Chương 6: Sự thay đổi

969 60 76
                                    

Trận chiến Xạ Nhật đã kết thúc nhưng không ai cảm thấy nó vẻ vang gì cả, mà là 1 nỗi nhục... Ai đời đường đường là những danh môn tiên phái có tiếng trong Giang hồ lại không thể bằng một ma tu chứ! Ai đời đường đường là những nam nhân khỏe mạnh như vậy lại phải nấp sau váy nữ nhân chứ! ...

Không chỉ thế, họ còn được tận mắt trong thấy sức mạnh kinh hoàng của Di Lăng Lão Tổ, một thứ sức mạnh nguy hiểm và nằm ngoài sự kiểm soát của các đại danh môn tiên phái mà đứng đầu là tứ đại gia tộc. Nếu như có một ngày Ngụy Vô Tiện phản bội Giang gia, phản bội tu chân giới, thì hậu quả khó lường...

Lại nói Ngụy Vô Tiện đang bất mãn với Lan Lăng Kim thị vì Kim Tử Hiên đã sỉ nhục Giang Yếm Ly nên hiện tại Lan Lăng Kim thị như ngồi trên đống lửa, lo âu thấp thỏm.
.
.
.
Sau khi tiêu diệt hoàn toàn dư đảng Ôn gia cùng Ôn Nhược Hàn thì chính thức kết thúc thời kì hoàng kim huy hoàng của Kì Sơn Ôn thị.

Ngụy Vô Tiện một thân hắc y kiều diễm, bởi vì dính máu mà nhìn như một đóa Bỉ Ngạn của Vong Xuyên hồ không kém phần quyến rũ, ma mị mà cũng không kém phần thê lương khiến lòng người xót xa.

Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện chần chừ một lát rồi đến bên cạnh nàng, y đang nghi ngờ về sự thay đổi của nàng, nếu thật sự thay đổi giới tính sẽ giúp nâng cao sức mạnh, đơn giảm vậy sao? Nàng ấy là giao dịch với bách quỷ vạn thi, làm gì có chuyện bọn chúng chịu để yên cho nàng, y thật sự lo cho nàng. Y cất giọng nói trầm ấm:

- Ngụy Anh.

Đang chìm trong suy nghĩ thì đột nhiên nghe tiếng nói làm Ngụy Vô Tiện không khỏi giật mình. Khi thấy Lam Trạm, nàng ghét bỏ quay mặt đi, rốt cuộc tên Hàm Quang Quân này muốn gì, chẳng lẽ thật sự hắn nghĩ hắn đủ sức giết ta trừ hại cho dân sao? Nàng mỉa mai nói:

- Sao vậy Hàm Quang Quân, muốn giết ta trừ hại cho dân hay là muốn bắt ta về quy án? Ngươi nghĩ ngươi có khả năng?

Lam Trạm đau lòng, nói:

- Đều không phải. Ngươi giao dịch với quỷ sẽ bị phản phệ, tự hại chính mình.

Nàng khẽ nhếch mép cười 1 nụ cười kiêu ngạo:

- Thì có làm sao? Cho dù có phải hồn phi phách tán, đời đời kiếp kiếp đều không được siêu sinh thì sao chứ, chỉ cần có thể giết được Ôn cẩu thì có phải trả cáo giá đắt hơn nữa cũng được.

- NGUỴ ANH.

- LAM VONG CƠ. Ngươi nghĩ ngươi là ai mà dám quản chuyện của ta cơ chứ! Ta thành tâm khuyên ngươi 1 câu: bớt xen vào chuyện người khác mới sống lâu được!

Nàng quay lưng lại, phất áo đi, bỏ lại Lam Vong Cơ đứng chôn chân một chỗ. Nàng quá thay đổi rồi, không còn nụ cười tỏa nắng, vô âu vô lo như trước nữa! Nàng không biết rằng tu tiên nếu nhanh thì "dục tốc bất đạt", còn quỷ đạo thì tu vì tăng cao, sức mạnh khổng lồ nhưng phải chịu những hậu quả khó lường, mất mạng là chuyện nhỏ, hồn phi phách tán là chuyện lớn. Nàng thật sự muốn vậy sao?
.
.
.
Nàng im lặng đứng nhìn lên trời, một mảnh không gian tĩnh mịch, tịch Liêu thật khiến người ta sinh ra cảm giác bất an.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [ trừng tiện ] Chấp niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