4. Bệnh trạng vườn trường gương vỡ lại lành

5.1K 55 4
                                    

Đệ 71 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 1

Ngu Gia Dương muốn cho đứa nhỏ cùng hắn, nhưng là Tề Huyên không đồng ý, không nên làm cho đứa nhỏ đi theo nàng, giằng co mấy tháng, Ngu Gia Dương vẫn là đồng ý , trong phòng để lại cho Tề Huyên, tài sản cũng chia nhất hơn phân nửa cho bọn hắn mẫu tử.
Tề Huyên cầm tiền chuyển nhà , không hề cùng Ngu Gia Dương liên hệ, cũng không làm cho hắn gặp đứa nhỏ.
Tái sau lại, Ngu Gia Dương lại gặp Lâm Chỉ, hắn phát hiện chính mình vẫn là yêu Lâm Chỉ, Lâm Chỉ cũng vẫn không có kết hôn, lúc này hắn đã muốn là độc thân , cho nên hắn cố lấy dũng khí lại theo đuổi Lâm Chỉ.
Hai người rốt cục vẫn là đi tới cùng nhau, một năm sau Lâm Chỉ mang thai, hai người liền khi kết hôn, sanh ra nguyên chủ.
Đây là Tề Ngộ cùng nguyên chủ thượng đồng lứa chuyện tình.
Mà Tề Ngộ vốn họ ngu, kêu ngu tử ngộ, sau lại sửa theo họ mẹ, tên cũng sửa lại, đổi thành Tề Ngộ.
Tề Huyên nói cho Tề Ngộ, phụ thân ở hắn còn không có sinh ra sẽ chết , hơn nữa đối hắn cũng không để bụng, liền đem hắn đâu cấp ngoại công bà ngoại nuôi nấng, chính mình suốt ngày đi theo tân hoan lãng, sau lại nàng bị tân hoan lừa tiền, xuất ngoại du lịch giải sầu nhận thức cái người ngoại quốc, lại lâm vào bể tình, rõ ràng ngay tại nước ngoài định cư, rất ít trở về.
Tề Ngộ quanh năm suốt tháng cơ hồ không thấy được mụ mụ vài lần, bị ngoại công bà ngoại mang đại, tính cách càng ngày càng quái gở.
Mà nguyên chủ thì tại cha mẹ trân trọng hạ lớn lên, bị sủng thành tiểu công chúa, mà Lâm Chỉ cùng Ngu Gia Dương cũng không nói cho nàng, nàng còn có cái ca ca chuyện này, nguyên chủ thậm chí căn bản không biết Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ là nhị hôn.
Ngu Gia Dương nghĩ đến Tề Huyên mang theo Tề Ngộ đi phần đất bên ngoài, hắn liên hệ Tề Huyên cũng liên hệ không hơn, chính mình có hạnh phúc tân gia đình, dần dần hắn cũng liền đã quên Tề Ngộ.
Nguyên bản Tề Ngộ ở lâm thị khứ tựu đọc toàn tỉnh tốt nhất trọng điểm sơ trung, nhưng sơ nhị thời điểm, ngoại công đột nhiên bệnh nặng, hắn sẽ trở lại , chuyển trường đến bản thị liền đọc.
Cứ như vậy nguyên chủ cùng Tề Ngộ âm kém dương sai thượng cùng sở trung học, Tề Ngộ so với nguyên chủ lớn tuổi nhất tuổi, nhưng là bởi vì Tề Huyên sơ sẩy, cho nên hắn đến trường vãn một chút, hắn cùng nguyên chủ chính là cùng cấp.
Nguyên chủ tính tình hoạt bát, thực ham chơi, bởi vì bộ dạng xinh đẹp, cho nên theo tiểu liền chịu chú ý, nàng lại là bị nuông chiều lớn lên , thành tích không tốt, trong nhà cũng không có người quái nàng, theo tiểu đi theo biểu ca hạt hỗn, truy của nàng nhiều người, nhưng là nàng một cái thích cũng không có, thẳng đến Tề Ngộ chuyển trường đến.
Tề Ngộ là tiêu chuẩn vườn trường nam thần diện mạo, như là tranh châm biếm lý đi ra nam sinh, ngũ quan tinh xảo, mang theo điểm thản nhiên u buồn khí chất, hoàn toàn phù hợp nguyên chủ đối người yêu hướng tới, đương nhiên cũng là bởi vì này tuổi nguyên chủ mối tình đầu, đối đàm luyến ái ảo tưởng tất cả đều đến từ chính ngôn tình cùng cô gái tranh châm biếm.
Cho nên nguyên chủ đối Tề Ngộ nhất kiến chung tình, cũng không nghĩ nhiều mà bắt đầu theo đuổi Tề Ngộ.
Tề Ngộ tính tình lãnh đạm, nhưng là cùng nguyên chủ cũng rất góc bù, Tề Ngộ thiếu yêu, nguyên chủ trên nhiều khía cạnh đều có thể cho hắn ấm áp, có thể nói, Tề Ngộ nhắm chặt tâm môn cũng dần dần vì nguyên chủ mở ra .
Hai người ở đầu tháng ba thời điểm liền chính thức cùng một chỗ , sau lại lại đều thẳng thăng trung học, cũng chính là dài lễ trung học.
Ở bọn họ lên cao trung phía trước, Tề Huyên chích đã trở lại hai lần, mỗi lần cũng liền đợi một hai thiên, cùng với Tề Ngộ ở chung thời gian thêm đứng lên còn không đến hai mươi tứ giờ.
Nguyên chủ cùng Tề Ngộ cảm tình cũng không ổn định, bọn họ dù sao tính cách kém quá lớn, cùng một chỗ thời điểm vẫn có mâu thuẫn, Tề Ngộ giữ lấy dục rất mạnh, nguyên chủ lại là cái hướng ngoại tính cách, ham chơi không thương học tập, Tề Ngộ còn lại là học bá, hai người một cái niên cấp thứ nhất, một cái niên cấp đếm ngược.
Bình thường nguyên chủ cùng khác nam sinh đi được gần, Tề Ngộ sẽ giận dỗi, nhưng cũng may hai người đều thực thích đối phương, mặc dù có nháo quá phận thủ, nhưng cũng không có chân chính tách ra.
Thẳng đến Tề Ngộ ngoại công bệnh tình nghiêm trọng, y sanh ra tử vong thông tri thư, Tề Huyên theo nước ngoài trở về.
Vừa lúc cao nhất kỳ trung khảo cuộc thi thành tích đi ra, trường học yếu khai cao năm nhất tộc trưởng hội, Tề Huyên nhất thời tâm huyết dâng trào phải đi .
Mà nguyên chủ cũng đem Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ gọi tới .
Tề Huyên đi học giáo phía trước còn đi tranh thẩm mỹ viện, chậm trễ thời gian, đến kia sau, vừa vặn nhìn đến Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ đang ở cùng nguyên chủ nói chuyện.
Tề Huyên mấy năm nay quá cũng không tốt, nước ngoài lão công kết hôn sau mà bắt đầu ăn chơi đàng điếm, nàng xem đến trung niên Ngu Gia Dương trở nên càng thêm thành thục ổn trọng, bỗng nhiên đã nghĩ khởi chính mình từng đối Ngu Gia Dương yêu, nhìn đến Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ một nhà hạnh phúc khoái hoạt bộ dáng.
Nàng nghĩ tới chính mình cái kia sanh non đứa nhỏ.
Nàng không có tham dự tộc trưởng hội, mà là quay đầu đi rồi.
Sau khi rời khỏi, nàng tìm người điều tra Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ, thuận tiện tra xét một chút nguyên chủ.
Ai biết trinh thám cấp nàng truyền đến ảnh chụp lý, có nguyên chủ cùng Tề Ngộ khiên thủ thân mật chiếu.
...
Ngu Nhu vừa đi vừa sửa sang lại kịch tình, dọc theo đường đi luôn luôn nhân xem nàng.
Nguyên chủ là cao vừa lên học kỳ đột nhiên đi , nàng lúc trước ở trường học coi như là nhân vật phong vân, nhưng ly khai đã hơn một năm, lần này trở về, rất nhiều người đều đã quên có nàng này hào nhân.
Ngu Nhu rất nhanh liền tìm được rồi chủ nhiệm lớp văn phòng.
Chủ nhiệm lớp thay đổi người , bọn họ phía trước cái kia ban thành văn khoa ban, Tề Ngộ hiện tại là ở lý khoa ban, cho nên là một cái khác chủ nhiệm lớp.
Vị này chủ nhiệm lớp nhưng thật ra nhớ rõ Ngu Nhu, hỏi nàng nói mấy câu, sau đó mang theo nàng đi phòng học.
Bởi vì còn không có đi học trong phòng học thực sảo, nhưng là chủ nhiệm lớp gần nhất, rất nhanh liền an tĩnh lại.
Chủ nhiệm lớp đứng ở bục giảng thượng giới thiệu nói: "Này là chúng ta ban mới tới đồng học, Ngu Nhu, mọi người hoan nghênh một chút."
Toàn ban đồng học tầm mắt đều lạc trên người nàng.
Ngu Nhu hôm nay mặc là kiện nãi màu vàng thỏ mao châm chức áo, mềm mại ấm áp, vi bồng nửa người quần lụa mỏng, bởi vì trời mưa thiên lạnh, cho nên bên ngoài chụp vào nhất kiện thước màu trắng áo dệt kim hở cổ, trên đùi là quá gối màu trắng dài đồng miệt, còn có một đôi sạch sẽ Tiểu Bạch hài, lại ngoan lại tinh xảo, thật dài tóc cơ hồ thùy đến thắt lưng tế, có chút điểm tiên khí,
"Mọi người hảo, ta là Ngu Nhu, ngu cơ ngu, mềm mại nhu."
Tất cả mọi người xem sửng sốt, có nhân châu đầu ghé tai thảo luận .
Tiếng vỗ tay vang lên, mọi người đều cử nhiệt tình, Ngu Nhu tầm mắt ở trong phòng học quét một vòng, Tề Ngộ không ở, hắn làm đệ tử hội hội trưởng, hôm nay yếu tra không có mặc giáo phục , phỏng chừng yếu tối nay tài năng đến. Nhưng thật ra ngồi ở cuối cùng một tổ cuối cùng nam sinh hướng nàng dùng sức trong nháy mắt.
Chủ nhiệm lớp sớm biết rằng Ngu Nhu hôm nay muốn tới, cũng tưởng tốt lắm làm cho nàng ngồi ở thế nào, chỉ vào trung gian một cái không vị nói: "Ngươi cứ ngồi ở bên kia."
Lúc này, đi học tiếng chuông vừa vặn vang lên, Tề Ngộ theo phòng học cửa sau đi vào đến.
Hắn cầm trong tay một quyển rất dầy thư, mặc lam chơi gian giáo phục, thâm sắc giáo khố, nhìn đến nàng sau, biểu tình giống như lạnh hơn , hắn lập tức đi đến chính mình chỗ ngồi thượng.
Ngữ văn lão sư cũng đến phòng học cửa.
Chủ nhiệm lớp nói: "Triệu Nguyệt Sinh, thứ hai chương khóa tan học ngươi mang Ngu Nhu đi đồ thư quán lầu hai lĩnh giáo tài."
"Tốt lão sư!"
Nói chuyện chính là vừa rồi hướng về phía Ngu Nhu trong nháy mắt nam sinh, thoạt nhìn ngưu cao mã đại thực khỏe mạnh, nói chuyện thanh âm rất lớn.
"Đi tọa hạ." Chủ nhiệm lớp vỗ vỗ Ngu Nhu bả vai.
Tề Ngộ vị trí vừa vặn là Ngu Nhu tiền bàn.
Ngu Nhu đi đến vị trí thượng, đem ba lô thủ xuống dưới, ở tọa hạ đồng thời bỏ vào khóa bàn lý.
Ngữ văn lão sư cầm thước gõ xao bục giảng, "Tốt lắm, mở ra sách giáo khoa, trước ôn tập một chút ngày hôm qua bài khoá."
Tân ngồi cùng bàn là cái nữ sinh, viên mặt tóc ngắn, nhìn cử manh.
"Ta gọi là Dương Mộng Kỳ."
"Nhĩ hảo."
Nhìn đến Ngu Nhu không thư, Dương Mộng Kỳ chủ động đem chính mình thư dời qua đi, "Ngươi không thư, chúng ta cùng nhau xem."
"Không cần." Ngu Nhu nháy mắt mấy cái nói, một giây sau vừa cười bỏ thêm một câu, "Cám ơn."
"Hảo." Dương Mộng Kỳ có điểm tiểu thất vọng thu hồi thư.
Một lát sau nhi, nàng nhìn chằm chằm Ngu Nhu nói: "Ngươi có phải hay không phía trước cũng là dài lễ a? Ta giống như gặp qua ngươi."
Ngu Nhu ừ một tiếng.
Thấy nàng thừa nhận, Dương Mộng Kỳ nhìn mắt Tề Ngộ.
Trong mắt bát quái chi hỏa, đột nhiên bốc cháy lên.
"Vậy ngươi cùng phó đội trưởng..."
Nàng nói hảo nói mấy câu, bị ngữ văn lão sư thấy được, ngữ văn lão sư phấn viết thẳng tắp đã đánh mất lại đây, đem nàng hoảng sợ, chạy nhanh tọa thẳng thân thể, không dám ra tiếng .
Dương Mộng Kỳ tò mò cực, nghĩ như thế này tan học nhất định phải hỏi một chút, nàng trước kia liền nghe nói qua phó đội trưởng có cái bạn gái, hai người cùng một chỗ mau hai năm, đột nhiên phân rảnh tay, nữ sinh còn ra quốc , không nghĩ tới hôm nay thế nhưng đột nhiên trở về, còn bọn họ ban.
Ngu Nhu chân dài, đi phía trước thân thời điểm, liền đụng phải Tề Ngộ ghế.
Nàng lười biếng đá mấy đá, rõ ràng nhìn đến Tề Ngộ bối thẳng thẳng.
Nguyên chủ là cái siêu cấp sức khỏe, cho nên Ngu Nhu cũng rõ ràng không nghe khóa, kia chỗ trống vở, ở mặt trên viết viết đồ đồ.
Nhất chương khóa bốn mươi lăm phút quá rất nhanh, tan học tiếng chuông nhất vang lên đến, ngữ văn lão sư liền đình chỉ giảng bài, tuyệt không dạy quá giờ, bố trí một chút bài tập, cầm lấy thư bước đi .
Nàng vừa đi, Dương Mộng Kỳ liền chuẩn bị hỏi Ngu Nhu.
"Ốc trời ạ! Ngươi như thế nào đã trở lại!" Triệu Nguyệt Sinh thanh âm đánh vỡ phòng học bình tĩnh.
Ngu Nhu giương mắt nhìn nhìn hắn, không nói chuyện.
Triệu Nguyệt Sinh cùng nguyên chủ là thanh mai trúc mã bằng hữu, theo sơ trung khởi, Triệu Nguyệt Sinh chính là trường học giáo bá, nguyên chủ chính là đại tỷ đầu, nhưng là đến trung học bởi vì Tề Ngộ không thích duyên cớ, nàng liền thành thật rất nhiều, không lăn lộn, nhưng mọi người bởi vì Triệu Nguyệt Sinh, cũng không dám nhạ nàng.
Triệu Nguyệt Sinh không sợ trời không sợ đất, trong nhà có tiền, tuy rằng thành tích kém giống đà thỉ, vẫn là bị nhét vào để ý thực ban, lão sư cũng lười quản hắn, chỉ cần hắn không cho trong ban thêm phiền toái, sẽ theo hắn đi.
Hắn đi đến Ngu Nhu khóa bên cạnh bàn biên thời điểm, toàn ban tầm mắt đều tập trung trên người Ngu Nhu.
Triệu Nguyệt Sinh nhìn nhìn Tề Ngộ, lại nhìn nhìn Ngu Nhu.
"Này còn ngay thẳng vừa vặn, hai ngươi tọa cùng một chỗ, thật cao là vì cho các ngươi tái tục tiền duyên sao?"
Thật cao là bọn hắn ban chủ nhiệm lớp, cao khánh hùng.
Hắn thốt ra lời này, tất cả mọi người nhìn chằm chằm Ngu Nhu cùng Tề Ngộ.
Ngu Nhu có chút điểm bất đắc dĩ, đứng lên, "Đi."
Hai người xuyên qua hành lang, đi đến hành lang cuối chuyển cái loan chính là cái ban công, ban công ngoại là cái nhẹ nhàng hoa nhỏ đàn, bên trong loại chút thực vật.
Ngu Nhu lười nhác tựa vào gạch men sứ trên tường.
Triệu Nguyệt Sinh nói: "Để làm chi đột nhiên trở về? Phía trước không phải nói không bao giờ nữa trở về? Thế này mới nửa năm nhiều."
Ngu Nhu tà tà liếc hắn liếc mắt một cái, "Ngươi có phiền hay không? Ước gì ta không trở lại?"
Triệu Nguyệt Sinh: "Nào dám, ngươi nói đi là đi, trở về cũng không nói một tiếng, còn có phải hay không bằng hữu ?"
Ngu Nhu mặt nhăn nhíu mày, "Ngươi nói đâu?"
Triệu Nguyệt Sinh vòng vo cái thân, cũng ghé vào rào chắn thượng.
"Lần này trở về tính làm sao bây giờ? Ngươi cùng Tề Ngộ là chuyện gì xảy ra?"
"Không tính, nhìn bạn." Ngu Nhu thuận miệng nói.
"Ha ha, đừng nói cho ta ngươi không biết, Tề Ngộ hiện tại có bạn gái ." Triệu Nguyệt Sinh lãnh cười lạnh, quay đầu nhìn Ngu Nhu, "Hắc, nói Tào Tháo Tào Tháo đến, ngươi xem xem bên kia."
Ngu Nhu quay đầu nhìn mắt, chỉ thấy một cái gầy cao gầy nữ sinh đứng ở bọn họ ban cửa, trong tay còn cầm một ly sữa đậu nành cùng hai cái bánh bao.
"Thấy không."
Ngu Nhu thần sắc đổi đổi, nhận thức đi ra, đó là thế giới này nữ chủ, Lạc Văn.
Đệ 72 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 2
Ngu Nhu quay đầu nhìn mắt, chỉ thấy một cái gầy cao gầy nữ sinh đứng ở bọn họ ban cửa, trong tay còn cầm một ly sữa đậu nành cùng hai cái bánh bao.
Triệu Nguyệt Sinh nói: "Thấy không, chính là nàng."
Ngu Nhu thần sắc đổi đổi, nhận thức đi ra, đó là thế giới này nữ chủ, Lạc Văn.
Lạc Văn bộ dạng không xem như rất được, hé ra nho nhỏ mặt trái xoan, mắt hạnh đào má, miệng hình dạng cùng nguyên chủ có điểm giống, dáng người không sai.
Miệng nàng giác mang theo cười, cười đến thực nắng, khiến cho tố mặt hướng lên trời nàng xem đẹp mặt rất nhiều.
"Nàng mỗi ngày đều tới sao?" Ngu Nhu hỏi.
"Đúng vậy, mỗi ngày đến đưa ấm áp, chúng ta ban mọi người nhận thức nàng ." Triệu Nguyệt Sinh ngữ khí có điểm thêm mắm thêm muối.
Ngu Nhu liếc mắt Triệu Nguyệt Sinh, "Cho nên đâu? Ngươi muốn nói minh cái gì?"
...
Ngu Nhu cùng Triệu Nguyệt Sinh ra phòng học sau, trong phòng học các học sinh đều sôi trào lên.
Có mấy cái nhớ rõ Ngu Nhu bắt đầu cấp này không biết nhân phổ cập khoa học.
Mà Dương Lỗi, cũng chính là ở giáo cửa ngăn lại Ngu Nhu lại làm đăng ký nam sinh, dùng cánh tay khửu tay đụng phải hạ Tề Ngộ, "Lão đại, vừa rồi Triệu Nguyệt Sinh trong lời nói có ý tứ gì a? Ngươi nhận thức nàng "
Tề Ngộ không nói chuyện, thần sắc lạnh lùng.
Dương Lỗi nghĩ rằng: Không phủ nhận chính là thừa nhân lâu?
Dương Lỗi: "Ai, thực nhận thức a? Ở giáo cửa nhìn ngươi như vậy còn tưởng rằng ngươi không biết đâu, như vậy xinh đẹp nữ sinh ngươi cũng không nhiều xem liếc mắt một cái, ta đầu tiên mắt nhìn đến của nàng thời điểm, ta liền cảm thấy nàng bộ dạng khả thanh thuần , ngươi có hay không đồng cảm?"
Tề Ngộ bỗng nhiên lạnh lùng nhìn hắn, Dương Lỗi cảm thấy có điểm xấu hổ.
Dương Lỗi là cao nhị khai giảng chuyển trường tới được, cùng Tề Ngộ ngồi cùng bàn mấy tháng, cảm thấy Tề Ngộ người này tuy rằng lãnh đạm, nhưng nhân cũng không tệ lắm, hơn nữa hắn cũng là đệ tử hội , Tề Ngộ là đệ tử hội hội trưởng, lại là niên cấp thứ nhất, hắn vẫn cử bội phục Tề Ngộ, cố ý cùng hắn trấn hệ làm tốt.
Nhưng là Tề Ngộ hiện tại nhìn hắn ánh mắt, làm cho hắn trong lòng chíp bông , có điểm dọa người.
"Ta đoán mấy ngày nay, hội có rất nhiều này hắn ban nam đến xem nàng."
Tề Ngộ lấy bút thủ chỉ có một giây tạm dừng, "Ân."
Dương Lỗi cảm thấy Tề Ngộ có điểm là lạ , hắn cũng không biết muốn nói gì , vì thế đứng lên, lau cái mũi, nói: "Ách... Ta đi tranh WC."
Hắn vừa muốn đi ra ngoài, liền nhìn đến ngoài cửa đến đây cá nhân.
"Lão đại, Lạc Văn đến đây."
Tề Ngộ lông mi nhíu một chút, nhưng là rất nhẹ, Dương Lỗi hoàn toàn không phát hiện.
Hắn gặp Tề Ngộ không có gì phản ứng, liền đi ra cửa WC.
WC cách thật sự gần, ngay tại mỗi một tầng đều có hai cái, đi vài bước đi ra .
Ngu Nhu cùng Triệu Nguyệt Sinh liền ở bên cạnh ban công thượng, hắn nhịn không được nhìn nhiều Ngu Nhu vài lần.
Gặp Ngu Nhu chính nhìn phòng học cửa, khóe miệng ôm lấy, tựa tiếu phi tiếu, Dương Lỗi ngây người một giây, như là bị điện đến, hắn chạy nhanh cúi đầu, vội vàng đi vào WC .
Thứ nhất chương khóa tan học, trong WC liền kín người hết chỗ, hắn đi vào thời điểm bên trong đã muốn có năm sáu cá nhân .
Dương Lỗi trạm ở bên cạnh chờ, nghe được có người nói chuyện nhắc tới bọn họ ban.
"Hôm nay tam ban học sinh chuyển trường ngươi xem đến không?"
"Không a, làm sao vậy?"
"Thực mẹ nó xinh đẹp, ta nghe nói trước kia chính là dài lễ đệ tử, chính là nửa năm tiền chuyển trường đi rồi."
"Ai a, tên gọi là gì, nói không chừng ta nhận thức."
"Giống như kêu Ngu Nhu... Đối, chính là tên này, sách, tên cũng tốt nghe."
"Ngu Nhu! ! ?"
"Đúng vậy, ngươi nhận được?"
"Kia khẳng định nhận được a, ta phía trước chính là minh lễ , thẳng lên tới dài lễ, sơ trung liền cùng Ngu Nhu là một cái ban , nàng như thế nào đã trở lại ta đi."
"Cái gì tình huống?"
"Ngu Nhu ở minh lễ chính là hoa hậu giảng đường, vẫn là đại tỷ đại, cùng Triệu Nguyệt Sinh bọn họ cùng nơi hỗn , đặc biệt cao lãnh, khi đó ta cùng nàng cùng lớp ba năm, tổng cộng đã nói quá hai câu nói, sau lại nàng cùng Tề Ngộ tốt hơn , Tề Ngộ ngươi tổng biết."
"Ta đi, ngươi này mẹ nó vô nghĩa, toàn dài lễ có năng lực không biết Tề Ngộ sao? Ngươi tiếp theo nói, sau lại đâu?"
"Hai người tốt lắm thật lâu, bất quá cao vừa lên học kỳ, nàng đột nhiên đem Tề Ngộ quăng, hình như là phách chân vẫn là như thế nào , dù sao nháo cử đại , lúc ấy Tề Ngộ còn trốn học đi tìm nàng, thiếu chút nữa bị xử phạt."
