1

1.6K 22 0
                                    

Chương 1:

Thẩm Lật mang theo mua xong nước tương, mất công tốn sức mà đẩy ra siêu thị dày nặng màn cửa, gió lạnh kẹp hoa tuyết phả vào mặt, đông hắn run lên một cái, rụt cổ một cái, chỉ bộc lộ một đôi sáng ngời hảo nhìn đôi mắt tại khăn quàng cổ ở ngoài, hắn nắm thật chặt quần áo, hai tay thăm dò túi, sải bước đi ra ngoài.

Mùa đông năm nay đặc biệt lãnh, ngày hôm qua dự báo thời tiết nói năm nay mùa đông là năm mười năm qua lạnh nhất một mùa đông.

Đây là trong thành phố to lớn nhất một cái cỡ lớn siêu thị, đồ vật rất đầy đủ, nhưng bởi vì cách Thẩm Lật nơi ở xa hắn hiếm khi tới đây. Ngày hôm nay hắn thụ bạn tốt nhờ vả giúp hắn xem một nhóm hàng, về nhà thời điểm vừa vặn đi ngang qua nơi này, hắn nghĩ chính mình có bao nhiêu mặt trời lặn đi dạo quá siêu thị, đơn giản liền đến đi dạo.

Nhà này siêu thị đồ vật xác thực đầy đủ, rực rỡ muôn màu, mà có lẽ là thơ thảo luận 'Tiêu lung tung dần dục vọng mê người mắt' hắn ngược lại mua không lên thứ gì, cuối cùng thật không tiện tay không đi ra liền mua bình nước tương, tốt hơn theo nơi có thể thấy được loại kia nhãn hiệu.

Gió thổi mặt đau đớn, Thẩm Lật chà chà cơ hồ muốn đông cứng chân, bước nhanh hơn, hắn có chút hối hận không có lái xe đình bãi đỗ xe tầng hầm, nơi đó tất nhiên là không có như vậy lạnh lẽo phong.

Một cơn gió tuyết mê mắt, bất thình lình đột nhiên đụng vào một cái hán tử say, hắn đi gấp, kia hán tử say bị hắn chàng ngã xuống đất, nửa ngày không bò lên.

Thẩm Lật cả kinh vội vàng tiến lên dìu người, âm thanh như ngọc sót châu chậu: "Xin lỗi, ngươi không có chuyện gì chứ?"

Người này trên thân mùi rượu rất nặng, cách lạnh lẽo phong tuyết cùng dày đặc khăn quàng cổ, Thẩm Lật như trước có thể nghe thấy được kia cỗ mùi rượu nồng nặc, vẫn cùng một tia điệu thấp mộc điều mùi nước hoa. Thẩm Lật nghĩ đến đông tuyết bên trong nhà gỗ, đẩy cửa ra, bên trong hẳn là rượu Rum cùng lò lửa thiêu đốt luồng nước nóng.

Thẩm Lật đở hắn, bị đông cứng cứng hồng trong tay truyền đến cảm xúc ấm áp, hắn lông mày nhỏ không thể thấy nhíu lại, người này xuyên quá mức đơn bạc. Hắn gia tăng âm thanh hỏi: "Tiên sinh! Ngài có khỏe không? Có cần hay không đi bệnh viện?"

Người kia vừa nghe bệnh viện lại theo bản năng giãy giụa, lực đạo to lớn, suýt nữa tránh thoát Thẩm Lật tay, dáng dấp kia thật giống như trong bệnh viện có cái gì hồng thủy mãnh thú.

Người kỳ quái.

Bên ngoài nhiệt độ rất thấp, cho dù là xuyên dày đặc áo khoác cũng khó có thể ở lâu nhiệt độ thấp. Thẩm Lật không muốn tại trễ nải nữa, chân của hắn đã mất đi tri giác.

Thẩm Lật thỏa hiệp nói: "Tiên sinh chúng ta không đi bệnh viện, ta trước tiên mang ngươi rời đi nơi này được không? Ngài tiếp tục đợi ở chỗ này sẽ xảy ra chuyện."

Mấy ngày trước trên ti vi mới vừa đưa tin quá một cái uống say nữ tử đông chết tại một cái đêm tuyết, hắn không thể thả mặc chính mình ngồi xem không quản.

Sau Khi Ở Chung Cùng Ảnh Đế - Đường Thái HàmWhere stories live. Discover now