Đệ 114 chương lang thang tra nữ cùng trọng sinh chó săn 1
Tiểu nam hài tên gọi Trần Thanh Lam, hứa quyện tiến vào Trần Thanh Lam thân thể thời điểm, hắn mới là cái mười sáu tuổi trung học sinh, dáng người vi béo, ở trường học là bị bá lăng khi dễ gặp cảnh khốn cùng, gia cảnh không tốt, cũng chỉ có học tập thành tích hảo.
Hứa quyện lại đây sau thành Trần Thanh Lam, vừa mới bắt đầu hắn vẫn là thực không thích ứng , sau lại thành công giảm béo, ở tốt nghiệp cấp ba sau tựu thành một cái đại soái ca, lại khảo thượng hứa quyện phía trước trường học.
Từ nay về sau, trên đời không có hứa quyện, chỉ có Trần Thanh Lam.
Trần Thanh Lam vừa thượng đại nhất thời điểm, nguyên chủ đã muốn là đại tứ khoái tốt nghiệp , đã muốn tiến nhập bản địa một nhà không sai công ty thực tập, rất ít ở trường học xuất hiện.
Nhưng là làm nữ thần bàn tồn tại, nguyên chủ ở trường học thanh danh vẫn là rất lớn .
Trần Thanh Lam hiểu biết đến nguyên chủ ở nàng cái giỏ lại kết giao hai cái nam sinh, điều kiện đều thực không sai, nhưng không cùng một chỗ bao lâu đều chia tay.
Từ phát hiện nguyên chủ chân diện mục, Trần Thanh Lam đối nguyên chủ yêu liền biến thành hận, hơn nữa này vài năm, hận ý chưa bao giờ tiêu giảm, ngược lại càng ngày càng đậm.
Hắn quyết tâm muốn trả thù nguyên chủ, làm cho nàng thường đến thống khổ tư vị, làm cho nàng biết yêu thượng một người lại bị tuyệt tình vứt bỏ là cái gì cảm giác.
Lại nhìn nguyên chủ, từ hứa quyện sau khi, nàng tuy rằng tiếp tục quá chính mình ngày, cũng không vì hắn thương tâm, nhưng là của nàng khẩu vị càng ngày càng điêu, cùng nhiều lắm nam sinh cùng một chỗ quá, nàng ngược lại chán ghét bình thường nam nữ kết giao, cảm thấy lãng phí thời gian lại không hề ý nghĩa, hơn nữa, đại tứ thời điểm thực tập công tác bận quá, cho nên đại tứ năm ấy thẳng đến tốt nghiệp sau một năm đều không có cố định người yêu.
Dần dần nguyên chủ cũng sẽ không muốn tìm bạn trai , thậm chí tính cách càng phát ra cao lãnh quái gở, rất ít cùng người lui tới.
Thế cho nên, Trần Thanh Lam hắn trù bị hồi lâu, nhưng vẫn tìm không thấy tốt cơ hội, này một hai năm đều không có tiếp xúc nguyên chủ cơ hội.
Thẳng đến đại tam, Trần Thanh Lam mới rốt cục âm kém dương sai ở một cái xã giao nhuyễn kiện thượng phát hiện nguyên chủ tài khoản.
Đó là cái giao hữu luyến ái nhuyễn kiện, nặc danh thả tư mật, có thể ghi lại một ít tâm tình, cũng có thể dùng để giao hữu nói chuyện, còn có các loại xứng đối công năng.
Trần Thanh Lam trong lúc vô tình thấy được một người phát chân chiếu, tiểu bắp chân thượng có một viên hồng chí, hắn liếc mắt một cái liền nhận ra thì phải là nguyên chủ.
Tuy rằng cùng nguyên chủ đã làm nam nhân rất nhiều, nhưng là nhớ rõ trên người nàng mỗi một khối ấn ký nhân lại không vài cái, hứa quyện cũng chính là hiện tại Trần Thanh Lam là trong đó một cái.
Trần Thanh Lam đem này nhân phát sở hữu trạng thái đều nhìn một lần, cũng đã có thể khẳng định .
Nguyên chủ tại đây cái xã giao nhuyễn kiện thượng truy phủng giả rất nhiều, nàng tuy rằng dấu diếm mặt, nhưng ngẫu nhiên phát một chút thân thể mỗ bộ vị ảnh chụp, mang theo tính lãnh đạm dụ hoặc, là cái loại này cao cấp tao xem nàng phát 岀 đến một ít cuộc sống ảnh chụp, theo việc nhỏ không đáng kể cũng có thể xem 岀 nàng là cái thành thục lại có tiền nữ nhân.
Nàng mỗi lần càng trạng thái, sẽ có mấy trăm cái tán cùng thượng trăm điều bình luận, tư tán gẫu của nàng nhân lại không đếm được.
Trần Thanh Lam vào lúc ban đêm liền tư hàn huyên nguyên chủ, nhưng là nguyên chủ thậm chí cũng chưa nhìn hắn tin tức.
Hai ngày đi qua, cái kia chào hỏi tin tức vẫn là vị đọc.
Trần Thanh Lam trong lòng sốt ruột, nhưng vẫn là vững vàng, bắt đầu chính mình mưu hoa.
Hắn trước dùng một tháng thời gian, mỗi ngày đổi mới trạng thái, cùng nguyên chủ giống nhau, phát một ít thân thể bộ vị ảnh chụp, còn có toàn thân kính chắn mặt ảnh chụp, không ra dự kiến, rất nhanh cũng hấp dẫn rất nhiều nữ sinh.
Tháng sau, hắn cũng đem nguyên chủ mỗi lần ở tuyến phát trạng thái thời gian mò không sai biệt lắm .
Trên cơ bản nguyên chủ phát trạng thái thời gian đều là buổi tối mười một nhị điểm, hắn nhìn chằm chằm di động thủ hai mấy giờ, rốt cục đợi cho nguyên chủ phát ra hé ra mặc màu đen gợi cảm ngư vĩ váy, đi chân trần thải trên mặt đất ảnh chụp, cơ hồ xích ' lỏa hai chân mỹ đến làm người ta thất tức, đủ để cho chừng khống nhân điên cuồng.
Hắn ở mười giây nội liền bình luận một cái: "Hy vọng tỷ tỷ chân đừng thải trên mặt đất, thải trên người ta.
Nửa phần chung sau, hắn hãy thu đến hồi phục.
Theo ngày đó buổi tối bắt đầu, hai người mà bắt đầu nói chuyện phiếm
Trần Thanh Lam đã muốn không phải lúc trước cái kia yêu nguyên chủ, ở nàng trước mặt hèn mọn như bụi đất ngây thơ nam sinh.
Bởi vì thực chú trọng chính mình riêng tư, cho nên hàn huyên hơn một tháng, nguyên chủ mới hướng hắn lộ ra một chút tư nhân tin tức, tại đây cái nhuyễn kiện thượng rất ít gặp như vậy cẩn thận , đại đa số mọi người là ngày đầu tiên liền hỏi ngươi ở đâu, ngươi nhiều, tên gọi là gì, sau đó trong vòng 3 ngày trao đổi ảnh chụp.
Mặc dù biết hai người ngay tại cùng cái thành thị, nguyên chủ cũng không tính gặp mặt , nhưng là không chịu nổi Trần Thanh Lam mỗi đêm hô tỷ tỷ ta nghĩ gặp ngươi, tỷ tỷ, ta nghĩ thao ' ngươi, tỷ tỷ, ta thật là khó chịu.
Hơn nữa Trần Thanh Lam còn có thể cấp nguyên chủ phát giọng nói.
Trần Thanh Lam thanh âm, mang theo hắn này tuổi ngây ngô, nhưng là lại liêu lại tô, cùng này thanh ưu thanh âm so sánh với cũng không hoàng nhiều làm cho, mặc dù là duyệt không người nào sổ đã muốn ba mươi nguyên chủ cũng bị hắn câu tâm dương khó nhịn.
Cuối cùng, hai người rốt cục ước pháo .
Ở năm sao cấp khách sạn phòng lý, hai người làm suốt một đêm, đối với Trần Thanh Lam mà nói, đây là hắn lần đầu tiên, đối với hứa quyện mà nói, nguyên chủ cũng là hắn duy nhất nữ nhân. Đối nguyên chủ mà nói, đêm nay cũng phá lệ hưởng thụ.
Trần Thanh Lam giống thị thập phần hiểu biết thân thể của hắn, hiểu biết trên người nàng 毎 cái mẫn cảm điểm, 毎 một chút, đều đỉnh đến mấu chốt điểm, lúc này đây ước 710 pháo làm là nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, làm cho nàng cả người đều như là bị đả thông nhâm đốc nhị mạch bình thường, ngày hôm sau chân nhuyễn trạm đều trạm không đứng dậy.
Nguyên vốn định chỉ thấy một lần liền chấm dứt nguyên chủ, cũng luyến tiếc ném xuống này vừa lòng tiểu nam hài
Hai người trong một tháng liên tục thấy ba lượt, nguyên chủ có chút thực tủy biết vị, đang lo lắng muốn hay không chấm dứt thời điểm, công ty chiêu tiến vào một đám thực tập sinh, nàng ngành lý cũng vào được vài cái.
Làm cho nguyên chủ vạn vạn không nghĩ tới là, Trần Thanh Lam cũng ở trong đó.
Nghe nói là vì tổng giám biết Trần Thanh Lam cùng nguyên chủ là một cái đại học đồng học, Trần Thanh Lam biểu hiện lại thực không sai, mới đem hắn an bài đến nàng ngành đến.
Hướng đến gặp biến không sợ hãi nguyên chủ nhìn đến Trần Thanh Lam thời điểm, cũng khó dấu kinh ngạc, thiếu chút nữa ở trước mặt mọi người lộ 岀 manh mối.
Trần Thanh Lam tự nhiên sớm chỉ biết nguyên chủ tại đây ngạc tập nhưng hắn vẫn là làm bộ như hoàn toàn không biết gì cả, cùng nguyên chủ giống nhau kinh ngạc bộ dáng.
Nguyên chủ trở lại văn phòng, phá lệ ở ban ngày liền đổ bộ cái kia xã giao nhuyễn kiện, cấp Trần Thanh Lam phát ra tin tức.
Trần Lam thanh hồi phục thật sự mau, nói mấy câu thế nhưng làm cho muốn chấm dứt này đoạn quan hệ nguyên chủ cải biến chủ ý.
Không thể phủ nhận, Trần Thanh Lam quả thật rất tuấn tú, kia phương diện năng lực cũng không sai, chính yếu là, hắn thực hiểu biết nguyên chủ, dưới giường giống nãi cẩu có thể quỳ liếm, trên giường lại thành chó săn, làm cho nguyên chủ có loại muốn ngừng mà không được cảm giác.
Hai người giằng co rất dài một đoạn thời gian địa hạ tình, bởi vì nguyên chủ là Trần Lam thanh thủ trưởng, loại này thân phận thượng chuyển biến, càng thêm kêu nguyên chủ cảm thấy kích thích, thậm chí có chút yêu thượng loại cảm giác này.
Tái sau lại, Trần Lam thanh cảm thấy thời cơ không sai biệt lắm thành thục , mà bắt đầu chính mình kế hoạch thứ hai bước.
Vừa vặn, lúc này công ty lão bản nữ nhi theo nước ngoài lưu học trở về.
Lão bản nữ nhi mới hai mươi ba tuổi, cùng Trần Lam thanh cùng năm, là cái thanh thuần tiểu công chúa.
Nàng đối Trần Lam thanh nhất kiến chung tình.
Của nàng xuất hiện, làm cho Trần Lam thanh lại cải biến kế hoạch của chính mình.
Ngu Nhu suy nghĩ bị di động tin tức nêu lên thanh đánh gãy
Nàng cúi đầu nhìn nhìn trên cổ tay tiểu da trâu tế mang đồng hồ, nàng đã muốn đứng bốn phần chung , Trần Lam thanh lại phát ra một cái tin tức lại đây.
Tiểu nam hài: "Tỷ tỷ ngươi như thế nào không để ý tới ta "
Ngu Nhu nghĩ nghĩ, hồi phục nói: "Vừa việc hoàn, chuẩn bị tan tầm.
Trần Lam thanh hồi phục rất nhanh.
Tiểu nam hài: "Tỷ tỷ, ta nghĩ ngươi.
Ngu Nhu hồi phục nói: "Ân, tưởng ta cái gì "
Tiểu nam hài: "Tưởng tỷ tỷ toàn bộ, muốn tỷ tỷ."
Này trắng ra trong lời nói, xác thực thực khiêu khích, đặc biệt bị một cái như vậy suất khí lại non nớt tiểu nam hài nói ra, liền càng kích thích
Ngu Nhu lại chích hố kỳ tư "Ân hừ.
Tiểu nam hài: "Tỷ tỷ, ta đến.
Ngu Nhu chọn mi, đúng rồi, hôm nay là chu ngũ, hai người ước hảo gặp mặt ngày.
Nàng đến thời gian vừa mới hảo, vừa lúc là hai người lần đầu tiên gặp mặt buổi tối.
Hệ thống nhưng thật ra thực ưu đãi nàng. Ngu Nhu: "Nửa giờ sau đến.
Tiểu nam hài: "Ân, ta trước tắm rửa, ngoan ngoãn chờ tỷ tỷ.
Ngu Nhu mị hí mắt tình, thật đúng là chích tàng ở răng nanh ngọt ngào nãi cẩu.
Nàng không hồi phục , mà là theo trong bao xuất ra phấn bính cùng son môi, đối với gương bổ bổ trang.
Mười tuổi nàng, thoạt nhìn nhiều lắm cũng liền hai mươi lăm tuổi 岀 đầu, tư sắc thượng đẳng, tràn ngập thành thục nữ nhân mị lực, ăn mặc đều thực biết tính, trên người tản ra thản nhiên mùi thơm ngát, Ngu Nhu cảm thấy, nàng nếu cái nam nhân, đều đã tưởng thượng nàng.
Như vậy nữ nhân, có làm tra nữ tư bản, tài năng làm cho này nam nhân vui vẻ chịu đựng trở thành của nàng váy hạ thần.
Nguyên chủ chính mình có một chiếc thay đi bộ tổng tài xe, nàng trực tiếp khu cỏ xa tiền hướng ước định tốt khách sạn.
Đến phòng cửa, nàng không gõ cửa, mà là trực tiếp cấp Trần Thanh Lam phát ra điều tin tức làm cho hắn mở cửa.
Phút sau, môn mới mở ra.
Phía sau cửa đứng một cái quần áo chỉnh tề nam sinh.
Trần Thanh Lam mặc màu trắng quần áo trong, thâm sắc quần bò, trên chân một đôi vải bạt hài, tóc khô mát, quần áo trong có điểm mặt nhăn, nút thắt giải khai mấy khỏa, lộ 岀 cốt cảm xương quai xanh, vẻ mặt như là ngây thơ nai con, khiếp sinh sinh nhìn nàng, đáy mắt lóe quang, ngũ quan tinh xảo cực, như là tinh điêu tế mài mỹ nam kiết.
Tỷ tỷ
Nghe được hắn thanh âm, Ngu Nhu tâm đều chiến một chút.
Mẹ nó, là nàng thích nhất kia nhất khoản.
Nàng mặt không đổi sắc, tựa tiếu phi tiếu nhìn Trần Thanh lam, thản nhiên "Ân" một tiếng.
Trần Thanh Lam đáy mắt lộ 岀 phụ chí tựa hồ là không nghĩ tới Ngu Nhu như vậy bình tĩnh.
Hai người cũng không có trao đổi quá ảnh chụp, theo đạo lý, người bình thường nhìn đến hắn diện mạo đều đã kinh ngạc mới là.
Nhưng là Ngu Nhu trong mắt chỉ có chút nghiền ngẫm cùng hưng trí, cũng không có nhiều cảm xúc.
Không cho ta đi vào sao "Ngu Nhu ôm lấy khóe miệng nhìn hắn.
Ôm một cái khiểm."Trần Thanh lam buông xuống đôi mắt, không làm cho nàng xem đến hắn trong mắt não ý, xấu hổ sau này lui hai bước, "Tỷ tỷ vào đi
Hắn biểu hiện 岀 đến non nớt cùng ngượng ngùng, cùng hắn ở võng lạc thượng nói này tao nói hình thành tương phản, này cũng là làm cho nguyên chủ luyến tiếc cùng hắn chấm dứt một cái trọng yếu nguyên nhân.
Thoạt nhìn rõ ràng là một cái e lệ nam hài, lại tổng nói với nàng này sắc ' tình trong lời nói, chỉ tại nàng trước mặt bày ra ra tung ' dục một mặt, chỉ vì nàng điên cuồng, thậm chí ở trên giường cũng có thể hoàn toàn thỏa mãn nàng.
Ai có thể chống cự như vậy dụ hoặc
Hơn nữa Trần Lam thanh ở công ty đi làm thời điểm, lại thay đổi một loại cảm giác, trong trẻo nhưng lạnh lùng chuyên chú, cơ hồ hấp dẫn toàn công ty trẻ tuổi nữ sinh, nhưng hắn lại bất cẩu ngôn tiếu, cũng không cùng khác nữ sinh nhiều lời nói.
Mặc dù nguyên chủ thực tự tin, không biết là chính mình so với bất luận kẻ nào kém, nhưng là có thể làm cho toàn công ty nữ sinh mê luyến Trần Lam thanh, quỳ gối nàng trước mặt cúi đầu xưng thần, loại cảm giác này đầy đủ thỏa mãn nguyên chủ hư vinh tâm.
Vào phòng, Ngu Nhu bất động thanh sắc đóng cửa lại.
Nàng đánh giá trong phòng trần thiết, chú ý tới trong phòng tắm là thấp , xem ra Trần Lam thanh đã muốn tẩy quá tắm , nhưng lại mặc vào quần áo.
Ngu Nhu buông trong tay bao, nâng nâng cằm, nhìn hắn, hỏi: "Đến đây đã bao lâu
Trần Lam thanh mân miệng, dùng si mê ánh mắt nhìn Ngu Nhu, thấp giọng nói: "Không bao lâu.
Ngu Nhu hôm nay mặc cũng là quần áo trong, nàng trước mặt Trần Lam thanh mặt, chậm rãi cởi bỏ nút thắt.
Trần Lam thanh nuốt nuốt nước miếng, lăng lăng nhìn nàng.
Sắp lộ 岀 bộ ngực thời điểm, Ngu Nhu dừng, cười khẽ nói: "Ngươi ở nhìn cái gì
Trần Lam thanh đôi mắt sáng trông suốt , "Đang nhìn tỷ tỷ
"Đẹp mặt sao
Trần Lam thanh nói: "Đẹp mặt.
Ngu Nhu khẽ hừ một tiếng, "Lại đây giúp ta thoát.
Trần Lam thanh sửng sốt, đáy mắt hiện lên ám mũi nhọn, lại ấp a ấp úng nói: "Thật sự có thể chứ
Ngu Nhu cười cười, thân 岀 thủ, quyến rũ ở hắn trên gương mặt xẹt qua, "Ngươi nói đâu
Trần Lam thanh cứng lại rồi.
Ngu Nhu cười khẩy nói: "Như thế nào tại kia mặt trên tán gẫu thời điểm, không phải thực tao sao lúc này ngược lại để lại không ra "
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình
Thịt bò: Nhìn ngươi còn có thể như thế nào tao
Đệ 115 chương lang thang tra nữ cùng trọng sinh chó săn 2
Trần Thanh Lam vi không thể sát nhíu hạ mi, xấu hổ nói: Ta. . ."
Ngu "Gặp mặt liền thẹn thùng sao? Kỳ thật ta càng thích ngươi tại kia mặt trên bộ dáng đâu
Trần Thanh Lam không biết làm sao nhìn Ngu Nhu, trang phá lệ trúc trắc
¨ có phải hay không không thói quen? Nếu không, đem phía trước ngươi nói trong lời nói lặp lại lần nữa? Chờ ngươi tiến vào trạng thái chúng ta tái tiếp tục? Ngu Nhu xuất ra di động, mở ra nhuyễn kiện.
