Sau đó, Lâm Uyên về sau phiên, phát hiện một ít kỳ quái hơn bị tù nhân viên, tỷ như Phùng Mông, tỷ như cách vách Triệu di, tỷ như... Cuối cùng xuất hiện Thâm Bạch? !
Ngạch quân dịch dự bị bị tù nhân viên: Thâm Bạch.
Mặt trên như vậy viết.
Đúng vậy... Phùng Mông tại sao ở tại trên trấn? Vẻn vẹn là vì hắn là Phùng đại gia tôn tử sao? Trước hắn không nghĩ quá nhiều, song khi hắn phát hiện Phùng Mông tên xuất hiện ở đây cái sách thượng thời điểm, Lâm Uyên lúc này mới ý thức được còn có một cái khác khả năng.
Đó chính là Phùng Mông căn bản cũng là bị tù nhân viên.
"Vẻn vẹn bởi vì trời sinh liền nắm giữ siêu cao trình độ tối tăm vật chất lực hòa hợp cùng với người có dị năng cao cấp bị tù nhân viên trực hệ liền bị giam giữ, chuyện này thực sự cũng không hợp lý."
Sau đó, Lâm Uyên liền tại Phùng Mông trang trên mặt nhìn đến cái kia bút tích.
Trong hình Phùng Mông nhỏ vô cùng, trong miệng hoàn nhét núm vú cao su.
Là nguyên nhân này sao? Năng lực quá lớn cũng phải bị xem là phạm nhân nhốt lại sao?
Phùng Mông là như thế này, Thâm Bạch cũng là thế này phải không? Tuy rằng hắn vẫn cảm thấy Sơn Hải trấn rất tốt, nhưng là một khi biết đến nơi đó là ngục giam, hắn liền ——
Sâu sắc nhíu mày lại, Lâm Uyên lại sau này lật một tờ, hắn lật tới một tấm bị xé bỏ mặt giấy, cùng với ——
Phụ thân hắn hồ sơ trang.
Nhìn thấy phụ thân bức ảnh thời điểm, hắn kỳ dị nhớ lại mặt của đối phương, cũng nhớ lại đối phương dạy hắn viết chữ thời điểm lưu xuống bút tích.
A... Trước hắn nhìn thấy này đó bút tích...
Là phụ thân hắn bút tích.
Chương 253: Xé đi một tờ
"Quân hành "
Đây là Lâm Uyên phụ thân tên.
Hắn có một trương thoạt nhìn rất sạch sẽ sạch sẽ khuôn mặt, cười hì hì, không thể nói được đẹp trai cỡ nào, nhưng là nụ cười khiến người nhìn rất thoải mái rất thân thiết.
Một mặt dương quang —— nói tới chính là người trước mắt.
Tội danh của hắn chỉ có một hạng: Trốn ngục, cướp đi trong ngục duy nhất một tên S cấp SSSS bị tù nhân viên, trong quá trình thương vong vô số.
Không biết tại sao, nhìn thấy "S cấp SSSS bị tù nhân viên" hàng chữ này thời điểm, Lâm Uyên đệ nhất thời gian nghĩ tới phía trước bị kéo xuống mặt giấy.
Có lẽ, kia bị xé đi một tờ chính là tên kia 5 cấp S bị tù nhân viên hồ sơ.
Toàn bộ hồ sơ lật xem quá một lần, Lâm Uyên đem cũ nát vở đưa cho Thâm Bạch.
Thâm Bạch bị sợ hết hồn: "Cái kia... Ta có thể xem? Đây không phải là cơ mật sao?"
"Giám đốc nói không có gì không thể để cho ngươi xem, bất quá cũng không phải bạch xem, hắn muốn ngươi đưa cái này trên vở nội dung biến thành điện tử đương." Lâm Uyên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ Tang
Storie d'amoreNiên hạ, ảo tưởng không gian, đô thị tình duyên nhân, duyên tình cờ gặp gỡ, chủ thụ, huyền huyễn, nhân cách phân liệt công x bình tĩnh thông minh thụ Tích phân: 3,533,048,064 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 299 tuổi + x lần chết...