4

749 10 5
                                    


"Dù sao, trong cơ thể hắn dung hợp con ma thú kia thực sự quá hung bạo, thúc công nếu là tự nhiên tử vong nói, thế tất không đè ép được con ma thú kia, chẳng bằng tại còn có thể áp chế đối phương thời điểm chủ động chung kết tính mạng của chính mình, cứ như vậy, tại trước khi chết, còn có thể dùng trong cơ thể có chứa cực kỳ bậc ma thú huyết tẫn khả năng kích hoạt càng nhiều người nhà họ Vương huyết mạch."

"Nhưng là, nhưng là như vậy... Thúc công cũng chết quá thống khổ..." Trung niên giọng nam càng ngày càng tiểu.

Nhìn nam nhân trung niên, lão giả thở dài.

"Thúc công là vì gia tộc tương lai." Lần này mở miệng chính là tên kia bà lão: "Cùng cái khác lâu năm gia tộc so với, gia tộc chúng ta tuy rằng bây giờ nhìn lại phát triển tương đối khá, nhưng mà gia tộc không người nối nghiệp, kỳ thực đã kinh tại đi xuống dốc."

"Chủ chi thế hệ này tư chất tốt nhất hài tử là a trí tuệ tằng tôn, nhưng là cho dù là như vậy, đứa bé kia cũng không cách nào tiếp thu thúc công trong cơ thể 'Nhiễm', gia tộc xác thực chăn nuôi ra rất thật lợi hại ma thú không sai, nhưng mà không người nào có thể điều động bọn họ, hậu quả là cái gì? Mấy trăm năm trước không đã từng xảy ra một lần sao?"

"Nuôi ra bản thân không có cách nào điều động sinh vật, hậu quả chính là bị cho rằng thức ăn gia súc phản ăn đi!" Chống gậy, bà lão lạnh lùng nói: "Năm đó hậu quả xấu từ thúc công giải quyết hết, dùng sức một người, năm đó còn là thiếu niên thúc công dung hợp con ma thú kia, khi đó thúc công huyết mạch bên trong còn có thúc tổ biếu tặng, mà hiện tại đâu?"

"Chúng ta chăn nuôi con này tế thú đã càng ngày càng lợi hại, nhưng mà lợi hại như vậy ma thú đã sắp vượt quá nhà chúng ta trong phạm vi chịu đựng, chính mình không có cách nào thuần phục, liền tuyệt đối không thể bán cấp những nhà khác, dưới tình huống này, thúc công mới quyết định thừa dịp chính mình còn tại thời điểm ăn đi đầu kia tế thú, dùng thân thể của chính mình loại bỏ, đem nhu hòa, dễ dàng hơn hấp thu năng lượng cấp gia tộc bọn nhỏ, những hài tử này nhóm hấp thu năng lượng không chỉ có tế thú, càng có thúc công đầu kia 'Nhiễm' hấp thu xong tế thú cao nhất huyết mạch năng lượng! Đây là thúc công khổ tâm, gọt không thể lề mề!"

"... Là, cô cô." Trề miệng một cái, nam nhân trung niên trầm giọng nói.

Một đám người liền tiếp tục đứng ở trên kính, có người lẳng lặng không nói, mà có người thì lại trong miệng lẩm bẩm niệm cái gì, như là kinh văn, liền như là cầu xin thần phật phù hộ từ.

Vừa lúc đó, tên kia tên bên trong có "Trí tuệ" chữ lão giả bỗng nhiên mở hai mắt ra.

Hắn trầm giọng nói: "Thúc công đi."

Lời nói chưa dứt, hai hàng trọc nước mắt từ hắn trong hốc mắt tuôn ra.

Giống như hắn còn có chu vi toàn bộ người, trong lúc nhất thời, cơ hồ tất cả mọi người khóc lên.

Nhưng mà, một giây sau ——

"Còn đứng ngây ra đó làm gì? Còn không mau đem lên mặt sở hữu bình phong bay lên đến? Chúng ta muốn vây chết đầu kia 'Nhiễm' !" Hai má nước mắt còn ẩm ướt, lão giả chợt quát lên!

Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