Trần Thanh Lam giật mình trụ
Lung tưởng quỳ gối tỷ tỷ chân già sờ tỷ tỷ chân, tưởng 毎 thiên vãn thượng đều ôm tỷ tỷ ngủ. . . Liền từ nơi này bắt đầu đi."Ngu Nhu ôm lấy khóe miệng, ngữ khí cũng rất lạnh lùng không có độ ấm Trần Thanh Lam ở trên mạng liêu nguyên chủ thời điểm nói cái gì đều dám nói, nguyên chủ không san đối thoại khuông, tán gẫu yêu ghi lại đều lưu trữ, này có thể làm cho người ta mặt đỏ tai hồng trong lời nói tùy tiện phiên phiên có thể nhìn đến đôi
Trần Thanh Lam chần chờ vài giây, chiếu niệm đi ra.
Trầm thấp tiếng nói ở Ngu Nhu bên tai gấp khúc, sắc khí tràn đầy, thập phần dễ nghe
Niệm vài câu, Ngu Nhu cảm thấy không sai biệt lắm , khiến cho hắn đừng niệm
Trần Thanh Lam nhìn nàng, có chút khẩn trương nói: " "Làm sao vậy?"
Không có việc gì, thoát đi."Ngu Nhu thản nhiên nói.
Trần Thanh Lam do dự thân 岀 thủ, bang Ngu Nhu giải khai còn lại nút thắt, tuyết trắng da thịt ở ấm màu vàng ngọn đèn hạ tản ra mê người sáng bóng.
Ngu Nhu nắm bắt hắn cằm, rõ ràng Trần Thanh Lam so với nàng cao hơn nữa 岀 một cái đầu, Ngu Nhu khí tràng lại cường đại hơn rất nhiều, nàng tỷ nghễ ánh mắt làm cho Trần Thanh Lam đáy lòng thầm giật mình. Hắn đối nguyên chủ trí nhớ còn dừng lại ở thất năm trước, không nghĩ tới này vài năm của nàng biến hóa lớn như vậy, ban đầu nàng tuy rằng cũng rất lạnh đạm, nhưng tuyệt đối không có như vậy cường thế, giờ phút này nàng giống cái cao quý nữ vương, làm cho người ta nhịn không được muốn thần phục.
Trần Thanh Lam: "Hiện tại liền làm sao?
Bằng không đâu?"Ngu Nhu thân thủ đem Trần Lam thanh đẩy một phen, hắn liền ngã ngồi ở trên giường, "Bằng không chúng ta là tới này tâm sự sao?
Trần Thanh Lam ôm Ngu Nhu đầu vai, tay hắn chỉ lạnh lẽo, còn có chút ướt át, "Ta nghĩ cùng tỷ tỷ tâm sự.
Ngu Nhu khẽ cười một tiếng, "Đi a, tâm sự có thể, không nói chuyện tình là được
Trần Thanh Lam sửng sốt một giây, nhẹ giọng "Ân" một tiếng.
Ngu Nhu ngón tay ở hắn trên mặt vuốt ve, này khuôn mặt thật sự là cảnh đẹp ý vui, thật lâu không có nhìn đến như vậy hợp khẩu vị diện mạo .
Ngươi là xử nam?"Ngu Nhu để sát vào hắn.
Trần Thanh Lam khắc chế không được chính mình hô hấp, mặc dù là hận che mặt tiền này nữ nhân, hắn vẫn là bị nàng hấp dẫn , trên người nàng tản ra một loại làm cho người không thể kháng cự mị lực
"Ân."
Luyến ái cũng không nói qua sao?"Ngu Nhu hướng dẫn từng bước bàn ghé vào lỗ tai hắn khinh ngữ.
Ân."Trần Thanh Lam hầu kết? Mạn thuyền lộ to lớn ?
Ngu Nhu thủ đã muốn đụng phải bờ môi của hắn.
"Thích nữ sinh cũng không có?"
Trần Thanh Lam nói: "Từng có.
Ngu Nhu ngoéo một cái khóe miệng, cúi đầu nhìn nhìn, "Ngươi cứng rắn ."
Của nàng ngữ khí bình thản, chính là ở trình bày một chuyện thực, lại làm cho Trần Thanh Lam cả người đều nhịn không được run rẩy.
"Ta... Ta. . . Thực xin lỗi.
Thực xin lỗi cái gì?"Ngu Nhu thân thủ sờ soạng một chút, phát ra sách một tiếng.
Ngươi như vậy tao, có phải hay không thường xuyên chính mình ngoạn chính mình? Ân?"Ngu Nhu thấp giọng hỏi.
Không... Không có." Trần Thanh Lam cúi đầu, đáy mắt xẹt qua một tia não ý.
Tốt lắm, tâm sự thời gian chấm dứt... Đem chính mình thoát sạch sẽ đi, ta đi tắm rửa, ngươi nằm hảo chờ ta đi ra.
Trần Thanh Lam ngẩng đầu nhìn hướng Ngu Nhu, Ngu Nhu đã muốn xoay người đi phòng tắm, trên người nàng chích mặc — kiện vải dệt cực nhỏ màu đen lôi ti nội y, có thể nhìn đến phía sau lưng con bướm cốt. Trần Thanh Lam ánh mắt trở nên lạnh như băng âm trầm, Ngu Nhu cảm giác được một tia hàn ý, hồi đầu nhìn hắn thời điểm, hắn lại khôi phục kia phó cả người lẫn vật vô hại thanh tú bộ dáng.
Ngu Nhu nhíu mày, đóng lại phòng tắm môn.
Chờ Ngu Nhu đi ra, Trần Thanh Lam đã muốn ngoan ngoãn nằm tốt lắm.
Tỷ tỷ, ngươi tẩy tốt lắm?
Ân."Ngu Nhu bọc khăn tắm, lộ 岀 bả vai, cánh tay cùng dài nhỏ hai chân, xích chân đi trên mặt đất, lưu lại một xuyến kiều nhỏ (tiểu nhân) dấu chân, "Cởi hết sao?
Trần Thanh Lam cái chăn, chỉ nhìn đến hắn cánh tay, nhìn như là thoát quần áo, cũng không biết bên trong mặc không có mặc
Thoát... Thoát."Hắn ấp a ấp úng bộ dáng thực tại có chút đáng yêu.
Mặc dù là biết hắn là trang , Ngu Nhu cũng thực thích hắn như vậy, khó tránh khỏi có chút ý động.
Nàng đối loại này tuổi trẻ suất khí tiểu nãi cẩu thật sự là không có gì miễn dịch lực, huống chi biết hắn ngây thơ bề ngoài hạ che dấu một viên phúc hắc dối trá tâm, liền càng thêm làm cho nàng hưng phấn
Xốc lên, ta xem xem."Ngu Nhu mệnh lệnh nói.
Trần Thanh Lam nhỏ không thể nghe thấy "Ân "Thanh, chậm rãi xốc lên chăn.
Ngu Nhu mị hí mắt tình, đáy mắt xẹt qua một tia hứng thú.
Nhìn không ra đến, dáng người tốt lắm a.
Không chỉ có có nhanh thực cơ bụng còn có xinh đẹp nhân ngư tuyến, làn da trắng nõn, nhìn cũng rất khỏe mạnh, bụng đi xuống lại sinh cơ bừng bừng.
Nàng đi đến bên giường, chậm rãi cởi bỏ khăn tắm.
Trần Thanh Lam mặt cùng thính tai đều đỏ.
Đều nói tuổi trẻ nam sinh lần đầu tiên đều đã nhiệt tình mười phần.
Trần Thanh Lam khối này thân thể là lần đầu tiên, phía trước làm hứa quyện thời điểm cũng phi thường sa vào đối với cùng nguyên chủ thịt ' thể vui thích, cho nên lúc này đây hắn làm vài thứ, mỗi một lần đều nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, hai người cuối cùng đều tinh bì lực tẫn, Ngu Nhu có thể cảm giác được Trần Thanh lam ở cùng nàng làm thời điểm có điểm phát tiết ý tứ, cho nên lang tính mười phần.
Tứ điểm nhiều thời điểm, Ngu Nhu nghỉ ngơi trong chốc lát, rời giường mặc quần áo chuẩn bị rời đi.
Trần Thanh Lam có chút kinh ngạc, thân thủ lôi kéo Ngu Nhu nói: "Làm sao vậy?
Ngu Nhu nói: "Không có việc gì, ta phải đi.
Trần Thanh Lam: " "Đã trễ thế này, bất lưu hạ ngủ sao?
Ngu Nhu tiếp tục mặc quần áo, động tác không chút nào ướt át bẩn thỉu, tuy rằng chân nhuyễn, nhưng là tiểu bắp chân đều có điểm run run, nhưng nàng vẫn là trang một chút việc đều không có, "Không được, ta trở về thay quần áo, ngày mai có chút việc yếu tăng ca."
Trần Thanh Lam: "Nhưng là, ngày mai là chu lục
Ngu Nhu bất vi sở động, hồi đầu nhìn hắn một cái, "Ân, cho nên nói là tăng ca.
Tỷ tỷ, ngươi không thể theo giúp ta sao?"Trần Thanh Lam khẽ cắn môi, ý đồ lưu lại nàng.
Ngu Nhu dừng lại động tác, thản nhiên cười nói: "Không phải mới vừa đã muốn bồi sao? Tốt lắm, ta đi rồi, ngươi ngủ đi.
...
Ngu Nhu đi kiểm tra rồi một chút trong bao gì đó, xác định xuống dốc hạ cái gì sau, liền trực tiếp ly khai.
Hai người cũng không trao đổi khác liên hệ phương thức, thậm chí tính danh cũng chưa hỏi.
Nguyên kịch tình lý, nguyên chủ cùng Trần Thanh lam làm xong sau, là hàn huyên trong chốc lát thiên, sau đó Trần Thanh Lam ôm nàng ngủ , Ngu Nhu lại một tia nhu tình cũng không có, trực tiếp bước đi người, điều này làm cho Trần Thanh Lam rất là nổi giận.
Cùng hắn kế hoạch hoàn toàn không giống với.
Trần Thanh Lam trong trí nhớ nguyên chủ là phi thường hưởng thụ cá nước thân mật , cho nên hắn vì lần này gặp mặt chuẩn bị thật lâu, thậm chí chịu đựng không khoẻ nhìn một ít tiểu điện ảnh học tập rất nhiều kỹ xảo, nay vãn toàn dùng trên người Ngu Nhu , rõ ràng nàng vừa rồi thực hưởng thụ, kêu hắn đều tâm rối loạn, nhưng là vì cái gì nàng còn có thể làm xong nói đi là đi, một chút lưu luyến đều không có, chẳng lẽ hắn làm còn chưa đủ làm cho nàng vừa lòng?
So với trước kia, này nữ nhân giống như càng thêm lạnh lùng tuyệt tình , lòng của nàng rốt cuộc là cái gì làm
Ngu Nhu đi rồi, Trần Thanh Lam cũng ngủ không được , cho dù thân thể thực mệt mỏi, cũng vẫn là lui phòng ly khai
Hình vãn sau, Ngu Nhu ở xã giao nhuyễn kiện đối trần thanh sảnh lam thái độ phi thường lãnh đạm, Trần Thanh lam vài lần đề 岀 còn muốn gặp mặt, Ngu Nhu đều nói công tác bận quá cự tuyệt
Nguyên kịch tình lý, nguyên chủ liên tục ba vòng đều trừu 岀 thời gian đi gặp Trần Thanh lam, làm vài lần sau, đối Trần Thanh Lam càng ngày càng vừa lòng cũng liền luyến tiếc không để ý tới
Trần Thanh Lam nguyên vốn cũng là như vậy đoán trước .
Ai biết Ngu Nhu hạ quyết tâm lãnh hắn, coi hắn là thành một cái bình thường một đêm ' tình pháo ' hữu, căn bản không vì hắn dừng lại, Trần Thanh Lam cũng thử lạnh Ngu Nhu một hai thiên, khả hắn lãnh đạm, Ngu Nhu căn bản là không tìm hắn, thế cho nên hắn cuối cùng vẫn là chỉ có nhìn trông mong tiến đến Ngu Nhu trước mặt đến.
Tháng sau, Trần Thanh Lam cùng nguyên kịch tình lý giống nhau vào Ngu Nhu công ty thực tập.
Ngu Nhu nhìn đến Trần Thanh Lam thời điểm sớm đã có chuẩn bị tâm lý, cho nên một chút cũng không kinh ngạc, thái độ đối với hắn cùng đối khác mới tới thực tập sinh không có gì hai loại.
Trần Thanh Lam nguyên tưởng rằng có thể nhìn đến Ngu Nhu kinh ngạc bộ dáng, cũng thất vọng rồi.
Này đó thiên hắn vẫn là mỗi ngày cấp Ngu Nhu phát một ít tao nói, nhưng là Ngu Nhu thái độ tổng làm cho hắn sờ không được ý nghĩ.
Tuy rằng cũng sẽ có đáp lại, nhưng tựa hồ đã muốn đối hắn chán ngấy dường như, cũng không giống gặp mặt phía trước như vậy , Trần Thanh Lam chắc hẳn phải vậy nghĩ đến Ngu Nhu là vì đã gặp mặt sau vốn không có chờ mong cảm , lại hoặc là đối hắn cũng không hài lòng.
Trần Thanh Lam nghĩ rằng, nếu như vậy đi xuống, hắn báo thù kế hoạch đã có thể hoàn toàn thất bại .
...
Văn phòng lý, Trần Thanh Lam đã muốn nhìn vài biến di động, xã giao nhuyễn kiện thượng cùng Ngu Nhu đối thoại khuông vẫn không hề động tĩnh.
Ngu Nhu cũng không có hỏi hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này.
Trần Thanh Lam nghĩ nghĩ, phát ra điều tin tức đi qua.
Trần Thanh Lam: " "Tỷ tỷ, nguyên lai ngươi tại đây gia công ty công tác, hảo xảo a."
Tin tức phát đi qua sau, một giờ đều không có đợi cho trả lời.
Trần Thanh Lam nhớ lại Ngu Nhu phía trước nói qua, công tác thời gian sẽ không xem cái kia nhuyễn kiện, cũng sẽ không hồi phục hắn, xem ra là thật .
Hắn có điểm thất vọng, bên cạnh cùng hắn cùng nhau tiến công ty thực hành nữ sinh chủ động cùng hắn đến gần, "Ngươi kêu Trần Thanh Lam a, tên của ngươi thật là dễ nghe.
Trần Thanh Lam điểm cái đầu, "Cám ơn ngươi.
Hắn thái độ ôn hoà, nữ sinh có chút khẩn trương, nhưng là vẫn là tiếp tục nói với hắn: "Ta gọi là lục nhã."
Trần Thanh Lam: "Nhĩ hảo.
Lục nhã nhỏ giọng nói: "Chúng ta quản lí thật khá ngươi vừa rồi có hay không nhìn đến, quả thực là nữ thần, vừa rồi nàng nói chuyện thời điểm, ta nhìn chằm chằm vào nàng xem.
Trần Thanh Lam ánh mắt trầm trầm, "Ân.
Lục nhã: " "Nghe nói nàng vẫn là độc thân đâu, như vậy xinh đẹp, thế nhưng độc thân, hảo bất khả tư nghị.
Trần Thanh Lam dưới đáy lòng cười nhạt.
Độc thân?
Bất quá là càng phương tiện nàng trò chơi nhân gian thôi.
Gặp Trần Thanh Lam không có tiếp này nói tra, lục nhã thay đổi cái đề tài, "Ngươi cũng là giáo chiêu vào sao?"
"Ân."
Vừa lúc là thông báo tuyển dụng mùa thịnh vượng, cho nên rất nhiều công ty đều đã ở trường học chiêu thực tập sinh, nhưng nhà này công ty cửa không thấp, rất ít có thể có ở giáo sinh có thể đi vào đến thực tập, Trần Thanh Lam vì thuận lợi tiến vào, sớm liền làm rất nhiều chuẩn bị, hơn nữa hắn các phương diện năng lực đều thực vĩ đại, phỏng vấn biểu hiện rất khá, cho nên trực tiếp liền thông qua , vốn nghĩ đến chỉ có thể ở một cái công ty, không nghĩ tới có thể cùng Ngu Nhu phân đến một cái ngành.
Này coi như là ngoài ý muốn chi hỉ .
Lục nhã nói nhiều nói, Trần Thanh Lam đều lạnh lẽo lạnh lùng thản nhiên , nàng cũng đừng nói cái gì , xoay người nhìn chính mình trước mặt máy tính, mở ra văn kiện giáp lật xem công ty tư liệu
Bọn họ hôm nay vừa mới nhập chức ngày đầu tiên, không cho bọn hắn an bài công tác, buổi chiều muốn vào đi viên công huấn luyện, còn có một giờ sẽ đến cơm trưa thời gian , cho nên hiện tại cử nhàn , bằng không lục nhã cũng sẽ không cùng Trần Thanh Lam nói chuyện phiếm.
Lục nhã không nói lời nào, Trần Thanh Lam cũng không phản ứng, hắn ánh mắt vẫn cố ý vô tình nhìn về phía Ngu Nhu văn phòng.
Qua một lát, Ngu Nhu theo văn phòng lý đi ra.
Nàng hôm nay ăn mặc phi thường chức nghiệp hóa, nhưng là lại thực tinh xảo, trên cổ đội một cái trung tính in hoa khăn lụa, khăn lụa nhan sắc cùng nàng mặc nửa người váy nhan sắc là phi thường phối hợp, thoạt nhìn mới lại đẹp mặt, thập phần nhận người ánh mắt.
Trần Thanh Lam lập tức ngồi ngay ngắn, nhìn về phía Ngu Nhu.
Ngu Nhu cũng thấy được hắn, ánh mắt trên người hắn dừng lại vài giây, cho hắn một ánh mắt.
Kia ánh mắt có loại? Chắn hoài chuẩn thổi nhiếp nhiên?
Trần Thanh Lam còn tưởng rằng là chính mình nhìn lầm rồi
Ngu Nhu không tiếng động nói với hắn hai chữ, sau đó xoay người đi rồi.
Trần Thanh Lam mân khóe miệng, trái tim bắt đầu kịch liệt nhảy lên, thân thể cũng nhiệt lên, lưng cử thẳng tắp, đặt lên bàn thủ nâng lên, nhưng lại không biết muốn làm cái gì. Trần Thanh Lam kẹp chặt hai chân, cúi đầu nhìn nhìn phía dưới.
Hắn mặt hơi hơi đỏ lên.
Hắn thế nhưng như vậy liền cứng rắn .
Trần Thanh Lam cắn thần, chần chờ vài giây, đứng lên, hoàn hảo phía dưới phản ứng không phải thực rõ ràng, hắn thư khẩu khí, theo đi qua.
Đệ 116 chương lang thang tra nữ cùng trọng sinh chó săn 3
Trần Thanh Lam đi sau lưng Ngu Nhu, không hiểu cảm giác miệng khô lưỡi khô.
Hắn tầm mắt lạc trên người Ngu Nhu, nhịn không được sẽ chú ý của nàng cái mông, là xinh đẹp mật đào mông
Hắn trước kia liền phi thường thích, cảm thấy gợi cảm lại thanh thuần, chỉ là nhìn khiến cho nhân miên man bất định, có loại nói không 岀 dụ hoặc.
Đặc biệt Ngu Nhu mặc là tu thân nửa người váy, đi đường thời điểm lại phong tình vạn chủng.
Trần Thanh Lam nghĩ rằng, chính mình rõ ràng như vậy hận nàng, vì cái gì vẫn là khống chế không được sẽ bị nàng hấp dẫn.
Hắn nói cho chính mình, này gần là sinh lý thượng dục vọng, hắn sẽ không lại bị nàng mông tế lần thứ hai .
Tuyệt đối sẽ không
Ngu Nhu đi nữ buồng vệ sinh, nàng trở ra, Trần Thanh Lam đứng ở cửa do dự nửa ngày, nhìn chung quanh một chút, mới đi đi vào.
Hắn có chút căm tức, hắn? Dùng gọi lang hoàn?
Đi vào sau, Ngu Nhu đang đứng ở bồn rửa tay trước mặt, đối với gương sửa sang lại tóc.
Theo gương lý có thể nhìn đến Trần Thanh Lam xấu hổ bộ dáng, mặt có điểm hồng.
Ngươi cùng tới làm cái gì? Nơi này là nữ WC."Ngu Nhu lãnh đạm liếc nhìn hắn một cái.
Trần Thanh Lam giật mình trụ, "Không phải tỷ tỷ bảo ta tới được sao?"
Rõ ràng vừa rồi của nàng khẩu hình, là ở nói "Lại đây "A.
Ngu Nhu: "Có sao? Ngươi khả năng nhìn lầm rồi.
Trần Thanh Lam nhất thời nghẹn lời, không biết nói cái gì .
Qua một lát, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, còn có nữ sinh nói chuyện thanh âm.
Trần Thanh Lam nhíu mày kích động nhìn Ngu Nhu, "Tỷ tỷ, làm sao bây giờ? Có người đến .
Ngu Nhu mở ra bên cạnh cách gian, "Đi vào trốn đi
Trần Thanh Lam đành phải né đi vào, tiếp theo giây, Ngu Nhu cũng vào được
Hẹp hòi cách gian lý tễ hai người, khó tránh khỏi sẽ có thân thể đụng vào.
Trần Thanh Lam một phen ôm Ngu Nhu thắt lưng, của nàng vòng eo thập phần tinh tế, dùng nhất cái cánh tay có thể đem nàng vòng trụ.
Ngu Nhu ngẩng đầu nhìn hắn một cái, nhưng thật ra không có giãy dụa.
Có nhân vào được.
Trần Thanh Lam có loại đặc biệt cảm giác, kích thích lại khẩn trương, hắn cơ hồ là lập tức còn có phản ứng.
Tỷ tỷ, ta rất nhớ ngươi."Trần Thanh lam cúi đầu ở Ngu Nhu bên tai dùng chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm nói.
Ngu Nhu nhẹ nhàng cười, đưa hắn phản đặt ở tấm ngăn thượng.
Tưởng ta cái gì?"
Muốn ăn điệu ngươi."Trần Thanh Lam cắn Ngu Nhu lỗ tai.
Ngu Nhu ngón tay nhiễu quá hắn lỗ tai, nắm bắt hắn vành tai, đè thấp tiếng nói, "Nga?
Tỷ tỷ."Trần Thanh Lam bả đầu chôn ở Ngu Nhu trên cổ, thâm hít một hơi thật sâu, "Tỷ tỷ trên người mùi hảo hảo nghe thấy.
Bên ngoài hai nữ sinh là tiến vào bổ trang , nói chuyện phiếm lên.
Ôi chao, các ngươi ngành gần nhất? γΦ mạch?
Còn đi đi, vừa hoàn thành một cái đại hạng mục, không phải bề bộn nhiều việc
"Hôm nay thực tập sinh đến ngươi xem đến không?
Thấy được, các ngươi ngành cũng không có sao?
Ân, bất quá ngươi ngành đến cái kia nam sinh cử suất a.
"A! Ngươi nói cái kia a, kêu Trần Thanh Lam, ngươi cũng chú ý tới ?
Hắn vừa tới ta liền thấy được."
Như thế nào? Ngươi đối hắn có ý tưởng? Muốn hay không ta đi hỏi một chút hắn có hay không bạn gái?
Không cần, ta liền thưởng thức thưởng thức, như vậy suất nam sinh ánh mắt phỏng chừng rất cao.
Hai người nói nói cười cười liền đi ra ngoài, toilet lý rất nhanh an tĩnh lại.
Tỷ tỷ, ta không nghĩ tới ngươi đã ở này công ty đi làm, ta hảo vui vẻ."
Ngu Nhu cũng không nói tiếp, hồi đầu nhìn hắn kéo kéo khóe miệng, cười cười, làm cho Trần Thanh Lam không hiểu có điểm hoảng hốt.
Chẳng lẽ bị nàng phát hiện cái gì? Không nên a.
Trần Thanh Lam nghĩ nghĩ, tiếp tục nói: "Tỷ tỷ vì cái gì lâu như vậy đều không đáp ứng gặp ta?
Bận quá."Ngu Nhu ngữ khí rõ ràng có chút có lệ.
Trần Thanh Lam: "Tỷ tỷ không thích ta sao?
Ngu Nhu ngón tay ở hắn thần thượng xẹt qua, trong ánh mắt hiện lên một tia trêu tức, "Vì cái gì yếu thích ngươi?
Trần Thanh Lam bị thương nhìn nàng, "Nhưng là, tỷ tỷ phía trước không phải nói thực thích ta?"
Úc! Đúng rồi, ta nói rồi, thích thân thể của ngươi, mặt của ngươi. . . Ngu Nhu khàn khàn thanh âm tràn ngập ám chỉ, làm cho người ta huyết mạch phẫn trương.
Trần Thanh Lam bị của nàng thanh âm dụ hoặc đến, hầu kết kích thích, trắng nõn trên gương mặt nhiễm một chút đỏ ửng.
"Kia..."
Nhưng là ta còn thích rất nhiều người a."Ngu Nhu biểu tình trở nên ái muội, có chút vô tâm không phế, còn có điểm mị hoặc.
Tỷ tỷ sẽ không có thể chỉ thích ta sao? Ta sẽ thỏa mãn tỷ tỷ 仼 gì yêu cầu."Trần Thanh lam có chút ủy khuất, chờ mong nhìn nàng.
Gì yêu cầu? Làm của ta? Phân bộ sao nguyệt?"Ngu Nhu thân thủ vỗ vỗ hắn mặt.
Trần Thanh Lam ngây ngẩn cả người, trong lòng âm thầm cáu giận, vì cái gì hắn nghe thế? Nữ nhân nói như vậy, trong lòng có loại kỳ quái hưng 昋 cảm cùng kích thích cảm.
"Tốt lắm, đi ra ngoài đi."Ngu Nhu chủ động đã xong đề tài.
Trần Thanh Lam lại bắt lấy của nàng cánh tay, bỗng nhiên khi đi lên, đem nàng đè lại, hôn của nàng thần.
"Cho dù là làm tỷ tỷ cẩu cũng có thể, tỷ tỷ, ta nghĩ muốn ngươi."
Trần Thanh Lam nghĩ rằng, đều đã muốn như vậy , rõ ràng thông suốt 岀 đi, hắn nhất định phải làm cho này nữ nhân chân chính hãm trên người hắn.
Ngu Nhu trong lòng âm thầm bật cười, Trần Thanh lam tâm tư nàng đã sớm nhìn thấu thấu .
Đi a, xếp hàng đi, muốn làm của ta cẩu nhân rất nhiều, ngươi tới có chút vãn , bất quá, ta đối với ngươi quả thật thực vừa lòng, cho nên có thể cho ngươi nhất một cơ hội, xem biểu hiện của ngươi đi." Trần Thanh Lam sửng sốt thời điểm, Ngu Nhu đẩy ra hắn, lập tức đi rồi 岀 đi.
Trần Thanh Lam sắc mặt chậm rãi trở nên khó coi, Ngu Nhu sau khi rời khỏi, hắn lãnh nghiêm mặt một quyền nện ở trên tường, hồi lâu mới tỉnh táo lại.
Mau tan tầm thời điểm, Ngu Nhu lại thu được nguyên chủ khuê mật phát đến tin tức
Mặc dù là khuê mật, nguyên chủ cũng man hảo hảo , một chút không làm cho nàng phát hiện chính mình chân chính tính cách
Khuê mật họ dương, kêu Dương Lệ Nhi, so với nguyên chủ tiểu nhất tuổi, là nguyên chủ tốt nghiệp đại học sau công tác nhận thức , Dương Lệ Nhi vẫn nghĩ đến nguyên chủ là độc thân, còn tổng tưởng cấp nguyên chủ giới thiệu bạn trai, có đôi khi nguyên chủ cự tuyệt số lần hơn, ngẫu nhiên cũng sẽ đáp ứng đi gặp một cái.
Lần này, Dương Lệ Nhi phát tin tức đến, cũng là vì cấp nàng giới thiệu đối tượng.
Bất quá, lần này vị này, điều kiện quả thật không sai, ở nguyên kịch tình lý coi như là có vẻ trọng yếu nhân vật .
Là nguyên nữ chủ thúc thúc, cũng chính là nguyên chủ hiện tại công tác nhà này công ty tổng tài đệ đệ, kêu Ngô Di, năm nay ba mươi hai tuổi.
Gặp mặt sau, ngô tuyên đối nguyên chủ nhất kiến chung tình, biết nàng ngay tại nhà mình công ty đi làm sau, đối nàng nhiều có dẫn, nếu không sau lại Trần Thanh lam cùng nguyên chủ quan hệ cho sáng tỏ, hắn hẳn là hội hướng nguyên chủ cầu hôn.
Sau lại nguyên chủ thân bại danh liệt, hắn cũng hướng nguyên chủ thân quá viện thủ, chính là bị nguyên chủ cự tuyệt .
Nói đến hắn, không thể không nói đến nguyên nữ chủ nhất nhất Ngô Gia.
Ngô Gia là ngô gia tiểu công chúa, thuở nhỏ chính là bị sủng đại , nàng yêu thượng Trần Thanh Lam, đã nghĩ tẫn biện pháp tốt đến hắn.
Sau lại, Trần Thanh Lam lợi dụng Ngô Gia, làm cho nguyên chủ ý thức được chính mình đối Trần Thanh lam để ý, chuẩn bị cùng Trần Thanh lam cùng một chỗ thời điểm, Trần Thanh lam lộ ra chính mình cùng nguyên chủ ái muội quan hệ, hơn nữa làm cho Ngô Gia phát hiện nguyên chủ bên người còn có rất nhiều nam nhân khác, nàng không chỉ là cùng với Trần Thanh Lam, còn treo Ngô Di, thậm chí này hắn nam nhân.
Ngô Gia tính cách yêu thực, nhưng là cũng rất thông minh, nghĩ biện pháp vạch trần nguyên chủ chân diện mục, hơn nữa làm cho nàng ba ba đem nguyên chủ xa thải .
Nguyên chủ mất đi công tác, thanh danh cũng hỏng rồi.
Lúc này, Trần Thanh Lam vẫn là khăng khăng một mực cùng nàng, nói yếu cùng với nàng cả đời.
Hướng đến lãnh tình nguyên chủ ở lúc này rốt cục bị Trần Thanh Lam cảm động , nàng vốn còn có chút thích thượng Trần Thanh lam, lúc này lại cải biến chính mình nguyên lai ý tưởng, nguyện ý cùng Trần Thanh Lam hảo hảo cùng một chỗ .
Vì thế nàng còn cự tuyệt Ngô Di.
Nhưng là làm nàng nghĩ đến chính mình có thể cùng Trần Thanh lam một lần nữa bắt đầu thời điểm, Trần Thanh Lam mà bắt đầu chính mình đệ tam bước kế hoạch.
Hắn gậy ông đập lưng ông, đối nguyên chủ tiến hành lãnh bạo lực, không chỉ có chậm rãi trở nên lãnh đạm, còn bắt đầu cùng nữ nhân khác liên lụy không rõ, tuy rằng đều là làm cấp nguyên chủ xem , trên thực tế cũng không có cùng người khác phát sinh quan hệ, nhưng là hắn lại làm cho nguyên chủ nghĩ đến hắn đồng thời hòa hảo mấy nữ sinh ở kết giao.
Bị nguyên chủ phát hiện sau, hắn liền đem lúc trước nguyên chủ đối vẫn là hứa quyện khi đó lời hắn nói, còn nguyên trả lại cho nguyên chủ.
Không nghĩ tới sẽ bị ngươi phát hiện đâu, kia nếu như vậy, liền chia tay đi, yêu không thương ngươi? Ngươi không biết là phía sau hỏi 岀 loại này nói, thực không có ý nghĩa sao?
Trần Thanh Lam mục đích rốt cục đạt tới , hắn trả thù nguyên chủ, làm cho nguyên chủ thường đến hắn từng hưởng qua thống khổ, làm cho nguyên chủ biết bị vứt bỏ bị phản bội là cái gì tư vị. Nhưng mà nguyên chủ là cái phi thường kiêu ngạo nhân, nàng không tha hứa chính mình bị bất luận kẻ nào đùa bỡn cảm tình, huống chi, người kia là từng quỳ gối nàng trước mặt cầu nàng thương hắn Trần Thanh lam. Là cái kia, nàng nghĩ đến tuyệt đối sẽ không phản bội của nàng tiểu nãi cẩu.
Nguyên chủ ở Trần Thanh Lam nói cho nàng chân tướng sau ngày thứ ba ở nhà tự sát.
Trần Thanh Lam là cái thứ nhất phát hiện nhân.
Hai ngày sau, ở tại bọn họ trên lầu hộ gia đình cho hắn gọi điện thoại nói hắn trong nhà lậu thủy, nói là nguyên chủ điện thoại đánh không thông, liền đánh cho hắn , phía trước có lưu hắn điện thoại. Trần Thanh Lam trở về sau, liền nhìn đến nguyên chủ thi thể.
Nguyên chủ là thi thể trải qua hai ngày đã muốn trở nên phi thường khó coi , lúc trước nàng có bao nhiêu mỹ, hiện tại còn có nhiều khó coi.
Nhìn đến thi thể thảm trạng, Trần Thanh Lam ói ra một chút ngọ.
Hắn không nghĩ tới nguyên chủ hội tự sát.
Nguyên chủ sau khi, hắn mới ý thức được, chính mình kỳ thật căn bản không nghĩ nguyên chủ tử.
Mặc kệ này đây tiền hứa quyện, vẫn là hiện tại Trần Thanh Lam, cuộc sống trọng tâm đều quay chung quanh nguyên chủ.
Hiện tại nguyên chủ đã chết, hắn bỗng nhiên không biết chính mình còn sống còn có cái gì ý nghĩa.
Trần Thanh Lam đần độn vài ngày, cũng có phí hoài bản thân mình ý niệm trong đầu, cuối cùng hắn nhảy lầu không chết, thành thực vật nhân.
Thẳng thích hắn Ngô Gia chiếu cố hắn vài năm, sau lại rốt cục bị chính mình thanh mai trúc mã cũng chính là nam chủ cảm động, ở Trần Thanh lam sau khi liền cùng nam chủ kết hôn .
...
Ngu Nhu xem hoàn tin tức, nhớ tới nguyên kịch tình lý, nguyên chủ là đáp ứng cùng này Ngô Di gặp mặt .
Vì thế, nàng trực tiếp hồi phục Dương Lệ Nhi: "Vậy gặp một mặt đi, này cuối tuần ta không cần tăng ca.
Nàng đáp ứng sảng khoái, Dương Lệ Nhi cử cao hứng , cấp nàng trở về cái biểu tình, sau đó ước nàng buổi tối 岀 đến uống rượu.
Ngu Nhu nghĩ nghĩ, cũng đồng ý
Không sai biệt lắm đến lúc đó gian tan tầm, Ngu Nhu sửa sang lại một chút mặt bàn, đem bưu kiện lại nhìn một lần, sau đó quan máy tính chuẩn bị tan tầm.
Lúc này, nàng thượng cái kia xã giao nhuyễn kiện nhìn nhìn.
Rất nhiều điều vị đọc tin tức.
Đại bộ phận đều là cùng nàng đến gần , mỗi ngày đều rất nhiều điều, bất quá nàng đem Trần Thanh Lam trí đỉnh , cho nên cũng không dùng tìm, liền trực tiếp có thể nhìn đến Trần Thanh Lam phát đến tin tức. Buổi sáng phát nàng không thấy, cho nên vẫn là vị đọc, vừa mới lại phát ra một cái lại đây.
Tiểu nam hài: "Tỷ tỷ, tan tầm sau có việc sao?
Ngu Nhu hồi phục nói: "Làm sao vậy?
Trần Thanh Lam không biết có phải hay không thủ bắt tay vào làm cơ, cơ hồ là giây hồi .
Tiểu nam hài: "Muốn mời tỷ tỷ ăn cơm.
Ngu Nhu: "Ăn cơm liền miễn , đêm nay hẹn nhân.
Trần Thanh Lam phát đến đây một cái ủy khuất biểu tình bao.
Ngu Nhu không để ý đến hắn, nhìn trước mắt gian, đã muốn ngũ điểm bán chỉnh, có thể tan tầm . Nàng đứng lên cầm lấy bao liền đi ra ngoài.
Đi ra văn phòng vừa vặn đánh lên ngành vài cái nữ cấp dưới cũng đi ra ngoài
"Ngu tổng "
Mọi người xem đến nàng đều lăng một chút, vội vàng dừng lại kêu nàng.
Nguyên chủ ở công tác có lợi là cái công tác cuồng, thường xuyên tăng ca, Ngu Nhu đến thời điểm vừa vặn có cái có vẻ cấp hạng mục, cho nên cũng không có biện pháp chỉ có thể tăng ca, hiện tại hạng mục đã xong, nàng mới sẽ không giống nguyên chủ như vậy đem đại bộ phận thời gian đều đặt ở công tác thượng, cho nên đây là này một năm đến, ở mọi người trong mắt, nàng lần đầu tiên thải điểm tan tầm.
Ngu Nhu điểm cái đầu, "Ân.
Gặp mọi người đều đứng không nhúc nhích, nàng lại nói câu: "Tan tầm bước đi a, thất thần làm cái gì
Mọi người mục mục nhìn nhau, có nhân hỏi: "Ngu tổng là muốn đi ước hội sao?"
"Đúng vậy, ngu tổng hôm nay thật khá.
Ngu Nhu hôm nay là cố ý cho rằng một chút, ăn mặc không có bình thường như vậy cứng nhắc.
Ân, có ước hội."
Ngu Nhu vừa mới nhìn đến Trần Thanh Lam đang nhìn bên này, cho nên cố ý nói như vậy.
Mọi người lập tức kinh hô đứng lên, quả thực là phá lệ, ngu quản lí thế nhưng thật sự đi ước hội , băng sơn cũng có yếu hòa tan thời điểm.
Trần Thanh Lam mị hí mắt, cầm này nọ cũng đã đi tới.
Đến thang máy khẩu, mọi người đều làm cho Ngu Nhu cái thứ nhất thượng, nàng cũng không khách khí, trực tiếp đi rồi đi vào.
Cũng không biết Trần Thanh Lam là như thế nào tễ tới được, bọn người lên đây, hắn không hiểu liền tễ đến Ngu Nhu bên cạnh.
Lúc này vừa lúc là tan tầm điểm, tọa thang máy nhiều người, thang máy lý kín người mãn , chính là cái loại này nhiều nhân sẽ quá tải chật chội
Ngu Nhu cảm giác được một bàn tay lén lút đụng đến của nàng trên lưng.
Ngu Nhu nhíu mày, trừ bỏ Trần Thanh lam, toàn bộ công ty không có người sẽ có lớn như vậy lá gan dám sờ nàng .
Nàng thân thủ ngay tại cái tay kia thượng dùng sức kháp một phen.
Thang máy lý phát ra một tiếng đổ hấp một hơi thanh âm.
Ngươi làm sao vậy?"Cùng Trần Thanh Lam cùng nhau vào thực tập sinh lục nhã hỏi
Trần Thanh Lam ngữ điệu có điểm kỳ quái, "Không có việc gì, bỗng nhiên nhớ tới chuyện này tình.
"Nga."
Nhu nhìn chằm chằm Trần Thanh Lam ánh mắt, biểu tình lãnh đạm, nhưng là thủ lại ở hắn phía dưới sờ soạng một phen.
Độ mạnh yếu không nhẹ không nặng, do? Lữu tê ドp ngao?
Trần Thanh Lam môi hé mở, thiếu chút nữa kêu 岀 thanh âm, nhưng là hô hấp rõ ràng hỗn loạn .
Ngu Nhu nháy mắt mấy cái, tay kia thì bàn tay dán tại Trần Thanh lam cái mông, đầu tiên là cao thấp vuốt ve một chút, sau đó bắt một phen.
