2

74 10 1
                                    

-Góc Ccino-
Tôi nghĩ mình sẽ dậy sớm,  ai ngờ lại trễ,  dạo này mưa nên quán càng ngày càng ít khách đi...
Nhưng không sao!
Không có khách cũ thì có khách ms!!
Tôi vội vã lm ly cafe cho chàng trai khó tính ngoài kia... Mà khoan?
Trc mặt anh ta có 1 cái hộp bánh... Mà hình như bị ướt r,  do tôi sao?
Sao cảm thấy tội lỗi quá đi.......
Tôi típ tục pha ly cafe đắng cho chàng trai ngốc ngoài kia , dù sao anh ta cx là khách quen...... Rất quen......
- góc nightmare-
Quá 15 phút r.... Sao em ấy lại lâu đến z..... Mà nghĩ lại......tại sao tôi lại quan tâm những việc nhỏ nhặt này chứ... Càng lâu càng ngon mà?
Có vẻ như em ấy coi tôi như....... 1 best friend....
....em ấy quá trong sáng...... Em ấy k bik tình yêu là gì.....nhưng tôi thik sự ngây thơ đó......... Ngây thơ trên mọi câu hỏi của tôi..
- góc? -

Ccino đang bưng 1 cái khay có 2 ly  cafe và tiến lại nightmare,  ccino khá ngập ngừng vì sợ chàng trai kia sẽ bắt lỗi cậu vì lm cafe lâu,  đúng vậy... Hắn đã hỏi như vậy
" sao lại lm cafe lâu z? "
Ccino chỉ để cafe trên bàn và lặng lẽ ôm con mèo và gãi đầu cho con mèo đó,  nightmare bắt đầu khó chịu và chắc rằng anh đang ghen r nhưng anh vẫn cố giữ lại bản thân và uống ly cafe đắng của mình , dường như ly cafe này chỉ có nightmare chịu uống vì nó cực đắng, đắng đến nỗi bn có thể phun ra sau khi thử 1 miếng
- Góc ccino-
Con mèo đang nằm trọn trong tầm tay tôi,  nó rất khoải mái khi dx tôi gãi cầm cho,  tôi nhìn nightmare và lạ lẫm... Anh ta k hề nhìn tôi như mọi ngày...... Sao tôi có cảm giác khó chịu vậy.......tôi chỉ bik nhìn anh ta đang uống ly cafe đắng đó.....
- Góc nightmare-
Ngày nào cx mưa.....mún vô quán cx mệt,  quán ngày ế ẩm.... Mà càng ngày... Lũ killer và dust,  horror , error không thèm đếm sỉ đến mình... Tụi nó toàn tự lm mọi việc... Giết,  chơi, chọc...
Lúc trc..
Tụi nó có liếc mình và kêu bỏ cái chủ quán đó đi,  tại sao tôi phải nghe??
Tôi vẫn đến đây thường ngày suốt 1 năm qua......

- còn-

Chiếm Lấy Trái Tim Của Chủ Quán CafeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