"Như vậy ngưu bức như vậy kích thích sao?"
Dương Lỗi nghe được mơ mơ màng màng, bọn họ nói Tề Ngộ là chính mình ngồi cùng bàn cái kia Tề Ngộ sao?
"Đúng vậy, lúc ấy cử oanh động , giáo lãnh đạo tìm khắp hắn nói chuyện , bất quá, kia về sau liền chưa thấy qua Ngu Nhu , nghe nói xuất ngoại , Tề Ngộ cũng hơn một tháng không có tới trường học, đến đây sau cùng thay đổi cá nhân dường như, dù sao ta theo chân bọn họ sơ trung một cái ban thôi, ta liền cử chú ý ."
"Nhưng nàng như thế nào đột nhiên đã trở lại? Cái kia Tề Ngộ không phải cùng thất ban Lạc Văn đi được cử gần sao?"
"Ai biết được."
Hai người thả thủy đi bồn rửa tay giặt sạch thủ bước đi , Dương Lỗi còn đứng ở tại chỗ sững sờ, sắp xếp hắn mặt sau nam sinh thấy hắn bất động, trực tiếp đi đến hắn phía trước đi.
Dương Lỗi thế này mới phản ứng lại đây, rất nhanh giải quyết một chút, sau đó có lệ vọt một chút thủ, một bên súy điệu trên tay bọt nước một bên hướng phòng học chạy.
Trên đường hắn theo bản năng hồi đầu xem ban công bên kia, Ngu Nhu cùng Triệu Nguyệt Sinh còn tại kia.
······
Triệu Nguyệt Sinh nói: "Thế nào? Bộ dạng không sai, có hay không cảm thấy với ngươi có điểm giống."
Triệu Nguyệt Sinh hướng Lạc Văn phương hướng nâng nâng cằm, vừa lúc Tề Ngộ đi đến phòng học cửa, nói chuyện với Lạc Văn.
Ngu Nhu lạnh lùng nở nụ cười thanh, bất mãn nói ba chữ: "Giống cái mao."
Triệu Nguyệt Sinh sửng sốt, sau đó ha ha cười, "Là là là, không giống, người ta so với ngươi thông minh, niên cấp thứ hai, cùng Tề Ngộ xứng."
"Ai, Triệu Nguyệt Sinh, ngươi đủ a, ta biết hai người bọn họ không cùng một chỗ, ngươi đừng xả đản." Ngu Nhu làm một cái biết rõ kịch tình nhân, như thế nào khả năng bị hắn lừa.
"Chậc chậc, trước tiên hỏi thăm quá?" Triệu Nguyệt Sinh xuy cười một tiếng.
Ngu Nhu không hé răng, thẳng tắp nhìn Lạc Văn cùng Tề Ngộ.
Nguyên kịch tình lý, Lạc Văn tuy rằng là nữ nhân vật chính, nhưng là chính thức cùng với Tề Ngộ là ở cấp ba học kỳ sau, hiện tại hai người chính là duy trì một loại kỳ quái quan hệ.
Lạc Văn đem Tề Ngộ trở thành sinh mệnh lý quang, nguyện ý vì hắn trả giá hết thảy.
Tựa như ngày kịch 《 hiền giả chi thê 》 lý như vậy, Lạc Văn nói với Tề Ngộ một câu nam chủ đối nữ chủ nói trong lời nói: Ta muốn trở thành hoa hướng dương, truy đuổi ngươi này âm u thái dương."
Hai người tuy rằng không cùng một chỗ, nhưng là còn là có chút ràng buộc .
Tề Ngộ đã cứu Lạc Văn mệnh, Lạc Văn đã ở nguyên chủ rời đi Tề Ngộ thời điểm —— kia đoạn Tề Ngộ sinh mệnh lý tối u ám thời gian lý làm bạn hắn.
Hai người quan hệ, khó có thể diễn tả bằng ngôn từ.
Nhưng là, đối Ngu Nhu mà nói, chỉ cần xác nhận bọn họ còn không có cùng một chỗ là đủ rồi.
"Như thế nào không nói lời nào?" Triệu Nguyệt Sinh hỏi.
"Không có gì muốn nói ." Nhìn đến Tề Ngộ nhận Lạc Văn cấp bữa sáng, Ngu Nhu thu hồi tầm mắt.
Triệu Nguyệt Sinh dừng một chút, bắt hạ cái ót, như là có điểm phiền.
"Ai, ngươi này một năm rốt cuộc đi đâu ?" Triệu Nguyệt Sinh ở nàng đi rồi đi tranh ngu gia, nhưng là nơi đó đã muốn bàn không , này một năm đến, Ngu Nhu như là mất đi âm tín.
Phía trước phát sinh chuyện, hắn biết đến cũng không rõ ràng lắm.
"Xuất ngoại ." Ngu Nhu nói.
Là thật xuất ngoại .
Lúc trước, Tề Huyên phát hiện Ngu Nhu cùng với Tề Ngộ sau, phi thường phẫn nộ, dựa vào cái gì lúc trước rõ ràng là nàng chiếm được Ngu Gia Dương, hiện tại Lâm Chỉ lại quá so với nàng hạnh phúc, chiếm được nàng muốn hết thảy.
Hiện tại liền ngay cả con trai của nàng cũng muốn bị Lâm Chỉ nữ nhi cướp đi.
Tề Huyên lén tìm Ngu Gia Dương, cho hắn nhìn ảnh chụp, nói cho hắn nguyên chủ cùng Tề Ngộ hiện tại đang nói luyến ái.
Này đối Ngu Gia Dương mà nói, không ngoài hồ là tình thiên phích lịch.
Hắn cũng không biết Tề Ngộ không phải con hắn, còn tưởng rằng chính mình hai cái hài tử loạn · luân .
Ngay từ đầu, Ngu Gia Dương không dám nói cho Lâm Chỉ, sợ Lâm Chỉ không tiếp thụ được, cũng không dám nói cho nguyên chủ chân tướng, chỉ có thể nói chính mình phát hiện nguyên chủ yêu sớm, làm cho nàng chia tay.
Nguyên chủ đương nhiên không đồng ý, nàng bị nuông chiều , ở nhà nàng chính là lão đại, nói một không hai, hơn nữa phía trước nàng lộ ra quá chính mình thích một cái nam sinh, Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ cũng không tỏ vẻ mãnh liệt phản đối, hết thảy coi hắn cao hứng vì chủ.
Hiện tại đột nhiên đến phản đối, nguyên chủ căn bản không lo hồi sự.
Ngu Gia Dương vì thế lần đầu tiên mắng nguyên chủ, thậm chí thiếu chút nữa đối nàng động thủ.
Nguyên chủ tức giận đến rời nhà trốn đi, Lâm Chỉ cũng không hiểu hắn.
Lúc ấy vừa vặn là nghỉ, nguyên chủ rời nhà trốn đi phải đi tìm Tề Ngộ, hai người tìm cái không cần thân phận chứng tiểu khách sạn, mở cái phòng, nhưng là chích hôn thân, không có làm khác.
Chờ Ngu Gia Dương tìm được nguyên chủ đem nàng mang về gia, bức nàng cùng Tề Ngộ chia tay, lại không để ý của nàng phản đối cấp cho nàng chuyển trường khi, nguyên chủ nhất thời tình thế cấp bách rõ ràng nói chính mình cùng Tề Ngộ đã muốn đã làm , không nên cùng với hắn.
Ngu Gia Dương nhất thời không hoãn lại đây, hôn mê bất tỉnh, bị đưa vào bệnh viện.
Ngu Gia Dương nằm một ngày một đêm mới tỉnh lại, tỉnh lại sau cùng Lâm Chỉ cùng nguyên chủ nói ra "Chân tướng" .
Lâm Chỉ bị kích thích, cũng thiếu chút bị bệnh.
Nguyên chủ cả người đều choáng váng, nàng hoàn toàn không tiếp thụ được chính mình yêu thượng thân ca ca chuyện này.
Ngu Gia Dương thẳng đến nguyên chủ không có gì Tề Ngộ phát sinh quan hệ, cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, nói cấp cho nàng chuyển trường rời đi.
Ngu Gia Dương quả thật là bất công , hắn trong lòng càng yêu này nữ nhi, đối với Tề Ngộ này chưa cùng hắn ở chung quá đứa nhỏ, hắn chỉ có thể ở trong lòng nói thật có lỗi , hiện tại loại tình huống này hắn không có cách nào không để ý Lâm Chỉ cùng Ngu Nhu.
Tái sau lại, nguyên chủ vì làm cho Tề Ngộ hết hy vọng, lại không nghĩ cho hắn biết chân tướng, cho nên làm bộ phách chân, sau đó nhẫn tâm nói với hắn chia tay.
Lúc ấy Tề Ngộ đau khổ cầu nàng, thậm chí tự mình hại mình, nguyên chủ vẫn là không có hồi đầu, đương nhiên nàng cũng không thể hồi đầu.
Nàng không có lại đi trường học, mà là thuận theo Ngu Gia Dương an bài xuất ngoại, chặt đứt cùng Tề Ngộ liên hệ.
Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ cũng bàn đi rồi, Tề Ngộ liên tục một tháng đều đã đi nhà nàng dưới lầu chờ, phía sau, hắn ngoại công cũng qua đời.
Tề Ngộ bệnh nặng một hồi, sau không bao lâu bà ngoại cũng qua đời.
······
"Ngươi còn không có nói cho ta biết ngươi vì cái gì đột nhiên xuất ngoại? Rốt cuộc phát sinh cái gì ? Lưu lại một câu nói không trở lại , ta còn tưởng rằng ngươi cái gì bệnh nặng ."
Ngu Nhu không quá tưởng cùng hắn giải thích, kéo kéo khóe miệng, cuối cùng chỉ nói vài, "Trôi qua, không nghĩ nói ra."
"Thảo." Triệu Nguyệt Sinh bạo câu thô khẩu.
Ngu Nhu một bộ không sao cả thái độ, nói: "Giúp ta cái việc thế nào?"
"Gấp cái gì?"
"Giúp ta đem Tề Ngộ truy trở về."
"Nằm tào." Triệu Nguyệt Sinh phiên cái thật to xem thường, "Ngươi là nói đùa ta  đâu, vẫn là nói thật?"
"Ngươi cảm thấy đâu?" Ngu Nhu nói.
"Ta đi, này việc không giúp được, không diễn, Tề Ngộ nếu còn có thể với ngươi hảo, ta từ nơi này nhảy xuống." Triệu Nguyệt Sinh lắc lắc đầu.
"Thế này mới lầu hai." Ngu Nhu nói.
"Dù sao không có khả năng, hắn Tề Ngộ cũng không phải ngốc bức." Triệu Nguyệt Sinh chắc chắc nói.
Ngu Nhu thở dài.
Triệu Nguyệt Sinh nghi hoặc nhìn nàng, thay đổi cái khẩu khí, "Ai, ngươi nếu nói cho ta biết đã xảy ra cái gì, ta nói không chừng có thể thay đổi chủ ý."
"Quên đi, không cần ngươi bang, đi rồi, muốn lên khóa ." Ngu Nhu thản nhiên nói.
"Ai, Ngu Nhu, ngươi đem nói nói rõ ràng a." Triệu Nguyệt Sinh sau lưng nàng nhượng một câu.
Ngu Nhu không hồi đầu.
Vừa vặn đi học linh vang lên, nàng thải tiếng chuông vào phòng học.
Lúc này thiệt nhiều đệ tử đều đã muốn theo cảm kích nhân sĩ trong miệng đã biết Ngu Nhu cùng Tề Ngộ chuyện, cho nên xem ánh mắt của nàng đặc biệt không giống với.
Ngu Nhu thản nhiên đón này đó ánh mắt đi đến chỗ ngồi thượng.
Nàng xem đến tiền bàn Tề Ngộ trên bàn bãi sữa đậu nành cùng bánh bao, giống như một chút chưa ăn.
Này chương khóa là vật lý khóa.
Ngu Nhu vẫn là không thư, nàng làm ngồi, tiếp tục trên giấy loạn đồ, hình như là sáng sớm nguyên chủ không ngủ hảo, cho nên hắn tinh thần không tốt lắm, thần sắc mệt mỏi , có điểm tưởng ngủ gà ngủ gật.
Dương Mộng Kỳ nhìn nàng muốn nói lại thôi, thiệt nhiều nói muốn hỏi, nàng vừa rồi tham dự sau bàn các nữ sinh thảo luận, lại hiểu biết đến một ít bát quái, này nữ sinh thấy nàng cùng Ngu Nhu ngồi cùng bàn, liền cấp nàng an bài cái nhiệm vụ, làm cho nàng theo Ngu Nhu nơi đó hỏi thăm hỏi thăm, sự tình chân tướng đến tột cùng có phải hay không đồn đãi trung như vậy.
Nhưng là Ngu Nhu căn bản không liếc nhìn nàng một cái, một bộ lạnh như băng không tốt tới gần bộ dáng, còn híp mắt, hoàn toàn không có yếu cùng nàng trao đổi ý tứ, Dương Mộng Kỳ liền ngượng ngùng hỏi, hơn nữa hiện tại lại là ở đi học, nàng đành phải đánh mất ý niệm trong đầu, chuẩn bị lần sau sẽ tìm cơ hội.
Phòng học thật là cái tốt lắm ngủ địa phương, cùng với lão sư giảng bài thanh, thấp lãnh không khí theo cửa sổ thổi vào đến, lạnh lẽo , cũng rất thoải mái.
Ngu Nhu nằm úp sấp ở trên bàn, không lập tức đang ngủ, vật lý lão sư là cái không thế nào quản đệ tử , chỉ cần không nói nói không ảnh hưởng lớp học trật tự, ngủ nhân hắn luôn luôn mặc kệ.
Ngu Nhu này nhất ngủ, liền ngủ thẳng tan học.
Tan học tiếng chuông cũng không có đem nàng đánh thức, nàng chính là giật giật mí mắt, mang theo thật dài lông mi nhẹ nhàng rung động.
"Tề Ngộ, ngươi đem này đó bài thi phát đi xuống, ngày mai buổi sáng tái thu đi lên." Tề Ngộ là vật lý khóa đại biểu, vật lý lão sư một chút khóa liền kêu hắn đi đem bài thi phát ra.
"Tốt."
Tề Ngộ đứng lên vừa muốn đi lấy bài thi, bỗng nhiên bất động .
Ngu Nhu thân cánh tay, khuôn mặt đặt ở cánh tay thượng ngủ, mảnh khảnh cổ tay lộ đi ra, bàn tay vượt qua của nàng khóa bàn, thẳng tắp thân đến Tề Ngộ bên người, vừa lúc chặn hắn đường đi ra ngoài, hắn vừa rồi đứng dậy liền đụng phải Ngu Nhu thủ.
Tề Ngộ bình tĩnh mặt, cúi đầu nhìn mắt Ngu Nhu.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Hôm nay đột nhiên có cái tân não động,
Nam chủ là cái ATM nô, thích nhất cấp người mình thích chuyển khoản hoặc là đưa tiền,
Chỉ cần như vậy hắn sẽ vui vẻ,
Một lần ngẫu nhiên cơ hội nhận thức nữ chủ, bỏ thêm vi tín sau, mà bắt đầu cấp nữ chủ chuyển tiền,
Nữ chủ mỗi ngày đều muốn thừa nhận thống khổ ——(muốn nhận tiền lại ngượng ngùng)
Đáng thương cực
Nữ chủ: Đau quá khổ
Nam chủ: Vất vả ngươi , về sau hội càng nhiều
Đệ 73 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 3
Ngu Nhu ngủ bộ dáng thoạt nhìn thiếu điểm cao lãnh, hơn điểm thanh thuần dày, dù sao nàng vốn liền bộ dạng thực thanh thuần, chính là ánh mắt hòa khí chất lạnh lùng mà thôi, nhắm mắt lại im lặng bộ dáng, liền có vẻ ôn nhu .
Tề Ngộ bên trái là Dương Lỗi, nhưng Dương Lỗi bên trái chính là nhất bức tường, trừ bỏ hướng bên này đi, liền ra không được , nếu muốn đi ra ngoài phải đem Ngu Nhu thủ nâng khai.
Vật lý lão sư công đạo hoàn bước đi , bài thi xảy ra bục giảng thượng.
Có chút đồng học chính nhìn bọn họ bên này.
Nhìn Ngu Nhu trắng noãn mảnh khảnh thủ, Tề Ngộ trầm mặc vài giây, thân thủ đem tay nàng đẩy ra.
Ngu Nhu cầm trụ tay hắn, lạnh lẽo xúc cảm làm cho Ngu Nhu lập tức vây ý toàn vô.
Nàng mở mắt ra, mơ hồ trong ánh mắt giống như bao phủ một tầng hơi nước, như là ngày mùa thu rừng rậm, thiển màu rám nắng đồng tử có thể đem nhân hít vào đi.
Của nàng khí lực không nhỏ, đem tay hắn trảo quá chặt chẽ , Tề Ngộ một chút không tránh khai.
"Buông tay." Tề Ngộ thanh âm lạnh lùng xa cách.
Ngu Nhu nhìn hắn, đột nhiên dùng sức dùng móng tay ở tay hắn tâm khu ra vài cái màu đỏ dấu.
Hai người giằng co , Ngu Nhu ánh mắt cũng dần dần thanh minh.
Nàng xem Tề Ngộ, ánh mắt lý lộ ra cảm xúc thập phần mãnh liệt.
Tề Ngộ giật mình trụ, hắn ánh mắt đổi đổi.
Ngu Nhu cắn cắn môi, quật cường trừng mắt hắn, không biết nghĩ tới cái gì, thùy hạ đôi mắt, buông lỏng tay ra, không hề nhìn hắn, thay đổi cái tư thế nằm úp sấp .
Bên cạnh Dương Mộng Kỳ cùng Dương Lỗi đều mở to hai mắt nhìn.
Đây là cái gì tình huống?
Cũ tình nhân trong lúc đó khói thuốc súng sao? Nhưng là Ngu Nhu xem Tề Ngộ ánh mắt, như thế nào như vậy phức tạp, xem không hiểu lắm.
Không phải nói là Ngu Nhu quăng Tề Ngộ sao? Nàng xem hắn ánh mắt như thế nào cùng kịch truyền hình lý ngược luyến tình thâm tình lữ dường như
Chẳng lẽ sự tình không phải đồn đãi trung như vậy, có cái gì nội tình sao?
Bất quá, không đợi bọn họ nghĩ nhiều, Tề Ngộ đã muốn đi lấy bài thi phân phát đi xuống .
"Ngu Nhu, đi rồi, đi lĩnh giáo tài." Triệu Nguyệt Sinh đã đi tới, đẩy thôi Ngu Nhu.
Ngu Nhu không ngẩng đầu, nâng thủ ở giữa không trung lung tung đánh một chút, Triệu Nguyệt Sinh nhất trốn sẽ không đánh tới, "Đừng sảo ta."
"Ngươi làm sao vậy?" Triệu Nguyệt Sinh nghe nàng thanh âm cảm thấy không đúng.
"Không như thế nào." Ngu Nhu thấp giọng nói.
"Kia đi a, lão sư không phải nói làm cho ta mang ngươi đi lĩnh giáo tài." Triệu Nguyệt Sinh vẻ mặt kỳ quái nhìn nàng.
"Không nghĩ đi."
Triệu Nguyệt Sinh hay nói giỡn nói, "Đi rồi đi rồi, không cần làm khóa gian thao, thứ hai chương khóa tan học thời gian rất dài, theo đạo thất đợi quái nhàm chán ."
Ngu Nhu ngẩng đầu, không kiên nhẫn nhìn hắn, "Nhĩ hảo phiền."
"Có cái gì phiền , đi rồi... Ai, ánh mắt của ngươi như thế nào đỏ?"
Lúc này vừa vặn Tề Ngộ phát ra bánh cuốn trở về.
Triệu Nguyệt Sinh trong lời nói làm cho Tề Ngộ cước bộ khinh đốn, dưới ánh mắt ý thức dừng ở Ngu Nhu trên mặt.
Của nàng hốc mắt quả thật có điểm phiếm hồng, ướt át con mắt giờ phút này có vẻ rất là sở sở động lòng người, khóe mắt mơ hồ có điểm lệ quang.
"Vừa tỉnh ngủ, gỉ mắt các ." Ngu Nhu dời tầm mắt, không cùng lộ lâm đối diện.
Triệu Nguyệt Sinh cười ha ha, Tề Ngộ sắc mặt lại đổi đổi.
Nguyên kịch tình lý, nguyên chủ cùng Tề Ngộ nói qua giống nhau như đúc đối thoại.
Nguyên chủ bị Ngu Gia Dương buộc cùng Tề Ngộ chia tay, còn bị mắng một chút ngày đó buổi tối theo trong nhà chạy đến, cùng hắn tái lữ điếm ở đây một đêm, nguyên chủ ngủ trên giường, Tề Ngộ đánh cái phô, liền nằm ở bên cạnh thượng, sáng sớm lộ lâm mở mắt ra, liền nhìn đến nguyên chủ đã muốn tỉnh, dùng như vậy ánh mắt nhìn hắn, hốc mắt hồng hồng , yếu ớt lại đáng thương.
Tề Ngộ lúc ấy hỏi nàng ánh mắt như thế nào đỏ, có phải hay không khóc, nguyên chủ lại không thừa nhận, đã nói là bị gỉ mắt các , sau đó nước mắt liền xôn xao chảy ra, đó là Tề Ngộ lần đầu tiên gặp nguyên chủ khóc, khóc thật sự thương tâm, hắn khi đó liền thề, không thể tái làm cho nàng khóc.
"Ngươi đậu ta đâu, gỉ mắt, mệt ngươi nói được." Triệu Nguyệt Sinh cười đến thượng khí không tiếp hạ khí.
Ngu Nhu lau ánh mắt, không giải thích, nàng nhìn nhìn Tề Ngộ, nhìn hắn sắc mặt không đúng, biết hắn nhớ rõ trước kia chuyện.
" tốt lắm, đi, không đi lấy thư hạ hạ chương khóa là chủ nhiệm lớp khóa, ngươi nếu không thư, chuẩn yếu ai nói."
Ngu Nhu "Ân" một tiếng, đi theo hắn đi ra ngoài.
...
Nhìn Ngu Nhu đi theo Triệu Nguyệt Sinh ra phòng học, Tề Ngộ ngồi ở chỗ ngồi thượng, thân thể cương trực, hắn cảm giác chính mình như là cả người độ ấm đều bị hút đi , khí lực cũng bị tháo nước , chỉ có thể bảo trì này động tác, vừa động cũng không thể động.
Hắn trái tim giống bị lợi khí trạc cái đại động, huyết nhục mơ hồ, nhưng là đã muốn không có huyết chảy ra , trống rỗng miệng vết thương, chỉ có vù vù phong quát tiến vào, lạnh buốt .
Ngươi vì cái gì phải về đến?
Tề Ngộ trong đầu có cái âm lãnh thanh âm đang nói chuyện.
"Phó đội trưởng, ngươi làm sao vậy?" Dương Lỗi gặp Tề Ngộ nửa ngày cũng không động, sắc mặt tái nhợt có điểm dọa người, hắn có điểm dọa đến.
"Không có việc gì." Hắn không biết chính mình là như thế nào phát ra âm thanh .
"Ngươi cùng Ngu Nhu phía trước quá a?" Tề Ngộ vẫn là hỏi ra khẩu, thật sự là tò mò.
"Với ngươi có liên quan hệ sao?" Tề Ngộ lạnh lùng hỏi lại.
Dương Lỗi sửng sốt một chút, xấu hổ nói không ra lời.
"Phó đội trưởng, có nhân tìm."
Lạc Văn đứng ở phòng học tiền môn, biểu tình không yên nhìn Tề Ngộ.
Tề Ngộ đứng lên, ra phòng học.
Ngu Nhu cùng Tề Ngộ đều đi rồi, cái này, trong phòng học mọi người bắt đầu nói thoải mái bát quái đứng lên.
"Muốn làm sự tình a muốn làm sự tình, ai biết hai người bọn họ rốt cuộc đã xảy ra cái gì?"
"Ai, ngươi không phải cao nhất theo chân bọn họ một cái ban sao? Có biết hay không điểm cái gì?"
"Biết nhưng thật ra biết một chút, hình như là Ngu Nhu đột nhiên lưng Tề Ngộ cùng một cái xã hội thượng nam cùng một chỗ ."
"Oa tắc, phách chân a?"
"Ta cũng không biết có phải hay không thật sự a, chính là lúc ấy trong ban có nhân nhìn đến nàng cùng một cái hơn hai mươi tuổi nam ở xuân minh lộ rượu bên kia ngoạn, giống như cử thân mật ."
"Sau đó việc này bị phó đội trưởng đã biết? Sau đó phó đội trưởng đem nàng quăng?"
"Này đổ không có khả năng, ngươi đừng xem phó đội trưởng nhìn cao lãnh, đối Ngu Nhu nhưng là thâu tâm đào phế , yêu không nên không nên, lúc ấy hai người nháo chia tay, phó đội trưởng còn kém không cầu nàng , ta gặp được hai người bọn họ ở trên hành lang, phó đội trưởng ôm nàng cường hôn, bị Ngu Nhu phiến một cái bàn tay, mắng hắn ghê tởm."
"Ngưu bức..."
"Của ta thiên... Này đối nhau giống kịch còn kích thích."
"Đây là thần tượng kịch."
"Ai, các ngươi nữ sinh không cần cả ngày nghĩ thần tượng kịch cái gì hảo, chúng ta trường học không chuẩn yêu sớm , hai người bọn họ nháo lớn như vậy, lão sư cũng không quản quản sao?"
"Thiết... Ngươi có biết hay không chúng ta trường học đồ thư quán, cùng trường học máy tính thất, tất cả đều là Ngu Nhu ba ba quyên ? Lúc trước Ngu Nhu ở trường học muốn làm thôi liền để làm chi, ai có thể bất kể nàng, liền ngay cả Tề Ngộ lúc trước trốn học một tháng, đều chính là cấp cái cảnh cáo, xử phạt đều không có, ta nghe nói chính là Ngu Nhu ba ba cùng giáo lãnh đạo đánh thanh tiếp đón, phỏng chừng là cảm thấy chính mình nữ nhi thực xin lỗi người ta."
"Các ngươi nói nhiều như vậy, có ai biết Ngu Nhu vì cái gì trở về sao?"
"Ngươi vấn đề này hỏi rất hay... Nhưng là ta phỏng chừng, ngươi lấy được hỏi Ngu Nhu bản nhân tài năng đã biết."
"Hắc, Dương Mộng Kỳ, ngươi đi hỏi hỏi bái, ngươi cùng nàng ngồi cùng bàn, nói không chừng nàng có thể nói cho ngươi."
Dương Mộng Kỳ nghe được mùi ngon, đột nhiên bị điểm danh, còn có điểm tỉnh tỉnh , "Ta... Ta không dám."
"Có cái gì không dám ?"
Dương Mộng Kỳ chần chờ một chút, "Cảm giác nàng không tốt lắm nói chuyện."
"Quên đi, làm cho nàng hỏi vô dụng, Ngu Nhu mới sẽ không để ý nàng."
Những lời này không chỉ có ở bọn họ ban truyền, còn bị rơi vào tay này hắn ban, dù sao dài lễ cũng liền lớn như vậy, không có gì bí mật, Ngu Nhu cùng Tề Ngộ năm đó chuyện, rất nhanh liền truyền khắp .
Có người ở trường học diễn đàn thượng mở cái bái thiếp, chuyên môn bát quái chuyện này, làm cho cảm kích nhân sĩ dũng dược nói ra bản thân biết đến chi tiết.
Ngắn ngủn nửa ngày, bái thiếp liền hơn bốn trăm lâu .
Lạc Văn tìm đến Tề Ngộ, kỳ thật cũng liền là vì nghe được tin đồn, nàng lớp học nữ đồng học đều tới hỏi nàng có biết hay không Ngu Nhu chuyện, dù sao mọi người đều nghĩ đến nàng cùng Tề Ngộ là một đôi.
Lạc Văn đối Ngu Nhu hiểu biết cũng không nhiều, nàng chỉ tại Tề Ngộ uống rượu thời điểm theo trong miệng của hắn nghe được quá tên nàng, còn lại thời điểm, Tề Ngộ chưa bao giờ nhắc tới nàng.
Hai người đi sân thể dục.
Tề Ngộ sắc mặt cũng không tốt, Lạc Văn nhìn hắn như vậy có điểm sợ hãi, rối rắm thật lâu cũng không đem muốn hỏi trong lời nói hỏi ra khẩu.
Cuối cùng vẫn là Tề Ngộ trước mở miệng, "Ngươi muốn nói gì?"
Lạc Văn nhấp hé miệng, nàng so với Tề Ngộ ải một cái đầu, cho nên nhìn thẳng thời điểm chỉ có thể nhìn đến hắn ngực, không ngẩng đầu trong lời nói căn bản nhìn đến không đến vẻ mặt của hắn, khả nàng vẫn là có thể cảm giác được Tề Ngộ hiện tại cảm xúc thật không tốt.
Là vì nàng.
Lạc Văn nghĩ rằng.
"Giữa trưa cùng nhau ăn cơm sao?" Nàng vẫn là không hỏi xuất khẩu.
"Không được." Tề Ngộ kỳ thật có thể đoán được nàng muốn hỏi cái gì, nàng không có hỏi xuất khẩu, hắn cũng sẽ không chủ động đề cập.
Lạc Văn cắn cắn môi, có chút khổ sở.
"Ngươi là có chuyện gì sao?" Lạc Văn hỏi.
Tề Ngộ trầm mặc một chút, thản nhiên nói: "Có việc."
"Ân." Lạc Văn cúi đầu.
Những người khác đều nghĩ đến nàng cùng với Tề Ngộ , kỳ thật, vẫn là nàng đơn phương thích Tề Ngộ mà thôi, nàng đều biết đến, nhưng là Tề Ngộ không phủ nhận, nàng còn ôm một tia may mắn cùng chờ mong, cũng không có đi cùng người khác giải thích, dù sao, có lẽ ngày nào đó, Tề Ngộ thật sự sẽ bị nàng cảm động đâu.
Lạc Văn ngón tay giảo cùng một chỗ.
Hiện tại Ngu Nhu đã trở lại, nàng còn có thể giống hiện tại như vậy đứng ở hắn bên người sao?
Không được, nàng yếu tự tin một chút, kiên định một chút, nàng không thể làm cho bất luận kẻ nào cướp đi Tề Ngộ, Tề Ngộ là của nàng.
Ngu Nhu cùng Triệu Nguyệt Sinh cầm giáo tài trở về đi, hai người câu được câu không nói chuyện, trên cơ bản đều là Triệu Nguyệt Sinh hỏi, Ngu Nhu ngẫu nhiên trả lời một câu.
"Ai, ngươi xem bên kia."
Triệu Nguyệt Sinh thấy được sân thể dục thượng Tề Ngộ cùng Lạc Văn, đẩy thôi Ngu Nhu làm cho nàng xem.
"Đều nói bọn họ cùng một chỗ , ngươi còn không tín, đều cùng đi sân thể dục tản bộ ."
Ngu Nhu nói: "Úc, kia thì thế nào?"
"Đi, ngươi lợi hại, nói, tưởng như thế nào thao tác?"
Ngu Nhu: "Không phải nói chống đỡ hết nổi trì ta?"
"Duy trì, như thế nào có thể không duy trì? Ngươi là ta lão đại." Triệu Nguyệt Sinh nói chuyện không cái đứng đắn,
Tề Ngộ cùng Lạc Văn đi lên bậc thang, Ngu Nhu cùng Triệu Nguyệt Sinh nghênh diện tương đối.
Lạc Văn gặp qua Ngu Nhu một lần, còn nhận được nàng.
Lại gặp Ngu Nhu, nàng đã muốn không phải phía trước cái kia nhát gan nhát gan nữ sinh , nàng có thể nhìn thẳng Ngu Nhu, hơn nữa chút không lùi khiếp đứng ở Tề Ngộ bên người.
Triệu Nguyệt Sinh nở nụ cười hạ, cùng Tề Ngộ chào hỏi, "Phó đội trưởng thực sự nhàn tình, cùng bạn gái cuống vườn trường đâu?"
Hắn ngữ khí ngả ngớn, trêu chọc trung còn mang theo điểm địch ý.
Lạc Văn nhìn Ngu Nhu, cố ý thẳng thắn thắt lưng, cười cùng Ngu Nhu đánh cái tiếp đón, "Nhĩ hảo."
Ngu Nhu nhìn Tề Ngộ cùng Lạc Văn, biểu tình coi như bình tĩnh, nhưng là không để ý tới Lạc Văn.
Triệu Nguyệt Sinh cười cười, "Nhĩ hảo cái gì nha, đều không biết, hảo cái gì hảo? Phó đội trưởng ngươi này bạn gái cử từ trước đến nay thục a."
Đệ 74 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 4
Kỳ thật nguyên kịch tình lý Triệu Nguyệt Sinh vẫn liền không quen nhìn Tề Ngộ, nhưng là Ngu Nhu thích, hắn cũng không nhằm vào quá Tề Ngộ.
Mọi người đều nói Ngu Nhu phách chân quăng Tề Ngộ, Triệu Nguyệt Sinh không tin, nhưng là lúc trước nguyên chủ làm hết thảy, hắn cũng xem ở trong mắt, hắn muốn hỏi rõ ràng, nguyên chủ lại đột nhiên xuất ngoại , lần này trở về hắn kỳ thật cử tức giận, dù sao nguyên chủ cái gì cũng không nói bước đi , hắn hỏi, Ngu Nhu cũng không nói cho hắn.
Nhưng hắn tổng cảm thấy Ngu Nhu gạt hắn rất nhiều sự, phương diện này nhất định có cái gì hắn không biết .
Theo tiểu cùng nhau ngoạn đến đại, hai người không có gì bí mật, nhưng này thứ hắn lại nhìn không thấu .
Thế cho nên hắn cảm xúc thực phức tạp, nhìn đến Tề Ngộ cùng Lạc Văn đi cùng một chỗ, hắn lại không hiểu vì Ngu Nhu bất bình.
Lạc Văn biểu tình trở nên thực xấu hổ, tươi cười cũng miễn cưỡng đứng lên, "Ta không phải..."
"Đi rồi." Tề Ngộ ở nàng nói còn chưa nói hoàn liền lạnh lùng đánh gãy nàng, trực tiếp đi rồi.
Lạc Văn nhìn nhìn hắn, lại nhìn nhìn Ngu Nhu, sắc mặt trắng nhợt.
Nàng đang muốn theo sau lại bị Ngu Nhu gọi lại.
"Đằng đằng."
Lạc Văn chần chờ nhìn về phía nàng, ánh mắt có chút đề phòng.
"Nghe nói ngươi mỗi ngày đều vội tới Tề Ngộ đưa bữa sáng?" Ngu Nhu nhẹ nhàng bâng quơ nói.
Lạc Văn gật gật đầu, "Ân."
"Sữa đậu nành cùng bánh bao a, ngươi không biết Tề Ngộ không thích ăn sữa đậu nành sao?" Ngu Nhu gợi lên khóe miệng, "Làm người theo đuổi, ngươi có điểm không hợp cách úc."
Lạc Văn trong mắt hiện lên kinh ngạc, vừa định phản bác cái gì, nhưng là Ngu Nhu ánh mắt giống như đang nói nàng cái gì đều biết nói, Lạc Văn có loại bị nàng xem mặc cảm giác.
"Tề Ngộ là của ta, ngươi cách hắn xa một chút." Ngu Nhu đến gần Lạc Văn, nàng có thân cao ưu thế, thùy mâu nhìn Lạc Văn, nhìn chằm chằm của nàng ánh mắt, thái độ rất mạnh thế.
"Hắn với ngươi đã muốn chia tay ." Lạc Văn cắn thần, không cam lòng nói.
"Chia tay làm sao vậy, ta đã trở về, hắn liền là của ta." Ngu Nhu nâng mi cười cười, "Không cần tái làm cho ta nhìn thấy ngươi tới đưa bữa sáng, bằng không ta sẽ không vui ."
"Kia thì thế nào?" Lạc Văn quật cường trừng mắt nàng.
"Không được tốt lắm... Nhìn xem lạc?" Ngu Nhu nhún nhún vai, nhìn về phía Triệu Nguyệt Sinh, "Đi."
...
Vừa lên ngọ thời gian rất nhanh liền trôi qua, thứ bốn chương khóa tan học tiếng chuông vừa vang, các học sinh liền cùng đói bụng tam thiên giống nhau nhằm phía căn tin, cứ việc căn tin đồ ăn cũng không tốt ăn.
Triệu Nguyệt Sinh đến chụp Ngu Nhu cái bàn, kêu nàng cùng đi ăn cơm, Ngu Nhu nhìn mắt Tề Ngộ.
Hắn còn lù lù bất động ngồi ở chỗ ngồi thượng, mọi người đi không sai biệt lắm , hắn cũng không có yếu lên ý tứ.
"Đi rồi, ta đã muốn làm cho người ta đi xếp hàng , chúng ta đi đến căn tin, hẳn là vừa vặn có thể ăn thượng."
Ngu Nhu "Ân" một tiếng, ngáp một cái, cùng Triệu Nguyệt Sinh đi ra phòng học.
Tề Ngộ chậm rãi ngẩng đầu, Ngu Nhu bóng dáng đã muốn biến mất ở cửa, hắn chích miết đến làn váy cùng của nàng mắt cá chân.
Hắn cầm bút ngón tay bởi vì quá mức dùng sức mà trở nên trắng, bút máy trên giấy họa xuất thật sâu dấu vết, thậm chí cắt qua ấn đến tiếp theo trang, nhất tiểu tiệt bụi màu đen bút tâm đoạn ở hắn trong tay.
Miệng hắn giác xả một chút, như là cười lạnh. Hắn cầm lấy đề sách, mâu quang tối sầm lại, trực tiếp đem kia hai trang tê xuống dưới, nhu thành đoàn ném vào khóa bàn.
Trong phòng học chỉ có hắn một cái, hắn sau này ngưỡng ngưỡng, bối vừa dựa vào ở sau người khóa trên bàn.
Như thế nào cũng viết không nổi nữa, hắn nhìn ngoài cửa sổ, hiện tại lại hạ nổi lên mưa nhỏ.
Ngoài cửa sổ là mấy khỏa cao ngất chương thụ, lá cây bị vũ đánh gió thổi, nhưng là mưa đem nó tẩy thật sự sạch sẽ, xanh biếc sáng rõ.
Tề Ngộ mặt không chút thay đổi nhìn, trong đầu lại hiện ra Ngu Nhu hồng mắt thấy hắn hình ảnh, hắn nâng lên thủ, còn có thể nhìn đến bị Ngu Nhu móng tay khu đi ra dấu vết.
Ngu Nhu cầm diện bao trở lại phòng học thời điểm, quả nhiên nhìn đến Tề Ngộ còn tại kia.
Trong tay diện bao đương nhiên không phải cấp Tề Ngộ mua , chính là nàng đến căn tin phát hiện, căn tin đồ ăn thật sự không được tốt lắm, nàng liền không muốn ăn , rõ ràng đi quầy bán quà vặt mua cái bơ chocolate diện bao cùng một lọ trà sữa.
Trong phòng học không người khác, Ngu Nhu cũng không nói chuyện với Tề Ngộ, yên lặng ăn diện bao.
Không khí cũng là thực bình tĩnh, so sánh với góc Ngu Nhu thích ý thản nhiên, Tề Ngộ sẽ cứng ngắc hơn.
Một lát sau nhi, lục tục tiến vào người.
Tề Ngộ ngồi cùng bàn Dương Lỗi tiến vào sau nhìn đến Ngu Nhu cùng Tề Ngộ đều ở, sửng sốt một chút, chần chờ đã đi tới.
Ngu Nhu ngẩng đầu nhìn đến hắn, nói: "Đúng rồi, Dương Lỗi, ngươi có biết giáo phục ở đâu lĩnh sao? Ta quên hỏi lão sư ."
"Ở quầy bán quà vặt đi mua là được." Dương Lỗi không nghĩ tới Ngu Nhu hội chủ động cùng hắn nói chuyện, có điểm thụ sủng nhược kinh, "Ngươi như thế nào biết tên của ta a?"
"Buổi sáng ngươi nói cho ta biết a." Ngu Nhu nói là ở giáo cửa bởi vì không có mặc giáo phục đăng ký tên thời điểm.
"Ngươi còn nhớ rõ a." Dương Lỗi sờ sờ cái ót.
"Ân." Ngu Nhu nghĩ nghĩ, nói: "Thực không khấu phân?"
"Không có, ngươi là mới tới , đến lúc đó có thể hoa điệu ."
"Nga, cám ơn, này trà sữa cho ngươi uống."
Dương Lỗi "A?" Một tiếng, nhìn trà sữa, lại nhìn nhìn Tề Ngộ, có điểm rối rắm.
Ngu Nhu nở nụ cười, "Ta mua lại không nghĩ uống, cho ngươi ."
Dương Lỗi nghĩ nghĩ, vẫn là tiếp , dù sao Tề Ngộ cùng Ngu Nhu đều phân .
Hơn nữa hắn vừa rồi xem Tề Ngộ giống như cũng không có gì biểu tình, hẳn là sẽ không để ý.
Hắn nhìn đến Ngu Nhu trong tay còn cầm diện bao, hỏi: "Ngươi không đi căn tin ăn cơm sao?"
Ngu Nhu nói: "Căn tin đồ ăn vẫn là giống như trước đây, nhìn sẽ rất khó ăn, ta đi nhìn nhìn không khẩu vị, sẽ không ăn."
Dương Lỗi: "Nga."
Tề Ngộ đột nhiên đứng lên, lập tức đi ra phòng học.
Dương Lỗi bỗng nhiên cảm thấy có điểm xấu hổ.
Ngu Nhu cười cười, một chút cũng không chịu ảnh hưởng, "Ngươi cùng Tề Ngộ ngồi cùng bàn thật lâu sao?"
Dương Lỗi gật đầu, "Ân, có đoạn thời gian ."
Dương Lỗi nghĩ đến Ngu Nhu muốn hỏi hắn cái gì về Tề Ngộ trong lời nói, nhưng nàng nhưng không có mở lại khẩu, đề tài im bặt mà chỉ.
Dương Lỗi nhìn cầm trong tay trà sữa, đột nhiên cảm thấy có điểm phỏng tay, bắt nó bỏ vào khóa bàn lý.
Ngu Nhu cắn hai khẩu diện bao, sẽ không ăn , dùng đóng gói giấy bao đứng lên, đi đến mặt sau thùng rác ném xuống .
Nàng không có hồi chỗ ngồi, mà là đi xuống lầu, đi dạy học lâu lầu một phía bên phải văn phòng.
Kia gian văn phòng bên trong một đống không cần khóa bàn, còn có chút tạp vật.
Nàng đi vào liền thấy được đứng ở góc Tề Ngộ.
Văn phòng lý lạp thật dày bức màn, chỉ có một chút điểm quang thấu tiến vào, tối như mực , cho nên Tề Ngộ ngón tay mang theo về điểm này màu đỏ tươi sắc yên đặc biệt thấy được.
Nàng hướng hắn đến gần vài bước, nghe thấy được một cỗ yên vị.
Trong bóng đêm, nàng xem Tề Ngộ ánh mắt, tuy rằng nhìn xem cũng không rõ ràng lắm, nhưng là u ám thâm thúy cảm giác làm cho nàng không hiểu có vài phần khẩn trương.
"Ta chỉ biết ngươi tại đây."
Giờ phút này của nàng thanh âm rất nhẹ thực đạm, không giống cùng vừa rồi Dương Lỗi nói chuyện như vậy, xinh đẹp hoạt bát.
Nàng thấy hắn không ra tiếng, yên lặng theo túi tiền lý cũng xuất ra một cái hộp thuốc lá.
Là dài nhỏ gói thuốc lá.
Đi căn tin thời điểm, theo Triệu Nguyệt Sinh nơi đó lấy , Triệu Nguyệt Sinh thích trừu này, nàng cũng trừu quá.
Hộp thuốc lá lý làm ra vẻ một cái tiện nghi cái bật lửa, bên ngoài siêu thị một khối tiền một cái.
Bất quá, tiện nghi cũng tốt sử, nàng xoa bóp một chút, liền sáng lên một đạo màu da cam sắc ngọn lửa.
Nương ánh lửa, nàng xem thanh Tề Ngộ mặt, cũng phát hiện Tề Ngộ đang ở nhìn chằm chằm nàng, hắn ánh mắt rất kỳ quái, âm trầm mà hậm hực, còn có một tia bệnh trạng điên cuồng.
Ngu Nhu ngẩn người, sau đó cúi đầu, động tác thuần thục rút ra một cây yên châm, lấy tay chỉ mang theo, phóng tới bên miệng, chậm rãi nhấp một ngụm.
Nàng không có lập tức phun ra sương khói, mà là chậm rãi đi đến Tề Ngộ bên người, cùng hắn song song đứng, tựa vào trên tường, cũng không quản tường mặt bẩn không bẩn, sau đó mới nuốt vân phun vụ bàn theo miệng thổi ra nhất từng đợt từng đợt khói trắng.
Kia tư thế cùng biểu tình, lại mỹ lại mị.
Tề Ngộ đem tàn thuốc kháp diệt, không nói được một lời đi ra ngoài.
Ngu Nhu một phen túm trụ tay hắn.
"Ta gần nhất muốn đi?"
"Buông tay."
"Không buông." Ngu Nhu một tay nắm chặt hắn, tay kia thì phóng tới bên miệng lại rút một ngụm, nhiễu đến Tề Ngộ trước mặt, đem sương khói thổi tới trên mặt hắn, Tề Ngộ cũng không trốn.
"Triệu Nguyệt Sinh nói nàng là ngươi bạn gái, ngươi vì cái gì không phủ nhận?"
Ngu Nhu đợi trong chốc lát, nghĩ đến Tề Ngộ sẽ không trả lời .
Ai ngờ hắn đột nhiên nói: "Ta vì cái gì yếu phủ nhận?"
Hắn thanh âm không mang theo cảm xúc, chính là thực bình thản hỏi lại.
"Bởi vì ta biết nàng không phải ngươi bạn gái."
Tề Ngộ như là cười một tiếng, có điểm châm chọc: "Đừng tự cho là thông minh."
"Ngươi không muốn biết ta vì cái gì trở về?"
Tề Ngộ trầm mặc thật lâu sau, "Không nghĩ."
"Nga." Ngu Nhu nở nụ cười thanh, có điểm chua sót, "Kia quên đi."
Nàng bỏ ra tay hắn, không hề nhìn hắn, tiếp tục hút thuốc.
Tề Ngộ trên mặt vẫn là không có biểu tình, hắn thần gắt gao mân , như là ở nhẫn nại, hắn chống lại của nàng ánh mắt, lạnh lùng trung mang theo một tia hận ý.
"Không phải phải đi?" Ngu Nhu ánh mắt cũng lãnh xuống dưới, chính là hốc mắt đỏ, "Vậy lăn."
Nàng tiếng nói nghẹn ngào , vẫn là giống cái cao ngạo thiên nga, cằm nâng , kiêu căng trừng mắt hắn.
Tề Ngộ hai tay nắm thành quyền, ngực mãnh liệt cảm xúc mắt thấy yếu phun trào, nhưng vẫn là bị hắn mạnh mẽ đè ép đi xuống.
...
Kế tiếp suốt một ngày, Ngu Nhu cũng chưa nói chuyện với Tề Ngộ, xem cũng không liếc hắn một cái, cùng Triệu Nguyệt Sinh đứng ở bên ngoài trên hành lang, bên người vây đầy nam sinh, nàng thâm tình lãnh đạm, mặc dù mặc thực ngoan, nhưng vẫn là giống một gốc cây mang thứ hoa hồng trắng, đạm mạc xa cách khí chất câu nhân, thanh thuần trung lại gợi cảm, gợi cảm lại lạnh như băng, ở cùng tuổi nữ sinh lý, nàng như vậy thật sự là rất chọc người chú mục .
Không chỉ có là bọn hắn ban nam sinh, liền ngay cả người có tuổi cấp đều ở hỏi thăm Ngu Nhu.
Ngắn ngủn một ngày, còn có không ít nam sinh chạy tới xem nàng .
Phòng học bên ngoài luôn có sinh gương mặt ở qua lại đi lại.
Ngu Nhu không ở trong phòng học thời điểm, cũng có nam sinh thảo luận Ngu Nhu.
Này đó đều bị Tề Ngộ nghe vào trong tai.
Buổi tối vãn tự học một chút khóa, đại bộ phận đệ tử đều vội vã thu thập này nọ về nhà hoặc là hồi ký túc xá.
"Ngu Nhu, đi rồi." Triệu Nguyệt Sinh hai tay trống trơn, đánh ngáp đi tới, hắn vãn tự học ngủ hai chương khóa, hiện tại vừa tỉnh ngủ, còn có điểm mơ hồ.
"Ân, đi." Ngu Nhu tùy tay cầm túi sách đâu cấp Triệu Nguyệt Sinh.