Trần Thanh Lam mặt lập tức liền trở nên đỏ bừng, ánh mắt sâu thẳm, cắn chặt răng, dùng một loại khẩn cầu ánh mắt nhìn về phía Ngu Nhu.
Ngu Nhu lại cho rằng nhìn không tới dường như, hoàn toàn không có yếu dừng lại ý tứ.
Đệ 117 chương lang thang tra nữ cùng trọng sinh chó săn 4
Ở cửa thang máy khai kia một khắc, Ngu Nhu nhéo một chút hắn chỗ mẫn cảm.
Trần Thanh Lam thiếu chút nữa đã kêu lên tiếng âm.
Cũng may có người nói chuyện, che dấu ở hắn dồn dập hô hấp.
Đến lầu một, thang máy lý nhân đã đi xuống nhất hơn phân nửa, Ngu Nhu muốn đi phụ lầu một địa hạ bãi đỗ xe, cho nên còn ở lại thang máy lý, Trần Thanh Lam nhìn mắt Ngu Nhu, đi theo những người khác đi ra đi.
Ngu Nhu nhìn hắn bóng dáng, hơi hơi chọn mi.
Đến trên xe, nàng lại thu được Trần Thanh Lam tin tức.
Tiểu nam hài: "Tỷ tỷ buổi tối phải đi cùng nam nhân khác ước hội sao?"
Ngu Nhu trở về một câu: "Ngươi cảm thấy đâu?
Tiểu nam hài: "Tỷ tỷ buổi tối hội về nhà sao?
Ngu Nhu: "Ngươi muốn nói cái gì?
Tiểu nam hài: "Tỷ tỷ ước hoàn hội có thể hay không theo ta gặp một mặt.
Gặp một mặt? Hoãn vu?"Ngu Nhu biết rõ còn cố hỏi, không nên Trần Thanh Lam nói thẳng đi ra.
"Muốn cùng tỷ tỷ làm."Trần Thanh Lam cũng là hiểu được nhân, lập tức đánh ra một cái thẳng cầu.
Ngu Nhu: "Công ty lý này nữ sinh nếu biết ngươi như vậy tao, còn sẽ thích ngươi sao?
Trần Thanh Lam thu được này tin tức thời điểm thiếu chút nữa không hộc máu.
Hắn tao?
Hắn chịu đựng khí, cấp Ngu Nhu hồi phục: "Ta. . . Ta chỉ ở tỷ tỷ trước mặt như vậy, tỷ tỷ không cần nói như vậy ta.
Ngu Nhu cơ cười một tiếng, không có hồi tin tức .
Trần Thanh Lam đợi nửa ngày cũng chưa đợi cho hồi phục, tức giận đến ngực buồn.
Ngu Nhu trực tiếp khu xe đi cùng khuê mật Dương Lệ Nhi ước tốt nhà ăn.
Hai người đâu có đi trước ăn cơm, sau đó vãn một chút đi quán bar tọa ngồi xuống.
Đến nhà ăn, Dương Lệ Nhi còn chưa tới, Ngu Nhu trước tìm một chỗ tọa hạ, đợi trong chốc lát, liền xem tới cửa đi đến một cái phong tư yểu điệu dài tóc đại cuộn sóng nữ nhân
Dương Lệ Nhi năm nay hai mươi chín tuổi , vẫn là độc thân, kết giao vài cái bạn trai cũng đều chia tay , cùng nguyên chủ ở mỗ ta phương diện còn là có chút giống , cho nên hai người tài năng ngoạn đến cùng nhau chính là nguyên chủ bí mật chưa cùng bất luận kẻ nào nói lên quá, cho nên liền ngay cả quan hệ tốt nhất khuê mật, nàng cũng không hề vị đề.
Nguyên kịch tình lý Dương Lệ Nhi biết nguyên chủ vẫn lừa gạt nàng, nàng còn ngốc hồ hồ giúp nàng giới thiệu đối tượng sau, một mạch dưới cùng nguyên chủ tuyệt giao , hai người chặt đứt lui tới, nhưng là nguyên chủ sau khi vẫn là nàng vội tới nguyên chủ bạn hậu sự
Cho nên Ngu Nhu tính thừa dịp hôm nay cơ hội này, chủ động hướng Dương Lệ Nhi thẳng thắn chính mình.
Đối với nam nhân đến nói, nguyên chủ có thể là cái rõ đầu rõ đuôi tra nữ, nhưng là đối với khuê mật mà nói, nàng chính là của nàng bằng hữu mà thôi.
Nếu Dương Lệ Nhi không thể đủ nhận, kia hai người cũng có thể dần dần đạm điệu quan hệ, cũng tốt hơn nguyên kịch tình như vậy nháo cương.
Dương Lệ Nhi liêu liêu tóc, ở nàng đối diện chỗ ngồi ngồi hạ, "Ôn nhu, ngươi hôm nay như thế nào tới trước ? Ta còn tưởng rằng ngươi yếu tăng ca, ta đến cử sớm đâu.
Hôm nay không tăng ca."Ngu Nhu thuận tay đem thái đơn đưa cho nàng, "Trước gọi món ăn đi.
Các nàng lưỡng đi ra, trên cơ bản đều là Dương Lệ Nhi gọi món ăn.
Dương Lệ Nhi phiên hai hạ, điểm ba cái đồ ăn một cái ngọt phẩm một cái canh, sau đó hỏi câu Ngu Nhu, "Thế nào?
Có thể, rất tốt ."Ngu Nhu gật đầu.
Người bán hàng rất nhanh cấp các nàng hạ đan, cười hỏi: "Kia hai vị muốn uống điểm cái gì đâu?
Dương Lệ Nhi nói: "Chanh thủy là có thể."
Xong rồi đồ ăn, Dương Lệ Nhi mà bắt đầu ngựa quen đường cũ cấp Ngu Nhu giới thiệu Ngô Di.
"Lần này này nam , điều kiện thật sự không sai.
Ân, nói nói xem."Ngu Nhu tọa thẳng thân mình.
Dương Lệ Nhi: "Ba mươi hai tuổi, bộ dạng rất tuấn tú, tên nghe đứng lên cũng rất hương vị, họ Ngô, kêu Ngô Di, nói thật, ngô này họ rất ít nổi danh tự dễ nghe.
Ngu Nhu: "Ân, là rất tốt nghe, có ảnh chụp sao?
Long ta không có hắn ảnh chụp, bất quá ta đã thấy bản nhân, quả thật rất tuấn tú, ngươi tin ta, chờ ngươi thấy ngươi sẽ biết."Dương Lệ Nhi còn kém không vỗ ngực cam đoan .
Ngu Nhu gật gật đầu, "Được rồi, bất quá gặp phía trước, ta có chuyện tưởng nói với ngươi.
Dương Lệ Nhi: "Chuyện gì?"
Không vội, ăn cơm trước, tối nay uống rượu thời điểm nói." "Ngu Nhu nở nụ cười hạ.
Dương Lệ Nhi đánh giá nàng: "Chuyện gì a, còn bán cái cái nút, nói, ngươi hôm nay thoạt nhìn cùng bình thường có điểm không Thái Nhất dạng ôi chao.
Ngu Nhu: "Làm sao không giống với?
Dương Lệ Nhi: "Cảm giác cũng có nữ nhân vị , ngươi nha nên như vậy cho rằng mới đúng, ngươi như vậy đại mỹ nhân, nam nhân nhìn đến đều đã phác đi lên .
Ngươi đâu? Như vậy có nữ nhân vị, như thế nào cũng không thấy ngươi tìm một."Ngu Nhu đem đề tài xả đến trên người nàng.
Dương Lệ Nhi vẻ mặt bất đắc dĩ nói: "Ta tìm a, chính là không tìm được thích hợp .
Ngu Nhu đặt lên bàn di động chấn động.
Nàng cầm lấy đến xem mắt, này đây tiền pháo hữu phát ra tin tức lại đây, hỏi nàng buổi tối có thể hay không.
Làm sao vậy? Có nam nhân tìm ngươi?"Dương Lệ Nhi khứu giác sâu sắc.
Nếu yếu thẳng thắn, điểm này cũng sẽ không che giấu, Ngu Nhu điểm cái đầu, "Ân.
"Ta sẽ theo khẩu vừa nói, thật đúng là."Dương Lệ Nhi nhưng thật ra thực giật mình.
"Lúc này cho ngươi phát tin tức, không phải công tác thượng chuyện tình đi?"
Không phải."Ngu Nhu cấp đối phương hồi phục không thời gian, liền đem tin tức san , không có tái để ý tới.
Vậy ngươi thành thật công đạo, có phải hay không ta phía trước cho ngươi giới thiệu thân cận đối tượng?"Dương Lệ Nhi tò mò hỏi.
"Cũng không phải.
"Vậy ngươi như thế nào hồi ?
"Ta đã nói không thời gian a, ta này không phải ở cùng ngươi sao?
Dương Lệ Nhi nhấp hé miệng, "Được rồi, vậy ngươi đối với đối phương có hứng thú sao?"
Ngu Nhu nhún nhún vai, chính là một cái đã sớm bị nguyên chủ chán ghét pháo hữu, vốn nguyên chủ liền tính lãnh hắn một đoạn thời gian liền lạp hắc , Ngu Nhu tự nhiên sẽ không đối hắn cảm thấy hứng thú, "Không có hứng thú."
Ngươi chính là ánh mắt cao.
Dương Lệ Nhi cảm khái một câu, lúc này vừa vặn người bán hàng lại đây thượng đồ ăn, hai người liền dời đi đề tài.
Ăn cơm xong sau, Ngu Nhu lái xe chở Dương Lệ Nhi đi hai người trước kia thường đi quán bar.
Bởi vì là khách quen, cho nên quán bar lão bản cùng các nàng cử thục , không cần phải nói chỉ biết các nàng muốn uống cái gì.
Tốt lắm, ngươi không phải nói có việc nói với ta, hiện tại nói đi,
Hai người ở quán bar góc sô pha khu tọa hạ, Ngu Nhu trước mặt làm ra vẻ một ly trăm lợi ngọt thêm nãi thêm băng, Dương Lệ Nhi còn lại là một ly nhà này quán bar đặc điều rượu cốc tai.
Ngu Nhu uống một ngụm rượu, tự hỏi một chút nên theo thế nào nói lên.
Thấy nàng nổi lên nửa ngày cũng chưa nói ra một câu, Dương Lệ Nhi có chút nóng nảy, thúc giục câu, "Ngươi nhưng thật ra nói a.
Ngu Nhu nâng mâu, còn thật sự nhìn nàng, "Lệ nhi, kỳ thật ta gạt ngươi rất nhiều sự
"A?"
"Ta hiện tại là không có bạn trai, nhưng là ta bên người kỳ thật không thiếu nam nhân
A? Có ý tứ gì? Bên cạnh ngươi không nên nam nhân?"Dương Lệ Nhi sửng sốt.
Ngu Nhu đem nguyên chủ chuyện đều nói cái thất thất bát bát, nói xong sau, của nàng khẩu đều phạm, vừa muốn bưng lên chén rượu uống một ngụm, đã bị Dương Lệ Nhi cầm ở cổ tay. Ngươi vừa rồi nói là thật vậy chăng?
Ngu Nhu không hiểu cảm thấy Dương Lệ Nhi ngữ khí có chút hưng phấn, trong mắt còn phát ra quang.
"Ân."
Trời ạ, không thể nào."Dương Lệ Nhi phát ra sợ hãi than.
Thật có lỗi, gạt ngươi lâu như vậy, còn cho ngươi lo lắng tư cho ta an bài thân cận."Ngu Nhu thành khẩn nói. Dương Lệ Nhi lại lắc đầu, "Ngươi rất đáng giận .
Ngu Nhu sờ không chuẩn nàng rốt cuộc cái gì thái độ, như thế nào còn nở nụ cười đâu
Ngươi này cũng quá ngưu bức đi ôn nhu."Dương Lệ Nhi kích động nắm chặt Ngu Nhu thủ.
Ngu Nhu: "Làm sao vậy? Ta..."
Dương Lệ Nhi trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Ngươi thế nhưng cũng không mang theo ta! ?
Ngu Nhu: "..."
"Nguyên lai ngươi vẫn là vụng trộm chính mình ngoạn, rất không có suy nghĩ , 亐 ta coi ngươi là hảo tỷ muội. Dương Lệ Nhi cả kinh nhất chợt , bỗng nhiên chuyện vừa chuyển, hỏi: "Ngươi này nam nhân đều là như thế nào tìm ? An toàn sao? Bộ dạng thế nào?
Ngu Nhu: "Ngươi đây là?
Kỳ thật ta phía trước cùng bạn trai chia tay cũng là bởi vì không thói quen ổn định nam bạn gái quan hệ, không nghĩ yếu chịu trói buộc, càng thêm chán ghét này đại nam tử chủ nghĩa nam nhân, ta nghĩ tìm một tuổi còn nhỏ điểm , nhưng là tiểu một hai tuổi lại không có ý nghĩa, ta bên người cái tôi ngũ? Khuê vận lục túi ổi xa tế tiễu lộc dạng đinh kiều tứ huấn mẫu nãi? Căn bản không hạ thủ được...
Cái này đến phiên Ngu Nhu giật mình .
Cảm tình này nguyên chủ khuê mật cũng là cái đồng đạo người trong? Chính là hai người vẫn cũng chưa phát hiện đối phương chân diện mục?
Dương Lệ Nhi: "Ngươi như thế nào không nói?
Ngu Nhu: "Không có, ta suy nghĩ ngươi nghĩ muốn cái gì dạng , có lẽ ta có thể cho ngươi giới thiệu."
Dương Lệ Nhi bưng lên rượu cùng nàng huých cái chén, "Giới thiệu liền không cần, ngươi đem ngươi nói này ước ' pháo nhuyễn kiện còn có cái kia xã giao nhuyễn kiện chia xẻ cho ta bái."
"Như vậy a, có thể a, ta chia ngươi."Ngu Nhu mở ra di động, đem kia vài cái giấu ở ẩn nấp phân loại lý vài cái nhuyễn kiện chia xẻ cấp Dương Lệ Nhi.
Dương Lệ Nhi thu được sau, lập tức liền xem xét hạ tái , "Vậy ngươi bây giờ còn có cố định pháo ' hữu sao?
Ngu Nhu lắc đầu, "Đã không có, tiền đoạn thời gian việc, cũng chưa như thế nào liên hệ
"Vậy ngươi thượng một lần ước là khi nào thì?"Dương Lệ Nhi ái muội hỏi.
Thượng một lần, một tháng tiền."Chính là cùng Trần Thanh Lam kia một lần .
Mắt ai? Bây giờ còn liên hệ sao?" "Dương Lệ Nhi rõ ràng theo đối diện ngồi vào Ngu Nhu bên cạnh, lần lượt nàng.
Ngu Nhu chần chờ một chút, suy nghĩ yếu như thế nào cùng Dương Lệ Nhi giới thiệu Trần Thanh Lam.
Phía trước ở trên mạng nói chuyện phiếm nhận thức , bất quá thực xảo là, hắn thành của ta cấp dưới, là chúng ta công ty mới tới thực tập sinh.
Dương Lệ Nhi: "Như vậy xảo?"
"Ân."
"Thực tập sinh trong lời nói, nhiều ?
Ngu Nhu: "Hai mươi ba "
Nằm tào!
Dương Lệ Nhi trong tay chén rượu không cầm chắc, thiếu chút nữa sái .
"Ngươi nhỏ giọng điểm."
Ngươi này cũng quá ngưu bức đi, kém bảy tuổi đâu.
Ân, bảy tuổi.
Nàng ba mươi, Trần Thanh Lam hai mươi ba.
Quả thật kém có điểm nhiều.
Nhân sinh người thắng, ta tái kính ngươi một ly."Dương Lệ Nhi cùng nàng huých một ly, đem cái chén lý rượu uống một hơi cạn sạch, "Mộ , ngươi đây là như thế nào tìm a, như vậy nộn tiểu nam sinh, còn không có tốt nghiệp đi.
"Ân, đại tam thực tập sinh."
Này cũng có thể bị ngươi cho tới thủ, phạm tội a."Tuy rằng nói như vậy, nhưng là Dương Lệ Nhi vẻ mặt tiện diễm, cảm khái nói, "Khó trách ngươi bảo dưỡng tốt như vậy, nguyên lai là dễ chịu hảo, nói nhanh lên tiểu nam hài tư vị thế nào?"
Cũng không tệ lắm đi, người trẻ tuổi tinh lực hảo
Ngu Nhu thuận miệng nói câu, không có đem Trần Thanh Lam này kỹ xảo nói ra, nhưng này một cái đã muốn đủ để cho Dương Lệ Nhi hâm mộ .
Dương Lệ Nhi: "Kích thích, bộ dạng đẹp mặt sao?
Ngu Nhu: "Cũng không tệ lắm, man đẹp mặt
Dương Lệ Nhi nâng thủ tiếp đón người bán hàng, kêu một lọ hương tân, "Chúng ta đêm nay chúc mừng một chút."
Có cái gì hảo chúc mừng ?"Ngu Nhu bật cười nói.
Dương Lệ Nhi phong tình vạn chủng cười cười, "Chúc mừng ngươi theo ta thẳng thắn a, làm cho ta nhận thức một cái hoàn toàn mới ngươi, sau đó tái chúc mừng, ta sắp bắt đầu ta muôn màu muôn vẻ cuộc sống."Được rồi, chúc mừng một chút
Đúng rồi, tiểu nam hài có ảnh chụp sao?
"Không có mặt ảnh chụp.
Lung? Ý tứ là có khác bộ vị ảnh chụp?"Dương Lệ Nhi thanh âm đè thấp, khó nén kích động.
Ngu Nhu nhưng cười không nói, Trần Thanh Lam vì câu dẫn nguyên chủ gặp mặt, quả thật cấp nàng phát ra rất nhiều thân thể bộ vị ảnh chụp.
Hiện tại tiểu hài tử đều có thể nhận nữ sinh so với hắn đại nhiều như vậy sao?
Có lẽ đi, thích tỷ đệ luyến nam sinh vẫn là cử nhiều
Nguyên chủ phía trước cũng không phải không ước lễ mừng năm mới khinh nam sinh, chính là Trần Thanh Lam quả thật là nàng ước quá cùng nàng tuổi khác biệt lớn nhất .
Dương Lệ Nhi hỏi: "Ngươi kế tiếp tính làm sao bây giờ? Thành của ngươi cấp dưới, ngươi yếu cùng hắn chấm dứt sao?
Ngu Nhu tự nhiên là sẽ không theo Trần Thanh Lam chấm dứt , hắn nhưng là hắn nhiệm vụ mục tiêu a.
"Ta cùng hắn vốn liền không có gì quan hệ a, đã làm không có nghĩa là cái gì, hơn nữa hắn trưởng thành ."
Dương Lệ Nhi sửng sốt, đối nàng giơ ngón tay cái lên, "Lợi hại .
Ngu Nhu cười cười, cầm lấy di động nhìn nhìn tin tức, Trần Thanh Lam phát tin tức lại đây hỏi nàng đi trở về sao.
Thật đúng là quan tâm nàng đâu.
Ngu Nhu hồi phục: "Không có."
Tiểu nam hài: "Kia tỷ tỷ hiện tại ở nơi nào?"
Ngu Nhu: "Cùng bằng hữu ở bên ngoài ngoạn."
Tiểu nam hài: "Tỷ tỷ, ta rất nhớ ngươi."
Ngu Nhu: "Ân, tưởng đi."
Trần Thanh Lam: "Ta nghĩ tỷ tỷ thân thể, muốn ôm tỷ tỷ."
Ngu Nhu: "Chịu đựng.
Đệ 118 chương lang thang tra nữ cùng trọng sinh chó săn 5
Tiểu nam hài: "Đối với ngươi nhịn không được, tỷ tỷ, ta nghĩ muốn."
