1. Xuyên thành tổng tài mang cầu chạy vợ trước 1
"Ngu tổng, ngài đang nghe sao?"
Ngu Nhu vừa mở mắt phát hiện chính mình tọa ở trên xe, nói chuyện là ngồi ở nàng bên cạnh mặc chức nghiệp trang trẻ tuổi cô gái.
Ngu Nhu trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, uyển lệ quyến rũ ánh mắt chớp chớp, cười nhìn nàng, nhẹ giọng nói: "Ngươi vừa rồi nói cái gì ?"
Nàng cười rộ lên khi, mặt mày loan loan, mắt hàm xuân thủy, như là nhộn nhạo một tầng tầng liễm diễm quang thải.
Trợ lý kinh diễm ngây người , nàng há miệng thở dốc, trái tim khiêu rất nhanh, nửa ngày nói không ra lời.
Như thế nào ngu tổng đột nhiên trở nên hảo liêu nhân a, là của nàng ảo giác sao?
Trợ lý nuốt nuốt nước miếng, nói: "Công ty đã muốn liên tục ba tháng cũng không kiếm tiền , tài khoản thượng tiền không đủ phát này nguyệt tiền lương, tài vụ vừa cho ta phát tin tức làm cho ta hỏi một chút ngài."
Ngu Nhu nhíu mày mao, nàng bây giờ còn không tiếp thu thế giới này kịch tình, muốn làm không rõ ràng lắm trạng huống, đành phải cười nói: "Như vậy a, ta đã biết, ta sẽ giải quyết ."
Trợ lý nhìn vân đạm phong khinh Ngu Nhu, đành phải đem muốn nói trong lời nói nuốt trở vào, nàng âm thầm ở trong lòng thở dài, xem ra muốn tìm nhà dưới , công ty phỏng chừng làm không nổi nữa, phía trước mỗi đến phía sau cam tổng đều đã cấp công ty tài khoản thượng chuyển khoản , này đều vài thiên trôi qua cũng chưa động tĩnh, nghe nói cam tổng ngu tổng yếu ly hôn , phía trước nàng còn không tín, hiện tại xem ra có thể là thật sự.
Trợ lý không nói, Ngu Nhu tắc thay đổi cái tư thế, nghiêng người đưa lưng về phía nàng tựa vào tọa ỷ thượng.
Nàng lặng lẽ thân thủ sờ sờ mặt mình, tươi cười càng thêm sáng lạn.
Xem ra ta thật sự tiến nhập hệ thống theo như lời thư trung thế giới, còn thay đổi một khối thân thể.
Ngu Nhu vốn là cổ đại công chúa, nàng trời sinh thông minh, dung mạo lại khuynh quốc khuynh thành, bị hoàng đế thị nếu trân bảo, cập kê sau mặc dù bị gả cấp Thừa tướng con, nhưng nàng vẫn là ở trong phủ dưỡng nam sủng, công khai bao dưỡng diện mạo tú lệ đại thần, ngày rất tiêu diêu tự tại.
Đáng tiếc hồng nhan bạc mệnh, một lần ngoài ý muốn làm cho nàng thân tử hồn xuyên thủng hiện đại thành một vị mười tám tuyến tiểu ngôi sao.
Nàng thích ứng một đoạn thời gian, rất nhanh thói quen hiện đại cuộc sống, chẳng qua vừa tới nàng cái gì cũng không hiểu, lại không có hậu trường, lại làm quán thượng vị giả, tính tình lãnh ngạo, đầu vài năm hỗn thật không tốt, chờ nàng ma luyện vài năm hành động, quen thuộc vòng lý quy tắc, rất nhanh an vị thượng ảnh hậu vị trí, theo đuổi của nàng nhân rất nhiều, nhưng nàng chính là không nói chuyện luyến ái, vỗ vỗ diễn lữ du lịch, dưỡng vài cái tiểu chó săn, ngày quá còn cử vui vẻ.
Ai ngờ khoái hoạt vài năm nàng liền kiểm điều tra ra được bệnh nan y, bị u ác tính tra tấn thống khổ cực, liền ở phía sau nàng bị lục tấn giang không gian lựa chọn, lục tấn giang hệ thống nói có thể cho nàng trở thành một gã nhiệm vụ giả, ở hệ thống lý làm xong nhiệm vụ có thể trở lại sự thật làm cho nàng sống lâu hai mươi năm hơn nữa giảm bớt bệnh của nàng đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Xuyên thành ngược khóc đại lão Bạch Nguyệt quang (Hoàn)
Random《 xuyên thành ngược khóc đại lão Bạch Nguyệt quang [ mau xuyên ]》 Tác giả: Dư Vi Chi ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Tấn Giang VIP2019-05-02 kết thúc Tổng số bình luận: 11340...