1

2K 26 7
                                    

Quyển thứ nhất thế giới

Chương 1: Lâm Uyên cùng Thâm Bạch: Viết cho các ngươi gặp lại trước

Thế giới này cùng chúng ta nhận thức bên trong tựa hồ không giống nhau lắm.

Bởi sinh hoạt bối cảnh bất đồng, mỗi ngày tiếp xúc đến thông tin bất đồng, mỗi người đối với thế giới nhận thức đều là bất đồng.

Vì vậy, người người đều cho là mình nhận thức bên trong "Thế giới" là "Chân thực".

Sau đó thì sao ——

Mọi người có thể thông qua các loại môi giới phương thức nhìn thấy "Người khác thế giới".

Như là báo nha, tạp chí nha, TV loại hình.

Khả năng này là một cái cùng thế giới của chính mình thế giới hoàn toàn bất đồng.

Bất đồng đến... Mới nhìn lại như tuyệt nhiên bất đồng một thế giới khác giống nhau!

Nhưng mà bởi mỗi ngày, mỗi ngày đều có thể nhìn thấy, mọi người cũng là chuyện đương nhiên tiếp nhận như vậy một ít "Thế giới" tồn tại.

Tái sau đó thì sao, chính mình không có thiết thân sinh hoạt thể nghiệm qua, cũng không có từ tạp chí trên ti vi gặp quá thế giới, đối với tuyệt đại đa số người mà nói, chính là "Không tồn tại" "Thế giới".

Cùng thường ngày, Lâm Uyên đúng giờ bước chân vào bên trong cục đại môn.

Thời gian bây giờ là sáng sớm 7 điểm 57 phân, khí trời rất tốt rất thẳng thắn.

Báo chí trên giá có thật nhiều phần báo, bên trong cục thống nhất đặt. Kinh phí trong phạm vi đặt trước thật nhiều loại, bản địa liền một phần báo, cho nên còn lại báo liền đến tự các nơi khác.

Bởi bên trong cục đi làm người tổng cộng liền bốn người, ít người báo nhiều, cho nên này đó báo hoàn toàn không tồn tại tranh đoạt vấn đề, tùy tiện Lâm Uyên xem cái nào một phần cũng có thể, bất quá cho dù như vậy, Lâm Uyên vẫn là tinh chuẩn lựa chọn hết thảy báo bên trong tối không được hoan nghênh, tối đơn giản, bất quá lại thâm hậu nhất bản địa báo.

Đem báo quăng tại trên bàn của chính mình, lại dùng chính mình cốc nhận một chén nước nóng, Lâm Uyên lập tức bắt đầu xem báo.

Hắn xem rất tỉ mỉ, mỗi một trang đều xem, mỗi một cái tiểu ô vuông nội dung cũng không buông tha, thậm chí ngay cả quảng cáo lan cũng không bỏ qua, địa phương nhỏ cục cảnh sát lúc thường dễ dàng không có gì vụ án phát sinh, trên trấn dân phong thuần phác, tên trộm tiểu mạc sự tình đều không có, bởi ít người xe ít, liền ngay cả giao thông tắc hiện tượng đều không có cơ hội phát sinh, cũng không trách hắn như vậy nhàn nhã.

Trên thực tế, tại đây Sơn Hải trấn thượng, mọi người nhật tử đều đĩnh nhàn nhã.

Trấn như tên, Sơn Hải trấn trước có hải sau có núi, là một cái danh xứng với thực bị sơn hải vây quanh trấn nhỏ, bất quá cái này vây quanh vị trí phi thường xảo diệu, phụ cận hải vực bình tĩnh, không những chưa từng xảy ra biển động, liền ngay cả sóng to gió lớn đều ít có, hoàn toàn không cần lo lắng trên biển tai nạn hội đem trấn nhỏ nhấn chìm vấn đề, mà mặt sau sơn đây, cao độ liền vừa vặn, ôn nhu đem trấn nhỏ ôm đồm trong ngực bên trong mà thôi, liền không cho hắn quá oan uổng, trấn nhỏ khí hậu hợp lòng người, trời mưa liền xuống mưa, hoàn toàn sẽ không khí áp thấp đến khiến người ta cảm thấy vô cùng hoảng loạn.

Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