Triệu Nguyệt Sinh bị nàng tạp một chút, lập tức liền thanh tỉnh , "Ai, đại tiểu thư, ta không phải cho ngươi giỏ xách ."
"Cho ngươi cầm làm sao vậy, ngươi không lấy ai lấy." Ngu Nhu thuận miệng nói.
"Hắc, hảo, ca hôm nay cho ngươi lấy, hôm nay cấp ba vài cái nam sinh đánh với ta nghe ngươi, thế nào? Cảm không có hứng thú?"
"Ai a?" Ngu Nhu bất động thanh sắc nhìn mắt Tề Ngộ.
"Chính là hôm nay ở trên lầu đánh với ngươi tiếp đón cái kia, ngươi không quan tâm." Triệu Nguyệt Sinh nghĩ nghĩ, nói: "Bộ dạng cũng không tệ lắm , không xấu."
"Không xấu hữu dụng sao? Ngươi ngu tỷ yếu chính là không xấu sao?"
Hai người đi đến phòng học cửa, liền thấy được Lạc Văn.
Triệu Nguyệt Sinh ồn ào thổi thổi khẩu tiếu, hồi đầu hướng Tề Ngộ kêu: "Phó đội trưởng, có nhân chờ ngươi."
Tề Ngộ ngẩng đầu nhìn đi qua, vừa lúc chống lại Ngu Nhu ánh mắt.
Hai người đối diện kia một giây, Ngu Nhu khóe môi còn ôm lấy, có hắn xem không hiểu cảm xúc.
Triệu Nguyệt Sinh ánh mắt ở bọn họ ba cái trên người đảo quanh nhi, ho khan hai tiếng, "Đi rồi, đi rồi, ca mang ngươi đi uống rượu thế nào? Xuân minh lộ tân mở một nhà rượu, đến đây cái trú tràng, trưởng không sai, bộ dạng cũng là ngươi thích loại hình, cùng phó đội trưởng giống nhau giống nhau ."
Ngu Nhu nghẹn cười, nghĩ rằng, Triệu Nguyệt Sinh giúp nàng truy nhân phương thức thật đúng là khác loại.
Tề Ngộ ghét nhất bị nguyên chủ cùng Triệu Nguyệt Sinh bọn họ đi rượu , phía trước hai người vì thế sảo một trận, Tề Ngộ luôn luôn sủng nguyên chủ, nhưng ở chuyện này thượng, phá lệ cố chấp kiên trì, nguyên chủ sau lại cũng rất ít đi , muốn đi cũng là Tề Ngộ cùng.
Hơn nữa, Tề Ngộ dấm chua kình đại, giữ lấy dục cường, nguyên chủ phía trước nhiều xem khác nam sinh liếc mắt một cái, hắn đều mất hứng.
Nay Triệu Nguyệt Sinh nói muốn dẫn nàng nhìn cùng hắn lớn lên giống tiểu ca ca ca hát, nếu Tề Ngộ còn tại hồ nàng, phỏng chừng là muốn tức chết .
Ngu Nhu híp mắt nghĩ nghĩ, "Kia đi bái."
Toàn bộ hành trình Ngu Nhu cũng chưa xem Lạc Văn liếc mắt một cái, cùng nàng gặp thoáng qua thời điểm, Lạc Văn tâm đều đề lên, .
Đệ 75 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 5
Lạc Văn nhìn Ngu Nhu đi xa, mới nhẹ nhàng thở ra.
Nàng hồi đầu, mới phát hiện Tề Ngộ đã muốn trạm sau lưng nàng .
"Chúng ta cũng đi." Lạc Văn cười nói.
Tề Ngộ nhìn xuống nàng, hắn hờ hững ánh mắt làm cho nàng khẩn trương.
"Ngươi tới làm cái gì?"
Lạc Văn mất mát bị thương cúi đầu, "Có thể cùng nhau hồi ký túc xá sao?"
"Ta nói rồi vãn tự học tan học có thể với ngươi cùng nhau đi sao?" Tề Ngộ lạnh lùng nhìn nàng, ngữ khí trào phúng, thái độ đối với nàng thật không tốt.
Lạc Văn có thể cảm giác được hắn hiện tại tâm tình thực không xong, tuy rằng hai người quan hệ cũng không giống các học sinh truyền như vậy, nhưng là vì kia đoạn thời gian Lạc Văn vẫn cùng nàng, Tề Ngộ đối nàng coi như ôn hòa.
Là vì Ngu Nhu sao? Ở trong lòng hắn nàng vẫn là so ra kém Ngu Nhu.
Lạc Văn cắn thần, tâm cũng trầm đến đáy cốc.
Nàng liền là vì lo lắng Ngu Nhu đột nhiên trở về hội ảnh hưởng Tề Ngộ, mới có thể muốn lúc này lại đây tìm hắn , tuy rằng nàng cũng có tư tâm, nhưng chủ yếu nguyên nhân vẫn là lo lắng Tề Ngộ.
Nàng nghĩ đến Tề Ngộ hội cần của nàng làm bạn, nhưng là...
"Thật có lỗi." Lạc Văn khổ sở nói.
"Ngươi đi trước." Tề Ngộ thản nhiên nói câu, sau đó về tới vị trí thượng.
Trong phòng học còn có những người khác, xem Tề Ngộ bộ dáng, hẳn là yếu tiếp tục đọc sách , nàng khẽ cắn môi, đành phải đi rồi.
''''''
Ngu Nhu về nhà, Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ đều ở cửa đứng, nhìn đến nàng đúng giờ trở về, như là nhẹ nhàng thở ra bình thường chào đón.
Nguyên kịch tình lý, nguyên chủ xuất ngoại sau, đợi gần một năm, thật sự nhịn không được , liền cầu Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ nói phải về đến.
Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ ngay từ đầu đều là không đồng ý, nhưng là thật sự đau lòng nữ nhi, hơn nữa thời gian trôi qua lâu như vậy , nguyên chủ lại cam đoan sẽ không cùng Tề Ngộ tái cùng nhau, hai người liền nhả ra .
Nguyên chủ trở về sau, vốn là tính hảo hảo , không hề cùng Tề Ngộ có liên lụy, nhưng là nàng sau khi trở về, nhìn đến Tề Ngộ cùng Lạc Văn đi được gần, nghĩ đến hai người cùng một chỗ , bởi vì ghen tị làm rất nhiều ngây thơ chuyện tình, tỷ như cảnh cáo Lạc Văn cách Tề Ngộ xa một chút, tìm người khi dễ Lạc Văn.
Nhưng kỳ thật Tề Ngộ cùng Lạc Văn căn bản không cùng một chỗ, chính là Lạc Văn đơn phương thích Tề Ngộ.
Sau lại nguyên chủ không cẩn thận nói nói lộ hết, làm cho Tề Ngộ phát hiện hai người là thân huynh muội chuyện tình.
Chuyện này cho Tề Ngộ lớn hơn nữa đả kích, hắn không biết như thế nào đối mặt nguyên chủ, cũng không tưởng thừa nhân hai người huynh muội quan hệ, càng thêm không nghĩ nhận thức Ngu Gia Dương này phụ thân.
Hắn một người bị man ở cổ lý, thống khổ lâu như vậy, này một năm đến không có người biết hắn là như thế nào ngao tới được, hơn nữa Ngu Gia Dương cũng là phụ thân của hắn, lại chưa bao giờ quản quá hắn, Tề Huyên cũng chưa từng quan tâm quá hắn, đem hắn mang đại ngoại công bà ngoại lần lượt cách thế, hắn như là bị thế giới này vứt bỏ giống nhau.
Mà nguyên chủ, nàng có được hạnh phúc gia đình, yêu phụ mẫu nàng, so sánh với góc dưới, Tề Ngộ cảm thấy chính mình càng thêm thật đáng buồn. Nàng nguyên bản có thể đưa hắn theo trong thống khổ cứu vớt, nhưng thành hắn thân muội muội, với hắn mà nói không có so với này rất tàn nhẫn chuyện .
Tề Ngộ trở nên càng ngày càng lạnh mạc âm u, thậm chí rốt cuộc không cười quá. Hắn bắt đầu hận nguyên chủ, hận Ngu Gia Dương, hận mọi người.
Tốt nghiệp cấp ba hắn liền ly khai chỗ ngồi này thành thị.
Thượng đại học sau, hắn không còn có cùng bất luận kẻ nào liên hệ.
...
Ngu Nhu biểu hiện thật sự bình tĩnh, Lâm Chỉ tiếp nhận của nàng túi sách, hỏi nàng có mệt hay không.
"Không phiền lụy." Ngủ một ngày, cái gì cũng không có làm, như thế nào hội mệt.
Ngu Nhu vào nhà sau, ở sô pha ngồi hạ.
Lâm Chỉ hỏi: "Đói bụng sao? Mụ mụ làm cho ngươi ăn ngon ."
"Không đói bụng." Ngu Nhu lắc đầu.
Ngu Gia Dương hỏi: "Hôm nay đi học cảm giác thế nào? Còn cùng thượng sao?"
"Ân, còn đi."
Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ liếc nhau, đều tự cấp đối phương nháy mắt.
Hai người như là đang nói "Ngươi trước tiên là nói về", "Cũng là ngươi nói", "Ngươi nói "
Cuối cùng, Lâm Chỉ lôi kéo Ngu Nhu thủ hỏi: "Cục cưng, ngươi hôm nay nhìn thấy Tề Ngộ sao?"
Ngu Nhu: "Ân, gặp được."
Lâm Chỉ: "Hai ngươi nói chuyện sao?"
Ngu Nhu: "Nói, hắn an vị ở ta phía trước."
Vợ chồng lưỡng đồng thời nhíu mày, phía trước nguyên chủ chỉ nói yếu cùng Triệu Nguyệt Sinh một cái ban, Ngu Gia Dương phải đi an bài , nhưng thật ra không biết Tề Ngộ đã ở cái kia ban, hôm nay hắn nhớ tới đến phải đi hỏi hạ chủ nhiệm lớp mới biết được.
Ngu Nhu xem bọn hắn không nói lời nào, đứng lên sẽ lên lầu, "Ta nghĩ trở về phòng nghỉ ngơi ."
"Đằng đằng." Ngu Gia Dương nghiêm túc đứng lên."
"Làm sao vậy? Các ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?"
"Trở về phía trước ngươi như thế nào đáp ứng chúng ta còn nhớ rõ sao?" Ngu Gia Dương phụng phịu, lời nói thấm thía nói: "Ngươi muốn cái gì ba ba mụ mụ đều đáp ứng ngươi, nhưng ngươi cũng muốn nghe nói, không thể tái cùng Tề Ngộ liên lụy không rõ , ta ngày mai phải đi cùng trường học lãnh đạo giảng, cho ngươi đổi cái ban, không thể cho các ngươi ở một cái ban."
"Ba, ta không đổi ban."
Ngu Gia Dương: "Không được, ta đã muốn quyết định ."
Ngu Nhu: "Ta thề tuyệt đối sẽ không theo chính mình thân ca ca cùng một chỗ còn không được sao?"
"Gia dương, đứa nhỏ đều nói như vậy , cũng đừng thay đổi, ta tin tưởng ôn nhu trong lời nói, nàng lớn như vậy , có chừng mực ."
"Ai, hảo."
Ngu Nhu nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi nếu không tin, có thể đến trường học xem."
Ngu Gia Dương nghi hoặc nhìn nàng, phía trước là nguyên chủ nói , không cho hắn đi trường học, bằng không hắn hôm nay phải đi trường học nàng .
"Ba, ta nghĩ thật lâu, nếu Tề Ngộ là ta thân ca ca, kia hắn cũng là con của ngươi, ngươi chưa từng quan tâm quá hắn, như vậy có phải hay không đối hắn không công bình?"
Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ chấn kinh rồi, lời này không giống như là Ngu Nhu sẽ nói trong lời nói.
"Đừng như vậy nhìn ta, ta chỉ là hôm nay xem Tề Ngộ như là thay đổi cá nhân giống nhau, nghe nói hắn ngoại công bà ngoại đều qua đời, hắn mụ mụ cũng không quản hắn, cho nên cảm thấy hắn thực đáng thương." Ngu Nhu thở dài.
Ngu Gia Dương kỳ thật cũng thực tự trách, thường xuyên cảm thấy thực xin lỗi Tề Ngộ, cũng tưởng đi quan tâm Tề Ngộ, nhưng hắn nghĩ đến Lâm Chỉ cùng Ngu Nhu hội để ý.
Hiện tại xem ra, kỳ thật là chính hắn hẹp , hắn không phải một cái hảo phụ thân.
Lâm Chỉ do dự một chút, nói: "Gia dương, chuyện này ta cũng tưởng quá, bằng không, chúng ta đem Tề Ngộ nhận được trong nhà đến?"
Ngu Gia Dương: "Lão bà, ngươi là nói thật sao?"
Lâm Chỉ: "Ta mấy ngày hôm trước cũng tìm người tra xét, hắn hiện tại không có người chiếu cố, Tề Huyên nàng nhân ở nước ngoài, căn bản mặc kệ đứa nhỏ. Mấy năm nay, ngươi vẫn gạt chúng ta mẹ con, ngươi vốn còn có sai, phía trước ta là lo lắng ôn nhu cùng Tề Ngộ lại phạm sai lầm, hiện tại nếu ôn nhu cũng tưởng thông , ngươi là đứa nhỏ phụ thân, ta cảm thấy ngươi hẳn là đối Tề Ngộ phụ trách, kết thúc phụ thân trách nhiệm."
Ngu Gia Dương: "Ý của ngươi là, nói cho Tề Ngộ hắn cùng Ngu Nhu là huynh muội?"
"Ta cảm thấy không nên vẫn gạt hắn, phía trước ta là lo lắng đến ôn nhu ý tưởng, nhưng là hôm nay ôn nhu đều nói như vậy , ngươi cảm thấy đâu?"
"Hảo, làm cho ta nghĩ tưởng." Ngu Gia Dương lâm vào trầm tư.
Chuyện này, ngoài miệng lại nói tiếp dễ dàng, cũng thật yếu hắn đi tìm Tề Ngộ thẳng thắn chính mình là phụ thân, mấy năm nay vẫn không quản quá hắn, hơn nữa hắn đồng thời cũng là phụ thân của Ngu Nhu, thật sự là, quá khó khăn mở miệng .
Gặp mục đích của chính mình đạt tới, Ngu Nhu nói: "Ba mẹ, ta đây về trước phòng ."
"Đi, sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai còn muốn đi học đâu."
"Đối, ngày mai muốn ăn cái gì, làm cho mụ mụ ngươi làm cho ngươi."
"Tùy tiện, đều được." Ngu Nhu một bộ đối cái gì đều không có hứng thú bộ dáng.
Ngu Gia Dương cùng Lâm Chỉ nhìn nàng lên lầu, thần sắc đều có chút lo lắng.
Ngu Gia Dương nói: "Ta lo lắng Tề Ngộ hắn sẽ không tưởng nhận thức ta này ba ba."
Lâm Chỉ cầm tay hắn, an ủi nói: "Hết sức, tổng không thể bởi vì hắn không nghĩ nhận thức ngươi, ngươi liền không đi làm , dù sao này mười mấy năm, hắn cũng không biết của ngươi tồn tại, bài xích là bình thường , huống chi, còn có ôn nhu quan hệ ở, ai..."
...
Sáng sớm hôm sau, Ngu Nhu đã bị Lâm Chỉ đánh thức , làm cho nàng đứng lên ăn bữa sáng.
Ngu Nhu bản nhân là không dựa vào giường thói quen , nhưng là nguyên chủ có, cho nên Lâm Chỉ đến kêu của nàng thời điểm, nàng cọ xát trong chốc lát mới xuống giường rửa mặt.
Bữa sáng thực phong phú, bánh bao giáo tử sữa đậu nành đều có, Ngu Gia Dương không ở, Lâm Chỉ nói hắn đi công ty .
Tổng tài còn như vậy đi sớm đi làm, thật sự là chuyên nghiệp.
Ngu Nhu nhìn nhìn thời gian, còn rất sớm, mới lục điểm mười, trường học là bảy giờ thượng sớm tự học, nhà nàng khoảng cách trường học cũng liền thập phần chung xe trình.
"Ôn nhu, ngươi ba ba nói, buổi tối hội tiếp ngươi."
"Ân, hảo." Ngu Nhu gật đầu, hướng miệng uy cái giáo tử.
"Ngươi ngày hôm qua nói trong lời nói, là nhận thức thật vậy chăng? Muốn ba ba đối Tề Ngộ hảo một chút? Ngươi trước kia không phải nói không nghĩ làm cho mụ mụ tái sinh một cái, nói không muốn cùng người khác chia xẻ ba mẹ yêu, làm cho ba mẹ chỉ có thể có ngươi một cái đứa nhỏ." Lâm Chỉ cười hỏi.
"Ân, Tề Ngộ không giống với." Ngu Nhu cúi đầu, nhìn chằm chằm bàn tử, ngữ khí rầu rĩ .
Lâm Chỉ sờ sờ nàng tóc, không tiếng động thở dài, "Tề Ngộ là thực đáng thương, ba mẹ hội bồi thường hắn , ngươi trưởng thành lúc còn nhỏ , ba mẹ phía trước cho ngươi xuất ngoại cũng là cho ngươi hảo, ngươi không có trách ba mẹ?"
Ngu Nhu lắc đầu, "Không có."
"Ân, mau ăn, ăn xong đi học giáo ."
'
Đến trường học cửa, Ngu Nhu lại nhìn đến tra giáo phục , lần này Tề Ngộ không ở, phỏng chừng bọn họ đệ tử sẽ là thay phiên ở cửa thủ .
Bất quá lần này này nhân nhận thức Ngu Nhu, Ngu Nhu nói chính mình còn không có lĩnh giáo phục, người nọ để lại Ngu Nhu đi vào, cũng chưa làm cho nàng đăng ký.
Ngu Nhu nghĩ đến ngày hôm qua Tề Ngộ thái độ, cười cười.
Nhanh đến dạy học lâu thời điểm, nghe được có người kêu nàng, nàng dừng lại cước bộ, nhìn lại nguyên lai là của nàng ngồi cùng bàn Dương Mộng Kỳ.
Dương Mộng Kỳ cười nói: "Ngu Nhu, cùng nhau đi."
"Ân, đi." Ngu Nhu không sao cả địa điểm đầu.
Hai người đi rồi vài bước, Dương Mộng Kỳ liền hỏi nàng, "Ngươi tới sớm như vậy, đợi cũng là yếu bổ bài tập sao?"
"Cái gì bài tập?"
"Ngày hôm qua bố trí a, tiếng Anh bánh cuốn cùng vật lý bánh cuốn, đi học tiền yếu giao ."
"Không có làm." Bánh cuốn bị nàng tùy tay tắc ở khóa bàn lý, xem cũng chưa xem, càng đừng nói cầm lại gia làm.
"A?" Dương Mộng Kỳ có điểm há hốc mồm.
"Không giao hội thế nào?" Ngu Nhu hỏi.
"Khóa đại biểu hội nói cho lão sư, sau đó lão sư hội nói cho chủ nhiệm lớp."
"Nga, còn có đâu?" Ngu Nhu lông mi cũng không mang mặt nhăn một chút , việc này nàng không quan tâm.
"Lão sư bình thường đều đã làm cho tan học sau ở lại phòng học, làm xong mới chuẩn trở về." Dương Mộng Kỳ có điểm lo lắng nhìn nàng.
"Ta đây không có làm hoàn bước đi , lão sư còn thủ ta a?" Ngu Nhu cười cười.
"Không phải, học tập uỷ ban nhìn của ngươi."
"Ai a?"
Dương Mộng Kỳ đột nhiên lộ ra một cái thực vi diệu biểu tình, "Tề Ngộ là học tập uỷ viên, hắn cũng là vật lý khóa đại biểu, phỏng chừng vật lý lão sư sẽ làm hắn nhìn chằm chằm ngươi làm xong, còn có thể có trừng phạt."
Ngu Nhu nở nụ cười, "Phải không? Cái gì trừng phạt?"
Dương Mộng Kỳ nghi hoặc nhìn nàng, "Ngươi làm sao vậy?"
Ngu Nhu khóe miệng giơ lên, "Cái gì ta làm sao vậy?"
Dương Mộng Kỳ: "Nhĩ hảo giống tuyệt không lo lắng, còn thực vui vẻ bộ dáng?"
Đệ 76 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 6
Ngu Nhu nhưng cười không nói, tiếp tục đi phía trước đi.
Dương Mộng Kỳ nghĩ nghĩ, hỏi: "Trước ngươi thật sự cùng phó đội trưởng cùng một chỗ quá?"
Ngu Nhu nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Ân, làm sao vậy?"
"Không như thế nào, chính là rất ngạc nhiên, bởi vì ta vẫn cảm thấy phó đội trưởng có điểm rất lạnh lùng , mọi người đều nói hắn cùng cái kia thất ban Lạc Văn cùng một chỗ , ta lại cảm thấy không giống, bởi vì phó đội trưởng xem nữ sinh ánh mắt liền căn bản không có lo lắng." Dương Mộng Kỳ đem chính mình cảm giác nói ra.
Ngu Nhu: "Nga."
Dương Mộng Kỳ: "Vậy ngươi nhóm vì cái gì chia tay a?"
Ngu Nhu: "Đây là bí mật."
Dương Mộng Kỳ: "Vậy ngươi còn thích hắn sao?"
Ngu Nhu nhìn nàng, đáp phi sở vấn: "Khoái thượng khóa , đi mau."
Dương Mộng Kỳ sửng sốt hạ, càng thêm tò mò .
Sớm tự học tan học, Lạc Văn vội tới Tề Ngộ đưa bữa sáng, Ngu Nhu hô thanh Triệu Nguyệt Sinh.
Hắn gọi lớp học vài cái nam sinh đi đến phòng học cửa chống đỡ Lạc Văn, đem bữa sáng trực tiếp đoạt.
"Muội tử, ngày hôm qua ngu tỷ trong lời nói, không có nghe gặp sao? Không cho ngươi tới tặng ngươi còn?"
Lạc Văn sợ hãi kêu tên Tề Ngộ, Tề Ngộ cau mày, sắc mặt có điểm khó coi, hắn đứng dậy đi qua đi, lại bị Ngu Nhu một phen túm trụ.
"Đằng đằng."
Tề Ngộ hồi đầu nhìn nàng, "Buông tay."
"Không buông, như thế nào? Yếu anh hùng cứu mỹ nhân?" Ngu Nhu nở nụ cười thanh, "Yên tâm, sẽ không đối nàng thế nào? Không cần phải ngươi cứu."
Ngu Nhu giành trước đi rồi đi qua, Triệu Nguyệt Sinh xem nàng lại đây , làm cho đường ra đến.
Ngu Nhu nhìn chằm chằm Lạc Văn, nhìn mắt này bữa sáng, "Cho ta."
Triệu Nguyệt Sinh đem bữa sáng đưa cho nàng, cười nói: "Hôm nay thay đổi điểm đa dạng, là diện bao cùng sữa."
Ngu Nhu khẽ cười một tiếng, "Ngày hôm qua trong lời nói ngươi đã quên?"
Lạc Văn cắn thần, "Ta không quên, nhưng là ta đến ngươi không xen vào."
"Quản mặc kệ không phải ngươi định đoạt, Tề Ngộ là người của ta, hiểu không? Ngươi tính thế nào căn thông?" Ngu Nhu để sát vào của nàng lỗ tai, thấp giọng nói.
Giọng nói của nàng trào phúng, thanh âm lạnh lùng, giống chừng Tề Ngộ.
Lạc Văn ngẩn người, sắc mặt trắng bệch, đáng thương nhìn mắt Tề Ngộ.
"Đừng nhìn hắn, vô dụng, ngươi là muốn cho hắn vì ngươi theo chúng ta này vài cái động thủ?" Ngu Nhu nói với nàng hoàn, lại hồi đầu hướng Tề Ngộ kéo kéo khóe miệng, nở nụ cười hạ, lạnh lùng nói: "Tề Ngộ, này bữa sáng ngươi không ăn? Ta ném ngươi không ý kiến?"
Nói xong, nàng đang nói một chút, "Bất quá, cho dù có ý kiến, ta còn là yếu nhưng, ai kêu ta chính là nhìn nàng không vừa mắt đâu? ."
Ngu Nhu tùy tay đem kia diện bao sữa đâu cấp Triệu Nguyệt Sinh bên cạnh một cái nam sinh.
Triệu Nguyệt Sinh thuận miệng nói: "Đi nhưng thùng rác lý."
Ngu Nhu xem Lạc Văn đem môi phải nhanh muốn cắn phá, lãnh đạm nói: "Tốt lắm, ngươi có thể đi rồi."
Lạc Văn oán hận trừng mắt nàng, "Cho dù như vậy, Tề Ngộ cũng sẽ không với ngươi hòa hảo , hắn đã sớm không thích ngươi ."
"Nga? Không thích ta, thích ngươi a?" Ngu Nhu hào vô tình chọn mi, sau đó xoay người trở lại chính mình vị trí thượng.
Triệu Nguyệt Sinh bọn họ cũng không tái chống đỡ lộ, đều tự đi trở về.
Tề Ngộ mắt lạnh nhìn, cũng không có đi ra ngoài.
Lạc Văn hốc mắt đỏ, bụm mặt chạy.
Ngu Nhu lần đầu tiên sắm vai trường học đại tỷ đại nhân vật, khi dễ nguyên nữ chủ, thật đúng là man kích thích .
Thứ nhất chương khóa đi học tiền yếu thu bài tập.
Mỗi tổ cuối cùng một người đem bài tập từ phía sau từng bước từng bước rơi vào tay phía trước thứ nhất sắp xếp đi, Ngu Nhu sau tòa nam sinh có điểm không yên vỗ vỗ Ngu Nhu bả vai, đem bài tập cấp nàng.
Ngu Nhu nhìn mắt, nghĩ vậy là Dương Mộng Kỳ cùng nàng giảng quá yếu giao bài thi, nàng cầm bài thi đánh hạ Tề Ngộ bối.
Tề Ngộ không phản ứng.
Ngu Nhu liền tiếp tục đánh, "Ai, giao bài tập."
Tề Ngộ cương một chút, vẫn là không nhúc nhích đạn, Ngu Nhu đứng lên, xoay người muốn đem bài thi lướt qua Tề Ngộ bả vai phóng tới hắn chỗ ngồi đi lên.
Ai biết Tề Ngộ đột nhiên xoay người.
Hai người mặt ai thật sự gần, cơ hồ chỉ có hai ly thước khoảng cách, nàng xem đến Tề Ngộ thần ngay tại nàng trước mặt, thản nhiên hồng nhạt, thần hình tốt lắm xem, mân thành một cái thẳng tắp, trong ánh mắt hiện lên bối rối, nhưng là rất nhanh liền trấn định xuống dưới.
Ngu Nhu thân thể chậm rãi tiền khuynh, Tề Ngộ mạnh đứng lên, của nàng thần sát quá hắn hai má.
Mềm mại da thịt ở của nàng thần thượng lưu lại thản nhiên độ ấm, nàng tựa hồ nghe thấy được một chút khô ráo cỏ xanh hương khí.
Ngu Nhu mân môi, nhìn hắn cười.
Thấp giọng dùng chỉ có hai người bọn họ tài năng nghe được thanh âm nói: "Của ngươi hương vị giống như trước đây."
Tề Ngộ ánh mắt âm trầm, trầm mặc nhìn chằm chằm nàng.
Ngu Nhu đem bài thi đưa cho hắn, "Nhạ, cho ngươi, ta không viết."
Tề Ngộ nhíu mày, không nói chuyện, lập tức vòng vo thân.
Ngu Nhu nhìn hắn một hồi lâu nhi mới tính cả chính mình bài thi cùng nhau rơi vào tay phía trước đi.
Qua một lát, vừa muốn giao tiếng Anh bài thi, Ngu Nhu đánh hắn thời điểm, hắn đầu tiên là đứng lên, mới xoay người lấy .
Ngu Nhu tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, có điểm ái muội.
Từng cái tổ tiểu tổ dài đều phải công tác thống kê không giao bài tập nhân.
Nàng này một tổ tổ trưởng là ngồi ở thứ nhất sắp xếp một người nữ sinh, nàng thấy được Ngu Nhu khi dễ Lạc Văn kia một màn, có điểm sợ hãi Ngu Nhu, lại đây hỏi nàng thời điểm, nói chuyện ấp a ấp úng , Ngu Nhu không đợi nàng nói xong, liền trực tiếp cười nói cho nàng, "Ta không viết, ngươi đem ta nhớ thượng."
Tiểu tổ dài nhìn nàng một cái, gật gật đầu vội vàng đi rồi.
Một lát sau nhi, nàng lại trở về, đứng ở Tề Ngộ khóa bên cạnh bàn, đem hé ra giấy đưa cho Tề Ngộ, "Đây là không giao bài tập danh sách, chỉ có Ngu Nhu một người."
Tiểu tổ dài nói xong còn khẩn trương nhìn nàng một cái.
Ngu Nhu cười cười, làm như không thấy được.
Tề Ngộ: "Đã biết."
...
Cùng Dương Mộng Kỳ nói giống nhau, nhâm khóa lão sư biết Ngu Nhu không giao bài tập, ở lớp học thượng liền đem nàng kêu đứng lên câu hỏi .
Ngu Nhu cà lơ phất phơ thái độ làm cho bọn họ thực sinh khí, trực tiếp đã nói làm cho nàng tan học sau lưu lại đem bài tập bổ tề tài năng trở về, nhưng lại nói cho chủ nhiệm lớp.
Chủ nhiệm lớp vãn tự học đem Ngu Nhu kêu đi ra ngoài nói chuyện.
Ngu Nhu trở về thời điểm, mân miệng nói với Tề Ngộ, "Vất vả ngươi , lão sư cho ngươi cùng ta."
Ngu Nhu vừa nói xong, chủ nhiệm lớp liền vào được.
"Tề Ngộ, ngươi hạ vãn tự học nhìn chằm chằm Ngu Nhu đem bài tập làm xong, không có làm hoàn không chuẩn đi, ngày mai giao cho ta kiểm tra."
Qua một lát, chủ nhiệm lớp đi rồi, Triệu Nguyệt Sinh cấp Ngu Nhu ném cái tờ giấy, trực tiếp nện ở nàng trên bàn.
Ngu Nhu mở ra vừa thấy, mặt trên viết: "Chủ nhiệm lớp này thần trợ công."
Ngu Nhu quay đầu hướng hắn trát hạ mắt.
Nàng đứng lên hô thanh "Đội trưởng."
Bọn họ rõ rệt dài là cái nữ , nghe thấy Ngu Nhu kêu nàng, có điểm kinh ngạc, "Làm sao vậy?"
"Xin phép đi tranh WC."
"Đi."
Ngu Nhu đến WC cấp Ngu Gia Dương đánh cái điện thoại, nói chính mình buổi tối yếu bổ bài tập, làm cho hắn tối nay tới đón hắn.
Ngu Gia Dương quan tâm nàng vài câu, cũng không hoài nghi cái gì.
Vãn tự học tan học thời điểm, thiên đã muốn hoàn toàn đen, trong phòng học vẫn là có một chút nhân để lại nương phòng học đăng đọc sách.
Triệu Nguyệt Sinh cầm túi sách hướng nàng nói câu, "Đi rồi, ngươi kiềm chế điểm."
Ngu Nhu ừ một tiếng, sau đó nằm úp sấp ở trên bàn bắt đầu ngoạn di động.
Trong phòng học có nhân, dù sao Tề Ngộ là sẽ không để ý của nàng, Ngu Nhu rõ ràng trước ngoạn một lát.
Đợi ước chừng nửa giờ, những người khác đều đi rồi, Ngu Nhu mới đứng lên, vỗ hạ Tề Ngộ bả vai.
"Tốt lắm, mọi người đi rồi, bài tập cho ta sao hạ."
Tề Ngộ không nhúc nhích.
Ngu Nhu cầm lấy kia hai trương chỗ trống bài thi, viết thượng tên chính mình, sau đó đứng lên, bàn ghế lần lượt Tề Ngộ tọa hạ cùng hắn xài chung hé ra cái bàn.
Tề Ngộ xem nàng tọa lại đây, thần sắc đổi đổi.
Tề Ngộ lạnh lùng nói: "Tránh ra."
Ngu Nhu: "Ngươi không phải yếu nhìn chằm chằm ta viết bài tập sao? Lão sư nói ."
Tề Ngộ quay đầu không xem nàng: "Ngươi hồi chính ngươi chỗ ngồi."
Ngu Nhu: "Không trở về, bài thi cho ta a, bằng không ngươi thật đúng là muốn cho ta chính mình viết a? Nói vậy, ngươi cần phải theo giúp ta theo đạo thất ngủ đâu."
Ngu Nhu tha dài quá âm cuối, nở nụ cười một chút, có điểm câu nhân.
Tề Ngộ giật mình, thần sắc trở nên ngưng trọng.
"Như thế nào? Còn không cấp? Thật sự yếu theo giúp ta ngủ?" Ngu Nhu để sát vào hắn, mặt đối mặt nhìn hắn.
Tề Ngộ rốt cục mở miệng, "Bài thi không phát xuống dưới."
Ngu Nhu giật mình, "Nga, hiểu được , lão sư còn không có phê duyệt hoàn."
Tề Ngộ nhíu mày.
"Kia làm sao bây giờ? Ngươi dạy ta viết? Cũng là ngươi giúp ta viết?"
Ngu Nhu trên người quanh quẩn thản nhiên mùi thơm ngát, vẫn hướng Tề Ngộ trong lỗ mũi phiêu, hắn cổ, lỗ tai cũng không chịu khống chế nhiệt lên.
Tề Ngộ ngừng thở, "Ngươi cách ta xa một chút."
"Đừng nhiều như vậy nhiều lời, nhanh lên." Ngu Nhu đem bài thi dọn xong đặt ở mặt bàn thượng, "Tốt lắm, phía trước lựa chọn lấp chỗ trống đề trực tiếp niệm đáp án."
Ngu Nhu biết hắn có thể đem đã làm đề đáp án đều bối xuống dưới.
Nàng dùng cánh tay khửu tay đụng phải Tề Ngộ một chút, vừa lúc là hắn chỗ mẫn cảm, Ngu Nhu biết hắn sợ dương.
Tề Ngộ thân thể nhất thời căng thẳng, hô hấp cứng lại, trừng mắt to nhìn nàng.
"B."
Ngu Nhu cười cười, nắng mắt to hiện lên sáng bóng, "Thế này mới đúng vậy."
Nàng ở đạo thứ nhất lựa chọn đề thượng viết thượng đáp án.
"CDBAACDB..." Tề Ngộ niệm thật sự mau.
Không trong chốc lát, lựa chọn lấp chỗ trống đề liền tất cả đều viết xong .
Kế tiếp đại đề, Tề Ngộ niệm một câu nàng viết một câu, gặp được sẽ không viết công thức, chính là Tề Ngộ trước viết trên giấy, Ngu Nhu tái chiếu sao.
Hai trương bài thi nhưng thật ra viết thật sự mau, chỉ có tiếng Anh viết văn thời điểm mất điểm thời gian.
Viết xong sau, Ngu Nhu thân cái lười thắt lưng.
Trong phòng học bỗng nhiên an tĩnh lại, hai người ai cũng không nói chuyện.
Ngu Nhu ngồi ở Tề Ngộ bên cạnh, nhìn hắn sườn mặt, Tề Ngộ tắc nhìn thẳng tiền phương, không biết suy nghĩ cái gì.
Hảo sau một lúc lâu, Ngu Nhu đứng lên, lại bàn ghế trở lại chính mình chỗ ngồi thượng.
Tề Ngộ dư quang liếc nàng liếc mắt một cái, mâu quang ngầm hạ đến.
Ngu Nhu theo khóa bàn túi sách lý, xuất ra hộp thuốc lá, "Trừu căn yên, không ngại?"
Tề Ngộ không hồi đầu, cũng không nói chuyện.
Ngu Nhu lại thay đổi cái chỗ ngồi, ngồi vào Tề Ngộ bên phải chỗ ngồi thượng, cùng hắn cách một cái hẹp hòi tiêu sái nói, nhưng là có thể đem hắn nhìn xem rõ ràng hơn.
Nàng châm trong tay yên, mạnh hút một ngụm, sau đó chậm rãi phun ra sương khói.
Cùng ngày hôm qua bất đồng, ở sáng ngời ngọn đèn hạ, Ngu Nhu hút thuốc bộ dáng càng thêm gợi cảm, của nàng môi hồng nhuận, ngón tay tinh tế, điêu yên động tác liêu nhân.
Tề Ngộ bỗng nhiên cảm thấy như vậy Ngu Nhu có điểm xa lạ, còn có này độc đáo mị lực.
"Ngươi trừu sao?" Ngu Nhu lạnh lùng nhìn hắn, thanh âm khàn khàn.
Tề Ngộ không trả lời, hắn nghĩ tới buổi sáng Ngu Nhu môi ở trên mặt hắn xúc cảm, giống như ngay tại vừa rồi phát sinh giống nhau, ướt át mềm mại cảm giác, còn tại hắn trên gương mặt dừng lại.
Hắn bỗng nhiên đứng lên, "Ta đi rồi."
Ngu Nhu vươn chân, chắn ra hắn, không cho hắn đi ra.
Tề Ngộ nhìn xuống nàng, sáng ngời sáng lên ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Hắn ngữ khí cũng không bình tĩnh.
Đây là Ngu Nhu muốn nhìn đến .
"Không làm cái gì." Ngu Nhu nói.
Tề Ngộ làm cái hít sâu, tựa hồ ở nhẫn nại.
Hắn tay trái rất nhanh, xương cốt vang hai tiếng, trong mắt xẹt qua cực đoan điên cuồng.
Hắn vượt qua Ngu Nhu chân, trực tiếp đi ra ngoài.
Đúng lúc này, phòng học đăng bỗng nhiên thiểm một chút, sau đó đăng diệt, phòng học lâm vào hắc ám.
Ngu Nhu cầm trụ Tề Ngộ thủ.
Nàng trảo thật sự nhanh, ngón tay còn run nhè nhẹ .
Tề Ngộ sửng sốt, hơi lạnh ngón tay động hai hạ.
"Đình điện sao?" Ngu Nhu hỏi.
Tề Ngộ chần chờ một chút, "Không biết."
"Hiện tại làm sao bây giờ?" Ngu Nhu thanh âm lộ ra ỷ lại, giống như trước giống nhau.
Tề Ngộ trầm mặc , không biết suy nghĩ cái gì, hắn muốn đẩy khai Ngu Nhu thủ, lại bị Ngu Nhu trảo càng nhanh, "Đừng, làm cho ta trảo một chút."
"Trước đi ra ngoài."
"Nga." Ngu Nhu thiếp nhanh hắn, cảm giác được hắn thân thể cứng ngắc.
Nàng mân miệng, thản nhiên cười, trong bóng đêm, bọn họ thấy không rõ đối phương mặt, chung quanh đều nói tối như mực .
Đi rồi vài bước, Ngu Nhu không biết đá đến cái gì, một cái lảo đảo, thân thể đi phía trước đổ, bị Tề Ngộ kéo một phen, sau đó liền chàng vào hắn trong lòng.
Điện quang hỏa thạch gian, Ngu Nhu ôm chặt Tề Ngộ thắt lưng.
Hắn thắt lưng rất nhỏ, nhưng là có thể đụng đến nhanh trí cơ thể.
Ngu Nhu mặt dán tại hắn ngực.
Trong bóng đêm, nàng nghe được hắn hô hấp, có trong nháy mắt dồn dập.
"Ngươi khẩn trương ?" Ngu Nhu thấp giọng nói.
Tề Ngộ không hé răng.
Ngu Nhu buông ra một bàn tay, giơ lên, trong bóng đêm đụng đến hắn mặt.
Mềm mại ấm áp da thịt, làm cho nàng sợ run.
"Ngươi làm cái gì?" Tề Ngộ thanh âm cũng có chút âm rung, hắn bả đầu xoay đến bên kia tránh né .
Ngu Nhu lại thứ sờ lên, sau đó kiễng chân, đưa lên chính mình thần.
Nàng lần đầu tiên thân đến hắn cằm, sau đó hướng lên trên, thân đến cái miệng của hắn giác.
Lại một lần nữa, rốt cục thì môi.
Là ấm áp khô ráo cảm giác.
Bờ môi của hắn thực làm, có điểm tĩnh điện.
Nàng cảm giác chính mình thần đã tê rần một chút, sau đó nàng liền dùng sức cắn hắn thần cánh hoa.
Tề Ngộ rất nhanh liền đem nàng đẩy ra.
Nhưng hắn hô hấp đã muốn rối loạn.
Ngu Nhu cười lên tiếng, "Thế nào?"
Tề Ngộ thở hổn hển, một tay lấy nàng đặt ở trên tường, phẫn nộ thả lạnh như băng ngữ khí làm cho nàng có điểm sợ hãi.
"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Ngươi vì cái gì trở về? Đi rồi vì cái gì còn muốn trở về!"
Hắn tê gào thét, như là không khống chế được dã thú, theo trong cổ họng phát ra thống khổ gào thét, giống như đã muốn máu tươi đầm đìa.
Ngu Nhu cũng không có sợ hãi, nhưng là thân thể lại tiềm thức run lên một chút.
Tề Ngộ nắm bắt của nàng cằm, chất vấn nàng: "Cách ta xa một chút, đừng gần chút nữa ta."
Ngu Nhu bị hắn niết sinh đau, gắt gao cau mày, nhưng vẫn là ôm hắn thắt lưng, không buông tay.
Tề Ngộ môi đã muốn bị chính hắn cắn ra huyết, rỉ sắt bàn mùi máu tươi nói ở miệng hắn lý lan tràn.
Hắn bỗng nhiên một phen bỏ ra nàng, "Ngươi đi."
Đệ 77 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 7
Ngu Nhu cố chấp lại bắt lấy tay hắn, "Ta không đi, ngươi như vậy không nghĩ nhìn đến ta?"
Tề Ngộ đem tay nàng bài khai: "Không nghĩ."
"Kia vì cái gì vừa rồi của ngươi tim đập nhanh như vậy?"
Tay nàng cơ vang lên, ở yên tĩnh trong phòng học, này thanh âm phá lệ đột ngột chói tai.
Ngu Nhu xuất ra di động nhìn nhìn, là Ngu Gia Dương điện thoại, phỏng chừng là ở bên ngoài chờ sốt ruột .
Nàng chần chờ vài giây, không tiếp nghe
Nàng thấy không rõ Tề Ngộ, sở trường cơ màn hình nghiêng chiếu hướng Tề Ngộ, này mới nhìn đến hắn mặt.
Thản nhiên ngọn đèn hạ, hắn ánh mắt hung ác nham hiểm, bên môi nhiễm thượng màu đỏ vết máu, không biết dùng nhiều khí lực cắn chính mình.
Trầm mặc vài giây, Ngu Nhu thấp giọng nói: "Ta phải đi."
Tề Ngộ vẫn là không nói được một lời, thậm chí xem cũng không xem Ngu Nhu liếc mắt một cái.
Ngu Nhu nhíu mày nhìn hắn, nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi đưa đưa ta."
Tề Ngộ: "Chính mình đi."
Ngu Nhu: "Như vậy hắc ngươi đưa ta một chút, đi ra giáo cửa."
Tề Ngộ trực tiếp đi ra ngoài, Ngu Nhu mở ra di động đèn pin, chiếu mặt, chung quanh lập tức lượng lên, nàng đi theo Tề Ngộ đi ra ngoài.
Đi xuống lầu, chung quanh im ắng , vườn trường lý chỉ nghe thấy tiếng gió.
Dạy học lâu bên ngoài có một loạt đèn đường, lúc này đã muốn lượng lên.
Nguyên tưởng rằng Tề Ngộ không nói lời nào chính là đồng ý muốn đưa nàng, ai biết đi đến dạy học lâu cửa, hắn cước bộ một chút, quay đầu hướng ký túc xá bên kia đi rồi.
Ngu Nhu hô vài tiếng, hắn cũng chưa để ý, cũng không quay đầu lại đi rồi.
Ngu Gia Dương điện thoại lại đánh tiến vào, Ngu Nhu đành phải tiếp nghe xong.
Vừa rồi Ngu Nhu không tiếp điện thoại, Ngu Gia Dương vốn định tiến trường học tìm đến nàng , vừa xuống xe, lại cấp nàng đánh một cái, điện thoại rốt cục thông .
Ngu Nhu nói lập tức đi ra, sau đó liền treo điện thoại, nàng hồi đầu lại nhìn mắt, Tề Ngộ đã muốn không thấy .
Đi như thế nào nhanh như vậy?
Ngu Nhu thở dài, đành phải hướng giáo cửa bước nhanh đi đến, cũng không có chú ý tới bên cạnh hoa viên một cái đường nhỏ thượng có mơ hồ ánh sáng.
...
Về nhà trên đường, Ngu Gia Dương hỏi han ân cần vài câu, không khí coi như hòa hợp, nhanh đến gia thời điểm, Ngu Gia Dương lại hỏi khởi Ngu Nhu có phải hay không thật sự muốn cho hắn đi nói cho Tề Ngộ chân tướng, đem hắn nhận được nhà bọn họ đến.
Ngu Nhu không ngay mặt trả lời, liền nói câu, "Ta cảm thấy Tề Ngộ hẳn là có cảm kích quyền, về phần tới hay không trong nhà trụ, muốn xem Tề Ngộ chính mình ý tưởng."
Ngu Gia Dương kinh ngạc đối với nữ nhi bình tĩnh cùng lý trí, hắn vẫn cảm thấy nữ nhi không lớn lên, nay lại phát hiện nàng so với chính mình tưởng tượng muốn thành thục rất nhiều.
Ngu Gia Dương âm thầm cảm khái, nỗi lòng có điểm phức tạp.
"Ba ba đã biết, ta sẽ trừu thời gian đi tìm Tề Ngộ nói chuyện ."
Ngu Nhu nói: "Chuyện này, ngươi không cùng Tề Ngộ mụ mụ nói sao?"
"Ta cùng nàng vẫn cũng không liên hệ, liền lần trước..." Ngu Gia Dương nói đến một nửa, ngừng lại, thay đổi cái ngữ khí, "Ta sẽ tìm nàng đàm, chuyện này ta sẽ thận trọng xử lý ."
"Ân, Tề Ngộ mụ mụ hiện tại ở nơi nào?" Ngu Nhu bất động thanh sắc hỏi.
"Hẳn là xuất ngoại , ta trước thử cùng nàng liên hệ."
Ngu Nhu gật gật đầu, không nói chuyện , âm thầm suy nghĩ , đến lúc đó yếu nghĩ biện pháp cùng Tề Huyên gặp một mặt.
Nguyên kịch tình lý, Tề Huyên ở Tề Ngộ tốt nghiệp đại học sau bỗng nhiên được bệnh nặng, ở trên giường bệnh nằm nửa năm, nàng như là lương tâm phát hiện, cảm thấy chính mình thực xin lỗi Tề Ngộ, chết nhanh thời điểm mới nói cho Tề Ngộ, hắn không phải Ngu Gia Dương thân sinh , chính là nàng ôm đến một cái cô nhi, nàng trả lại cho Ngu Gia Dương cũng gọi điện thoại, nói cho hắn chân tướng, hơn nữa kính nhờ hắn hỗ trợ chiếu cố Tề Ngộ.
Theo Tề Huyên trong miệng biết được hết thảy chân tướng sau, Tề Ngộ cảm thấy người của chính mình sinh quả thực chính là một truyện cười. Đột nhiên hơn cái ba ba, lại đột nhiên ba mẹ cũng không là thân sinh , mặc cho ai đều chịu không nổi như vậy đả kích.
Hơn nữa Tề Ngộ còn vì vậy cùng nguyên chủ chia tay, còn tưởng rằng chính mình cùng thân muội muội yêu nhau, vài lần tam phiên đả kích, tất cả đều là vì Tề Huyên một cái nói dối.
Nhân sinh của hắn đều bị Tề Huyên bị hủy, nhưng là Tề Huyên đều muốn chết, hắn còn có thể quái ai.
Cho nên, sau Tề Ngộ tâm lý chẳng những không có đổi hảo, ngược lại càng thêm âm u, thậm chí đến muốn đi xem tâm lý thầy thuốc bộ.
...
Ngu Nhu về nhà, cấp Triệu Nguyệt Sinh đánh cái điện thoại, làm cho hắn đem nàng kéo vào lớp đàn lý.
Tề Ngộ đã ở cái kia đàn.
Triệu Nguyệt Sinh động tác rất nhanh, điện thoại vừa quải, nàng hãy thu đến tin tức nêu lên.
Lớp đàn tên gọi làm: Ăn kê nông dược giao hữu học tập đàn, học tập xếp hạng cuối cùng, cũng không biết là ai thủ tên.
Ngu Nhu đi vào, liền phát hiện Triệu Nguyệt Sinh dĩ nhiên là đàn chủ.
Nàng ở mấy chục cái đàn thành viên lý tìm được rồi Tề Ngộ.
Phía trước nguyên chủ vì cùng Tề Ngộ đoạn sạch sẽ, đem hắn liên hệ phương thức tất cả đều lạp đen, còn đổi điện thoại di động hào.
Ngu Nhu điểm tiến đầu của hắn giống, sau đó xin tăng thêm bạn tốt.
Sau một lúc lâu cũng không có được đến hồi phục.
Nàng nghĩ nghĩ, cấp Tề Ngộ đánh cái điện thoại, đi qua, nhưng là bị cắt đứt .
Vì thế nàng ở lớp đàn lý phát ra câu tin tức: @ Tề Ngộ
Nguyên bản còn cử náo nhiệt đàn lập tức liền im lặng .
Ngu Nhu lại phát ra một lần tăng thêm thỉnh cầu, phụ ngôn: Thông qua, bằng không ta liền đem đêm nay chuyện ở đàn lý miêu tả một chút, nói ta đem ngươi môi cắn nát .
Không đến một phút đồng hồ hãy thu đến tin tức, Tề Ngộ thông qua bạn tốt thỉnh cầu.
Vi tín hơn nữa , Ngu Nhu liền không vội mà cùng hắn nói chuyện, ngược lại đi rửa mặt một phen, trên giường ngủ.
Nam sinh ký túc xá lý sáu cái nhân bao gồm Tề Ngộ ở bên trong đều thấy được lớp đàn lý tin tức.
Ngu Nhu ngải đặc Tề Ngộ sau, nửa ngày cũng chưa người ta nói nói, mới nhất cái kia tin tức vẫn là Ngu Nhu lên tiếng, mọi người đợi trong chốc lát, cũng không đợi đến Ngu Nhu nói tiếp theo câu, đều tò mò cực.
Ai ở Tề Ngộ hạ phô nam sinh hỏi: "Tề Ngộ, Ngu Nhu ở đàn lý kêu ngươi ngươi xem đến không?"
Tề Ngộ lạnh lùng nói: "Ân."
"Vậy ngươi không hỏi xem chuyện gì?"
Tề Ngộ: "Không hỏi."
"Ai, ngươi liền không hiếu kỳ a?"
Tề Ngộ chưa nói chính mình đã muốn tăng thêm Ngu Nhu hảo hữu, phiên cái thân nói: "Không hiếu kỳ, không còn sớm , ta ngủ."
"Cái này ngủ a?"
Tề Ngộ không tái trả lời.
Những người khác thấp giọng nói câu, "Hỏi gì hỏi, ngoạn hai thanh trò chơi ngủ tiếp, Tề Ngộ không ngoạn, chúng ta ngũ sắp xếp."
"Ngũ sắp xếp rất nguy hiểm a, Tề Ngộ không ở không có người đánh dã!"
"Ta đến đánh, ta mấy ngày hôm trước vừa luyện hầu tử."
"Quên đi..."
Tề Ngộ nhắm mắt lại nghe bọn họ nói chuyện, chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, hắn nhìn mắt di động, không có cái mới tin tức.
Cái miệng của hắn giác cầu cười lạnh, châm chọc dưới đáy lòng hỏi chính mình: Ngươi rốt cuộc ở chờ cái gì?
Túc hữu nhóm đánh trò chơi thời điểm luôn hùng hùng hổ hổ, nhưng là nghĩ đến hắn đang ngủ, cho nên cố ý đè thấp thanh âm, qua mười hai điểm, bọn họ đánh xong trò chơi, đều tự gột rửa ngủ, Tề Ngộ còn thực thanh tỉnh, một chút buồn ngủ đều không có.
Hắn lại nhìn mắt di động, sắc mặt trầm xuống dưới, sau đó đưa điện thoại di động tắt máy.
Bờ môi của hắn còn tại ẩn ẩn làm đau, cùng Ngu Nhu hôn hắn thời điểm cảm giác rất giống, nóng rực gian nan.
Thiên mau lượng thời điểm, Tề Ngộ mới mơ mơ màng màng ngủ, nhưng là ngủ không an ổn, làm giấc mộng.
Trong mộng, hắn về tới một năm trước.
Hắn cùng Ngu Nhu vừa thượng cao nhất.
Hai người không phải ngồi cùng bàn, nhưng là lịch sử khóa thời điểm Ngu Nhu sẽ cùng hắn bên cạnh đồng học đổi vị trí cùng hắn tọa cùng một chỗ.
Ngu Nhu thích nhất ngoạn tay hắn chỉ, cho nên đi học thời điểm cũng sẽ không bỏ qua, ở khóa bàn hạ nắm bắt tay hắn chỉ trong chốc lát kiểm tra, trong chốc lát lại nắm chặt.
Nàng cũng không hội che dấu chính mình cảm xúc, ôm lấy khóe miệng, cười nhìn hắn.
Mà hắn vẫn nhìn bảng đen, tay trái bị nàng cầm lấy, chỉ có thể tay phải đặt ở khóa trên bàn, một bàn tay nhớ bút ký hoa trọng điểm, thường thường xem một chút bục giảng thượng lão sư.
Có lẽ nhìn hắn rất còn thật sự nghe giảng bài, Ngu Nhu ở tay hắn tâm họa tình yêu, còn có thể dùng móng tay lướt qua tay hắn bối, lại dương lại liêu.
Trong mộng, lão sư ở bảng đen thượng viết tự thời điểm, hắn bỗng nhiên hồi đầu nhìn chằm chằm Ngu Nhu, đem tay nàng phản thủ bắt lấy, đưa đến bên miệng hôn một cái, sau đó nhẹ nhàng mà cắn một chút của nàng ngón út.
Ngu Nhu ăn đau, xinh đẹp nhìn hắn, mặt chậm rãi hồng thấu , bên tai đều là hồng nhạt .
Phía sau, hắn dùng sủng nịch ánh mắt nhìn Ngu Nhu, môi giật giật, nói: "Ngoan, đừng nháo."
'
Trường học đánh thức tiếng chuông vang lên, Tề Ngộ theo trong mộng bừng tỉnh, tả hữu nhìn nhìn, trong mộng cảm xúc chậm rãi hút ra, từng cái hình ảnh hắn đều nhớ rõ rõ ràng, nhưng hắn nói cho chính mình kia đều là giả .
"Tề Ngộ hôm nay như thế nào khởi như vậy vãn? Bình thường không đều là cái thứ nhất lên sao? Tiếng chuông đều vang còn tại trên giường."
"Đúng vậy, kỳ quái ai."
"Tề Ngộ, đi lên, yếu sớm tự học ."
"Ân." Tề Ngộ xốc lên chăn, làm cái hít sâu, theo trên giường xuống dưới, đi rồng nước đầu kia dùng nước lạnh rửa mặt.
...
Ngu Nhu hôm nay so với tiền hai ngày muốn tới sớm một ít, Tề Ngộ đến phòng học thời điểm vừa lúc nhìn đến nàng đem nhất túi chưng giáo cùng một ly sữa đặt ở hắn trên bàn.
Tề Ngộ là cùng ký túc xá vài người khác nhất lên, bọn họ cũng thấy được, đối với Tề Ngộ nháy mắt ồn ào.
"Chậc chậc, ta cũng tưởng phải có nhân cho ta mang bữa sáng."
"Ngẫm lại thì tốt rồi."
Ngu Nhu nghe thấy thanh âm nhìn mắt phòng học cửa, nhìn đến Tề Ngộ, mặt nàng sắc không thay đổi, làm làm cái gì sự cũng không phát sinh trở về chính mình chỗ ngồi ngồi xuống.
Tề Ngộ đi qua đi thời điểm, Ngu Nhu cũng vẫn nhìn hắn.
Qua tối hôm qua, hai người trong lúc đó có loại kỳ quái bầu không khí.
Dương Mộng Kỳ đến thời điểm, chuyện thứ nhất chính là hỏi Ngu Nhu, tối hôm qua thượng ở đàn lý ngải đặc Tề Ngộ để làm chi, sau lại như thế nào không nói.
Tuy rằng cái kia đàn không có người nói chuyện, nhưng là bọn hắn ban có vài cái tiểu đàn, chỉ là nữ sinh còn có ba cái đàn, các nàng nhằm vào chuyện này triển khai kịch liệt thảo luận.
Dương Mộng Kỳ ba cái đàn đều ở, các nàng đều làm cho Dương Mộng Kỳ ngày hôm sau đến hỏi hỏi.
Đương nhiên Dương Mộng Kỳ chính mình cũng tốt kỳ, cho nên sáng sớm đến, liền trực tiếp hỏi .
Ngu Nhu nhìn nàng một cái, thuận miệng nói: "Tùy tiện ngải đặc một chút, nhìn hắn để ý không để ý tới ta mà thôi."
Dương Mộng Kỳ trừng mắt to: "A?"
"Ân."
Dương Mộng Kỳ: "Cứ như vậy?"
"Đúng vậy, kết quả không để ý ta, các ngươi cũng thấy được." Ngu Nhu không sao cả nhấp hé miệng.
Dương Mộng Kỳ biểu tình trở nên thực rối rắm, "Hảo."
'
Sớm tự học tan học sau, mọi người đều chen chúc mà ra đi căn tin, Ngu Nhu ngồi không nhúc nhích, nàng xem phòng học cửa, muốn nhìn một chút Lạc Văn hôm nay còn có thể hay không đến.
Ai biết không đợi đến Lạc Văn, chờ đến đây người khác.
"Ngu Nhu, có nhân tìm."
Ngu Nhu nhíu mày, xem tới cửa đứng một cái lại cao vừa gầy nam sinh, chính ngại ngùng nhìn nàng.
Trong phòng học còn có chút nhân ở, có mấy nữ sinh nhìn đến cái kia nam sinh, liền nhận thức đi ra.
Dương Mộng Kỳ kinh ngạc nói: "Kia không phải cao nhất sao?"
Ngu Nhu hỏi Dương Mộng Kỳ, "Ngươi nhận thức sao?"
Dương Mộng Kỳ: "Ta biết hắn, cao năm nhất thứ nhất."
"Nga." Ngu Nhu đứng lên chuẩn bị đi ra ngoài.
Nàng trải qua Tề Ngộ khóa bàn thời điểm, nhìn đến hắn cầm bút ở viết bài thi.
Nhưng là bài thi thượng trống rỗng, một chữ cũng không có.
Dương Lỗi hỏi Tề Ngộ: "Cái kia nam sinh xem ra là tới thổ lộ , thủ còn phóng ở sau người, ta đoán là muốn tặng lễ vật cấp Ngu Nhu."
Tề Ngộ: "..."
Dương Lỗi: "Này đó cao nhất rất nhanh a, thế này mới vài ngày, sẽ thông báo , mới sinh nghé con không sợ hổ a, cao nhị cấp ba có mấy cái hỏi ta , đều còn không có dám thông báo đâu... Ta nói với ngươi..."
Tề Ngộ quay đầu nhìn hắn, mặt không chút thay đổi, nhìn xem Dương Lỗi đánh cái rùng mình, trên người nổi da gà đều đi lên, hắn rụt lui cổ, đem phía dưới trong lời nói nuốt trở vào, cúi đầu không nói chuyện .
Dương Lỗi bỗng nhiên hối hận, chính mình vì cái gì nhắc tới sao nhiều, nhiều lời nhiều sai.
Tề Ngộ cái dạng này hảo dọa người, đặc biệt vừa rồi ánh mắt, làm cho hắn có loại cũng bị tổn thương do giá rét cảm giác.
Dương Lỗi cũng không dám ngẩng đầu , qua một hồi lâu nhi, hắn lặng lẽ hướng bên cạnh nhìn mắt, Tề Ngộ chính nhìn chằm chằm phòng học bên ngoài hành lang, thần sắc khó lường, ánh mắt lạnh lẽo.
Dương Lỗi theo hắn tầm mắt xem qua đi, ngoài cửa sổ, Ngu Nhu cùng cái kia nam sinh đứng chung một chỗ, nam sinh đưa cho Ngu Nhu một cái quà tặng túi, nam sinh xem Ngu Nhu trong ánh mắt tràn đầy ái mộ.
Làm Ngu Nhu tiếp nhận quà tặng túi đối với nam sinh cười thời điểm, Tề Ngộ trong tay bút chặt đứt.
Đệ 78 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 8
Ngu Nhu mang theo tiểu ca ca đưa lễ vật trở lại phòng học, Dương Lỗi trong lòng run sợ nhìn nàng một cái.
Tề Ngộ lại mặt không chút thay đổi, giống như căn bản không thèm để ý.
Dương Mộng Kỳ hỏi nàng: "Vừa rồi người nọ nói với ngươi cái gì ?"
"Đã nói thích ta, hỏi ta có thể hay không cùng hắn giao cái bằng hữu."
"Ha ha, cao nhất học đệ như vậy ngại ngùng a, cái gì giao cái bằng hữu, bằng hữu bình thường vẫn là nam bạn gái a!" Dương Mộng Kỳ hì hì cười.
Ngu Nhu cười cười, không nói chuyện.
Dương Mộng Kỳ: "Đưa ngươi cái gì ?"
Ngu Nhu: "Không biết, chưa nói."
Dương Mộng Kỳ: "Mở ra nhìn xem?"
Ngu Nhu không sao cả nói: "Ân."
Ngu Nhu mở ra lễ vật, bên trong nhất hạp phí liệt la, còn có một tiểu hùng công tử.
Dương Mộng Kỳ: "Oa, học đệ không sai ai, này chocolate ăn ngon, tiểu hùng cũng thực đáng yêu."
Ngu Nhu đem chocolate mở ra, phân cho chung quanh đồng học, mọi người cùng nhau ồn ào.
Triệu Nguyệt Sinh vừa vặn đi vào phòng học, đi tới cũng cầm một cái, cà lơ phất phơ nói: "Cái gì tình huống a? Ngươi đây là phát bánh kẹo cưới a? Cùng ai việc vui đâu?"
Ngu Nhu: "Ăn của ngươi, quản nhiều như vậy."
Triệu Nguyệt Sinh nhìn đến trên bàn tình yêu lễ hạp, "Ai cấp ?"
Ngu Nhu: "Một cái cao nhất ."
"Đủ có thể a, ngươi nếu coi trọng mắt , ta giúp ngươi khảo nghiệm khảo nghiệm hắn a, nhìn hắn xứng không xứng theo chúng ta ngu tỷ muốn làm đối tượng." Triệu Nguyệt Sinh đang nói vừa chuyển, nhìn nhìn Tề Ngộ, cười nói: "Như thế nào không cho một cái cấp phó đội trưởng a, người ta an vị ở ngươi phía trước, chia tay sau cũng là đồng học bằng hữu thôi."
Ngu Nhu cầm lấy một viên chocolate, đứng lên vỗ vỗ Tề Ngộ bả vai, phóng tới trước mặt hắn, "Cho ngươi một cái."
Triệu Nguyệt Sinh chính là hay nói giỡn, không nghĩ tới Ngu Nhu thật đúng là cho, thực kích thích.
Lớp học đồng học đều dừng lại nhìn bọn họ.
Tề Ngộ để ý cũng chưa để ý, lạnh lùng nói: "Lấy khai."
"Cho ngươi ăn." Ngu Nhu tiếp tục nói.
Tề Ngộ: "..."
Hắn không nói lời nào, người chung quanh tâm cũng đề lên.
Dương Mộng Kỳ xấu hổ lôi kéo Ngu Nhu thủ, "Phó đội trưởng không muốn ăn cho dù ."
Ngu Nhu: "Hảo, không ăn cho dù ."
Triệu Nguyệt Sinh xuy cười một tiếng, gõ xao Ngu Nhu cái bàn, nói: "Đi, đi trừu một cây."
Ngu Nhu: "Ân."
Hai người ra phòng học, mọi người còn lặng lẽ đánh giá Tề Ngộ, Dương Lỗi tọa ở bên cạnh, áp lực sơn đại, đứng lên nói câu "Ta đi xem đi WC", dù sao cũng không có người để ý đến hắn, hắn nói xong liền chạy nhanh đi rồi.
Dương Mộng Kỳ ngồi vị trí vừa vặn có thể nhìn đến Tề Ngộ sườn mặt.
Tuấn tú ngũ quan, u buồn cao lãnh, có điểm cấm dục thâm trầm, như nhau thưòng lui tới như vậy, làm cho người ta tâm động, Dương Mộng Kỳ từng cũng coi Tề Ngộ là thành tình nhân trong mộng, bởi vì ngồi ở hắn xếp sau, cách thật sự gần, nàng cũng thường xuyên nhìn lén Tề Ngộ, nhưng là giờ phút này Tề Ngộ lộ ra nàng theo chưa thấy qua một mặt.
Hắn trong mắt hiện lên tàn nhẫn thô bạo cảm xúc, khóe miệng đan bên cạnh dương, không giống như là đang cười, ngược lại làm cho người ta sợ.
Dương Mộng Kỳ nói cho chính mình, hẳn là nàng nhìn lầm rồi.
Khả cái kia ánh mắt lại như là khắc vào nàng trong đầu giống nhau, huy chi không tiêu tan.
Nhìn nhìn lại hắn trên bàn kia căn đã muốn cắt thành hai đoạn bút, lại làm cho người ta kinh hãi.
Nếu nói Dương Mộng Kỳ trước kia đối Tề Ngộ còn có điểm cẩn thận tư, khả hiện tại, khoảng cách không còn sót lại chút gì .
Như thế này chờ Ngu Nhu trở về, nàng phải nhắc nhở Ngu Nhu một chút, làm cho nàng chớ chọc Tề Ngộ , Tề Ngộ thoạt nhìn thật sự rất nguy hiểm.
'
Chu lục ngày đó, Ngu Nhu biết Ngu Gia Dương nghỉ ngơi không đi công ty, liền cố ý đem bài tập lưu lại trong nhà không mang. Sớm tự học sau nàng gọi điện thoại cấp Ngu Gia Dương, làm cho hắn đưa lại đây cấp nàng.
Ngu Gia Dương phía trước đi qua Ngu Nhu trường học, cũng gặp qua Tề Ngộ, nhưng là lúc ấy hắn cũng không biết Tề Ngộ là con hắn.
Hai ngày tiền Ngu Gia Dương đã muốn thông qua một cái đại học đồng học đã hỏi tới Tề Huyên ở nước ngoài liên hệ phương thức, cấp nàng đánh cái điện thoại, nói yếu cùng Tề Ngộ thẳng thắn, nói cho chính hắn là hắn thân sinh phụ thân.
Tề Huyên thực kinh ngạc, nhưng là nàng cũng không có phản đối, mà là nói tùy tiện hắn.
Này hai ngày, hắn luôn luôn tại tưởng chuyện này, cũng không biết yếu như thế nào bán ra kia từng bước.
Ngu Nhu làm cho hắn đi trường học, vừa vặn là một cái cơ hội.
Hắn quyết định rõ ràng hôm nay tìm Tề Ngộ nói chuyện.
Đến trường học, Ngu Gia Dương tìm được Ngu Nhu chỗ lớp, lúc ấy vừa vặn tan học , Ngu Gia Dương đến bọn họ ban cửa, thăm dò hướng bên trong nhìn hai mắt.
Ở trên hành lang nói chuyện phiếm nam đồng học hỏi hắn tìm ai.
Ngu Gia Dương có điểm do dự, trước tiên là nói về chính mình tìm Ngu Nhu, nhưng là tiếp theo giây, hắn còn nói tìm Tề Ngộ.
Nam đồng học vẻ mặt nghi hoặc: "Rốt cuộc tìm ai đâu?"
Ngu Gia Dương: "Tìm Tề Ngộ, phiền toái ngươi hỗ trợ kêu một chút, nói ta là hắn mụ mụ bằng hữu, có việc tìm hắn. Sau đó phiền toái ngươi hỗ trợ đem này cấp Ngu Nhu."
"Nga." Nam đồng học cảm thấy kỳ quái, lại là tìm Ngu Nhu còn nói tìm Tề Ngộ, còn có cái gì cấp Ngu Nhu, người này rốt cuộc ai a?
Hắn nhìn nhìn Ngu Gia Dương đưa cho hắn sách bài tập, càng thêm tò mò .
Là Ngu Nhu tộc trưởng sao? Hắn tìm đến Tề Ngộ để làm chi?
Nam đồng học đi vào phòng học, Ngu Nhu không ở phòng học, hắn đem sách bài tập phòng đặt ở Ngu Nhu khóa trên bàn, sau đó nói với Tề Ngộ: "Bên ngoài có nhân tìm ngươi."
Tề Ngộ: "Ai tìm ta?"
"Không biết, là cái đại thúc, ngay tại kia, ngươi xem." Nam đồng học chỉ vào cửa.
Tề Ngộ gặp qua Ngu Gia Dương, nhìn đến hắn khi thực kinh ngạc, đoán không được hắn vì cái gì tìm chính mình.
Nam đồng học: "Ngươi nhận thức sao?"
Tề Ngộ gật gật đầu, không nói cái gì, đứng lên đi ra phòng học.
Ngu Gia Dương đưa lưng về phía phòng học môn, Tề Ngộ nhìn hắn bối, có điểm quen thuộc, nói: "Nhĩ hảo..."
Ngu Gia Dương hồi đầu nhìn về phía hắn, Tề Ngộ lập tức nhận thức đi ra.
'
Ngu Nhu cùng Triệu Nguyệt Sinh ở ban công bên kia nói chuyện phiếm, đi học linh vang bọn họ sẽ trở lại , vừa vặn nhìn đến Ngu Gia Dương cùng Tề Ngộ hướng dưới lầu đi.
Triệu Nguyệt Sinh: "Cái kia có phải hay không ngươi ba?"
Ngu Nhu: "Ân."
Triệu Nguyệt Sinh: "Hắn như thế nào cùng Tề Ngộ đi cùng một chỗ? Hai người bọn họ đi đâu?"
"Không biết." Ngu Nhu biểu hiện thật sự bình tĩnh.
Triệu Nguyệt Sinh: "Đó là ngươi ba ai, ngươi như thế nào hội không biết?"
Ngu Nhu cười cười, "Có lẽ là muốn nhận thức hắn làm con."
"Cái gì?" Triệu Nguyệt Sinh nghĩ đến chính mình nghe lầm .
Ngu Nhu chọn mi, "Không có gì, đi, đi học ."
Hai người chân trước vừa mới tiến phòng học, Lạc Văn theo trên lầu thang lầu chạy xuống đến, vội vã đuổi theo Tề Ngộ cùng Ngu Gia Dương đi xuống lầu.
'
Này chương khóa là hóa học khóa, lão sư đến sau, nhìn đến Tề Ngộ chỗ ngồi thượng không có người, kỳ quái hỏi câu: "Tề Ngộ đâu?"
Phía trước bang Ngu Gia Dương kêu Tề Ngộ đi ra ngoài nam đồng học nói thanh: "Có cái thúc thúc tìm hắn, Tề Ngộ đi ra ngoài, còn không có trở về, có thể là hắn người nhà."
Hóa học lão sư gật gật đầu, không nói cái gì, tiếp tục đi học .
Dương Mộng Kỳ nhẹ nhàng trạc Ngu Nhu một chút, nhỏ giọng nói: "Ngu Nhu."
Ngu Nhu hiện tại có chút khẩn trương cùng chờ mong,, nàng có thể đoán được Ngu Gia Dương hiện tại cùng Tề Ngộ đang ở nói cái gì đó, có điểm hối hận, vừa rồi không vụng trộm đi theo, nghe được Dương Mộng Kỳ kêu nàng, nàng thần không tuân thủ xá lên tiếng: "Ân?"
"Ta nói với ngươi, Tề Ngộ hắn người này không quá thích hợp."
Ngu Nhu nhìn về phía nàng, "Như thế nào không thích hợp ?"
"Ta cảm thấy hắn tinh thần có chút vấn đề, quái dọa người ."
"Nga? Ngươi vì cái gì nói như vậy?"
"Ta nhìn thấy hắn ánh mắt giống điện ảnh lý cái loại này cao chỉ số thông minh phạm tội biến thái, có điểm điên cuồng, dù sao là lạ , ta cảm thấy ngươi vẫn là chớ chọc hắn , ngươi vừa rồi cho hắn chocolate, hắn không cần, ngươi đi rồi sau, hắn vẻ mặt cũng rất đáng sợ."
Ngu Nhu nháy mắt mấy cái, "Nga, ta đã biết, ta sẽ chú ý ."
Dương Mộng Kỳ bỗng nhiên não bổ, "Ân, hai ngươi trước kia chia tay, có phải hay không liền là vì vậy a?"
"Ngô... Kia đổ không phải."
Ngu Nhu nhìn về phía ngoài cửa sổ, không biết suy nghĩ cái gì.
