Ally's POV
"Patingin nga ng pic ni GD!"
Nagulat kami ng biglang sumulpot sa tabi namin si Brett
"Waah! Brett tingnan mo to oh! Diba ang gwapoo?!"
"Oo nga noh? Fashionista nga siya."
"Waah! Daebak! Daebak!~"
Natawa na lang si Brett sa reaksyon ni Adrianna.
O.M.G! I smell something fishy!
"May iba ka pa bang photo ni GD?"
Hala? Iniwan nila ako? Bastos niyo ah! Hala sige! Mag sama kayong dalawa! Hindi ko kayo kailangan!!
Nung nagsink-in sa aking gorgeous brain na hindi na talaga sila babalik ay pumunta na lang ako sa classroom na mag-isa.
Imaginary YG: Heto akoo~ basang-basa sa ulan. Walang masisilungan. Walang malalapitaaan! Sana may luha pa akong maiiluha at ng mabawasan ang aking kalungkutan.
=__________= Happy ka na?
Imaginary YG: Ne! Im H-A-P-P-Y!
Jusko! Nice ng segway natin ah? I hope your H-A-P-P-Y?
Pagdating ko sa classroom, magkatabi pa rin ang dalawang traydor. May something talaga sa kanila eh. Wait. Let me rephrase that. May something kay Brett eh. The way he looks at my bestfriend, parang may spark.
Imaginary YG: Baka gutom ka lang at kung ano-ano na ang nakikita mo
Shaddap YG! Ba't mo ba ako pinapakielaman? Buti pa isipin mo na lang comeback ng BIGBANG. Kelan mo ba balak ipa-comeback ang mga love of my life ko aber?
Imaginary YG: Secret! Its for me to know and you to find out..
Siguraduhin mo lang na magcomeback sila bago mag military si TOP hubby kundi patay ka saken!
Imaginary YG: Whatever Ally!
"Hoy Brett Vanhell! Umalis ka nga sa upuan ko! Ang landi mo talaga!"
"Its Vanhellol, Ally"
"I know! Sinadya ko yun!"
"Please Ally? Dito muna si Brett? May ipapakita pa kasi ako sa kanya eh."
"Pleasee!" Hala! Nagpuppy-eyes sa akin si Brett. Napakaisip-bata talaga!
"A-Y-O-K-O"
"Sige na Ally? Ngayon lang naman eh."
Haiiish! "Fine! Whatever sa inyong dalawa"
At nagwalk-out na ako. Kainis! Ako ang nakaupo dun eh! Upuan ko yun eh! Isa pa tong si Adrianna. Hindi man lang ako tinulungan. Tinaboy pa ako!
Umupo na ako sa seat ni Brett sa gitna banda. Nasa second row kasi ang upuan namin ni Dri.
"Brett dude! Asan ka ba nanggaling?"
"Kanina ka pa namin hinahanap ni MJ ah! Nandito ka lang pala kasama si twin sister."
"Oh! Hi Twin brother! Long time no see"
"Anong long time no see? Baliw ka ba? Kanina lang tayo nagkasabay sa kotse. Naghiwalay lang ng sandali, long time no see kaagad? OA mo talaga twin sister!"
"HOY JOHN RICK! Hindi ako baliw noh? Well, kung baliw ako ganun ka rin noh! Kakambal kaya kita!"
"Pucha! WAG MO NGA AKONG TAWAGING JOHN RICK!! Nakakadiri pakinggan!"
ESTÁS LEYENDO
Confessions of a Fanboy and a Fangirl
HumorPlease read Confessions of a Fanboy and a Fangirl! I dedicate this to all fan girls and fanboys out there! Enjoy!