Entry #7

30 4 2
                                    

Guys . mag comment kayo haha . At mag vote din . plsssssss . hahaha :D

Darelyn.

Salamat naka uwi na ko .  Maka pag Facebook nga .  Nag open ako . Dami ko friend request mga taga Weinstein University at Taga ibang school . Mga Hindi ko kilala . 

Nag sroll ako . What the ??????????????

William Weinstein wants to be your friend .

Tsk . Naman oh . Ano ba trip niya sa kin ????? Kanina yung pumunta kami ng cafeteria . Wala siya lang ang kumain . Pinanood ko lang siya . Yung mga students siguro pinag tatawanan ako . Nakakakainis nga ! pag naalala ko un .

Masaya na ko nung first time namin nag holding hands pangarap ko na un . Kaso may kapalit naman nakakainis !! Bigla na lang siya magiging cold sa kin . Kaya kanina uwian tinakasan ko siya . Bahala siya !! hmp .

Ayaw ko nga accept . Nag tingin tingin ako . Oh ??????

Wilson Weinstein wants to be your friend .

Buti pa toh kapatid niya . Accept . Hahaha .

Chat .

Wilson : Hi :)

online siya . Hmmm .

Darelyn : Hello

Wilson  : Musta ?

Darelyn : Okay lang Ikaw ba ??

Wilson : Eto iniisip ka .

Ha ????? Iniisip ako ???? bakit ????

Darelyn : bakit mo naman ako iniisip ?

Wilson : I don'tknow . You  always came out on my mind .

Hala . Baka may gusto sa kin sya ???? Nako Dada . Don't conclude . Pwede crush lang di ba ????

Darelyn : ganon ?? Hahahaha

Wilson : Crush kasi kita .

crush kasi kita .

crush kasi kita .

crush kasi kita .

Sabi ko na nga ba crush niya ako . Pero eh ano naman ang dami naman may crush sa kin .  Its not a big deal . Kung si Wiliam pa yan . Tsk . Bakit siya naman . Erase !!

Darelyn : nag co-confess ka ba ???

His Diary .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon