1

135 11 2
                                    

Lại một ngày mưa,  tiếng mưa lm âm sầm cả nóc nhà..... Tiếng gõ của khá mạnh của một chàng trai ske nhớt nháp kêu như vanh rộng cả quán cafe nhỏ nhắn , ng chủ quán cafe đang ôm đống mèo và ngủ một giấc khá dài,  hình như đồng hồ của ng chủ quán đã bị một con mèo cho lên mây vì tội gây rối giấc ngủ ngàn vàng........ chàng trai bắt đầu vặn tay cầm cửa khá nhìu lần,  mặt cậu ta như mún cho cái cửa đi về nơi xa lắm,  cậu vung chân đạp cửa 1 cái mạnh , ng chủ quán giật mình tỉnh dậy và những con mèo chạy nháo lên~
-Góc ccino-
Tôi nghe thấy tiếng âm sầm ở cửa,  không lẽ có ăn trộm?
Tôi tiến gần bếp và lấy cái chảo và tiến đến cửa,  giọng nói quen thuộc đó cất lên " ccino!! Sao ngươi còn chưa đón khách quý hả!!!! ", phải...  Đó chắc chắn là chàng trai khó tính nightmare đây,  cậu ta đến sớm hơn 5h sáng giờ ms 6 giờ sáng thôi mà??
Cậu ta đến sớm lm gì vậy chứ?
Mà khoan..... 6h sáng!!
Tại sao chuông k kêu!!
Tôi vội vàng mở cửa,và liền cúi đầu "xin lỗi... Nighty..... ... Do đồng hồ em k kêu.... Anh đứng mưa nãy h sao?" tôi ngước đầu lên nhìn nightmare vs khuôn mặt ngây ngơ

- góc nightmare-
Em ấy lại dậy muộn...
Lần 4 rồi đấy,  mỗi ngày mưa em ấy đều dậy muộn... Tôi giấu diếm hộp bánh su kem sau lưng bị dính nước và ẩm đi,  tôi chỉ mún mua 1 hộp bánh cho em ấy.... Và như mọi lần... Tôi lại chờ 1 tiếng hoặc tới 2 tiếng đồng hồ, tôi như đang bị nước mưa cuốn đi tội lỗi z...  Tôi bước vào trong và như lơ em ấy,  toàn thân chảy nước nhưng có gì lạ???? Khi nào chả vậy?
Cơ thể tôi vốn đã vậy nên phải chịu thôi... Mỗi lần đi vô thì sàn em ấy ms lau hôm qua lại như 1 vũng rác chảy,  tôi ngồi vào ghế và gọi 1 ly cafe đắng như thường,  em ấy lại vội vã lm cafe dù toàn thân đang mặc đồ ngủ,  em ấy quên hay đang mún tôi nhắc?

- còn típ-

Chiếm Lấy Trái Tim Của Chủ Quán CafeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