Chương 200: Sắp
Ngày 31 tháng 5 7:30am
Lâm Uyên cùng Thâm Bạch tại tửu điếm phòng tập thể hình vận động xong xuôi, ăn sáng xong, bọn họ đúng giờ trở về phòng đem còn đang trong giấc mộng ghét cùng Hà Thanh Thanh đánh thức.
Nadrick là không cần gọi, làm một tên nghề nghiệp nhân viên quản lý, nàng mỗi ngày tỉnh thậm chí so với Lâm Uyên còn sớm một ít, mà theo nàng từng nói, đây đã là tương đối lười nhác thời gian rời giường ← bởi vì "Hiện tại không quá bận".
Vì vậy, Lâm Uyên cùng Thâm Bạch mở cửa phòng nhìn thấy chính là xuyên áo tắm chính tại bên cạnh cửa sổ tao nhã uống cà phê Nadrick, mà trên cái bàn tròn tiểu trong bình hoa lại còn có một đóa hoa hồng, thực sự là... Luôn cảm thấy hoa mân côi cà phê đã sắp trở thành Nadrick tiêu phối, không quản đi tới chỗ nào, không quản ở nơi nào, nàng luôn có biện pháp từ không hiểu ra sao địa phương làm được những thứ đồ này.
"Chào buổi sáng ~" nhìn thấy Lâm Uyên cùng Thâm Bạch, Nadrick hoàn hướng bọn họ lên tiếng chào hỏi, lúc này mới thu về báo: "Ta đi gọi Thanh Thanh rời giường."
Vì vậy, Thâm Bạch chỉ có thể đi gọi ghét rời giường.
Đây là hắn lần thứ nhất tiến vào ghét cửa phòng —— thường ngày Medan lại đây thời điểm, coi như tái sớm cũng sẽ không sớm hơn chín giờ trước, mà vào lúc ấy ghét trên căn bản đã tỉnh rồi, vì vậy đây là Thâm Bạch lần thứ nhất cấp ghét cung cấp tỉnh lại phục vụ.
Ạch... Nên nói như thế nào đâu?
Xuyên sợi hoa áo ngủ mang len sợi mũ ngủ ghét thoạt nhìn... So với thường ngày đáng yêu hơn nhiều.
Che miệng miệng, Thâm Bạch đem ghét đánh thức sau từ trong phòng của hắn nhẹ nhàng ly khai.
Đơn giản sau khi rửa mặt, 8:00am, cửa phòng của bọn họ lần thứ hai bị gõ vang.
Là Nadrick ngày hôm trước buổi tối dự định nhân viên phục vụ, chuyên môn giúp bọn họ chỉnh lý dung nhan cộng thêm xuyên lễ phục, tuy rằng lan đã vì bọn họ đo ni đóng giày lễ phục, bất quá nếu như đem này đó lễ phục mặc, còn cần nhân sĩ chuyên nghiệp phụ trợ.
Các nam nhân coi như đơn giản, chỉ là hai vị nữ sĩ cần thời gian hơi hơi lâu một chút.
Ạch... Hảo đi, cũng chính là đến giờ phút này rồi, Thâm Bạch mới lần thứ hai ý thức được Nadrick là nữ sĩ điểm này.
Đại khái là vừa bắt đầu ấn tượng quá sâu sắc, hắn trước sau không có cách nào đem Nadrick cùng nữ tính vẽ lên ngang bằng.
Nhân sĩ chuyên nghiệp chính là nhân sĩ chuyên nghiệp, hai giờ sau, bọn họ một nhóm năm người liền điểu thương hoán pháo, rực rỡ hẳn lên, phảng phất bất cứ lúc nào cũng có thể đi tham gia chính thức tiệc rượu trạng thái.
Mà liền tại những người này rời đi sau khi không bao lâu, cửa phòng của bọn họ lần thứ hai bị vang lên, nhưng là Nadrick dự định tài xế đến.
"Nói thế nào cũng là đi tham gia tiệc rượu, tài xế là nhất định phải." Vỗ tay cái độp, Nadrick trước tiên đi xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ Tang
RomanceNiên hạ, ảo tưởng không gian, đô thị tình duyên nhân, duyên tình cờ gặp gỡ, chủ thụ, huyền huyễn, nhân cách phân liệt công x bình tĩnh thông minh thụ Tích phân: 3,533,048,064 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 299 tuổi + x lần chết...