3-That Cold Guy

4 0 0
                                    


Sh*t!



Nagulat na lang ako ng may lalaking hinila ang magkabila kong braso at isinandal ako sa pader.



"Who the hell are you!?What the f*ck are you doing in my room!?" pasigaw na tanong nito.



"S-sorry naghahanap lang n-naman ako ng l-lalabasan eh," nauutal kong wika. Usually,hindi ako nasisigawan ng mga tao dahil baka masapak ko sila,pero itong isang 'to,baka ako pa ang masapak. Ikaw kasi Krystal!Masyado kang pakialamera!



"Do you really think you can even get out if here?"ngumisi siya,habang ako'y nagtataka.Nagulat na lamang ako ng linapit niya ang mukha niya saakin.My Ghad!May balak ba siyang halikan ako!?"There's s no way out.We didn't let you stay here for nothing,"wika niya at nararamdaman ko na ang mainit niyang hininga dahil sobrang lapit. Idadagdag mo pa ung topless siya at naka tuwalya lang dahil kagagaling lang sa shower!Pero ano bang pinagsasabi niya?Bakit nga ba nila ako pinatuloy dito sa 'haunted mansion' nila?Ilang araw na ba ako dito?Kagigising ko lang naman ah!



"I want to leave.I want to go back home"



"Hindi ka namin pwedeng basta basta pakawalan.Iba ka sakanila kaya kailangan mo munang magstay dito until we know what you're capable of," tinanggal niya ang pagkakahawak sa braso ko.



"Capable of?Ano bang pinagsasabi mo?Wala akong kayang gawin para sa inyo," naguguluhang sabi ko.



"You'll know soon dear.You're not any other human.You're different and I saw it," ngumisi ito.Teka ano bang pinagsasabi niya?Anong kinalaman ko sa kung anumang nakita niya?At tsaka may pa 'dear dear' pa siya jan ah,ano sya arabo?



-



Tulala akong sumunod sa lalaki kanina pababa.Ano ang nakita niya saakin na hindi makikita ng ordinaryoung tao?Kung makapagsalita naman siya,akala mo naman kung sinong hindi ordinaryo,tch feelingerong arina...



"All of you,listen.This girl beside me is Krysaline Maxine Jung.Treat her right,we'll need her" Kumunot ang noo ko. Paano niya nalaman ang pangalan ko?Kanina lang sabi niya pa 'who the hell are you?' tas ngayon alam niya naman pala kung sino ako,ano un mema lang?



"Ikaw iyon?" Tanong ng isang boses sa likod ko.Tumalikod ako upang tingnan kung sino ang nagmamayari ng pamilyar na boses na iyon.Laking gulat ko ng makita kong sino iyon.



"Bat ka nandito!?"



-End of Chapter 3-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Academia de Royale:School for the EnchantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon