《 linh hồn gông cùm xiềng xích 》 tác giả: hk416
Giới thiệu vắn tắt:
Một trận chiến tranh sẽ đem chúng ta biến thành bộ dáng thế nào
Khói thuốc súng qua đi chúng ta lại là không có thể thản nhiên đối mặt sinh ly tử biệt
Cho dù thoát thai hoán cốt cũng vô pháp hủy diệt nội tâm vết thương cũ
Tại đây vô ngần tinh hải bên trong
Chờ đợi tuổi trẻ thám báo
Đem chính là vô tận giết chóc cùng đến từ linh hồn chích nướng...
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: thiên sứ trưởng ( Dụ Triết ) ┃ phối hợp diễn: Sử Thiết Đinh ┃ cái khác: Sở Minh Vũ
Đệ 1 chương hỏa vũ
Cùng dĩ vãng nhất dạng, năm nay 12 nguyệt cũng là bận rộn , làm một cái lập tức muốn gặp phải trung khảo sơ tam học sinh, ta đang tại vi lập tức tới lâm cuộc thi cuối kì thử sứt đầu mẻ trán, thành tích của ta tại ban trung chỉ tính bình thường, hơn nữa cái khác phương diện cũng không xuất chúng, cho nên đối với sau này nên như thế nào phát triển ta cảm thấy phi thường mê mang, chính như ta lo âu tâm tình nhất dạng, hôm nay sắc trời cũng là mờ mịt một mảnh, làm người ta uể oải.
"Được rồi, các bạn học, hôm nay liền đến nơi đây đi, học ủy giúp ta đem này bộ quyển tử phát một chút, đại gia biệt ở trên đường lưu lại, hiện tại bầu trời tối đen đến sớm, hồi gia chú ý an toàn." Nói xong nói, chủ nhiệm lớp Lý lão sư liền đóng lại hình chiếu ly khai phòng học.
"Ngươi phát cái gì ngốc đâu, Sở Minh Vũ? Nhanh chóng thu thập túi sách, ta còn tưởng sớm một chút hồi gia đâu!" Ta bên cạnh trần bân dùng tay không kiên nhẫn vỗ ta bả vai nói. Làm ta ngồi cùng bàn, trần bân có thể nói là ta số lượng không nhiều lắm bằng hữu, cũng là số ít cùng ta tương đối hợp người. Người khác không cao lớn lên cũng rất tinh thần, hơn nữa bởi vì trường thời gian rèn luyện mà có được một bộ hảo thể trạng, không chỉ như thế, hắn vẫn là trường học điền kinh đội một viên, cho nên tại lớp chúng ta trung rất được hoan nghênh, cùng không có tiếng tăm gì ta có thể nói hình thành tiên minh đối lập.
Ta cùng trần bân mới vừa cỡi xe đạp ra cửa trường phía sau liền lòe ra hai người, một cái thoạt nhìn có chút gầy yếu, cấp người một loại ỉu xìu cảm giác, một cái khác thì mang theo một bộ kính mắt, có vẻ thực nhã nhặn, người cũng trưởng đến thực thanh tú.
" hải!" Trần bân hướng bọn họ lên tiếng chào hỏi. Mang kính mắt nam hài hướng về phía trần bân cười cười, thoạt nhìn có chút câu nệ, mà bên cạnh hắn cái kia nam sinh lại chính là hướng trần bân gật đầu một cái, rõ ràng là cùng lớp đồng học lại liên nhìn đều không liếc mắt nhìn ta một cái.
Ta cảm thấy hết sức khó xử liền tựa đầu chuyển tới một bên cố ý làm bộ như ngắm phong cảnh bộ dáng, thiên vẫn là vụ mênh mông , nhưng là ngay tại ta muốn cúi đầu thời điểm lại có một chút đồ vật hấp dẫn ta chú ý.
YOU ARE READING
Linh hồn chất cốc - hk416
Fiksi RemajaGiới thiệu vắn tắt: Một trận chiến tranh sẽ đem chúng ta biến thành bộ dáng thế nào Khói thuốc súng qua đi chúng ta lại là không có thể thản nhiên đối mặt sinh ly tử biệt Cho dù thoát thai hoán cốt cũng vô pháp hủy diệt nội tâm vết thương cũ Tại...