ánh mắt của nó có chút... kì quái thôi.

Lâm Sinh và Nhan Lý nghe vậy thì hoàn toàn hài lòng, con gái chưa bao giờ làm bọn họ thất vọng.

Hai vợ chồng được Lâm Tử Cầm mang vào phòng làm việc, căn phòng làm việc của cô sạch sẽ giống như không có lấy một hạt bụi, trên chiếc bàn làm việc lớn là một người đang nằm trên ghế dựa vui vẻ chơi game.

"Lâm Vũ cái thằng này, còn không chịu đứng khỏi ghế của chị con!!??" Lâm Sinh tức giận xông tới nhéo tai thằng con trai quý hóa.

"Cha..." Lâm Vũ thở dài. Trời ạ, sao ông bà già lại trở về sớm như vậy?

"Cha, em trai chỉ là muốn chơi game thôi mà." Lâm Tử Cầm cười, đẩy Lâm Sinh qua một bên, lại ở một góc độ không ai thấy lạnh băng lườm Lâm Vũ một cái, khiến cho hắn lùi lại, ngoan ngoãn nghe lời răn dạy của Lâm Sinh.

"Haizz, lần này cha mẹ trở về chính là muốn nói một chuyện... con gái, con cũng 25 tuổi rồi, nên nghĩ tới chuyện xem mặt đính ước đi chứ." Lâm Sinh ngồi xuống sô pha, ngay lập tức nhận được tín hiệu của bà xã, khẽ ho nói, một bên còn liếc nhìn thái độ của cô.

Lâm Tử Cầm vẫn rất nhàn nhã rót trà vào chén của cha mẹ và em trai, sau đó dưới ánh mắt mong chờ của bọn họ cô nói: "Không lấy, không đính ước, và sẽ không có chuyện yêu đương gì ở đây."

"Cha mẹ không cần phải quan tâm tới chuyện này, con cảm thấy hiện tại rất tốt, không muốn thay đổi, để một người khác xâm chiếm cuộc sống của con." Cô xoa xoa mặt đồng hồ trên cổ tay, mí mắt nâng cũng không nâng lấy một chút.

===

Like comment và ném phiếu phiếu để nhanh có chương mới nè <3

Cá viết bản word trong máy tính nên bản word để in sách luôn đc chuẩn bị sẵn sàng <3

==

ĐỌC CHƯƠNG MỚI NHẤT (CHƯƠNG 8) Ở MÊ ĐỌC TRUYỆN <3

(Cá Basa) Hoàn Toàn Nuốt Chửng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