Dương Mộng Kỳ kinh ngạc nhìn Ngu Nhu, nghĩ rằng: Ngu Nhu như vậy xinh đẹp, ta muốn là Tề Ngộ, khẳng định cũng thực thích nàng, bị Ngu Nhu phách chân lại súy điệu, Tề Ngộ khẳng định là chịu không nổi này kích thích, này hai ngày Lạc Văn cũng không thế nào đến đây, không biết có phải hay không bởi vì Ngu Nhu, hai người bài .
...
Bởi vì Ngu Gia Dương nói muốn tìm cái phương tiện nói chuyện địa phương có một số việc yếu nói với hắn, cho nên Tề Ngộ dẫn hắn ra dạy học lâu, đi trường học hoa nhỏ viên.
Đi học thời gian nơi đó không có người, hơn nữa hoa viên lý thực im lặng, cũng sẽ không có lão sư đi ngang qua.
Đến địa phương, Tề Ngộ nói: "Có chuyện gì, ngài ngay tại này nói."
Ngu Gia Dương nhìn Tề Ngộ mặt, lòng tràn đầy áy náy, hé miệng lại không biết từ nơi này bắt đầu nói lên.
Hắn do dự sau một lúc lâu, nói: "Chúng ta gặp qua, ngươi nhớ rõ sao?"
Tề Ngộ: "Ta biết ngài là phụ thân của Ngu Nhu, chúng ta phía trước gặp qua hai lần, một lần là ở tộc trưởng hội thượng, còn có một lần, ngài tới đón Ngu Nhu."
"Ân, tộc trưởng hội lần đó, ta đối với ngươi ấn tượng rất sâu, các ngươi chủ nhiệm lớp nói, ngươi thành tích tốt lắm, là niên cấp thứ nhất, học tập thực cố gắng, lại thông minh." Ngu Gia Dương nhớ lại , ngữ khí ôn hòa lại trầm trọng.
Tề Ngộ nhìn hắn không nói chuyện, mắt lộ ra nghi hoặc.
Ngu Gia Dương nhìn Tề Ngộ, càng phát ra cảm thấy nói không nên lời, hắn làm cái hít sâu, "Kỳ thật ta ở ngươi vừa sinh hạ đến chỉ thấy quá ngươi, mụ mụ ngươi có hay không nói với ngươi quá ngươi ba ba chuyện."
Tề Ngộ nhíu mày: "Ta ba ba đã sớm qua đời, ngài là nói ngài nhận thức hắn?"
"Kỳ thật, kỳ thật..." Ngu Gia Dương nói được ấp a ấp úng, bởi vì khẩn trương, trên trán đều đổ mồ hôi .
Tề Ngộ: "Ngài rốt cuộc muốn nói cái gì?"
Ngu Gia Dương: "Kỳ thật, ngươi ba ba không có đi thế, hắn còn sống?"
Tề Ngộ: "Ta không rõ ngài ý tứ."
Ngu Gia Dương dài thở dài một hơi, "Kỳ thật ta là của ngươi ba ba, mụ mụ ngươi là của ta vợ trước."
Tề Ngộ sắc mặt thay đổi, không thể bảo trì bình tĩnh hắn, thốt ra: "Nhưng là, ngươi cùng Ngu Nhu..."
"Đúng vậy, ta cũng vậy Ngu Nhu ba ba, Ngu Nhu là ta cùng mụ mụ ngươi ly hôn sau, tái hôn sinh đứa nhỏ."
Tề Ngộ bị những lời này chấn đến, hắn nhìn thẫn thờ nhìn Ngu Gia Dương, giống như đã bị điện giật giống nhau, cả người giống cái tượng đất, trong lúc nhất thời tinh thần hoảng hốt, sắc mặt trắng bệch, thất ngữ một hồi lâu nhi.
Qua thật lâu, hắn chết lặng hé miệng, "Ý của ngươi là, ta cùng Ngu Nhu là thân huynh muội?"
Ngu Gia Dương bị hắn như vậy tử dọa đến, nhưng là nói đã muốn nói, cũng không thể thu hồi đi, hắn chỉ có thể kiên trì gật đầu, "Đúng vậy, cho nên lúc trước Ngu Nhu mới có thể rời đi, ta vẫn không biết các ngươi cùng một chỗ, sau lại là mụ mụ ngươi nói cho ta biết..."
...
Mau tan học thời điểm, hệ thống nêu lên âm ở nàng bên tai vang lên.
" tẩy bạch luỹ thừa gia tăng năm mươi điểm, chúc mừng ngươi, nhanh như vậy có thể có lớn như vậy tăng lên."
Ngu Nhu vốn nghe giảng bài nghe được đều buồn ngủ , này thanh âm làm cho nàng lập tức tinh thần đứng lên.
Xem ra Ngu Gia Dương đã muốn đem sự tình đều nói với Tề Ngộ , kia hắn khẳng định cũng nói cho Tề Ngộ nguyên chủ vì cái gì hội cùng hắn chia tay, vì cái gì xảy ra quốc, này hết thảy đều là vì hai người là huynh muội, bị bất đắc dĩ, hơn nữa bởi vì Ngu Gia Dương đối nữ nhi yêu thương, hắn cũng nhất định đem Ngu Nhu nói thực đáng thương.
Khả không đợi Ngu Nhu cao hứng nửa phần chung, hệ thống nêu lên âm lại vang lên, "Tẩy bạch luỹ thừa rơi chậm lại mười điểm."
Đệ 79 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 9
Ngu Nhu trong mắt hiện lên kinh ngạc, đây là có chuyện gì?
Phát sinh cái gì , còn có thể rơi chậm lại? Ngu Gia Dương nói với hắn cái gì?
Phía trước không phát sinh quá loại tình huống này, cho nên Ngu Nhu vừa nghe được nêu lên khi có điểm mộng.
Ngu Nhu lâm vào suy nghĩ sâu xa, rất nhanh liền tỉnh táo lại.
Thẳng đến tan học, Tề Ngộ cũng chưa trở về, Ngu Nhu nghĩ nghĩ, đi ra ngoài chuẩn bị cấp Ngu Gia Dương đánh cái điện thoại.
Nhưng nàng vừa xuất ra di động, Ngu Gia Dương điện thoại liền đánh tiến vào, phỏng chừng là nghe được tan học tiếng chuông.
Ngu Nhu tiếp điện thoại mở miệng liền hỏi: "Ba, ngươi ở đâu?"
"Ta ở giáo cửa." Ngu Gia Dương ngữ khí nghe đứng lên thực trầm trọng.
Ngu Nhu: "Ngươi nói với Tề Ngộ ?"
Ngu Gia Dương: "Ân, ta đều nói cho hắn ."
Ngu Nhu: "Kia hắn cái gì phản ứng?"
Ngu Gia Dương thở dài, trầm mặc trong chốc lát, "Không tốt lắm, ta cảm thấy hắn không quá thích hợp, cho nên đánh cho ngươi cho ngươi chú ý điểm, nếu không ngươi hôm nay xin phép về trước gia? Ta giúp ngươi nói với lão sư một tiếng?"
Ngu Nhu nhíu mày, "Làm sao vậy?"
Ngu Gia Dương: "Ta nói với hắn hoàn các ngươi là huynh muội sau, vẻ mặt của hắn liền rất kỳ quái, xem ta ánh mắt, ta nói không nên lời cái loại cảm giác này, nếu không ta tại đây chờ ngươi, ngươi theo ta cùng nhau về nhà."
Ngu Nhu không chút suy nghĩ liền cự tuyệt , "Ba, ta không có việc gì , nơi này là trường học, hắn sẽ không đối ta thế nào, hơn nữa, ta tin tưởng hắn."
Ngu Gia Dương đành phải nói: "Hảo, hy vọng là ta nghĩ nhiều , ai, là ta thực xin lỗi hắn."
"Vậy ngươi có hay không nói làm cho hắn bàn đến nhà chúng ta đi?"
"Nói." Ngu Gia Dương nghĩ đến hắn nói những lời này thời điểm, Tề Ngộ biểu tình, hắn liền cảm giác giống là bị người kháp trụ yết hầu, rõ ràng Tề Ngộ vẫn là cái đứa nhỏ, nhưng làm cho hắn chân thật cảm giác được khẩn trương cùng áp lực.
Ngu Nhu nghe hắn ngữ khí, lại không có câu dưới, liền đoán được là Tề Ngộ không đáp ứng.
"Ba, vậy ngươi đi về trước, có việc ta sẽ cho ngươi gọi điện thoại."
"Hảo, chuyện này phỏng chừng đối Tề Ngộ mà nói quá đột nhiên, hắn khả năng nhất thời không tiếp thụ được, đến lúc đó ta sẽ tìm cơ hội cùng hắn bàn lại đàm, ngươi cũng đừng cùng hắn nói chuyện."
Ngu Gia Dương thái độ cũng quá khẩn trương , vừa rồi Tề Ngộ rốt cuộc làm sao vậy?
Ngu Nhu treo điện thoại, liền hướng phòng học đi.
Tề Ngộ vẫn là không trở về.
Đi học linh tiếng vang lên đến thời điểm, Ngu Nhu có điểm ngồi không yên, nàng đứng lên tính thừa dịp lão sư còn không có bỏ ra đi tìm tìm Tề Ngộ, ai ngờ Tề Ngộ đột nhiên xuất hiện ở cửa.
Ngu Nhu nhả ra khí đồng thời, tâm cũng đề lên, Tề Ngộ sắc mặt quả thật không đúng, ánh mắt ảm đạm không ánh sáng, thậm chí không có hướng Ngu Nhu bên này xem liếc mắt một cái, cứng ngắc hướng chỗ ngồi đi tới, ánh mắt không có tiêu điểm, không biết suy nghĩ cái gì.
Ngữ văn lão sư đi vào phòng học, hô đi học, đội trưởng nói lên lập, hắn động tác cũng chậm rất nhiều, lão sư nói các học sinh tốt thời điểm, hắn mới hậu tri hậu giác đứng lên.
Kế tiếp hai chương khóa đều là ngữ văn khóa, ngữ văn lão sư bố trí viết văn, viết văn đề mục viết ở bảng đen thượng, sau đó làm cho ngữ văn khóa đại biểu phát ra viết văn bản, ngữ văn lão sư liền đi ra ngoài, thứ hai chương khóa đi học đến thu, đi học bốn mươi lăm phút hơn nữa tan học thời gian, làm cho bọn họ năm mươi lăm phút viết bát trăm tự viết văn.
Ngu Nhu đề mục đều lười xem, nàng dù sao là không viết .
Lão sư vừa đi, này hắn đồng học đều nhỏ giọng thảo luận đứng lên, nhưng là viết văn cũng không gì hảo thảo luận , thời gian cũng có chút nhanh, tùy tiện nói hai câu, mọi người liền đều cúi đầu viết đứng lên.
Tề Ngộ vẫn không nhúc nhích chỉ, bọn họ này tổ viết văn bản đến hắn trên bàn , hắn cũng không phát, mặt sau nhân một đám đi phía trước mặt xem, thúc giục , "Viết văn bản đâu? Như thế nào không truyền xuống tới a?"
Ngu Nhu không ra tiếng.
Xếp sau một cái nam đồng học đợi nửa ngày vẫn là không đợi đến, liền đứng lên đi tới tìm.
Một đám đi phía trước xem, nhìn đến vở ở Tề Ngộ trên bàn, bất mãn nói: "Để làm chi không phát xuống dưới, chúng ta mặt sau không cần viết a."
Tề Ngộ cùng không có nghe đến dường như, không để ý đến hắn, này nam đồng học khả năng vẫn cũng nhìn Tề Ngộ không vừa mắt, căm giận đích nói vài câu, ở hắn trên bàn cầm chính mình viết văn vốn là đi rồi, cũng không lấy người khác .
Hắn mới vừa đi hai bước, Tề Ngộ mạnh đứng lên, đứng dậy động tác rất dùng sức, đụng vào khóa bàn, ghế cũng quơ quơ té trên mặt đất, làm ra đến động tĩnh không nhỏ.
Hắn không nói được một lời đi ra phòng học, sắc mặt khó coi làm cho người ta sợ hãi.
Dương Mộng Kỳ trạc một chút Dương Lỗi thấp giọng hỏi câu: "Hắn làm sao vậy?"
"Không biết a, vừa rồi một hồi đến liền không thích hợp, ta tọa hắn bên cạnh đều nhanh hù chết ." Dương Lỗi kinh hồn táng đảm nói.
Ngu Nhu nghĩ nghĩ, đứng lên đuổi theo.
Triệu Nguyệt Sinh hô thanh: "Ngu Nhu ngươi để làm chi đi?"
"Có việc." Ngu Nhu đầu cũng không hồi chạy.
Cái này toàn ban sôi trào , này hai người là làm cái gì đâu?
Kỷ luật uỷ viên hô thanh: "Đừng sảo , sáng tác văn, tan học yếu giao ."
"Kia hai người đều đi rồi, cũng không có người quản a!" Có người nói.
"Đi nói với lão sư a." Còn có người ồn ào.
Triệu Nguyệt Sinh rống lên một câu, "Ai dám nói với lão sư? Trước WC không được a."
Triệu Nguyệt Sinh là trường học lão đại, hắn này một câu rống , trong phòng học lập tức im lặng , so với kỷ luật uỷ viên dùng được hơn.
...
Ngu Nhu chạy sau khi ra ngoài sẽ không gặp Tề Ngộ người, nàng do dự một lát, đi lầu một cái kia tạp vật thất, lần trước Tề Ngộ ngay tại kia hút thuốc.
Ngu Nhu đẩy đẩy cửa, là khóa .
Nàng nhẹ nhàng gõ xao, đem lỗ tai dán tại trên cửa nghe, nhưng là không có nghe đến thanh âm.
Ngu Nhu cau mày, cách môn nói: "Tề Ngộ, ngươi mở cửa, ta biết ngươi ở bên trong."
Vẫn là một chút thanh âm đều không có.
Cứ việc như vậy, Ngu Nhu trực giác lại nói cho nàng, Tề Ngộ ngay tại này.
Nàng chạy ra dạy học lâu, nhiễu đến dạy học lâu mặt sau, mở ra cửa sổ hiện lên cửa sổ, xốc lên thật dày bức màn, theo cửa sổ chui đi vào.
Bức màn thượng tro bụi tất cả đều lạc trên người nàng, nàng ôm cái mũi, một phen rớt ra bức màn.
Ánh sáng thấu tiến vào, nàng xem đến Tề Ngộ liền ngồi xổm phía sau cửa.
Một thước bát mấy vóc dáng, ngồi xổm chân lạc, thoạt nhìn nhưng lại có vài phần ủy khuất cùng đáng thương.
Ngu Nhu ngây ngẩn cả người.
"Tề Ngộ." Nàng nhẹ giọng kêu tên của hắn.
Tề Ngộ cái kia vị trí vừa vặn ánh mặt trời chiếu không tới, cho nên có vẻ có điểm u ám, hắn ôm đầu, cả người đều ở phát run.
Ngu Nhu còn tưởng rằng hắn khóc.
Nàng đi qua đi, ngồi xổm xuống thân thủ ôm hắn.
Tề Ngộ cảm nhận được của nàng ôm sau, cả người trở nên cứng ngắc.
Ngu Nhu đang nghĩ tới muốn nói điểm cái gì thời điểm, Tề Ngộ ngẩng đầu lên.
Hắn ánh mắt đỏ đậm, nhưng là không có rơi lệ, thậm chí đều không có ướt át, xem ra là nàng tưởng sai lầm rồi, hắn cũng không có khóc.
Hắn thần sắc lạnh lùng, Ngu Nhu ở hắn trên mặt nhìn đến không phải bi thương khổ sở mà là một cỗ nồng đậm tuyệt vọng.
Nàng thậm chí bị Tề Ngộ trong mắt sở phát ra bi thương mà cảm thấy hậm hực.
Nàng nghĩ đến một câu —— "Một người không khóc ngày nào đó cũng hắn tâm biến cứng rắn ngày nào đó."
Tề Ngộ tâm có phải hay không phía sau cứng rắn thành bàn thạch.
Khó trách tẩy bạch luỹ thừa chợt gia tăng sau, lại bỏ thêm mười điểm.
Hắn đã biết nàng rời đi hắn nguyên nhân, biết nàng cũng không có phản bội hắn, cũng không phải bởi vì không thích hắn mới đi , cho nên tẩy bạch luỹ thừa tài năng lập tức trướng nhiều như vậy.
Nhưng hắn cũng lập tức ý thức được, hai người không còn có cùng một chỗ cơ hội, ý thức được nàng đem hắn vứt bỏ, rời đi hắn, là bởi vì bọn họ yêu nhau lại vĩnh viễn không thể ôm nhau, nàng gạt hắn, đánh vì hắn tốt danh nghĩa, lại thương tổn hắn một lần lại một lần.
Hắn khả năng tình nguyện nàng ngay từ đầu nói cho hắn chân tướng, hay là là, vĩnh viễn không cần cho hắn biết chân tướng, hắn cũng so với hiện tại tốt quá một ít.
Ngu Nhu cùng hắn đối diện , bỗng nhiên nhất bụng nói, một chữ cũng cũng không nói ra được.
Không biết qua bao lâu, Tề Ngộ đem nàng đẩy ra, nhìn nàng, kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái quỷ dị cười, nói: "Nghe nói, ngươi cũng tưởng muốn ta bàn đến nhà ngươi đi?"
Ngu Nhu sửng sốt, "Ta..."
Tề Ngộ cầm trụ tay nàng cổ tay, dùng sức nắm chặt, nàng cảm giác xương cốt đều phải bị hắn bóp nát.
"Ngươi rất muốn cùng ta trở thành người một nhà? Của ta muội muội."
Hắn thanh âm không có độ ấm, rất nhẹ lại giống như ở băng thiên tuyết địa lý đông lạnh ba ngày ba đêm chủy thủ, dán tại của nàng da thịt thượng, kia cổ hàn ý làm cho nàng cả người tóc gáy dựng thẳng lên, nổi da gà đều toát ra đến, nàng ngừng lại rồi hô hấp. Chỉ không được run run.
Ngu Nhu bỗng nhiên ý thức được, Tề Ngộ khả năng thật sự hội đối nàng làm cái gì.
Nàng giãy dụa , hướng hắn lắc đầu, ý đồ dùng yếu thế đến làm cho hắn bình tĩnh.
Khả Tề Ngộ vẫn là nàng đặt tại trên tường, làm cho nàng không thể nhúc nhích, ánh mắt khóa trụ nàng, nóng cháy ánh mắt yếu làm nàng bị thương.
Ngu Nhu trái tim đột nhiên khiêu thật sự mau.
Tề Ngộ gần sát của nàng lỗ tai, ở nàng bên tai nỉ non: "Như thế nào không nói?"
Ôn nhu ngữ khí, làm cho nàng khắp cả người phát lạnh.
Đệ 80 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 10
"Tề Ngộ." Ngu Nhu môi trắng bệch, "Ta... Ta không biết nói cái gì."
Tề Ngộ lãnh cười lạnh, lạnh như băng môi ở nàng nhĩ sau kia khối tối non mềm da thịt thượng sát quá, làm cho nàng tim đập nhanh.
"Kia ngươi tìm đến ta làm cái gì?" Tề Ngộ ngón tay xẹt qua của nàng hai má, bị tu mượt mà ngón tay giáp cũng không sẽ làm nàng cảm giác được không thoải mái, hắn chỉ phúc khô ráo nhưng không thô ráp, đụng tới của nàng thời điểm, sẽ có ra điện giật cảm giác.
Ma ma .
"Ta chỉ là lo lắng ngươi." Ngu Nhu ngừng thở, không dám thở.
"Lo lắng ta cái gì?" Tề Ngộ mặt không chút thay đổi, một chữ một chút nói: "Muội — muội, "
Ngu Nhu: "Ta chỉ là không nghĩ cho ngươi như vậy thống khổ."
Tề Ngộ nhìn nàng, bỗng nhiên lâm vào chính mình cảm xúc, lạnh lùng nói: "Nhưng là, ta nơi này nứt ra rồi, giống khô nứt sa mạc ở mạo huyết, ngươi không nghĩ làm cho ta thống khổ, cố ý nghĩa sao? Của ta thống khổ, ngươi biết không?"
Hắn ngữ khí thực bình, không có hỏi lại, không có kích động, lại cấp Ngu Nhu lớn hơn nữa áp lực.
"Ta đau lâu như vậy, ngươi đâu? Ngươi nơi này đau không?" Tay hắn chỉ đặt tại của nàng xương quai xanh phía dưới, tuyết trắng da thịt thượng rõ ràng xuất hiện một cái đỏ thẩm dấu, có điểm phát tử.
Ngu Nhu khẽ cắn môi, phản bác nói: "Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi là tốt rồi quá sao, ta ở nước ngoài một người thời điểm, ngươi có biết ta có nhiều khó chịu sao? Không chỉ là ngươi một người thống khổ, ta cũng rất đau, ngươi biết không?"
Tề Ngộ ánh mắt một chút, chậm rãi vuốt ve của nàng thần, "Ta đây cũng nếm thử của ngươi thống khổ."
Tề Ngộ một ngụm cắn của nàng môi, dùng sức cắn xé , cuốn của nàng đầu lưỡi làm cho nàng không chỗ khả trốn, như là ở phát tiết cảm xúc.
Ngu Nhu dùng sức thôi hắn sao, lại như thế nào cũng thôi bất động.
Hắn khí lực rất lớn, Ngu Nhu miệng bị cắn sinh đau, hình như là phá, Ngu Nhu đau khó chịu, lại giãy không ra, nâng thủ cho Tề Ngộ một cái tát.
Tề Ngộ thế này mới buông ra nàng, nhưng hắn trên mặt cũng có bàn tay ấn.
Ngu Nhu trừng mắt hắn, "Ngươi cắn ta, ngươi là cẩu a!"
Tề Ngộ xuy cười một tiếng, không nói chuyện, chán ghét đẩy ra nàng, xoa xoa khóe miệng, như là thay đổi một người giống nhau, hắn nhắm mắt lại, như là không nghĩ nhìn đến nàng.
Nàng bỗng nhiên cảm thấy, tẩy bạch giá trị mới rơi chậm lại mười điểm, đã muốn là Tề Ngộ thực khắc chế .
Hắn hiện tại quả thực chính là cái cả người là thương, đầy người là thứ, bị nhổ căn, bị ngày phơi nắng làm bụi gai.
Ngu Nhu quyết định điều chỉnh một chút chính mình sách lược.
Tề Ngộ Tề Ngộ đứng lên, chụp trên người bụi đất, không hề xem Ngu Nhu, xoay người mở ra môn sẽ đi ra ngoài.
Ngu Nhu vội vàng túm trụ hắn quần áo không cho hắn đi.
Ngu Nhu: "Ngươi về sau có phải hay không không bao giờ nữa để ý ta ?"
Tề Ngộ không trả lời.
Ngu Nhu: "Ngươi liền không có gì cũng muốn hỏi của ta sao?"
Hắn dùng cặp kia tối tăm lạnh lùng ánh mắt nhìn nàng, hắn như là trong bóng đêm vũng bùn trung, đi không được, đã muốn buông tha cho giãy dụa.
Ngu Nhu: "Nói chuyện với ngươi."
Tề Ngộ thở dài: "Ngươi đã đi rồi, còn hồi tới làm cái gì? Vì cái gì muốn nói cho ta này hết thảy?"
Ngu Nhu chần chờ trong chốc lát, nói: "Ta nghĩ gặp ngươi, mặc dù là không thể cùng một chỗ, ta cũng tưởng gặp ngươi." Ngu Nhu thùy hạ đôi mắt, "Hơn nữa, ta nghe nói ngươi cùng với người khác ."
Tề Ngộ không nghĩ tới hội nghe thế dạng đáp án.
Hắn trầm mặc sau một lúc lâu, đáy mắt vẻ lo lắng đưa hắn tầm mắt che, hắn lạnh lùng nói: "Ta cùng ai cùng một chỗ, với ngươi cũng không có gì quan hệ."
"Đương nhiên là có quan hệ!" Ngu Nhu vội vàng sau đó nói, nàng đem hắn chuyển lại đây, làm cho hắn cùng chính mình mặt đối mặt.
Tề Ngộ thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng.
Ngu Nhu bị hắn ánh mắt nhìn xem hô hấp rối loạn, tim đập lậu nửa nhịp.
Nàng mân miệng, mất tự nhiên nói: "Ngươi không thể cùng với người khác."
Tề Ngộ: "..."
Ngu Nhu bổ sung một câu: "Ngươi là ta ca, ngươi tìm như vậy bạn gái ta không đồng ý."
Tề Ngộ sắc mặt trở nên khó coi, châm chọc nở nụ cười một tiếng.
"Cho nên đâu, ngươi trở về vì nói cho ta biết này?"
Ngu Nhu: "Ta lúc trước nghĩ đến cùng với hai người thống khổ, không bằng ta rời đi."
