3

58 9 13
                                    

- Góc nightmare-
Tôi đã uống xong ly cafe và đúng lúc những khách hàng bước vào,  trong đó còn có em tôi..... Dream....nó đang ngồi cạnh tôi và hỏi thăm sức khoẻ các kiểu....... Tôi chẳng mún trả lời câu nào......
Câu nào cx quá thân thuộc....
Ccino bắt đầu chú ý bộ đồ bản thân và lấp tấp đi thay...... ...khách hàng bắt đầu gọi món nhưng chủ quán vẫn đang thay đồ cơ mà?
Xúc tua tôi cầm tờ giấy và ghi lại các món mà họ kêu và để lên bàn bếp,  ccino bước ra vs bộ đồ thân thuộc và bước vào bếp,  em ấy thấy tờ giấy và dinhs chút nhớt của tôi trên đó và hiểu ý và bắt đầu lm những món ăn trong tờ giấy
- góc dream-
Anh hai đang cạnh tôi... Anh ấy có vẻ thik cafe hoặc là thik ng chủ quán ccino......suốt 1 năm... Anh ấy lun tới đây , tôi lun tới cạnh ng bn thân thuộc ccino khi anh tôi k gây hoạ..
-ccino -
Tôi mang những ly cafe và bánh ngọt ra cho từng bàn ăn,  anh ấy có vẻ đã uống hết cafe.... Tôi bước gần và dọn dẹp bàn anh ấy.  .......

~ 9h đêm :3~
- vẫn góc ccino-
Quán đã hết khách... Dream đã về..... ...mèo đã ngủ...... Chỉ còn tôi và nightmare.......,  tôi cx chuẩn bị đi vô phòng và đọc chuyện nhưng có vẻ........ Để anh chàng khó tính ngoài đây k an toàn...... Suốt thời gian lm việc.... Anh ấy lun nhìn tôi... Nhưng khi khách hàng cuối cùng bước đi thì ánh mắt ấy cx rời khỏi tôi..... Tôi bước vào phòng nhưng để cửa...... Tôi đọc cuốn sách....
- 1 tiếng sau-
10 h đêm r.   ....
Chắc anh ấy cx đã về.... Tôi bước ra khỏi phòng và cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt...... Anh ấy đang nằm sàn và có nhìu mũi trên vàng sáng... Là Dream....... Mũi tên đó chắc chắn là của Dream... Có thể.... Lúc nãy.... Anh ấy đang về... Và bị... Dream tấn công?????

- còn-

Chiếm Lấy Trái Tim Của Chủ Quán CafeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