Ngu Nhu nhẹ nhàng nâng nâng lông mi, cười hồi phục: "Ngươi muốn có thể chính mình thỏa mãn chính mình a
Trần Thanh Lam nhìn đến tin tức sau, xanh cả mặt, nắm bắt di động tức giận mắng một câu, này thật giận nữ nhân.
Hắn chịu đựng khí, tiếp tục sắm vai nhu thuận nhân vật, nói xong làm cho chính mình đều cảm thấy cảm thấy thẹn trong lời nói.
Tiểu nam hài: "Đối với ngươi thầm nghĩ yếu tỷ tỷ, đợi lát nữa nhi có thể cùng ta thấy một mặt sao? Van cầu tỷ tỷ ."
Dương Lệ Nhi xem nàng luôn luôn tại hồi tin tức, hỏi câu: "Làm sao vậy? Lại có ai tìm ngươi ?"
Ngươi đoán
"Là hai mươi ba?"Dương Lệ Nhi nhãn tình sáng lên.
Ngu Nhu nao nao, "Ân hừ, đối.
Này danh hiệu lấy được nhưng thật ra rất nhanh.
Dương Lệ Nhi: "Tìm ngươi làm cái gì? Nhớ ngươi ?
? Hoàn lũ α tụng Α?
Dương Lệ Nhi: "Thật đúng là a, thoạt nhìn cử niêm ngươi, vậy ngươi muốn hay không đi tìm hắn, ta không ngại a."
Ngu Nhu: "Không đi, niêm nhân tiểu nãi cẩu cần điều ' giáo, làm cho hắn một bên đợi nên thành thật đợi."
Dương Lệ Nhi cẩn thận tự hỏi một chút Ngu Nhu trong lời nói, thâm chấp nhận mà tỏ vẻ: "Lời này nói đúng, rất nữ vương phạm.
Ngu Nhu: "Tốt lắm, tiếp tục uống rượu đi.
Dương Lệ Nhi: "Uống đi, hôm nay không say không về, đúng rồi, kia ngày mai ngươi còn cùng cái kia Ngô Di gặp mặt sao?
Ngu Nhu: "Gặp a, vì cái gì không thấy."
Dương Lệ Nhi: "Đi, ta đây cho ngươi an bài, định hảo thời gian địa điểm chia ngươi
Ngu Nhu: "Hảo, ngày mai nói sau."
Di động lại chấn động hai hạ
Ngu Nhu cúi đầu vừa thấy, Trần Thanh Lam thế nhưng phát ra hé ra ảnh chụp lại đây.
Hắn không có mặc áo, trắng nõn nửa người trên đều lộ 岀 đến, không chỗ không tinh trí, không chỗ không đẹp hảo, mặt cũng lộ đi ra, nâu tròng mắt thủy mờ mịt , ngây ngô đáng yêu lại mang điểm thành thục sắc khí, như là sương mù rừng rậm, ướt át môi bị cắn, ngượng ngùng nhìn nàng.
Đây là Trần Thanh Lam lần đầu tiên cấp nàng phát mặt chiếu.
Ta có chút tò mò ngươi là làm như thế nào đến trò chơi trong rừng rậm phiến diệp không dính thân ? Này nam nhân vốn không có tử triền lạn đánh sao?
Dương Lệ Nhi gặp Ngu Nhu nhìn di động sau một lúc lâu không đáp lời, nghi hoặc thấu lại đây nhìn thoáng qua.
Nằm tào, ai vậy? Hai mươi ba sao?
Bị nàng thấy được, Ngu Nhu cũng không hảo chống đỡ , "Ân, là hắn.
"Này... Cũng quá đẹp mặt đi này tiểu hài tử."Dương Lệ Nhi trong lúc nhất thời có chút từ cùng.
Ngu Nhu cười cười, "Là rất tốt xem .
Trần Thanh Lam hời hợt là thật không sai, chỉ có như ngọc, ngũ quan xinh đẹp tuyệt trần, trong mắt tự mang phong tình, còn có điểm không dính nhiễm phàm trần tục khí khí chất.
Như vậy ngươi cũng có thể nhẫn tâm không để ý tới hắn?"
Có thể a, miễn cho hắn đắc ý vênh váo, thị sủng mà kiêu."Ngu Nhu thùy mâu lộ 岀 một chút đạm cười, chậm rãi nhấp một ngụm rượu.
"Xem ra ta muốn học còn rất nhiều."Dương Lệ Nhi xem Ngu Nhu ánh mắt hơn vài phần hâm mộ cùng sùng bái, "Ôn nhu, ngươi nhất định phải mang mang ta.
Ngươi trước tự mình ngoạn, có cái gì hỏi ta là được.
Ngươi này tiểu nãi cẩu bình thường gọi ngươi cái gì?" "Dương Lệ Nhi đối Trần Thanh Lam hứng thú pha nùng.
Liền gọi ta tỷ tỷ, đương nhiên, về sau ở công ty chỉ có thể bảo ta quản lí."
Dương Lệ Nhi hướng tới nói: "Thật tốt, các ngươi nhận thức đã bao lâu? .
Ngu Nhu: "Liền hai cái nhiều tháng đi, tháng trước là lần đầu tiên gặp mặt.
Vừa mới nhận thức lâu như vậy, không phải chính mới mẻ thời điểm sao? Ngươi thế nhưng có thể lượng người ta một tháng? Đối hắn lạnh như thế sao?"Dương Lệ Nhi có chút kinh ngạc, như vậy tư sắc tiểu nam hài thế nhưng cũng không có thể bắt trụ Ngu Nhu tâm.
Ngu Nhu không tốt nhiều lời, chích nói câu, "Chủ yếu là tháng trước công tác bận quá.
Dương Lệ Nhi vẻ mặt bội phục, "Kia hắn đột nhiên cho ngươi phát như vậy ảnh chụp, là muốn ước ngươi gặp mặt sao?
Ngu Nhu khẽ gật đầu: "Ân, nói muốn gặp ta
Dương Lệ Nhi: "Vậy ngươi không đi sao?
Dương Lệ Nhi cảm khái nói: "Hắn nghĩ đến chính mình vào tỷ tỷ trong lòng, ai biết chính là vào tỷ tỷ ngư đường."
Ngu Nhu buồn cười nói: "Ngươi này so sánh... Thật đúng là sinh động."
Đúng vậy, ta không nghĩ tới, ta bên người hảo khuê mật thế nhưng là như vậy thần tiên nhân vật, ta có chút kích động.
Nói không chừng, ngươi về sau so với ta còn lợi hại đâu?"
...
Trần Thanh Lam phát ra ảnh chụp đến sau, Ngu Nhu sẽ không để ý đến hắn.
Trần Thanh Lam tức giận đến suất điện thoại di động, hắn nguyên tưởng rằng, đều phát ra như vậy ảnh chụp, Ngu Nhu tổng nên có điểm phản ứng , ai biết, ảnh chụp phát đi qua liền như đá chìm đáy biển, không nửa điểm hồi? Α?
Nhưng là hắn lại thật sự là khí bất quá, cũng không cam lòng.
Vốn định trực tiếp rửa mặt ngủ, nhưng là như thế nào cũng ngủ không được, trong đầu nghĩ hôm nay ở công ty thời điểm chuyện.
Trong WC, thang máy lý Ngu Nhu, đối hắn làm này sự.
Trong đầu nhất tưởng đến, hắn sẽ cứng rắn.
Hắn oán hận như vậy chính mình.
Thân thể này, so với phía trước hứa quyện còn muốn mẫn cảm, thậm chí có chút kỳ quái mê.
Từ tháng trước gặp qua Ngu Nhu sau, hắn liền càng không thể vãn hồi .
Thủ dâm số lần đều biến hơn.
Hắn hung tợn tưởng, hắn nhất định phải làm cho Ngu Nhu trả giá đại giới, làm cho Ngu Nhu thần phục ở hắn dưới thân
Trần Thanh Lam phiên cái thân, nhặt lên di động, vừa vặn di động thông tri lan đạn 岀 tin tức nêu lên.
Hắn nhãn tình sáng lên, lập tức điểm khai xem.
Ngu Nhu: "Ta về nhà , ngươi muốn hay không lại đây?
Cùng Dương Lệ Nhi tách ra sau, Ngu Nhu tìm vị đại giá mở ra xe.
Nàng là ở trên xe mới cho Trần Thanh Lam hồi tin tức.
Trần Thanh Lam nghĩ đến chính mình nhìn lầm rồi, cẩn thận lặp lại nhìn mấy lần, mới xác định Ngu Nhu là ở hỏi hắn có đi hay không nhà nàng.
Tay hắn chỉ bởi vì kinh hỉ mà run nhè nhẹ, lập tức hồi phục: "Ân, tỷ tỷ ở tại thế nào? Ta hiện tại cứ tới đây.
Hắn phát hoàn tin tức liền lập tức đi tủ quần áo lý tìm quần áo.
Chờ hắn đổi hảo quần áo sau, lại đi xem di động, lại nhìn đến Ngu Nhu nói: "Bỗng nhiên lại không quá muốn cho ngươi lại đây ."
Trần Thanh Lam sắc mặt đột nhiên biến, nhìn chính mình lòng tràn đầy vui mừng đổi quần áo, không khỏi cảm thấy chính mình buồn cười.
Hắn khẽ cắn môi, xiết chặt di động, cấp Ngu Nhu phát ra vài cái ủy khuất đáng thương biểu tình bao.
Ngu Nhu: " "Tốt lắm, đậu của ngươi, lại đây đi.
Nàng đem địa chỉ chia Trần Thanh Lam, sau đó liền nhắm mắt lại ở trên xe nghỉ ngơi .
Nàng rời nhà có vẻ gần, theo quán bar về nhà lý cũng liền hơn mười phần chung xe trình, nàng về nhà sau giặt sạch mặt xoát nha, thay đổi một thân quần áo ở nhà, Trần Thanh Lam mới đến nàng cửa nhà nghe được chuông cửa tiếng vang , Ngu Nhu quang chân đi mở cửa.
Ngoài cửa Trần Thanh lam lại suất lại cao, thoạt nhìn thập phần nội liễm, ngại ngùng cười nhìn nàng, không muốn xa rời ánh mắt làm cho Ngu Nhu có loại độc đáo thỏa mãn cảm.
Vào đi."Ngu Nhu thân thủ dắt tay hắn.
Trần Thanh Lam nhìn không chuyển mắt nhìn Ngu Nhu, cắn môi, e lệ hô một tiếng, "Tỷ tỷ.
Ân."Ngu Nhu thấp giọng ứng một câu, "Tiến vào nói sau.
Trần Thanh Lam gật gật đầu, đi theo Ngu Nhu đến gần nhà nàng.
Ngu Nhu trụ là cái độc thân nhà trọ, nhưng là diện tích coi như rộng mở, phòng khách nhìn rất lớn thực thoải mái, chính là trang hoàng phong cách có chút thiên lãnh đạm, sô pha cùng thảm đều là màu xám, các loại bài trí thực có người phong cách, sô pha trên tường còn lộ vẻ hai phúc hắc bạch sắc điệu họa.
Thân ở như vậy trong phòng, cảm giác rất khó hưng phấn đứng lên.
Ngu Nhu cấp Trần Thanh Lam cầm một đôi dép lê cho hắn thay.
Nhưng là Trần Thanh Lam lại ngồi xổm xuống, nhìn Ngu Nhu chân, đem của nàng chân nâng lên đến, cấp Ngu Nhu mặc vào một đôi hài.
Trần Thanh Lam ngửa đầu nhìn Ngu Nhu, ánh mắt si mê, thanh âm khàn khàn nói: "Tỷ tỷ, quang chân hội cảm lạnh ."
Ngu Nhu nhẹ nhàng mà "Ừ một tiếng, lại nhấc chân thải trên tay hắn, lấy tay sờ sờ hắn mềm mại sợi tóc, híp mắt nói: "Thực ngoan.
Trần Thanh Lam thùy hạ đôi mắt, "Chỉ cần tỷ tỷ cao hứng, ta sẽ vẫn ngoan ngoãn .
Ngu Nhu hừ một tiếng, ngữ khí bỗng nhiên trở nên thản nhiên , "Tốt lắm, đứng lên đi, chính mình đổi giày đi tắm rửa."
Trần Thanh Lam không rõ Ngu Nhu thái độ như thế nào hốt lãnh hốt nhiệt, làm cho hắn tróc đoán không ra, nhưng lại sợ hỏi hơn nhạ Ngu Nhu mất hứng vừa muốn đuổi hắn đi, đành phải thuận theo chiếu Ngu Nhu chỉ thị đi làm.
Ngu Nhu chuẩn bị cho hắn tân khăn mặt, trừ lần đó ra cái gì cũng chưa cho hắn.
Ở hắn tiến phòng tắm sau, Ngu Nhu đứng ở cửa nói câu, "Rửa liền đi ra, không chuẩn mặc quần áo
Trần Thanh Lam ngẩn người, sau đó đáp lên tiếng
...
Trong phòng tắm tất cả đều là Ngu Nhu tư nhân vật phẩm, bẩn y lâu lý còn có Ngu Nhu vừa mới bị thay thế quần áo.
Đứng ở chỗ này mặt, hắn cảm giác máu lý mỗi một tế bào đều ở hưng phấn mà kêu gào
Ngu Nhu tính cách, hẳn là không là loại người nào đều có thể đến nhà nàng lý , hơn nữa, trong phòng tắm mặt cũng chỉ có một nhân rửa mặt đồ dùng.
Trần Thanh Lam thân thể chậm rãi nhiệt lên, có chút không hiểu cao hứng, sớm hay muộn... Hắn sẽ làm Ngu Nhu yêu thượng hắn, không ly khai hắn, cho đến lúc này...
Trần Thanh Lam một bên cởi quần áo một bên mặc sức tưởng tượng Ngu Nhu thần phục ở hắn dưới thân dùng luyến mộ ánh mắt nhìn bộ dáng của hắn.
Nghĩ nghĩ, vừa thoát hoàn quần áo hắn, cũng đã có rõ ràng phản ứng.
Muốn tẩy mau một chút, nhưng là lại muốn rửa nhiều tẩy trong chốc lát, hơn nữa hắn dùng là Ngu Nhu tắm rửa lộ cùng tẩy phát lộ, hắn trên người hương vị cùng nàng lập tức sẽ là giống nhau
Điều này làm cho hắn có loại trước nay chưa có rung động cảm.
Hắn nhìn phòng tắm môn, tưởng tượng thấy, Ngu Nhu ngay tại cửa nhìn lén, thân thể hắn liền chỉ không được run run.
Ngay cả bàn chân đều có loại kỳ quái tê dại cảm.
Trần Thanh Lam cảm thấy chính mình như là ma.
Hắn làm cái hít sâu, mới miễn cưỡng tỉnh táo lại, tay hắn đã muốn đặt ở không nên phóng địa phương.
Hắn như là điện giật giống nhau, lập tức thu hồi thủ, dùng sức đè ép hai hạ tắm rửa lộ, đem chính mình thủ rửa, sau đó dụng lực lắc đầu phát, bính trừ tạp niệm.
Hai mươi phút sau, Trần Thanh Lam quang thân mình theo trong phòng tắm đi ra.
Hắn dùng Ngu Nhu cấp khăn mặt đem trên người lau khô , xinh đẹp thân thể ở ngọn đèn hạ phiếm bạch ngọc sáng bóng.
Ngu Nhu đang ở sô pha thượng dựa vào, trên người cái một khối thâm màu xám thảm, cầm trong tay một quyển sách, còn thật sự nhìn.
Trần Thanh Lam đều đi đến nàng phía sau , nàng mới nghe thấy tiếng bước chân, nàng uốn éo đầu, vừa vặn nhìn đến Trần Thanh lam thắt lưng.
Hai điều nhân ngư tuyến hiển lộ ở trước mắt, đi xuống xem chính là thẳng tắp chân dài.
Tỷ tỷ, ta tẩy tốt lắm.
Ngu Nhu chậm rãi đứng dậy, một tay lấy Trần Thanh Lam thắt lưng ôm.
Đang lúc Trần Thanh Lam nghĩ đến sẽ phát sinh điểm cái gì thời điểm, Ngu Nhu nhéo nhéo hắn thắt lưng, nói: "Lại đây ta bên cạnh tọa hạ
Trần Thanh Lam nhìn nhìn chính mình, lại nhìn nhìn Ngu Nhu, thấp giọng nói: "Tỷ tỷ, ta có thể hay không mặc xong quần áo?"
"Không thể."Ngu Nhu không chút suy nghĩ, trực tiếp cự tuyệt.
Nhưng là, tỷ tỷ ăn mặc như vậy chỉnh tề, không công bình.
Không phải nói, ta cho ngươi làm cái gì thì làm cái đó? Hiện tại nhưng thật ra công việc quan trọng bình ?"Ngu Nhu biểu tình biến lãnh, ngữ khí cũng không dễ nghe, "Nếu tưởng ở ta này công việc quan trọng bình, vậy mặc xong quần áo rời đi.
Trần Thanh Lam mộng .
Ngu Nhu tiếp tục lớn tiếng đưa hắn răn dạy một chút.
Trần Thanh Lam kích động lại ủy khuất nói: "Ta... Ta không dám ."
Ngu Nhu áp chế hưng phấn, như trước lãnh nghiêm mặt, "Tọa hạ
Trần Thanh Lam gật gật đầu, nhu thuận ngồi xong.
"Nhìn ta."Ngu Nhu theo dõi hắn ánh mắt, không tha hắn né tránh
Trần Thanh Lam tâm như là bị một đôi bàn tay to bắt được giống nhau, không chỗ khả trốn
"Biết ta thích cái dạng gì nam nhân sao?"
Trần Thanh Lam nghĩ nghĩ, muốn nói nói, nhưng vẫn là lắc đầu.
Ngu Nhu nhẹ nhàng kéo kéo khóe miệng, thân thủ vuốt ve Trần Thanh lam hai má, theo hắn lông mi đụng đến ánh mắt, mũi kiết, cuối cùng ở môi thượng dừng lại, dùng sức nắm bắt hắn thần cánh hoa.
Trần Thanh Lam ăn đau đến nhíu mày, cũng không dám? 3 tạm điệm?
Ngu Nhu thế này mới chậm rãi nói: "Thuận theo , nghe lời , lại thuần lại tao .
Trần Thanh Lam nuốt nuốt nước miếng, ánh mắt mê ly, hai má phi hồng, kìm lòng không đậu ngừng lại rồi hô hấp.
Ngu Nhu cúi đầu nhìn nhìn hắn dưới thân, lộ ra một chút vi diệu ý cười
"Ngươi vẫn là thực thỏa mãn yêu cầu của ta , thoạt nhìn một bộ ngây thơ non nớt bộ dáng, thân thể cũng rất tao, thực mẫn cảm đâu."
Ngu Nhu trong lời nói làm cho Trần Thanh Lam mặt càng ngày càng hồng, "Tỷ tỷ... Ta. . . Ta muốn..."
Ngu Nhu dùng mệnh lệnh miệng nói: "Ngươi muốn cái gì? Nói ra."
Đệ 119 chương lang thang tra nữ cùng trọng sinh chó săn 6
Muốn tỷ tỷ
Trần Thanh Lam xấu hổ cúi đầu.
Ngu Nhu khơi mào hắn cằm, "Ngẩng đầu, nhìn ta nói."
Trần Thanh Lam cắn môi, gặp Ngu Nhu vẻ mặt lãnh 濙, có chút không hờn giận, hắn đành phải thông suốt 岀 đi, đỏ mặt, ngạnh cổ, nói rất nhiều làm cho người ta mặt đỏ đến lấy máu tao nói Ngu Nhu không kêu đình, hắn liền vẫn nói.
Hồi lâu, Ngu Nhu mới vừa lòng địa điểm đầu, "Lại đây, làm cho tỷ tỷ ôm một cái."
Trần Thanh Lam thân thể rung rung một chút, đã bị Ngu Nhu một phen lãm nhập trong lòng, hắn một thước bát mấy vóc dáng bị Ngu Nhu ôm, nhưng lại giống cái đứa nhỏ.
