Entry #9

48 3 0
                                    

Vote and comment . thanks :) heart <3

Dedication .

Darelyn .

Pakiramdam ko para ako hahatulan ng kamatayan . In laws ko lang naman ma meet ko pero bakit ako nag kakaganito ? . OA ako .

Sobra kaba ko . Whooo ~

Daig ko pa ang ikakasal . Paano pa kaya kung ako ang ikakasal kay crush ????

" Darelyn ! " Nag patingin ako sa taong sumisigaw sa kin . At nagagalaiti tingin . Nakakatakot .

" Baket ba ? " tanong ko . Tinatawag ako eh .

" HOW MANY TIMES DO YOU WANT I CALL YOU HUH ??! " Sigaw niya . Kailangan manigaw ??? Hindi pa pwede hindi .

" Bakit ka ba naninigaw ha ? " sabi ko sa kanya . Parang maiiyak na ko . First time niya ako sinigawan .

" I call your name twice not twice its actually thrice ! And you are not listening ! " Galit na sabi niya .

" Sorry " Naiiyak na sabi ko sa kanya . Bakit ganto nagiging emotionaly ako pag dating sa kanya ????

" Tch "

Nakayuko lang ako nakakahiya . Makita pa niya ako naiiyak .

May naramdaman ako yumakap sa kin . Si crush . For the first time niyakap niya ako . Ang bilis ng tibok ng puso ko . At ang bango niya . Naaamoy ko .

" Sorry " narinig ko sabi niya .

Niyakap ko din siya . Wahahahaha . Naiiyak na ko . Simple sorry niya . Its make me cry . huhuhuhu . At ang tangkad niya .

Heaven ~

" Let's go " sabi niya . Atsaka siya humiwalay sa yakap . Eh !! Daya mas gusto ko pang kayakap siya kesa ma meet ang in laws ko .

Pero Hindi pwede . Kailangan nila makilala ang future daughter in law nila . Ang future wife ni William Weinstein .

Hinawakan niya ang kamay ko . Holding hands kami . Hihihihi .

--

Ang laki ng bahay este mansion nila . Mas malaki pa kesa sa min .

" Hello Ms . Darelyn " Nakangiti bati niya sa kin . Parang ang ganda ng mood niya ??? hmmm . Fishy ang ngiti niya .

" Hello po Mrs . Weinstein " Nakangiti bati ko din sa kanya . Masaydo kami formal . Dapat daughter in law ang pinakilala ko . Tsk .

Para ma remind na sya . Hahahaha

" Let's eat " sabi niya . Naupo na kami . Ang dami pagkain puro pang mayaman .

Napaisip ako , kumakain din kaya sila ng mga lutong bahay katulad ng adobong manok na mga niluluto ni Yaya Theresa ??? Kasi kami bihira lang kumain ng ganyang pagkain .

Sinalukan ako ni Crush ng pagkain . Kinikilig ako !!! William naman eh baka nga nag bu-blush na ko .

" Kamusta ? kayo na talaga ? As in ? " Tanong ni mother in law sa min .

Teka siya ba ang kausap ko ??? kasi nag tagalog siya at hindi lang ganon ang pagkakasabi niya parang bang cool ng dating . Hindi katulad sa school .

" Opo Mam " Sagot ko . Habang kumakain ako .

"Call me Tita Caleyn . Not Mam . You are now my son girl . Okay ? " sabi ni Mother in law .

Cool . Tita Caleyn . Ibig sabihin welcome na welcome ako sa pamilya nila . Omo~

His Diary .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon