2

386 8 0
                                    

Đạo diễn nói: "Há, ngày hôm nay không cần."

Trương Phi Sướng mắt trái nhảy nhảy: "Cái gì gọi là ngày hôm nay không cần?"

Đạo diễn nhàn nhạt nói: "Chính là nói rõ thiên cần thiết."

Trương Phi Sướng: "A a a a a!"

Đạo diễn: "Này lớn tuổi như vậy, sao lại như vậy không nén được khí."

Trương Phi Sướng: "Ta liều mạng với ngươi! ! ! !"

Thẩm Lật nhìn một chút Trương Phi Sướng trước mặt chăn, nhìn một chút trước mặt mình gấu bông con rối, khe khẽ thở dài, nhân sinh a...

Các tổ trang bị tờ khai phân phát sau, chính là ẩn giấu thưởng phân đoạn.

Lần này phát động thưởng điều kiện: 1, bọc hành lý bên trong có dụng cụ cắt gọt, 2, bọc hành lý bên trong có dược vật, 3, bọc hành lý bên trong có muối

Đạt thành điều kiện một hạng thu được một hạng trang bị thẻ, điều kiện toàn bộ đạt thành, thì lại khen thưởng thêm một tấm trợ giúp thẻ,

Một tấm trang bị thẻ có thể vi đoàn đội tăng cường một loại trang bị, một tấm trợ giúp thẻ có thể tại cần thời gian hướng dưới chân núi lão thợ săn cầu viện một lần.

Trước lưỡng hạng hai cái tổ đều đạt thành điều kiện, còn hạng thứ ba, mọi người quét mắt trang bị đơn, tựa hồ song phương đều không có đạt thành điều kiện, không khỏi cảm thấy được tiếc hận, tấm này cầu viện thẻ thật sự phi thường hữu dụng, dưới chân núi cư trú lão thợ săn đối với cái này núi rừng quen biết tình huống tuyệt đối so với baidu bách khoa muốn đều phải cường, như vậy một cái thẻ thậm chí có khả năng trực tiếp ảnh hưởng kết quả cuối cùng. Thực sự là đáng tiếc.

Trương Phi Sướng cùng đạo diễn quen thuộc nhất, nghĩ đến cái gì liền hỏi cái gì: "Tấm này trợ giúp thẻ sau đó ẩn giấu nhiệm vụ bên trong còn nữa không?"

Đạo diễn gật gật đầu, "Có, bất quá ngươi liền đơn giản như vậy phát động điều kiện đều phát động không được, sau đó ngươi cảm thấy được hoàn có thể sao?"

Trương Phi Sướng ôm Dương gia eo: "Đừng cản ta, ta liều mạng với ngươi!"

Dương gia đẩy hắn một cái: "Ngươi ngược lại phải đi a."

Liền tại đạo diễn dự định tiến hành đệ nhị hạng thời điểm Thẩm Lật lên tiếng: "Chờ đã! Muối chúng ta có a!"

Mọi người nhìn về phía Thẩm Lật, Thẩm Lật lấy từ bản thân đồ gia vị bình, mở ra đổ ra một ít, lay ra một ít muối hạt, "Hỗn tại đồ gia vị bên trong muối tính sao?"

Mọi người vẫn cho là Thẩm Lật nói tới đồ gia vị bình bên trong sẽ là hương liệu mài thành phấn, hoặc là điều muối, dĩ nhiên không nghĩ tới điểm này.

Đạo diễn gật gật đầu: "Tính."

"Chúc mừng Hồng đội đạt thành điều kiện thu được ba tấm trang bị thẻ một tấm trợ giúp thẻ. Khác, muối làm là thân thể người thiết yếu thành phần, dã ngoại không dễ thu được, phải làm tự chuẩn bị."

Sau Khi Ở Chung Cùng Ảnh Đế - Đường Thái HàmWhere stories live. Discover now