Hắn mặt dán tại Ngu Nhu trước ngực, là vô cùng mềm mại.
Thân thể hắn trở nên nóng bỏng
Ngươi thật sự là nhất chỉ có thể yêu đến làm cho người ta muốn nhựu ' lận cẩu."Ngu Nhu vuốt ve đầu của hắn phát, ẩm ướt , nhưng là xúc cảm thực? ?
Tỷ tỷ thích là tốt rồi. Trần sảnh lam thuận theo cọ cọ tay nàng tâm, hưởng thụ đem mặt mình giáp cùng cái trán đều cấp nàng vuốt ve
Ngu Nhu xác thực có bị hắn lấy lòng đến, lại cầm trụ đầu của hắn phát, dùng sức đem hắn túm hướng chính mình, "Nhưng là, tỷ tỷ thích cũng không chỉ ngươi một cái, biết không? Nếu không sảo không nháo ngoan ngoãn , tài năng ở lại tỷ tỷ bên người nga.
Trần Thanh lam bị bắt ngửa đầu, lại bị Ngu Nhu nhìn thẳng ánh mắt, sở hữu ghét cay ghét đắng cảm xúc cũng không có thể hiển lộ ở trên mặt, chỉ có thể làm bộ như bị thương thỏa hiệp bộ dáng nói: "Ta biết, ta chỉ là tỷ tỷ ngư đường lý một cái ngư, nhưng là chỉ cần tỷ tỷ cho ta một chút thủy, ta có thể sống sót, tỷ tỷ không muốn không muốn ta
Ngu Nhu giật mình, không sai a, thật đúng là cử thượng nói.
Tuy rằng biết hắn là trang , nhưng quả thật rất được nàng tâm.
Trẻ nhỏ dễ dạy trong lời nói, cho dù là giả , cũng có thể điều ' giáo trở thành sự thật đâu.
Nàng gật gật đầu, buông ra thủ, thản nhiên nói: "Tốt lắm, giúp ta cởi quần áo.
Trần Thanh Lam có chút kích động địa điểm đầu, biết đã biết là chiếm được Ngu Nhu cho phép, trong lòng mừng thầm, còn có chút hưng phấn, trong thân thể bắt đầu khởi động nhiệt lưu.
Ở trên giường Trần Thanh Lam, cũng không giống vừa rồi như vậy ăn nói khép nép , giống chích hung ác lang, nhưng là lần này Ngu Nhu không có cho hắn làm càn cơ hội.
Trần Thanh Lam trên người nàng phát tiết cắn cắn thời điểm, Ngu Nhu một cái bàn tay liền trôi qua, cũng không phải là khinh phiêu phiêu bàn tay, là trực tiếp phiến mặt đỏ đánh 岀 tiếng vang bàn tay. Trần Thanh Lam bị đánh cho mộng bức , nằm úp sấp trên người Ngu Nhu lăng lăng xem 冋 Ngu Nhu, "Tỷ tỷ
Ngu Nhu nghiêm khắc nhìn hắn, "Ai cho phép ngươi trên người ta lưu lại dấu vết ?
Của nàng thanh âm mang theo trách cứ ý tứ hàm xúc, Trần Thanh Lam nguyên tưởng rằng chính mình hội nhuyễn điệu, nhưng không nghĩ tới càng cứng rắn , giống là có chút hưởng thụ loại cảm giác này, có loại khác thường? Nam loan tên hiếp 3 nách yêu than ぁ?
Tỷ tỷ, ta sai lầm rồi."Trần Thanh Lam không ý thức được, chính mình nhận sai đều trở nên như vậy thuần thục, há mồm sẽ.
Ân hừ, tiếp tục."Ngu Nhu nhắm mắt lại, tiếng nói hơi hơi khàn khàn, hơi một tia hưởng thụ
Trần Thanh Lam đắm chìm ở trong đó, một bên quan sát đến Ngu Nhu 毎 một cái biểu tình, một bên lo lắng lấy lòng Ngu Nhu, hai người dần dần vào cảnh đẹp.
Sau, Trần Thanh Lam hầu hạ Ngu Nhu gội đầu tắm rửa, cẩn thận giúp nàng lau khô thân thể, thổi làm tóc, sẽ đem nàng ôm hồi trên giường, hầu hạ chu đáo, thập phần tri kỷ. Ngu Nhu vừa lòng , cũng sẽ không keo kiệt thưởng hắn vài cái hôn.
Tỷ tỷ trên người thơm quá, hảo hảo nghe thấy."Trần Thanh Lam nhẹ giọng ở Ngu Nhu bên tai nỉ non, thanh âm có loại vượt quá tuổi gợi cảm.
Ân."Ngu Nhu có chút mệt mỏi, nói chuyện cũng miễn cưỡng
Ta có thể cùng tỷ tỷ ngủ cùng một chỗ sao?"Trần Thanh lam ngồi chồm hỗm ở bên người nàng, hỏi.
Ngu Nhu ninh mi: "Không được
"Ta đây ngủ ở thế nào?"Trần Thanh Lam không khỏi hận chính mình lắm miệng hỏi cái này một câu, hắn có phải hay không ngốc.
Ngu Nhu lãnh đạm nói: "Ngươi ngủ sô pha thượng hoặc là thảm thượng.
Ngay cả cái khách phòng cũng không cấp ngủ sao?
Trần Thanh Lam có chút kinh ngạc.
Này nữ nhân thật sự coi hắn là cẩu sao?
Ta có thể ngủ ở khách phòng sao? Tỷ tỷ."Trần Thanh Lam nhỏ giọng thử, thời khắc lo lắng Ngu Nhu hội sinh khí
Ngu Nhu nghĩ nghĩ, "Ân hừ, chính mình đi thôi, ta muốn ngủ, đừng sảo ta.
Trần Thanh Lam trong lòng hận nghiến răng, nhưng vẫn là chỉ có thể ngoan ngoãn địa điểm đầu, "Kia tỷ tỷ hảo hảo cái chăn, đừng cảm lạnh
Ân."Ngu Nhu nhắm mắt lại.
Tỷ tỷ, ngủ ngon.
Ngu Nhu này vãn thượng ngủ phá lệ hảo, ngày hôm sau là bị Trần Thanh lam hôn trình , hắn nắm Ngu Nhu hai tay, ôn nhu trác hôn Ngu Nhu ngón tay
Ngu Nhu mở to mắt, đầu tiên mắt nhìn đến hắn tuấn? ? Ở sáng sớm dương quang lý, phá lệ cảnh đẹp ý vui.
"Tỷ tỷ, ngươi tỉnh?"
Ân."Ngu Nhu lười biếng nói, thanh âm hòa bình khi so sánh với, thiếu chút thanh lãnh, hơn phân dày.
Trần Thanh Lam mê luyến nhìn nàng, "Ta cấp tỷ tỷ làm bữa sáng, tỷ tỷ đứng lên ăn đi.
Ngu Nhu ngồi dậy, hỏi: "Cái gì bữa sáng?
Trần Thanh Lam có chút ân cần nói: " "Nhiệt sữa, làm cái kê huy bính, băng tương lý có một chút tôm, ta còn nấu điểm rau xanh tôm chúc.
Ngô..."Ngu Nhu nghe xong thực vừa lòng, nhưng vẫn là bất động thanh sắc, không có lộ ra nửa phần cảm xúc, "Ngươi đi trước phòng khách chờ ta."
Trần Thanh Lam: "Ta vội tới tỷ tỷ mặc quần áo đi.
Không cần."Ngu Nhu thản nhiên cự tuyệt .
Trần Thanh Lam vẫn là không thích ứng Ngu Nhu hốt lãnh hốt nhiệt, luôn theo không kịp của nàng tiết tấu, tổng cảm thấy sờ không rõ nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì, loại cảm giác này thật sự là không tốt, gọi người lo được lo mất, lo lắng khó chịu.
Vì cái gì, luôn hắn bị Ngu Nhu nắm cái mũi đi
Như vậy đi xuống, kế hoạch của hắn khi nào thì tài năng hoàn thành?
Trần Thanh Lam xoay người đi ra ngoài thời điểm, sắc mặt trầm xuống dưới, trong lòng không khỏi phiền táo đứng lên.
Hắn phân không rõ chính mình rốt cuộc là vì Ngu Nhu lãnh đạm mà phiền lòng, còn là vì không có bắt lấy Ngu Nhu tâm mà phiền lòng.
Hắn yếu thay đổi một chút sách lược , bằng không như vậy đi xuống, Ngu Nhu không chỉ có sẽ không yêu thượng hắn, ngược lại thực coi hắn là thành ngư đường ngư .
Không thể không nói, Trần Thanh Lam làm bữa sáng thực hợp của nàng khẩu vị, nàng ăn thật sự thoải mái, nguyên chủ phía trước vẫn có ở ăn uống điều độ, Ngu Nhu vốn không có như vậy khắc chế , nàng thích hưởng thụ, mỹ thực đương nhiên cũng là hưởng thụ nhất bộ phân
Bất quá, cho dù ăn vừa lòng, Ngu Nhu ăn xong sau vẫn là làm cho Trần Thanh Lam ly khai.
"Hôm nay là cuối tuần, tỷ tỷ cũng muốn công tác sao?"Trần Thanh Lam? vựng chỉ muội tẩu hoàn thặng Ω mị kỵ lệ lữ thổi mô?
Hôm nay không cần công tác."Ngu Nhu xoa xoa thủ.
Ta đây có thể lưu lại bồi tỷ tỷ sao?"Trần Thanh Lam trong mắt lóe chờ mong quang.
Ta như thế này yếu xuất môn."Ngu Nhu đứng lên, "Đi thời điểm đem rác rưởi mang theo.
Tỷ tỷ yếu đi làm cái gì? Ta nghĩ cùng tỷ tỷ cùng đi."Trần Thanh Lam trong lòng khó chịu, cảm thấy chính mình hoàn toàn không bị coi trọng.
Ước hội."Ngu Nhu trắng ra nói.
Trần Thanh Lam hoài nghi chính mình nghe lầm .
Nhưng là Ngu Nhu đã muốn đi vào phòng ngủ, cũng chưa cho hắn hỏi cơ hội.
Hắn đứng ở phòng khách, thần sắc khó coi, do dự sau một lúc lâu, vẫn là đi thu thập bàn ăn , sau đó lại đem thùng rác sửa sang lại một chút, thay tân rác rưởi túi.
Hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình hình như là bị Ngu Nhu bao dưỡng tiểu bạch kiểm, nga không, không phải bao dưỡng , là miễn phí , miễn phí bồi giường, hầu hạ, còn muốn cấp nàng làm ăn , đổ rác rưởi. Trần Thanh Lam trong lúc nhất thời có chút mờ mịt.
Hắn chỉ có thể nói cho chính mình, đây đều là tạm thời , lúc này đây, cho dù Ngu Nhu là hải, hắn cũng muốn cấp nàng nhồi , chờ nàng không ly khai nàng, hắn tái hung hăng bỏ ra nàng, đến lúc đó hậu, này đó ủy khuất cùng thống khổ cũng không tính cái gì, chỉ cần có thể nhìn đến Ngu Nhu thống khổ bộ dáng, hết thảy đều đáng giá
Hiện tại nếu buông tha cho, kia hắn này đó thiên vất vả chẳng phải là đều uổng phí , hắn không thể liền như vậy buông tha cho.
Trần Thanh Lam nắm chặt quyền đầu, đứng ở phòng khách, cũng không nhúc nhích, sẽ chờ Ngu Nhu 岀 đến.
Ngu Nhu thay đổi một thân quần áo đi 岀 đến thời điểm, Trần Thanh lam chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, Ngu Nhu vốn là là trời sinh vưu vật, tái tỉ mỉ cho rằng, tựu thành câu nhân yêu tinh. Xem nàng như vậy tỉ mỉ cho rằng là vì cùng người khác ước hội, Trần Thanh Lam liền đầy bụng phẫn uất, hắn chịu đựng lửa giận, "Tỷ tỷ, ngươi là cùng ai đi ước hội?
Ngươi không biết. Ngươi như thế nào còn chưa đi?"Ngu Nhu cố ý hỏi.
"Ta... Ta vừa rồi ở thu thập bát khoái, đổi rác rưởi túi
Ân, vậy ngươi lộng xong rồi không?
"Tốt lắm
"Vậy đi thôi, ta lập tức cũng muốn xuất môn ."
Trần Thanh Lam đứng ở tại chỗ không nhúc nhích.
Ngu Nhu liếc mắt nhìn hắn, "Nan bất thành còn muốn ta đưa ngươi?
Trần Thanh Lam lắc đầu, "Tỷ tỷ liền không thể không đi ước hội sao?
Ngày hôm qua như thế nào nói với ngươi ?"Ngu Nhu ngữ khí lạnh lùng, hừ lạnh một tiếng.
Trần Thanh Lam tức giận đến phát run, thấp giọng nói: "Ta đã biết, ta hiện tại bước đi."
Ngu Nhu "Ân "Thanh, xoay người đi toilet, cầm một lọ 昋 thủy nhẹ nhàng sách hai hạ, lau điểm son môi.
Chờ nàng đi ra, Trần Thanh Lam đã muốn ly khai.
Trần Thanh Lam vào thang máy sau, một quyền nện ở trên tường, phát ra nhất thanh muộn hưởng.
Hắn bất chấp trên tay đau đớn, sắc mặt có chút dữ tợn khó coi.
Ngu Nhu
Hắn một chữ một chút, oán hận cắn răng hô lên này hai chữ
Đợi cho thang máy đến lầu một, hắn sắc mặt mới chậm rãi bình tĩnh trở lại, còn là lãnh trầm dọa người, cùng ở Ngu Nhu trong nhà kia phó ngây ngô ngây thơ bộ dáng hoàn toàn bất đồng. Hắn ra tiểu khu, ngăn cản chiếc xe chuẩn bị hồi một chuyến hồi giáo.
Túi tiền lý di động vang lên, hắn lấy ra nữa nhìn mắt.
Là cái xa lạ dãy số.
Vốn là phiền lòng Trần Thanh lam nhíu hạ mi, vừa muốn quải điệu, nghĩ nghĩ vẫn là tiếp , hắn hôm nay hồi trường học là có sự muốn đi xử lý, có lẽ này điện thoại là tìm hắn có việc, quả nhiên, tiếp nghe sau, điện thoại kia đầu truyền đến thanh âm có chút quen thuộc.
Là theo hắn một cái xã đoàn nam đồng học, hỏi hắn buổi tối xã đoàn hoạt động, hắn mấy điểm đi qua? Rượu thủy đồ uống cái gì muốn hay không chính mình mua.
Trần Thanh Lam thế này mới nhớ tới, còn có chuyện này.
Hắn là xã đoàn phó đoàn trưởng, bất quá đi cũng không được.
"Ta muốn đi học sinh bạn lộng tài liệu, hội tối nay đi qua, này chuyện của hắn ngươi hỏi đội trưởng.
Hắn nói hai câu liền cắt đứt , nắm bắt di động, ngón tay ở màn hình thượng sự trượt hai hạ, điểm mở cái kia xã giao nhuyễn kiện, nhìn nhìn cùng Ngu Nhu nói chuyện phiếm ghi lại, lại nhìn mắt Ngu Nhu phía trước phát trạng thái bên trong ảnh chụp.
Hắn thần sắc lạnh lùng, mặt không chút thay đổi, không biết suy nghĩ cái gì.
Xã đoàn hoạt động ở khu phố tâm một nhà trang hoàng không sai khách sạn, có thể ăn cơm, ca hát, trên lầu còn có trò chơi sảnh, coi như là phương tiện đầy đủ hết, tuy rằng tiêu phí cao, nhưng là vẫn là rất nhiều đệ tử thích đến bên này ngoạn.
Hiện tại sinh viên không kém tiền hơn, hơn nữa hôm nay là chu lục, khách sạn lý ghế lô đều đính đầy.
Trần Thanh Lam đến kia thời điểm, xã đoàn mọi người đã muốn đều ăn vãn cơm , đang ở ngoạn trò chơi, ai thua ai uống rượu, chỉ có hai nữ sinh ngồi ở điểm ca thai bên kia điểm ca. Hắn trước tiên nói hội vãn điểm đến, mọi người đều biết nói, hắn đi vào còn có nhân cho hắn nhường chỗ ngồi vị.
Phó đoàn trưởng, ngươi đã đến rồi, ăn cơm xong sao?"Xã đoàn lý một cái tóc ngắn nữ sinh cười hỏi
Trần Thanh Lam điểm cái đầu, " "Ăn
"Muốn hay không điểm ca?"
Trần Thanh Lam: "Không cần, ta tọa lập tức đi, như thế này còn có việc
Tóc ngắn nữ sinh có chút mất mát, nhưng là phỏng chừng cũng là thói quen Trần Thanh Lam lãnh đạm.
Nàng là hướng về phía Trần Thanh lam mới tiến này xã đoàn, nhưng là tiến vào sau mới phát hiện, Trần Thanh lam căn bản đối nữ không có hứng thú, nói chuyện lạnh như băng , ước hắn cũng theo không đáp ứng, liền ngay cả vi tín thượng cho hắn phát tin tức, nếu không phải cùng xã đoàn có liên quan, hắn căn bản sẽ không hồi phục.
Tóc ngắn nữ sinh đã sớm đã chết tâm, nhưng là nhìn đến Trần Thanh Lam này khuôn mặt, về điểm này tâm tư khó tránh khỏi lại hội tro tàn lại cháy, thật sự là không có biện pháp, ai mà không nhan cẩu đâu.
Trần Thanh Lam cùng đội trưởng nói nói mấy câu, thương lượng một chút tháng sau xã đoàn yếu ở trường học tổ chức trong lời nói kịch biểu diễn hoạt động.
Bỗng nhiên, bọn họ ghế lô môn bị đẩy ra, ngoài cửa đứng hai nữ sinh, một cái là trường học hoa hậu giảng đường tần hồng, mọi người đều nhận thức.
Tần hồng cùng bằng hữu ở trong này ngoạn, vừa mới nghe bằng hữu nói đi WC thời điểm thấy được Trần Thanh Lam, nàng cứ tới đây .
Ta tìm một chút Trần Thanh Lam. Tần hồng đứng ở cửa xảo tiếu yên hề, của nàng ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, mặc một thân màu đen a tự kháp thắt lưng ngay cả y váy ngắn, phi thường đáng chú ý.
Mọi người đều nhìn về phía Trần Thanh Lam, ánh mắt có ái muội, có tìm tòi nghiên cứu, bọn họ phần lớn đều biết nói tần hồng đối Trần Thanh lam là có cái kia ý tứ .
Chuyện gì?"Trần Thanh Lam chích nhìn nàng một cái, thần sắc không hề biến hóa.
Tần hồng chính là thích Trần Thanh Lam này phó lãnh đạm như băng sơn, khó có thể chinh phục bộ dáng, nàng cười cười, "Có chút việc, ngươi 岀 đến một chút bái
Trần Thanh Lam nghĩ nghĩ, liền đứng lên.
Ra ghế lô sau, tần hồng bên người bằng hữu bước đi mở
Chỉ còn tần hồng cùng Trần Thanh Lam đứng ở trên hành lang, bên cạnh chính là nhất khắp thủy tinh cửa sổ, có thể nhìn đến đường cái cùng đối diện.
"Nói đi.
Ta muốn chụp cái mv tuyên truyền phiến, có thể hay không mời ngươi làm nam nhân vật chính? Ta... Tần hồng là nghệ thuật hệ , quả thật có cái chụp ảnh bài tập yếu giao.
Không thể."Trần Thanh Lam cũng chưa chờ tần hồng đem nói cho hết lời.
Tần hồng sắc mặt khẽ biến, tươi cười cứng ngắc vài phần, "Vì cái gì?
Không rảnh."Trần Thanh Lam dời tầm mắt, ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Nhưng là, không biết dùng thời gian rất lâu . . .
Trần Thanh Lam bỗng nhiên nhíu mày, nguyên bản vô mục đích tầm mắt dừng ở đường cái đối diện một nhà sa hoa cách thức tiêu chuẩn nhà ăn cửa.
