1.
"nghiêm túc đấy, anh nên đi khám răng đi."
kang taehyun mồm miệng nhai đầy bimbim nhả ra âm được âm mất, nhướn mày nhìn ông anh lớn hơn mình ba tuổi đang ngồi thù lù giống hệt một con gấu lớn cạnh bên. so với cái bản tính loi choi lắm mồm thường trực thì hôm nay người kia đặc biệt im lặng, tới mức âm thanh xung quanh chỉ còn bản nhạc thịnh thành phát từ dàn loa cửa hàng tiện lợi xen lẫn tiếng nhai bánh giòn rôm rốp. thật ra hầu như chẳng mấy ai lại đến circle k vào lúc hai giờ sáng để ăn khuya cả. choi yeonjun chống cằm che bên má trái bị sưng, tay còn lại cầm nĩa khuấy nát banh phần cơm trứng đựng trong khay nhựa, điệu bộ rõ ràng chẳng muốn dùng bữa.
"ông anh còn mở mồm chả nổi kia kìa."
trợn trừng đứa em một phát rõ đanh đá, song anh nhất quyết không hé răng phản bác câu nào.
"thế chờ cái gì còn chưa chịu ăn nữa."
choi yeonjun đăm chiêu suy nghĩ, vì đã nhịn đói từ ban sáng nên nơi bụng dưới liên tục kêu réo ầm ĩ. bàn tay hơi run xúc lên một muỗng, dưới ánh nhìn dõi theo nhất cử nhất động từ thằng em mà không khỏi xấu hổ quay đầu, nhắm tịt mắt dứt khoát cho cơm vào miệng.
con mẹ nó sao lại đau đến vậy chứ?
nước mắt ứa ra từ bên khoé, choi yeonjun thiếu điều khóc ré lên kêu cha gọi mẹ. kang taehyun chứng kiến màn hài kịch phía trước mà đắc ý vỗ đùi đen đét. má nó, đúng là nhịn cười không nổi.
"đừng cố nữa, nghe lời em, ngày mai ghé thăm nha sĩ một chuyến đi."
choi yeonjun muốn phản bác nhưng vô lực cất lời. anh vốn rất sợ nha sĩ, có thể do ám ảnh tâm lí từ nhỏ khi tiếp cận những địa điểm thiếu chuyên nghiệp, hoặc đơn giản hơn thì đứa đéo nào chẳng rén cái chỗ quỷ quái nồng nặc mùi thuốc buồn nôn ấy????? bảo yeonjun đến đó hả, thà rằng để anh sống chung với cái răng đau khốn kiếp tới cuối đời còn hơn.
phát hiện vẻ cứng đầu của ông anh lớn, taehyun cố nén lại tiếng cười chế nhạo, vỗ vai yeonjun động viên.
"tầng dưới cùng tòa chung cư anh đang ở, căn số 3 là phòng khám nha khoa có tiếng nhất khu mình. em thường xuyên đến đấy kiểm tra định kì. yên tâm, nha sĩ park chuyên nghiệp lắm. phòng trường hợp anh đổi ý."
choi yeonjun âm thầm kinh hãi gạt phăng. thằng nhóc khùng điên đừng hòng dụ anh mày nhé. no no no nhaaaaa.
kang taehyun đảo mắt. "sao cũng được," rồi tiếp tục xé gói bimbim thứ năm. chỗ này đều thanh toán bằng tiền của yeonjun, tốt nhất đừng nên quá lãng phí.
2.
"hôm qua hẳn là ngủ ngon lắm nhỉ?"
choi beomgyu đứng trước gương chỉnh chu đồng phục, phủi phủi vai áo blouse trắng dài ngang đầu gối, sau mới dùng tay che lại cái ngáp dài. nhìn chỗ bọng mắt đã có dấu hiệu giảm sưng, da dẻ hồng hào khoẻ mạnh, cậu khẽ gật đầu, vô cùng hài lòng với diện mạo của bản thân.
"vâng ạ, tên hàng xóm chết dẫm ấy đã hai ngày rồi không hát nữa."
"nếu cháu khó chịu thì có thể sang gõ cửa tế nhị bảo dừng lại là xong mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ cyj x cbg } cái răng đau và chuyện phơi đồ lúc nửa đêm.
Fiksi Penggemarlần đầu gặp gỡ giữa phụ tá choi beomgyu và bệnh nhân choi yeonjun.