Tề Ngộ châm chọc nói: "Cho nên hiện tại lại là vì ta mới trở về? Muốn cho ta với ngươi làm huynh muội?"
"Ngươi có thể hay không không như vậy kỳ quái nói chuyện với ta?"
Tề Ngộ mặt mày như trước lạnh lùng, chần chờ một giây, chung quy là bỏ ra Ngu Nhu đi rồi.
...
Tề Ngộ trở về phòng học, lúc này chỉ kém mười năm phút đồng hồ đã đi xuống khóa.
Ngu Nhu nàng sau lưng đi theo đi vào phòng học, nhưng là cũng không ai dám hỏi cái gì, đội trưởng cũng không có hỏi hai người bọn họ đi đâu , may mắn lão sư này chương khóa không có tới, bọn họ giống như căn bản không đi ra ngoài dường như.
Có người ở châu đầu ghé tai nhỏ giọng nói thầm, nói Tề Ngộ sắc mặt khó coi như vậy, Ngu Nhu cũng vẻ mặt nghiêm túc, này hai người tuyệt đối là cãi nhau .
Tề Ngộ tọa hạ sau, quét mắt bảng đen thượng đề mục, cầm lấy bút mà bắt đầu sáng tác văn.
Hắn viết tự tốc độ rất nhanh, tựa hồ sáng tác văn căn bản không cần tự hỏi.
Dương Lỗi bị này nói viết văn đề biến thành đau đầu, đang ở vắt hết óc, hướng bên cạnh vừa thấy, liền nhìn đến Tề Ngộ hạ bút như bay.
Dương Lỗi bắt trảo tóc, tóc đều trảo điệu mấy căn, nếu thưòng lui tới, hắn đã sớm hỏi Tề Ngộ, làm cho hắn cấp chính mình giải thích một chút , khả hiện tại hắn nói đến bên miệng, vừa thấy đến Tề Ngộ sắc mặt, hắn liền nhịn xuống .
Thứ nhất chương vãn tự học thời điểm, chủ nhiệm lớp đến đây một chuyến, cầm mấy trương báo danh biểu cấp Triệu Nguyệt Sinh.
Triệu Nguyệt Sinh là bọn hắn ban thể dục uỷ viên.
Chủ nhiệm lớp: "Hậu thiên chính là trường học đại hội thể dục thể thao, từng cái ban đều phải báo danh nhất định hạng mục, đoàn thể trận đấu phải báo hai cái đã ngoài, đan nhân trận đấu báo danh mười cái đã ngoài, các học sinh yếu dũng dược báo danh, vì lớp làm vẻ vang."
Sớm chỉ biết yếu tổ chức đại hội thể dục thể thao, bởi vì hàng năm đều là phía sau bạn , đại hội thể dục thể thao tổ chức tam thiên, tam thiên cũng không dùng tới khóa, chỉ cần thượng vãn tự học, ban ngày vô dụng trận đấu hạng mục đồng học có thể ở trong phòng học đợi cũng có thể đi sân thể dục thượng xem trận đấu, có đồng học thậm chí trực tiếp trèo tường ra trường học ngoạn.
Tóm lại không cần đi học, đại hội thể dục thể thao chính là mọi người đều ngóng trông .
Chủ nhiệm lớp vừa nói hoàn, các học sinh đều thực kích động hưởng ứng đứng lên.
Chủ nhiệm lớp: "Triệu Nguyệt Sinh ngươi tan học thời điểm làm cho mọi người điền một chút, ngày mai giao cho ta."
Triệu Nguyệt Sinh: "Tốt, lão sư."
Chủ nhiệm lớp: "Tề Ngộ, ngươi theo ta đi ra một chút."
Tề Ngộ bỗng nhiên bị điểm danh, mọi người đều đoán là hôm nay hắn ngữ văn khóa chạy ra đi bị đâm thọc .
Nhưng là lão sư lại không kêu Ngu Nhu, mọi người liền đoán không chuẩn , còn có người nói đâm thọc có thể là cái nam sinh, thích Ngu Nhu, cái này nói được thông .
Tề Ngộ đi ra ngoài một hồi lâu nhi mới trở về, là hắn một người trở về , chủ nhiệm lớp không có tới.
Từ trên mặt hắn cái gì đều nhìn không ra đến, ánh mắt đều bình tĩnh vô ba, Ngu Nhu biết hỏi cũng hỏi không ra, cho nên cũng không tính hỏi hắn.
Tan học sau, Triệu Nguyệt Sinh đi đến bục giảng thượng, kêu gọi mọi người dũng dược báo danh.
Không trong chốc lát hai chi đoàn đội tái đội ngũ liền đi ra , Triệu Nguyệt Sinh điểm vài cái danh, liền giúp bọn hắn báo thượng chạy nhanh cùng tiếp sức tái.
"Còn có mấy cái đan nhân hạng mục, ai còn yếu báo danh ?" Triệu Nguyệt Sinh sổ sổ, còn kém vài người.
"Nhân không đủ, ban cán bộ đến thấu a, đội trưởng, phó đội trưởng đều tích cực chủ động một chút, vì lớp làm vẻ vang thời khắc đến!" Triệu Nguyệt Sinh ở trên đài đánh kê huyết.
Ngu Nhu nghĩ nghĩ, đi lên bục giảng, hỏi: "Có chút cái gì hạng mục?"
"Ngươi cũng muốn báo danh?" Triệu Nguyệt Sinh không quá tin tưởng nhìn nàng.
"Ân, trước nhìn xem."
Triệu Nguyệt Sinh hay nói giỡn nói: "Xem, môn ném đĩa, môn đẩy tạ, tiêu thương? Tuyển một cái đều cử thích hợp của ngươi."
Ngu Nhu: "Lăn."
"Ha ha." Triệu Nguyệt Sinh cười cười, đột nhiên đẩy Ngu Nhu một phen, "Ai, ngươi xem."
Ngu Nhu theo hắn tầm mắt xem qua đi, vài thiên không gặp Lạc Văn bỗng nhiên xuất hiện theo đạo cửa phòng khẩu.
Lạc Văn nhìn đến Ngu Nhu sau, còn đối Ngu Nhu cười cười, cùng mấy ngày hôm trước hoàn toàn không giống với.
"Ai, ta không nhìn lầm, nàng đối với ngươi cười? Nàng bị cái gì kích thích a, nan bất thành tưởng với ngươi hòa bình ở chung hữu hảo cạnh tranh?" Triệu Nguyệt Sinh cười đến thực khiếm biển.
Ngu Nhu nhíu mày, đi qua đi, lạnh lùng nhìn nàng, "Ngươi lại tới làm cái gì? Ta không phải nói , cho ngươi đừng tìm đến Tề Ngộ."
"Ta là tới tìm ngươi ." Lạc Văn nói.
"Tìm ta, ngượng ngùng, ta mặc kệ ngươi." Ngu Nhu cơ cười một tiếng.
Lạc Văn lộ ra xấu hổ thần sắc, nhưng rất nhanh liền tỉnh táo lại, "Ta có lời nói với ngươi, về Tề Ngộ ."
Lạc Văn cố ý đè thấp thanh âm, không nghĩ làm cho người ta nghe thấy.
"Có chuyện tại đây nói bái, nan bất thành còn muốn ta đi theo ngươi người nào im lặng không có người địa phương?" Ngu Nhu ngáp một cái, nhàm chán nhìn nàng.
Lạc Văn: "Tại đây không có phương tiện, ta tin tưởng ngươi cũng không tưởng người khác biết các ngươi quan hệ?"
Ngu Nhu buồn cười nói: "Cái gì quan hệ?"
Lạc Văn nhìn nhìn Tề Ngộ, từ nàng đến đây sau, Tề Ngộ chích thản nhiên quét các nàng bên này liếc mắt một cái, sẽ không nhiều liếc nhìn nàng một cái, Lạc Văn khẽ cắn môi, càng thêm xem xét ý tưởng, nói: "Ngươi có biết của ta ý tứ."
"Có ý tứ gì? Ta không biết." Ngu Nhu ngữ khí trở nên không chút để ý đứng lên, cố ý làm ra đối nàng muốn nói gì không có hứng thú dường như bộ dáng.
"Ngươi!" Lạc Văn có điểm sinh khí trừng mắt nàng.
Ngu Nhu: "Có rắm mau phóng, không thời gian với ngươi xả đông xả tây, không nói bước đi "
Nghe Lạc Văn ngữ khí, nàng hình như là biết Tề Ngộ cùng nàng là huynh muội chuyện , Ngu Nhu có vẻ tò mò Lạc Văn là làm sao mà biết được, Tề Ngộ không có khả năng nói cho Lạc Văn chuyện này.
"Ta biết ngươi cùng Tề Ngộ là thân huynh muội." Lạc Văn khẽ cắn môi, nói ra.
Lạc Văn nghĩ đến Ngu Nhu hội khiếp sợ thậm chí sợ hãi, nhưng là Ngu Nhu chính là thản nhiên nhíu mày, "Úc, chuyện này a."
"Ngươi không sợ ta nói cho người khác sao?"
Ngu Nhu: "Ngươi đi nói a, mọi người biết cũng không có gì, không sao cả."
Lạc Văn há miệng thở dốc, nói không ra lời, Ngu Nhu nở nụ cười, "Như thế nào? Nhĩ hảo giống không tin bộ dáng, ta nhưng thật ra cử nhớ ngươi đi nói cho mọi người , chính là ngươi dám sao?"
Nàng không có sợ hãi thái độ làm cho Lạc Văn thập phần khó chịu.
Triệu Nguyệt Sinh đi tới, "Ngươi ở nói với nàng cái gì đâu? Nói lâu như vậy."
Ngu Nhu kéo kéo khóe miệng, "Không có gì."
Triệu Nguyệt Sinh: "Mau tới báo hạng mục , nhảy xa nhảy cao ngươi có thể hay không?"
Ngu Nhu: "Sẽ không."
Triệu Nguyệt Sinh: "Sẽ không không có việc gì, trọng ở tham dự."
Ngu Nhu: "Đi, vậy báo cái môn đẩy tạ cùng nhảy xa."
Hai người nói xong nói xong liền lại đi bục giảng, Ngu Nhu rốt cuộc không để ý tới Lạc Văn, Lạc Văn đứng ở tại chỗ, hoàn toàn không nghĩ tới Ngu Nhu sẽ là này thái độ, nàng còn tưởng rằng có thể uy hiếp đến Ngu Nhu, nàng còn tưởng rằng Ngu Nhu cùng Tề Ngộ là huynh muội trong lời nói, Ngu Nhu sẽ không lập trường không cho nàng cùng với Tề Ngộ .
Lạc Văn cắn môi, sắc mặt càng phát ra khó coi.
Nàng xem hướng Tề Ngộ, thấy hắn lạnh lùng nhìn bục giảng phương hướng, ánh mắt cố ý vô tình lạc trên người Ngu Nhu.
Các ngươi là huynh muội a, các ngươi không thể cùng một chỗ .
Triệu Nguyệt Sinh cấp Ngu Nhu đem tên điền thượng, sau đó hai người cùng nhau đi xuống bục giảng.
Triệu Nguyệt Sinh bị kích động nói: "Buổi tối cùng đi rượu ngoạn, sơ trung kia vài cái tưởng cùng nhau tụ tụ, lần trước từng đề cập với ngươi , cái kia rượu bên trong có cái trú xướng bộ dạng không sai, là ngươi đồ ăn, ngươi khẳng định thích, mang ngươi đi xem, tuyệt đối không thể so phó đội trưởng kém."
Ngu Nhu: "Thật sự?"
"Đương nhiên là thật ." Triệu Nguyệt Sinh khẳng định địa điểm đầu.
"Vậy đi."
Tề Ngộ thùy hạ đôi mắt, không có người nhìn đến, hắn trong mắt nhiễm thượng điên cuồng, giống như rơi vào vực sâu ác quỷ, âm hàn thấp lãnh, không thấy một tia ấm áp, không có một chút quang minh.
Chính là một cái chớp mắt, hắn đã bị nội tâm âm u cắn nuốt , khóe miệng giơ lên, không tiếng động niệm ra tên Ngu Nhu, như là yếu đem tên này theo hắn sinh mệnh lực bào trừ, phải hắn trái tim trên có khắc tên này địa phương, dùng lợi nhận cắt bỏ.
Cứ việc hắn xuống tay chi ngoan, thế cho nên huyết lưu không chỉ, đau không thể hô hấp.
Hắn cũng làm không được liền như vậy lẳng lặng nhìn.
Một tia hy vọng cũng không lưu cho hắn, vì cái gì còn muốn trở lại hắn bên người, vì cái gì còn muốn càng không ngừng tác động hắn tâm.
Vì cái gì nàng nếu hắn thân muội muội.
Nàng vì cái gì yếu như vậy tàn nhẫn.
Đi học linh tiếng vang lên, Tề Ngộ mới mãnh phát hiện, chính mình trong lòng bàn tay tràn đầy máu tươi.
Ký tên bút bút đầu chui vào tay hắn tâm, hắn như là không cảm giác đau đớn giống nhau, lạnh lùng nhìn máu chảy ra.
Đệ 81 chương bệnh trạng vườn trường chi gương vỡ lại lành 11
Tề Ngộ lấy tay ngăn chặn miệng vết thương, mặc không lên tiếng cầm hé ra khăn tay đi ra đè lại, miệng vết thương không lớn, rất nhanh huyết liền ngừng
Ngu Nhu là ở trong phòng học cấp Ngu Gia Dương đánh điện thoại, nói buổi tối không cần hắn tới đón, hội tối nay trở về, cùng Triệu Nguyệt Sinh đi chơi .
Triệu Nguyệt Sinh gia cùng Ngu Nhu gia trụ không xa, hai nhà cũng nhận thức, hai người trước kia đi chơi loại sự tình này trước kia là thường xuyên có, Ngu Gia Dương dặn dò nàng chú ý an toàn, có việc gọi điện thoại, làm cho nàng 12 điểm phía trước phải trở về.
Còn nói vài câu mới chấm dứt trò chuyện
Nhưng là nàng thanh âm cũng không tiểu, Tề Ngộ nếu có đang nghe trong lời nói là có thể nghe thấy .
Vãn tự học sau khi kết thúc, Ngu Nhu liền cùng Triệu Nguyệt Sinh cùng nhau đi rồi
Nhưng là đến rượu, Ngu Nhu cũng an vị không đến bán giờ, hét lên một ly rượu cốc tai, sau đó Ngu Nhu đã nói phải đi về .
Triệu Nguyệt Sinh nói cái kia trú xướng, Ngu Nhu cũng gặp được, bộ dạng là còn có thể, nhưng là cùng Tề Ngộ căn bản không so với, cũng không biết Triệu Nguyệt Sinh là nói như thế nào ra cùng Tề Ngộ bộ dạng rất giống loại này nói .
Ngu Nhu nói phải đi, Triệu Nguyệt Sinh tuy rằng cảm thấy không ngoạn đủ, cũng vẫn là thành thật đem nàng đưa trở về nhà
...
Hai ngày sau, Ngu Nhu cùng Tề Ngộ hoàn toàn không có trao đổi, liền ngay cả truyền bài tập, Tề Ngộ cũng chưa hồi đầu liếc nhìn nàng một cái, Ngu Nhu tuy rằng chú ý tới trên tay hắn có thương tích, nhưng là chịu đựng không có hỏi. Nhưng là hai người gian áp suất thấp, làm cho bên người mọi người không tốt lắm chịu, đặc biệt Dương Lỗi, cảm thấy chính mình thâm chịu dày vò.
Thẳng đến đại hội thể dục thể thao đã đến, toàn giáo sư sinh cũng không dùng tới khóa, hắn cũng sẽ không dùng chịu được Tề Ngộ kia trương mặt lạnh, có thể đi sân thể dục thượng xem trận đấu
Đại hội thể dục thể thao bầu không khí thực chừng, toàn giáo đều đắm chìm ở một cỗ tích cực nhiệt huyết không khí trung, trường học radio trạm radio viên đọc chậm 毎 cái lớp viết đóng góp cấp vận động viên nhóm cố lên, phóng âm nhạc cũng là cái gì 《 bôn chạy 》, 《 nghịch chiến 》, 《 hỏa lực toàn bộ khai hỏa 》 linh tinh ca khúc.
Ngu Nhu bọn họ ban báo hai cái lớp đoàn đội tái, đều là tiếp sức tái, phân biệt là 4x100 thước tiếp sức, 4x400 thước tiếp sức, cuối cùng thiếu người, trực tiếp liền đem Tề Ngộ an bài thượng , dù sao năm trước bọn họ ban lấy thứ nhất toàn dựa vào Tề Ngộ.
Thứ tràng lớp tái so với là 4x100 thước tiếp sức, lên sân khấu thời điểm, trừ bỏ bọn họ ban nhân, còn có rất nhiều này hắn lớp nữ sinh đều đến xem .
Kỳ thật chỉ cần Tề Ngộ ở, làm sao đều có nữ sinh tụ tập
Sân thể dục thượng hò hét trợ uy thanh âm không dứt bên tai, đến xem Tề Ngộ nhân nhiều lắm, Ngu Nhu đều tễ không đi vào, nàng lười biếng đứng ở bên ngoài, hoàn hảo nàng vóc dáng cao, có thể thấy bất quá đứng ở nàng phía trước vài cái này hắn lớp nữ sinh không thấy được nàng, đang ở nhỏ giọng thảo luận Tề Ngộ
Tề Ngộ thật sự Hảo Soái a, ta đi năm liền thấy được hắn chạy bộ, này hắn nam sinh tóc bị gió thổi đứng lên lộ ra ót thời điểm đều hảo ngốc, chỉ có hắn, vẫn là như vậy suất." "Đúng vậy, phía trước còn có người truyền hắn cùng thất ban Lạc Văn cùng một chỗ , ta lúc ấy cũng không tin, quả nhiên là giả , ngươi xem Lạc Văn đều không đi , nghe nói là Tề Ngộ căn bản không thích nàng, chính nàng nhìn trông mong thấu đi lên .
"Bất quá, bọn họ ban cái kia Ngu Nhu, ngươi nghe nói không?"
Nghe nói , nhưng hắn lưỡng cũng không không thế nào sao? Phía trước nói qua đã sớm phân
Nhưng là Tề Ngộ phía trước thực thích nàng, cũng không biết có thể hay không hòa hảo."
Tốt nhất là đừng tìm hảo, Tề Ngộ như vậy nam thần vẫn là không cần đàm luyến ái
Ngu Nhu phốc xuy nở nụ cười một tiếng, kia mấy nữ sinh cau mày hồi đầu, nhìn đến là Ngu Nhu, mặt lập tức liền đỏ, ngượng ngùng cúi đầu, cho nhau nhìn mắt, sau đó kéo cánh tay bỏ chạy nàng lưỡng vừa đi, vừa lúc cấp Ngu Nhu làm cho ra đến một vị trí, Ngu Nhu đi phía trước đi rồi vài bước, nghe thấy Triệu Nguyệt Sinh thanh
Ngu Nhu, bên này!
Triệu Nguyệt Sinh cầm gậy hướng nàng phất tay, xem ra hắn là thứ nhất bổng.
Đặc như thế này ngươi xem, ta nhất định là cái thứ nhất chạy đến!"Triệu Nguyệt Sinh vì hôm nay đại hội thể dục thể thao, cố ý lộng cái tạo hình, tóc dùng keo xịt tóc định hình, nhìn thực tinh thần, hắn bộ dạng cũng không kém, này đến xem Tề Ngộ các nữ sinh nhiều, tổng có mấy cái chú ý tới hắn
Ngu Nhu cười nâng thủ huy huy, vừa chuyển đầu thấy được Tề Ngộ.
Hắn đứng ở kia, chính là trong đám người tiêu điểm, dẫn nhân chú mục, lại cao ngạo không đàn, không thể tới gần
Rất nhiều người ở theo dõi hắn xem, hắn tầm mắt không biết lạc ở nơi nào, so với trước kia, hắn tựa như một phen dùng băng làm trường kiếm, mặt trên có xinh đẹp tinh mỹ hoa văn, lại phiếm lạnh thấu xương hàn quang, cả người đều là lãnh ý, tản ra làm cho người ta khó có thể kháng cự mị lực
Hắn nghe thấy thanh âm, ánh mắt hướng Ngu Nhu bên này đầu lại đây, hàn quang
Trận đấu bắt đầu sau, Ngu Nhu đi chung điểm.
Tiếp sức tái là vài cái ban cùng nhau so với, vốn hoan hô hò hét thanh âm sẽ không nhỏ, cuối cùng rơi vào tay Tề Ngộ thời điểm, toàn bộ sân thể dục đều bị thét chói tai cùng "Tề Ngộ cố lên ″ bao phủ, làm Tề Ngộ cái thứ nhất chạy đến chung điểm khi, lại vang lên đinh tai nhức óc tiếng hoan hô.
Nhưng là các học sinh ùa lên cùng nhau vì hắn chúc mừng thời điểm, hắn chính là thản nhiên nói câu "Còn có việc, ta đi trước
Mọi người đều mộng , hắn này thái độ, hình như là thắng lợi không có quan hệ gì với hắn, đối hắn mà nói không có ý nghĩa giống nhau
Buổi chiều tan học ta mời khách a, trường học bên ngoài thục vị hương khói oa điếm đi khởi."Triệu Nguyệt Sinh câu nói đầu tiên đem không khí lại dịu đi
Ngu Nhu vốn yếu đi theo Tề Ngộ, nhưng là Triệu Nguyệt Sinh bỗng nhiên gọi lại nàng, ", Ngu Nhu, buổi chiều cái lẩu ngươi tới hay không?
Không đến."Ngu Nhu trở về một câu, tái hồi đầu, Tề Ngộ sẽ không gặp người ảnh , sân thể dục thượng nhiều người, nàng nhìn xung quanh một vòng, cũng không tìm được hắn, đành phải quên đi.
Triệu Nguyệt Sinh đi tới, "Ngươi cái kia môn đẩy tạ trận đấu là hôm nay buổi chiều a, biết không?
Ngu Nhu: "Không biết.
Triệu Nguyệt Sinh: "Ngươi có thể hay không a?"
Ngu Nhu: "Sẽ không, không phải ngươi làm cho ta báo ?"
Triệu Nguyệt Sinh: "Say say, vậy ngươi liền thật sự trọng ở tham dự, cầm lấy cầu đi phía trước mặt nhất đâu là đến nơi."
Ngu Nhu: " "Ngươi đến lúc đó giúp ta đem Tề Ngộ gọi tới xem ta trận đấu.
Như thế nào kêu? Hôm nay hắn đến này, vẫn là ta tìm chủ nhiệm lớp kêu hắn, bằng không kêu bất động đều."Triệu Nguyệt Sinh lắc đầu.
Ngươi phải đi thử xem bái, tới hay không theo hắn."Ngu Nhu cũng không xác định Tề Ngộ có thể hay không đến
Đi, ngươi kêu hắn đến xem ngươi nhưng môn đẩy tạ sao? Kia hắn khả năng sẽ bị ngươi nhưng môn đẩy tạ tư thế mê đảo
Lăn ngươi."Ngu Nhu phiên cái xem thường, "Ta đi rồi
Triệu Nguyệt Sinh: "Để làm chi đi?"
Ngu Nhu: "Hồi giáo thất
Triệu Nguyệt Sinh: "Đợi lát nữa nhi, nói với ngươi chuyện này nhi
Ngu Nhu: "Nói.
Triệu Nguyệt Sinh nhỏ giọng nói: "Vãn thượng vãn tự học trốn học đi chơi bái? Ca hát có đi hay không? Lý thừa hắn gia tân khai  k4v, nay vãn hắn mời khách.
Buổi chiều ngươi đem Tề Ngộ gọi tới xem ta trận đấu ta phải đi
Ta đi! Không mang theo như vậy a!"
Được rồi, liền nói như vậy định rồi, hắn đến ta phải đi, hắn không có tới, cho dù ."Ngu Nhu nói xong, đầu cũng không đi trở về
Buổi chiều nữ sinh môn đẩy tạ trận đấu, báo danh sẽ không vài người, đến xem tái liền càng thiếu.
Ngu Nhu tài phán lão sư kia đánh dấu thời điểm, lão sư ánh mắt đều trừng lớn , lặp lại hỏi vài biến, "Ngươi là đến môn đẩy tạ trận đấu ?
Ân, đây là tên của ta. Ngu Nhu chỉ chỉ biểu thượng dự thi giả danh sách, sau đó xoay người cầm lấy bút, ở đánh dấu biểu thượng viết cái tên.

[ Mau xuyên ] Xuyên thành ngược khóc đại lão Bạch Nguyệt quang (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