CHAPTER 9

20.1K 507 25
                                    

A/N: Ito SPG na talaga. Patnubay ng konsensiya ay kailangan 😂

CHAPTER 9

AGAD NA siniil ni Andre ng mapusok na halik si Melodia. He’s been dreaming about this since God knows when. Sa panaginip lang niya ito nagagawa pero ngayon, totoo na.

Isinandal niya sa dingding si Melodia habang naglalaban ng halikan ang mga labi nila. He can feel her body heat and it’s making him harder even more.

Marahas niyang hinubad ang t- shirt niya at ang pang- itaas ni Melodia. At nang maramdamang sagabal ang suot nitong bra, walang sabi- sabing pinunit niya iyon.

“Andre!” Bakas ang gulat sa mukha nito dahil sa ginawa niya.

“I’ll buy you a new one.” Maikling sagot niya at siniil ulit ito ng mapusok ng halik.

Bumaba ang mga labi niya sa leeg nito, pababa sa mayayaman nitong dibdib. God! He lusted over her breast for a long time already! Mula nang makita niya iyon sa nakabukas nitong butones, hindi na ito na wala sa isip niya.

He can’t stop himself from sucking her taut nípple and nipped it, earning a lustful moan from her. His body is becoming hotter every second.

Mabilis niyang hinubad ang pantalon niya at ang skinny jeans ni Melodia.

Napasinghap ito at tinitigan siya. “Don’t you dare rip my-“

Then he ripped it off. Her panty. And threw it on the floor.

“Andre!”

Hindi niya ito pinansin. Iginiya niya ito paupo sa gilid ng kama at lumuhod sa harap nito. He parted her legs and raked her nakedness with desire in his eyes.

Nanuyo ang lalamunan niya. Mely’s core looks delectable. And it’s his. Nag- angat siya ng tingin at nagtama ang mga mata nila. Her eyeglasses were still on. Tatanggalin sana niya iyon nang pigilan siya nito.

“Later.” Anito sa mahinang boses.

Dumako ulit sa dibdib nito ang bibig niya. He’s sucking, licking and palming her breast like his life depends on it.

“Andre..” Ungol nito at napahawak ito sa mga balikat niya.

Bumaba ang isang kamay niya sa pagkababae nito at hinimud ang hiyas nito gamit ang hinlalaki niya. Nakagat nito ang pang- ibabang labi at humahalinghing sa bawat galaw ng daliri niya sa pagkababae nito, habang abala ang bibig at dila niya sa dibdib nito.

He can’t get enough of her breast! But he wanted to pleasure her tonight.
Bumaba ang bibig niya patungo sa tiyan nito, pinaglandas ang dila patungo sa puson at bumaba iyon sa basa nitong pagkababae.

“Uhmm..” Puno ng pagnanasang ungol nito sa ginagawa niya.

He licked her clít and nipped it. Napaliyad ito at napasabunot sa buhok niya na nakaawang ang mga labi. He didn’t take his eyes off of her face. Nakakadagdag iyon sa pagnanasang nararamdaman niya.

Mely looked so aroused and lost while his tongue was doing its magic on her aching core. Alam niyang gustong- gusto nito ang ginagawa niya. But he can see that she wanted more.

Diniinan niya ang pagdila sa hiyas nito at binilisan pa ang bawat pag galaw ng dila niya.

“Oh god..Ohh! Andre.” Nanginginig ang hita nito at mas ipinagduduldulan pa ang mukha niya sa pagkababae nito.

He’s like a hungry beast while lapping her wet mound. Napapaigtad ito at bahagyang naipit ng mga hita nito ang ulo niya sa bawat paglapat ng dila niya sa hiyas nito. She likes it.

Branded Series Book 2: Melodia (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon