"Vâng xin chào mừng anh em trở lại với hiệp 2 trận đấu giữa Barca và Rayo Vallecano cùng Pele là mình đâyyyy" Ba giờ sáng, Trần Đình Trọng cao hứng hét vào micro. "Xin lỗi anh em, mình vừa đi húp tạm bát mì, vào chậm 3 phút thôi và đang thấy một kèo phạt góc rất thơmmm của Barca.... Không! Không qua được thủ thành của Rayo rồi! Vâng xin chào các bạn! Bạn còn xem Barca ở đó hông ta? Chào anh em nhé!" Lướt mắt qua khung chat bên cạnh, Trọng tranh thủ chào hỏi người xem.
"Rất hay, một đường chuyền quá tốt!" Trọng vừa chăm chú nhìn vào màn hình đang stream trực tiếp trận đấu giữa Barca và Rayo, vừa bình luận, vừa tiện tay dẹp đi bát mì hết sạch trơn trên bàn. "Luis Suarez đang lên rồi, lên rồi, Suarez... Suarezzzzzzzzzzzzzz!"
CHOANG!
Trên màn hình vừa là một pha làm bàn quá dễ dàng của Luis Suarez khi thủ môn của Rayo đã lao ra nhưng không thể bắt gọn bóng, và dưới sàn nhà bây giờ... là tàn tích của chiếc bát tội nghiệp mà chỉ 30 giây trước vẫn còn yên vị trên bàn.
Trận đấu vẫn tiếp diễn, nhưng giọng bình luận thì đã lặng yên. Trọng rời mắt khỏi màn hình để cúi xuống trừng mắt nhìn "thành quả" mà bàn thắng vừa rồi đã gây nên.
Khung chat nhảy ping ping liên tục "Pele đâu?", "Ngủ gục trên chiến thắng của Barca ư?", "Pele anh ơi",...
Nhưng Trần Đình Trọng chỉ đang quan tâm đến đợt không khí lạnh đột nhiên tràn đến xung quanh, khi cậu ngước nhìn lên và bắt gặp ánh mắt quen thuộc đang nhìn lại mình, đôi mắt thân thương giờ nheo lại chỉ còn một nửa, với một cú lườm... lạnh gáy.
"Anh bảo mày bao nhiêu lần rồi?" Giọng hạ xuống một tông.
"Em lỡ..."
"Đã bảo ăn xong dọn liền, không thì để đấy lát anh dọn luôn thể. Quơ quào cho lắm vào, vỡ cái này cái thứ mấy rồi?"
"..."
"...and DIRECT FREE KICK FOR BARCELONAAA" Giọng của bình luận viên người Anh vang lên trong tai nghe khiến Trọng giật mình quay trở lại trận đấu, để thấy có thêm một cú đá phạt trực tiếp ngon ăn cho Barcelona đến từ pha phạm lỗi trong vòng cấm của trung vệ bên phía Rayo. Và khung bình luận thì vẫn đang nhảy tưng tưng "Em lỡ gì đấy Lê?", "Lại ngủ mẹ rồi à ông ei?", "Chắc lỡ bắt Rayo", "Đcm bắt Rayo chắc đùa =))))))))"
Bởi vì micro thu âm định hướng dùng để bình luận cũng thuộc loại khá xịn, lọc tiếng ồn tương đối ổn, nên đoạn hội thoại phía trên cũng chỉ lọt được vào 2 chữ "Em lỡ..." của Trần Đình Trọng mà thôi.
Chưa kịp nhìn cái hất đầu cảnh cáo của người vừa lườm mình kia, Trọng vội vã quay trở lại trận đấu. "Vâng xin lỗi anh em nhiều quá, tôi bị lag các ông ơi. Này tôi không bắt Rayo nhé. Vâng mình chỉ im lặng khoảng 2 phút thôi nhưng chiếc kèo Barca đã thơm hơn rất nhiềuuuuu với một quả đá phạt trực tiếp sắp tới đây và Messi đang là người đứng trước bóng. Messiiiiiii ôi không! Vâng có khi sút phạt quá đẳng cấp và nổi tiếng cũng không phải là một cái lợi khi bạn rất dễ bị bắt bài, và vừa rồi đúng là một pha cản phá IQ vô cực của Rayo khi thủ thành đoán trúng hướng bóng và trung vệ Rayo còn nhanh hơn khi có pha phá bóng bằng đầu, thôi toang Messi nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
fhd4545 | 0421
Fanfictiontại vì mình bay sang xem hàng ngoại và vớ phải cái động này vui vl =)))) không biết các động khác có vui cmn bùng nổ như này không nhưng mình không chịu được nên viết xíu thỏa nòng fangirl =))))))) các cậu thử xem các giải châu Âu trên 90phut.tv nhé...