Hắn rõ ràng nhìn đến cái kia mới từ trong xe đi xuống đến nhân, chính là Ngu Nhu.
Đứng ở nàng bên cạnh nam nhân cao hơn Ngu Nhu 岀 một cái đầu, thoạt nhìn ba mươi tuổi 岀? ? Ngũ quan tuấn mỹ, khí chất thành thục ổn trọng, cùng Ngu Nhu đứng chung một chỗ thập phần xứng, nhưng đâm Trần Thanh Lam mắt.
Đệ 120 chương lang thang tra nữ cùng trọng sinh chó săn 7
Ngươi làm sao vậy?"Tần hồng xem Trần Thanh Lam sắc mặt không quá đối, có chút mờ mịt, chính mình cũng không nói cái gì nhạ hắn tức giận nói đi, không đáp ứng cũng không tất yếu như vậy. Trần Thanh Lam gắt gao nhìn chằm chằm Ngu Nhu cùng cái kia nam nhân.
Đây là cùng nàng ước hội nam nhân?
Này nữ nhân thật sự là miệng đầy lời nói dối, dối trá phiến tử.
Ngày hôm qua còn nói thích thuận theo nghe lời , lại thuần lại tao , này lão nam nhân điểm nào nhất phù hợp này đó yêu cầu
Hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình thực buồn cười, thế nhưng tin là thật, còn có chút mừng thầm chính mình làm đúng rồi.
Hắn thẹn quá thành giận, bị phẫn nộ sử dụng chạy đi ra ngoài.
Tần hồng đuổi theo vài bước, rất nhanh đã bị Trần Thanh Lam bỏ rơi, thải cao dép lê nàng làm sao chạy trốn quá Trần Thanh lam.
Cái gì thôi! Người này như thế nào như vậy a?"Tần hồng tức giận đến dậm chân.
...
Ngu Nhu đối Ngô Di coi như vừa lòng, ở nguyên chủ gặp qua này nam nhân trung, hắn xem như tối có hàm dưỡng phong độ , đương nhiên diện mạo cũng thực không sai.
Trừ lần đó ra, cách nói năng tao nhã, nói chuyện thú vị, xem ánh mắt của nàng tràn ngập kinh diễm cùng thưởng thức đều cho hắn bỏ thêm phân, thật sự yếu cẩn thận hình dung trong lời nói, khả năng hắn trên người có loại vừa đúng ôn hòa, làm cho người ta như mộc xuân phong.
Hắn khai xe là một chiếc Khải Địch Lạp Khắc, vừa rồi tọa hắn xe, có thể ngửi được bên trong xe có thản nhiên mùi thơm ngát, làm cho người ta một loại nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ cảm giác, cũng không giống hắn biểu hiện 岀 đến như vậy thành thục, đổ là có chút tương phản lực hấp dẫn
Gặp mặt thời điểm là tam điểm nhiều ở quán cà phê, Ngu Nhu so với Ngô Di muộn như vậy vài phần chung, đương nhiên là cố ý , nhưng là kháp ở ước tốt thời gian nội .
Ngu Nhu đẩy cửa đi vào quán cà phê thời điểm, vừa lúc Ngô Di theo bản năng hướng nàng phương hướng nhìn thoáng qua.
Này vừa thấy, liền như thế nào cũng di đui mù .
Ngu Nhu sinh mỹ, lại rất đặc sắc, tỉ mỉ cho rằng nàng so với bình thường yếu tinh xảo một ít, mặt mày lãnh đạm, đã có một cỗ tử mềm mại đáng yêu, cùng ở công ty lý hoàn toàn bất đồng.
Ngô Di vốn cảm thấy chính mình không là cái gì nhan cẩu, xem qua mỹ nữ hơn đi, đối diện mạo đã muốn chẳng phải coi trọng , ngũ quan tú lệ là được không cần nhiều xinh đẹp, huống chi hiện tại mỹ nữ hơn phân nửa đều có điểm hơi nước, hoá trang đủ để thay đổi một nữ nhân, nhưng lại có vi chỉnh, thiên sinh lệ chất trăm cái bên trong tài năng có như vậy vài cái.
Nhưng là Ngu Nhu làm cho hắn ý thức được, hắn vẫn là cái xem mặt động vật.
Bởi vì hắn nguyên bản hôm nay còn có khác sự, cũng không tính đến, chính là đối phương cho hắn nhìn Ngu Nhu ảnh chụp.
Hắn không biết như thế nào , liền đem khác sự đẩy
Đến phía trước cũng tưởng bản nhân khả năng sẽ làm hắn thất vọng, nhưng là Ngu Nhu lại cho hắn kinh hỉ.
Bản nhân đối chiếu phiến càng thêm đẹp mặt, ngũ quan lập thể, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng, mỗi một động tác đều cầm lấy hắn ánh mắt.
Điều này làm cho Ngô Di có chút xấu hổ, hướng đến kiêu ngạo hắn, bỗng nhiên ở Ngu Nhu trước mặt có chút khẩn trương, hắn trong lòng biết chính mình đối Ngu Nhu là nhất kiến chung tình .
Cũng may, ở quán cà phê ngắn ngủi nói chuyện với nhau hai người tán gẫu thật sự khoái trá, cho nên mới có kế tiếp cùng nhau ăn cơm.
Nhà ăn là Ngô Di tuyển , đến phía trước hắn liền hỏi bằng hữu, bằng hữu đề cử nhà này nhà ăn, nói là hoàn cảnh giai hương vị hảo.
Vốn tưởng rằng là hai người cùng ăn lãng mạn vãn cơm, ai biết vừa tọa hạ đang muốn điểm cơm, liền gặp người quen.
Ngô Gia cùng của nàng thanh mai trúc mã Hạ Trí Ương vừa vặn cũng đến nhà này nhà ăn đến ăn cơm.
Này hai người xem như thế giới này chuẩn nữ chủ hòa chuẩn nam chủ , nam anh tuấn nữ xinh đẹp.
Hai người theo tiểu cùng nhau lớn lên, Hạ Trí Ương vẫn thầm mến hạo gia, đối nàng tốt là không phản đối.
Hôm nay là Ngô Gia về nước ngày hôm sau, Hạ Trí Ương cố ý mang nàng đến nhà này nhà ăn ăn cơm, không nghĩ tới liền đụng phải Ngô Di cùng Ngu Nhu.
Tiểu thúc, ngươi như thế nào tại đây?
Ngô Gia hỏi là Ngô Di, ánh mắt lại lạc trên người Ngu Nhu, sau đó ái muội nhìn mắt Ngô Di.
Cùng bằng hữu tại đây ăn cơm."Ngô Di nhìn đến Ngô Gia cùng Hạ Trí Ương cũng có chút kinh ngạc, không nghĩ tới như vậy xảo.
Tiểu thúc cũng không cho ta giới thiệu một chút, này vị tỷ tỷ như vậy xinh đẹp, là bạn gái đi?" Ngô Gia mở ra vui đùa.
Ngô Di nhìn mắt Ngu Nhu, sợ nàng cảm thấy xấu hổ, nhưng là Ngu Nhu như trước bình tĩnh tự nhiên, cũng không có một tia xấu hổ hoặc là không hờn giận.
Nhĩ hảo, ta gọi là Ngu Nhu."
Ngô Gia khả năng ý thức được là chính mình hiểu lầm , thè lưỡi, hướng Ngu Nhu gật gật đầu, nói: "Ta gọi là Ngô Gia, ngu tỷ tỷ hảo.
Ngô Gia tính tình hoạt bát, xem Ngô Di giống như thực để ý Ngu Nhu bộ dáng, liền há mồm liền dảm tỷ tỷ, có vẻ thân mật chút, nhưng là Ngu Nhu nhưng không thích bị nữ hài tử kêu tỷ tỷ, bất quá nàng cũng không có biểu hiện ra ngoài, gật đầu cười cười, lễ phép lại xa cách.
Hạ Trí Ương nói khẽ với nàng nói hai câu nói, Ngô Gia nghĩ nghĩ, liền đối với Ngô Di cùng Ngu Nhu nói làm cho bọn họ từ từ ăn, hai người bọn họ sẽ không quấy rầy .
Nói xong Ngô Gia cùng Hạ Trí Ương chuẩn bị đi khác bàn nhập tòa, khả nàng vừa nhấc mắt liền nhìn đến Trần Thanh Lam đã đi tới.
Của nàng chân nâng không đứng dậy , yên lặng nhìn Trần Thanh Lam, tim đập bỗng nhiên gia tốc.
Trần Thanh Lam đi đến Ngô Di cùng Ngu Nhu trước mặt thời điểm đã muốn bình tĩnh xuống dưới.
Nhưng là hắn vẫn là chủ động đánh tiếp đón, "Tỷ tỷ, ta vừa mới ở bên ngoài nhìn đến ngươi , cứ tới đây đánh cái tiếp đón."
Trần Thanh Lam cười đến cả người lẫn vật vô hại, trong ánh mắt như là rơi xuống tinh quang, trạm ở bên cạnh Ngô Gia nhìn xem ánh mắt đều thẳng .
Vị này là?"Ngô Di ôn hòa cười nhìn về phía Ngu Nhu, ánh mắt lý có vài phần nghi hoặc.
"Ta là nàng đệ đệ."Trần Thanh Lam hướng Ngu Nhu trừng mắt nhìn.
Ngu Nhu cũng không vạch trần, gật đầu nói: "Ân, là ta bằng hữu đệ đệ
Ngô Di khóe mắt khẽ nhếch, cùng Trần Thanh Lam đánh cái tiếp đón.
Trần Thanh Lam: "Tỷ tỷ cùng bằng hữu ở ăn cơm sao?
Này ngốc tử đều có thể xem 岀 đến, Trần Thanh Lam những lời này thật sự là không có dinh dưỡng, nhưng là Ngô Di lại phi thường có lễ phép nói: "Muốn hay không cùng nhau?
Ngu Nhu liếc mắt Ngô Di, nghĩ rằng, hắn phỏng chừng nghĩ đến Trần Thanh lam hội có nhãn lực kiến giải cự tuyệt đi, kia hắn đã có thể tưởng sai lầm rồi.
Tốt, ta còn chưa ăn cơm đâu."Trần Thanh Lam gật gật đầu, cao hứng nói.
Ngô Di hơi hơi sửng sốt, nhưng rất nhanh liền cười nói: "Hảo, kia tọa tiếp theo khởi ăn đi.
Tiểu thúc, nếu không chúng ta cũng cùng nhau đi."Ngô Gia bỗng nhiên nói
Trần Thanh Lam thế này mới nhìn về phía Ngô Gia.
Vừa rồi hắn luôn luôn tại xem Ngu Nhu cùng hạo di, áp? hồi 14 dư viên khấu nại giải oản tha nháo trứng cách?
Ngô Gia làm nữ chủ, bộ dạng kỳ thật rất được, là cái tịnh lệ tiểu mỹ nữ, nhưng là cùng Ngu Nhu một đôi so với, liền rơi xuống hạ thành.
Trừ bỏ Ngu Nhu, Trần Thanh Lam hiện tại đối gì một cái nữ đều không có hứng thú, cho nên rất nhanh liền dời đi tầm mắt, ánh mắt trên người nàng cũng chưa dừng lại mười giây. Ngô Gia tâm tư đơn giản, bởi vì khẩn trương, cảm giác được Trần Thanh Lam nhìn về phía nàng, liền lập tức thấp đầu nhìn về phía nơi khác, không nhận thấy được Trần Thanh Lam đối của nàng vô cảm. Dù sao hơn một cái, liền không ngại tái nhiều hai cái .
Ngô Di bất đắc dĩ địa điểm đầu.
Năm nhân cùng nhau ăn cơm, này bàn sẽ không đủ ngồi.
Người bán hàng cho bọn hắn thay đổi một cái đại cái bàn.
Nhập tòa thời điểm, Trần Thanh Lam cố ý lần lượt Ngu Nhu tọa hạ.
Bởi vì ăn là cơm Tây, cho nên bản hẳn là các điểm các , nhưng là Trần Thanh Lam điểm hoàn, nhưng không có đem thái đơn đưa cho Ngu Nhu, mà là trực tiếp bang Ngu Nhu điểm cơm. Ta biết tỷ tỷ thích ăn cái gì, ta đến điểm đi."
Ngu Nhu không nói cái gì, Trần Thanh Lam trực tiếp niệm vài đạo đồ ăn, lấy lòng nói: "Tỷ tỷ, ta điểm có thể chứ?
Hắn ngữ khí có chút vô cùng thân thiết, những người khác đều nhịn không được nhìn nhiều hai người bọn họ vài lần, nhưng cũng may cũng không có người nghĩ nhiều cái gì.
Dù sao ở mọi người xem đến, hai người bọn họ niên kỉ linh kém vẫn là có điểm nhiều .
Này bữa cơm ăn đổ là phi thường im lặng, trong lúc cũng liền Ngô Di cùng Ngô Gia nói nói mấy câu, Ngu Nhu toàn bộ hành trình đều thản nhiên , trần tí lam cũng không như thế nào 岀 thanh. Ngu Nhu sức ăn không lớn, đặc biệt bữa tối ăn thật sự thiếu.
Nàng ăn không sai biệt lắm thời điểm, những người khác còn không có ăn xong, bỗng nhiên của nàng tiểu thối bị cọ một chút.
Ngu Nhu mày hơi hơi cau, bất động thanh sắc nhìn mắt Trần Thanh Lam.
Trần Thanh Lam thoạt nhìn đang ở còn thật sự thiết tảng thịt bò, động tác làm được thực tiêu chuẩn.
Hắn? Việt chiến thuyền hoạn thẩm e? Cầm lấy khăn tay xoa xoa khóe miệng, sau đó thủ chậm rãi phóng tới bàn hạ, trực tiếp liền sờ thượng Ngu Nhu đùi.
Ngu Nhu váy phía dưới mặc tất chân, có thể rõ ràng cảm giác được hắn trong lòng bàn tay độ ấm.
Trần Thanh Lam mân khóe miệng, ngón tay linh hoạt chạy , thậm chí lớn mật hướng nội sườn đi.
Ngu Nhu đè lại tay hắn, ngón tay ở tay hắn tâm tìm một chút, sau đó dụng lực kháp hắn một chút.
Phỏng chừng đều bị kháp thanh , nhưng là Trần Thanh Lam không biết vì sao cảm thấy càng kích thích , đau đồng thời, thân thể đều run nhè nhẹ.
Nương khăn trải bàn che, Ngu Nhu thủ trực tiếp tham hướng Trần Thanh Lam chân.
Cách quần bò, cũng có thể đụng đến hắn rắn chắc cơ thể.
Trần Thanh Lam cả người đều banh thẳng , thầm nghĩ không tốt.
Hắn như thế nào đã quên ở WC cùng thang máy chuyện.
Liêu bạt Ngu Nhu kết quả, đều là chính hắn chịu tội.
Nhưng là, nghĩ tới, hắn hẳn là cũng sẽ làm đi.
Trần Thanh Lam cảm thấy chính mình ở tìm đường chết, nhưng là lại kìm lòng không đậu, hắn thậm chí cảm thấy cho dù bị phát hiện cũng không quan hệ.
Khiến cho mọi người xem xem bề ngoài cao lãnh rụt rè Ngu Nhu, nội tâm lại nhiều phóng ' lãng dâm · đãng
Trần Thanh Lam càng nghĩ như vậy, hắn trái tim liền khiêu càng nhanh, thân thể không chịu khống chế nóng lên.
Hắn thậm chí khát vọng Ngu Nhu càng dùng sức một chút, lặng lẽ đem nhắm chặt hai chân mở ra .
Hắn hầu kết giật giật, che dấu cầm lấy bên cạnh thủy chén, uống một ngụm thủy.
Nhưng là ở hắn vừa ngửa đầu uống thời điểm, cảm giác được nơi nào đó bị đụng vào, hắn hai mắt trừng lớn, bị nghẹn thiếu chút nữa hít thở không thông.
Trong cơ thể sự tăng vọt tụ tập ở bụng chỗ, Ngu Nhu thủ lại không lấy khai.
Hắn mạnh ho khan, mặt trướng đỏ bừng.
Không có việc gì đi? Sang đến sao?" 'Ngu Nhu thấp giọng hỏi, ngón tay chậm rãi vuốt ve.
Hắn không dám ngẩng đầu, cũng không dám phát ra âm thanh, lắc lắc đầu.
Ngô? Miểu dấm chua phan triệt lan nan ? Càng thêm tâm động , nàng theo chưa thấy qua tốt như vậy xem nam sinh, mặt đỏ đứng lên, làm cho nàng đều phạm mê gái.
"Ngươi có khỏe không?"Ngô Gia quan tâm hỏi.
Trần Thanh Lam chịu đựng thở dốc, nói câu: "Không có việc gì."
Ngu Nhu nâng nâng lông mi, cảm giác được trong lòng bàn tay nóng rực, chậm rãi thu hồi rảnh tay, làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh.
Trần Thanh Lam cắn hạ môi, thùy hạ đôi mắt, hô hấp rối loạn, phản ứng chậm chạp cũng chưa đi xuống.
Qua một lát, hắn yếu một ly nước đá, uống hoàn sau, sắc mặt mới tốt một chút.
...
Cơm nước xong, Ngô Di đưa Ngu Nhu về nhà, Hạ Trí Ương đưa Ngô Gia trở về, Trần Thanh Lam cái gì cũng chưa nói, đi một mình , Ngô Gia chủ động đề 岀 muốn hay không đưa hắn đoạn đường, Trần Thanh lam trực tiếp liền cự tuyệt , nói còn có chút việc.
Ngô Gia trên mặt mất mát, là cá nhân đều có thể nhìn ra đến.
Ngu Nhu nghĩ đến Trần Thanh Lam đây là ở cáu kỉnh, trong lòng cảm thấy buồn cười, nhưng cũng không làm hồi sự, dù sao chính hắn còn có thể đưa lên cửa.
Nhưng là trên đường, Ngu Nhu hãy thu đến Trần Thanh Lam phát đến tin tức.
Tiểu nam hài: "Tỷ tỷ, ngươi buổi tối còn về nhà sao?
Ngu Nhu thiếu chút nữa cười ra tiếng đến.
Này ủy khuất ngữ khí, nàng đều có thể não bổ ra Trần Thanh Lam nếu ở nàng trước mặt nói lời này là cái gì biểu tình .
Ngu Nhu vẫn chưa cho Trần Thanh Lam sửa ghi chú, lúc này bỗng nhiên tưởng cho hắn sửa lại.
Nàng nghĩ nghĩ, khóe miệng hơi hơi giơ lên, cho hắn đổi thành "Con chó nhỏ 恵 "
Ngô Di nhìn đến Ngu Nhu cúi đầu xem di động, biểu tình tựa hồ thực sung sướng, cùng vừa rồi bất đồng, do dự một chút, hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không có việc gì."
Ngô Di nhìn nhìn hướng dẫn, khoảng cách Ngu Nhu nơi không xa , phỏng chừng không kẹt xe trong lời nói thập phần chung có thể đến.
"Ta xem ngươi vừa rồi ăn rất ít, là không hợp khẩu vị sao?" Ngô Di hỏi.
? Không có, hương vị tốt lắm, chính là ta vãn thượng ăn không bao nhiêu, thói quen ."Ngu Nhu nói.
Một lát sau nhi, Ngô Di hỏi: "Ngươi ngày mai có việc sao?"
Ngu Nhu cũng không có hỏi hắn làm sao vậy, mà là nói thẳng: "Ân, tính đi phòng tập thể thao cùng đồ thư quán."
Đây là nguyên chủ thói quen, vì bảo trì tốt dáng người nàng hội tận lực mỗi chu đi một lần phòng tập thể thao, dù sao nữ nhân vừa đến ba mươi, giao nguyên lòng trắng trứng xói mòn, dáng người cũng rất khó duy trì, nếu muốn bảo trì giống hiện tại như vậy ngạo nhân khêu gợi đường cong, không đi luyện, là không có khả năng .
Nguyên chủ nhưng là theo hai mươi bảy tuổi bắt đầu liền dưỡng thành đi phòng tập thể thao thói quen , vừa mới bắt đầu, một vòng muốn đi ba bốn thứ, bằng không không nên tốt như vậy xem a4 thắt lưng cùng mã giáp tuyến.
Về phần đồ thư quán là nói bừa , nàng là muốn đi thẩm mỹ viện, trừ bỏ dáng người, mặt cũng là yếu bảo dưỡng , nguyên chủ tiền lương không thấp, kiếm tiền đương nhiên phải muốn trên người chính mình, mặt đối nàng mà nói là là tối trọng yếu.
Ngô Di: "Rất tốt , ta cũng thường xuyên sẽ đi phòng tập thể thao
Ngu Nhu dưới đáy lòng nói câu, đã nhìn ra.
Ngô Di dáng người, vừa thấy chính là có luyện qua, ngồi xuống thời điểm, cơ đùi thịt thoạt nhìn thực nhanh thực, cái mông cũng cử kiều , có thể đoán được dáng người không sai.
Bất quá, rốt cuộc có bao nhiêu hảo, phải cởi hết tài năng gặp thực chương
Có nam nhân, mặc quần áo đẹp mặt, thoát sau, khó tránh khỏi liền có rất nhiều tiểu tỳ vết nào.
Ngu Nhu nói: "Ân, ta cũng không phải thường xuyên đi, công tác bận quá trong lời nói, phải đi thiếu.
Ngu Nhu nói xong, di động lại chấn hai hạ.
Bởi vì nàng vừa rồi không hồi, Trần Thanh Lam lại cấp nàng phát ra vài cái biểu tình bao.
Là nhất chích con chó nhỏ khóc biểu tình bao.
Vừa lúc là đèn đỏ, Ngô Di ngừng xe, vừa vặn cũng thu được đoản tín
Là Ngô Gia cho hắn phát tin tức.
Ngô Gia: "Tiểu thúc, ngươi có thể hay không bang cái việc, giúp ta hỏi? Thệ soan tứ nham hoảng lự nãi nãi mộ sợ? Vi tín cũng có thể.
Đệ 121 chương lang thang tra nữ cùng trọng sinh chó săn 8
Ngô Di nhíu mày, có chút kinh ngạc Ngô Gia hội đối chỉ thấy quá một mặt Trần Thanh Lam có lớn như vậy hứng thú, như vậy chủ động cũng không giống Ngô Gia hội làm chuyện
Chính là, hắn nghĩ đến Trần Thanh Lam kia khuôn mặt, lại lộ ra vài phần hiểu rõ ý cười.
Hắn này chất nữ a, thật đúng là cái bên ngoài hiệp hội.
Nhưng là Hạ Trí Ương đối Ngô Gia tâm tư, hắn nhưng là vẫn xem ở trong mắt, trong nhà cũng thực hy vọng bọn họ hai nhà thế gia có thể trở thành thân gia, nguyên tưởng rằng Ngô Gia cũng là thích Hạ Trí Ương , hiện tại xem ra là bọn hắn này đó đại nhân tưởng sai lầm rồi.
Sau khi nghe được mặt xe minh địch, hắn ngẩng đầu vừa thấy, nguyên lai là đèn đỏ đã qua
Hắn tiếp tục lái xe, do dự mà rốt cuộc muốn hay không bang Ngô Gia hỏi Trần Thanh Lam liên hệ phương thức.
Ngu Nhu cấp Trần Thanh Lam hồi phục nói: "Khóc cái gì?
Trần Thanh Lam lập tức đã nói: "Tỷ tỷ không để ý tới ta, khổ sở,
Ngu Nhu bắt tay cơ phóng một bên, chuẩn bị quá cái thập phần chung, tái hồi hắn.
Lúc này, Ngô Di đột nhiên hỏi: "Vừa rồi vị kia Tiểu Trần, vẫn là sinh viên đi?"
Ngu Nhu gật đầu, "Đúng vậy, ở s lớn hơn đại học."
Ngươi bằng hữu đệ đệ với ngươi quan hệ như thế nào tốt như vậy, đổ như là thân đệ đệ giống nhau."Ngô Di cười nói.
"Hoàn hảo, bởi vì rất sớm liền nhận thức ."
Ngô Di nói này đó vì làm chăn đệm, phải giúp hạo gia hỏi Trần Thanh Lam điện thoại.
Hắn do dự một chút, nói: "Kia theo ta chất nữ Ngô Gia nhưng thật ra cùng năm nhân."
Ngu Nhu nói: "Hẳn là so với nàng tiểu hai tuổi, hắn năm nay hai mươi ba."
Ngô Di: "Như vậy tuổi trẻ a.
Hắn nghĩ nghĩ chính mình niên kỉ cấp, so với Trần Thanh Lam lớn gần mười tuổi.
Làm sao vậy?"Ngu Nhu hỏi.
Ngô Di: "Không có, Ngô Gia đối hắn giống như cử cảm thấy hứng thú, tưởng cùng hắn giao cái bằng hữu, nhưng là nữ hài tử da mặt mỏng không không biết xấu hổ nói, tưởng để cho ta tới hỏi một chút ngươi hắn điện thoại là bao nhiêu." Ngu Nhu thần sắc không thay đổi, "Nga, phải không, ta đây trở về sau hỏi một chút thanh lam đi, làm cho nam đứa nhỏ chủ động đỡ đi, ta làm cho thanh lam thêm nàng vi tín, ngươi đem của nàng vi tín chia ta hảo Ngô Di ôn hòa cười cười, "Như vậy cũng tốt."
Ngu Nhu không 岀 thanh , nguyên vốn định cấp Trần Thanh Lam hồi tin tức , nghĩ lại nhất tưởng, sẽ không trở về.
Bên trong xe im lặng trong chốc lát, Ngô Di lại hỏi: "Công tác của ngươi bề bộn nhiều việc sao?
Ngu Nhu: " 'Ngẫu nhiên hội bề bộn nhiều việc, gần nhất hoàn hảo, vừa hoàn thành một cái đại hạng mục, cuối cùng thoải mái một chút.
Ngu Nhu biết Ngô Di là nàng công ty lão tổng đệ đệ, nhưng là Ngô Di cũng không biết Ngu Nhu ở đâu công tác, chỉ biết là nàng là ở một nhà thế giới năm trăm cường xí nghiệp làm trung tầng quản lý, là cái nữ cường nhân
Nguyên kịch tình lý, nguyên chủ nguyên bản sang năm có thể ngồi vào tổng giám vị trí, nhưng là vì Trần Lam thanh, nàng không chỉ có đã đánh mất công tác còn không có tiền đồ.
Ngô Di: "Ngươi ở đâu gia xí nghiệp công tác?
Ngu Nhu thản nhiên trả lời
Ngô Di cũng chỉ là thuận tiện vừa hỏi, nghe được Ngu Nhu sau khi trả lời, hắn lộ ra kinh ngạc thần sắc, "Như thế nào hội như vậy xảo?
"Làm sao vậy sao?"
Ngô Di lắc lắc đầu, có chút chần chờ, yếu hắn nói nhà này công ty là hắn gia , tựa hồ lại có điểm khoe ra ý tứ, tóm lại không quá thích hợp, nhưng nếu không nói, hoặc như là gạt nàng. Hắn do dự trong chốc lát, vẫn là nói.
Nhưng là Ngu Nhu chính là tỏ vẻ rất nhỏ kinh ngạc, thản nhiên cười nói câu, "Kia quả thật là thực xảo ."Vốn không có tái nói thêm cái gì.
Ngô Di không khỏi cảm thấy là chính mình nghĩ nhiều , tuy rằng đó là hắn gia công ty, nhưng hắn cũng không tại kia đi làm, cùng Ngu Nhu cũng sẽ không có công tác thượng quan hệ, huống chi bọn họ vừa mới nhận thức
Bất quá, Ngu Nhu quả thật cùng nữ nhân khác không giống với.
Hắn lần đầu tiên có loại cảm giác này, giống như cả người đều bị Ngu Nhu nắm, tâm cũng theo nàng mà dao động.
Trước kia hắn vẫn cảm thấy đã biết bối tử khả năng liền tìm một tương kính như tân nữ nhân vượt qua cả đời , không nghĩ tới sẽ ở lúc này gặp được Ngu Nhu.
Lúc này vừa mới hảo, hắn cũng qua cái loại này ngoạn nháo niên kỉ kỷ, quả thật cũng tưởng yên ổn xuống dưới , hắn thậm chí cảm thấy trước mặt này nữ nhân hắn muốn sau này dư sinh. Đưa Ngu Nhu đến gia dưới lầu, Ngô Di nhìn nàng vào đơn nguyên môn mới khu xe rời đi.
Ra thang máy, Ngu Nhu nhìn đến chính mình cửa nhà ngồi một người, đúng là Trần Thanh Lam, .
Hắn vốn cúi đầu, nghe thấy cửa thang máy khai thanh âm liền lập tức ngẩng đầu đứng lên.
Nhìn đến Ngu Nhu sau, hắn kinh hỉ hô một tiếng "Tỷ tỷ.
Ngươi tại đây làm cái gì?"Ngu Nhu lãnh đạm nói.
"Ta đang đợi tỷ tỷ hồi? Sở! ?
Ngươi còn có việc?"Ngu Nhu hướng hắn đi đến, theo trong bao xuất ra cái chìa khóa mở cửa.
Trần Thanh Lam gật gật đầu, lại lắc đầu, nói: "Ta chỉ là lo lắng tỷ tỷ không trở lại
"Ta không trở lại trong lời nói làm sao vậy? Ngươi muốn nói cái gì?"Ngu Nhu liếc nhìn hắn một cái, trong mắt lạnh bạc gọi người tâm lãnh
Trần Thanh Lam dừng một chút, khóe miệng xuống phía dưới mân , không nói.
Ngu Nhu mở cửa lập tức đi rồi đi vào, Trần Thanh Lam đứng ở tại chỗ tội nghiệp nhìn nàng.
Ngu Nhu lạnh lùng nói: "Thất thần làm cái gì? Còn không tiến vào?
Trần Thanh Lam kinh hỉ trừng mắt to, "Tỷ tỷ
Hắn đứng bất động, Ngu Nhu một phen túm trụ hắn cánh tay, đưa hắn kéo tiến vào.
Trần Thanh Lam trong lòng mừng thầm, còn tưởng rằng Ngu Nhu hội đuổi hắn đi đâu, xem ra cũng là luyến tiếc hắn , hắn cố gắng vẫn là hữu dụng , như vậy đi xuống, Ngu Nhu sớm hay muộn hội mê luyến thượng hắn. Trần Thanh Lam đang nghĩ tới, bỗng nhiên bị Ngu Nhu một phen đặt tại trên tường, còn không có lấy lại tinh thần, đã bị Ngu Nhu phiến một cái tát.
Tỷ tỷ?"Trần Thanh Lam không dám tin nâng dấu tay mặt mình.
Một trận hỏa lạt lạt đau nói cho hắn, hắn không phải mới vừa ảo giác
Ngu Nhu đột nhiên đánh hắn một cái tát là có ý tứ gì?
Trần Thanh Lam mộng , nhất thời đều đã quên yếu phát giận, nhưng chờ hắn phản ứng lại đây, cũng tưởng đến chính mình không thể phát giận, hắn trong lòng căm tức, lại chỉ có thể làm 岀 ủy khuất bộ dáng, nói: "Tỷ tỷ, ta làm sai cái gì sao?
Hắn không biết đã xảy ra cái gì, Ngu Nhu yếu như vậy sinh khí.
Tỷ tỷ tiểu bảo bối mị lực rất lớn a, mới thấy một mặt ăn cái cơm, có thể làm cho người ta tới hỏi ta muốn của ngươi điện thoại ."Ngu Nhu nói xong lại cho Trần Thanh Lam một cái bàn tay. Ngu Nhu áp căn không sinh khí, bất quá là ở mượn đề tài để nói chuyện của mình thôi, nhưng nàng diễn đắc tượng, Trần Thanh Lam nhìn nàng đều cảm thấy sợ hãi.
Vừa rồi vị kia Ngô Gia làm cho nàng thúc thúc quản ta muốn ngươi? Mẫu truy úc? Ngươi nói ta cấp vẫn là không cho đâu?"Ngu Nhu ôm lấy Trần Thanh Lam cằm, tuy rằng nàng so với Trần Thanh Lam ải rất nhiều, nhưng là khí thế thượng lại hoàn toàn có thể đè nặng Trần Thanh Lam.
Không cho, ta không cần người khác, ta chỉ thích tỷ tỷ một người ."Trần Thanh Lam lập tức biểu trung tâm.
Hừ."Ngu Nhu cười lạnh một tiếng, Trần Thanh Lam tâm liền trầm đi xuống.
Tỷ tỷ, ngươi đừng nóng giận."Trần Thanh Lam ở trong lòng âm thầm đem chuyện này tính đến hạo gia trên đầu, đương nhiên hắn cũng thực khí Ngu Nhu thế nhưng đánh hắn hai cái bàn tay, còn xuống tay như vậy trọng, hắn còn không có bị phiến quá mặt, khả Ngu Nhu nhất phiến chính là hai cái, hắn lại không thể phát giận, ngẫm lại liền nhất bụng hỏa.
Người khác yếu hắn số điện thoại, cùng hắn có cái gì quan hệ, này cũng lạ hắn.
Nhưng là lời này hắn chỉ có thể ở trong lòng ngẫm lại, là không thể nói đi ra .
Trần Thanh Lam ôm Ngu Nhu thắt lưng, "Hảo tỷ tỷ, ta sai lầm rồi, ta về sau xem cũng không xem khác nữ sinh liếc mắt một cái, ngươi tha thứ ta đi, ta chỉ thích tỷ tỷ, ta chỉ xem tỷ tỷ một người. Trần Thanh Lam thân thể cũng là kỳ quái, nói những lời này thời điểm, hắn thế nhưng càng nói càng cảm thấy kích thích, thân thể tô tô ngứa , thế nhưng nói xong nói xong liền cứng rắn lên.
Ngu Nhu không quan tâm hắn, xem cũng không nhìn hắn, tự nhiên sẽ không phát hiện hắn khác thường.
Ta. . . Trần Thanh Lam hai má mất tự nhiên đỏ, nghe Ngu Nhu trên người 昋 khí, nuốt nuốt nước miếng, nhất thời xúc động, trực tiếp liền hôn đi lên, nhưng hắn không dám hôn môi, ngay tại Ngu Nhu xương quai xanh thượng hôn một cái.
Ngu Nhu lạnh lùng nhìn hắn, "Ngươi làm cái gì?
Tỷ tỷ. . . Ta long. . . Ta nghĩ muốn .
Ngu Nhu nhíu mày nhìn hắn, "Cái gì?"
Tỷ tỷ, ta có cảm giác , ta nơi đó... Hắn ấp a ấp úng nói.
Ngu Nhu nghe hiểu , ánh mắt đi xuống liếc liếc mắt một cái, lại nói: "Cái gì cảm giác?"
Trần Thanh Lam cầm Ngu Nhu thủ, mềm mại tinh tế, hơi lạnh , vuốt đều có thể giải nhiệt, hắn khẽ cắn môi, liền đem Ngu Nhu thủ hướng nơi đó phóng.
Liền... Liền nơi này. . . Nó..."Hắn nói thật không minh bạch, sắc mặt ửng hồng, "Tỷ tỷ, có thể hay không cho ta?
Ngu Nhu dắt đầu của hắn phát, làm cho hắn không thể không ngửa đầu lộ ra cổ.
Ngu Nhu lạnh lùng nhìn hắn, nói: "Cầu ta."
Trần Thanh Lam sắc mặt khẽ biến, "Tỷ tỷ.
Ngu Nhu híp mắt, không rên một tiếng.
Trần Thanh Lam tội nghiệp nói: "Cầu ngươi tỷ tỷ.
Cầu ta cái gì? Là ai dạy nói chuyện với ngươi không nói hoàn ."Ngu Nhu ngữ khí nghiêm khắc, hung hăng răn dạy hắn.
Cầu tỷ tỷ cho ta, cầu tỷ tỷ đừng nóng giận, ngươi làm cho ta làm cái gì đều có thể.
Ngu Nhu nhướng mày, thế này mới buông ra đầu của hắn phát.
Trần Thanh Lam da đầu đều bị nàng xả đau .
Cởi quần áo.
Ngu Nhu mệnh lệnh làm cho Trần Thanh Lam có loại như trút được gánh nặng cảm giác, đến này từng bước , kia nên là nguôi giận đi.
Trần Thanh Lam nghĩ như vậy , liền nhẹ nhàng thở ra, hai tay run nhè nhẹ đem quần áo đều cởi
Lại đây."Ngu Nhu dắt tay hắn.
Trần Thanh Lam thuận theo gật gật đầu, nhìn Ngu Nhu tim đập trở nên rất nhanh, hắn thân thể hỏa đã muốn hoàn toàn bị liêu bạt lên, tuy rằng Ngu Nhu cái gì cũng không có làm, nhưng nàng liếc hắn một cái, đều làm cho hắn hưng phấn, huống chi hắn hiện tại cái gì cũng không có mặc, ngẫm lại đều cảm thấy cảm thấy thẹn.
Hắn bị Ngu Nhu nắm vào phòng ngủ, đi đến bên giường thời điểm, Ngu Nhu nói: "Tốt lắm, ngươi nằm trên mặt đất.
Trần Thanh Lam nghi hoặc nhìn nàng, "Nằm trên mặt đất?"
Ân, còn không mau điểm."Ngu Nhu có chút không kiên nhẫn nói.
"Ta... Trần Thanh Lam há miệng thở dốc, chung quy là không nói cái gì, làm theo.
Ngu Nhu chính mình tắc ngồi ở bên giường, thẳng ngoắc ngoắc nhìn hắn, tỉ mỉ đánh giá hắn toàn thân, Trần Thanh Lam xấu hổ đến đều phải hít thở không thông .
Hắn hô hấp dồn dập, cả người đều đang run đẩu.
Làm sao vậy tỷ tỷ?
Ngươi có thể bắt đầu.
Trần Thanh Lam không rõ nhìn Ngu Nhu.
Ngươi không phải muốn sao?"Ngu Nhu nhẹ nhàng cười, thay đổi cái thoải mái tọa tư, hai tay sau này xanh tại trên giường, thân thể ngửa ra sau một ít, "Cho nên, ngươi liền chính mình đến a." Trần Thanh Lam ngây ngẩn cả người.
Dùng tay ngươi, lộng cho ta xem."Ngu Nhu khẽ mở chu thần, cười nói.
Ta... Trần Thanh Lam ánh mắt trợn tròn , như là không dám tin bình thường.
"Làm sao vậy? Làm không được sao?"Ngu Nhu lập tức lạnh mặt.
"Ta... Ta... Trần Thanh Lam cả người đều hỗn độn , Ngu Nhu đây là yếu hắn ngay trước mặt nàng triệt?
Ngu Nhu đứng lên, một chân dẫm nát hắn ngực thượng, "Vừa rồi còn nói ta cho ngươi làm cái gì đều có thể? Xem ra ngươi là gạt ta lâu?
Nàng tựa tiếu phi tiếu, ngữ khí lạnh như băng
"Ta không có, ta không có lừa tỷ tỷ
Kia còn không mau điểm."Ngu Nhu bình tĩnh mặt.
Trần Thanh Lam cắn chặt môi, hai tay nắm thành quyền, hai giáp đã muốn hồng có thể lấy máu, ngực phập phồng, thật mạnh thở phì phò.
Ta không cần không nghe lời cẩu, làm không được, liền mặc xong quần áo lăn 岀 đi."Ngu Nhu giống thưởng thức con mồi bình thường nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Xuyên thành ngược khóc đại lão Bạch Nguyệt quang (Hoàn)
De Todo《 xuyên thành ngược khóc đại lão Bạch Nguyệt quang [ mau xuyên ]》 Tác giả: Dư Vi Chi ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Tấn Giang VIP2019-05-02 kết thúc Tổng số bình luận: 11340...